thảo luận Hội anh em đi air blade

Tui sắp mua con air blade 2023 đen nhám. Chưa độ xe bao giờ, giờ muốn chơi mấy đồ chơi nhập môn chủ yếu để xe lái sướng, êm, mượt thì cần làm gì vậy mấy fen?
Có tiền thì thay bugi xịn NGK laser Iridium 500k, thay cặp lốp Michellin hay Pirelli, nhớt full tổng hợp, phuộc thì lúc mới mua nó cứng chứ chạy 500km trở lên nó lại bình thường
 
Có tiền thì thay bugi xịn NGK laser Iridium 500k, thay cặp lốp Michellin hay Pirelli, nhớt full tổng hợp, phuộc thì lúc mới mua nó cứng chứ chạy 500km trở lên nó lại bình thường
Nói miết mà em vẫn chưa có thời gian độ lại 2 cái lốp, móa lốp zin vee rubber đi đúng ớn thiệt sự, đi ngang cái lằn ngựa vằn nó hơi cấn xíu mà cũng trượt bánh nữa.
 
thời điểm này mua ab nào hợp lý ae nhỉ, ab160 biển Đà Nẵng em hỏi giá lăn bánh là 66m hợp lý ko ae, em tầm 60m đổ lui giờ phân vân quá, hay chờ cuối năm xem có xe mới ko nhỉ
 
thời điểm này mua ab nào hợp lý ae nhỉ, ab160 biển Đà Nẵng em hỏi giá lăn bánh là 66m hợp lý ko ae, em tầm 60m đổ lui giờ phân vân quá, hay chờ cuối năm xem có xe mới ko nhỉ
bản thường thì chắc 60m đấy, hn bảo đb 65 bác ạ
 
Xe em chạy 3k cây, bữa giờ Indle stop nó chập chờn ra hãng nó chỉnh mẹ gì, có indle stop lại mà giờ đổ full bình đi được 129km, đường hỗn hợp TPHCM ko đi giờ cao điểm kẹt xe. Giờ chả biết nó bị gì mà chỉnh lại, từ ngày đem ra hãng mà cái dải fuel coin lúc nào cũng 30km/L. Có anh chị em nào đi hao xăng như em không:cry:
 
Xe em chạy 3k cây, bữa giờ Indle stop nó chập chờn ra hãng nó chỉnh mẹ gì, có indle stop lại mà giờ đổ full bình đi được 129km, đường hỗn hợp TPHCM ko đi giờ cao điểm kẹt xe. Giờ chả biết nó bị gì mà chỉnh lại, từ ngày đem ra hãng mà cái dải fuel coin lúc nào cũng 30km/L. Có anh chị em nào đi hao xăng như em không:cry:
Nó chỉnh garanti lớn. Tự chỉnh lại, test idling stop hoạt động tốt với mức garanti nhỏ nhất có thể. Để garanti lớn khi dừng đèn đỏ nó rung bần bật.

via theNEXTvoz for iPhone
 
thời điểm này mua ab nào hợp lý ae nhỉ, ab160 biển Đà Nẵng em hỏi giá lăn bánh là 66m hợp lý ko ae, em tầm 60m đổ lui giờ phân vân quá, hay chờ cuối năm xem có xe mới ko nhỉ
Mua 125 cho dư dã fen
Xe em chạy 3k cây, bữa giờ Indle stop nó chập chờn ra hãng nó chỉnh mẹ gì, có indle stop lại mà giờ đổ full bình đi được 129km, đường hỗn hợp TPHCM ko đi giờ cao điểm kẹt xe. Giờ chả biết nó bị gì mà chỉnh lại, từ ngày đem ra hãng mà cái dải fuel coin lúc nào cũng 30km/L. Có anh chị em nào đi hao xăng như em không:cry:
Nó chỉnh ga lớn fen. Xe mình nó chỉnh vậy h còn có 55-56 trc kia 57-58 lận
 
Nhiều cái bị thuốc mà. Như "cháy" nồi, cháy thì sao, chả ảnh hưởng gì, miễn nồi còn chưa hao mòn hay lỗi thì chả lí do gì phải thay chỉ vì nó "cháy", trong khi bản chất của "cháy nồi" là do ma sát mạnh tạo nhiệt tạo thành 1 lớp oxit bên ngoài, không ảnh hưởng.
Còn dầu nhớt thì trừ mấy thằng suốt ngày bốc/mượt với chả đi xe máy trong phòng, 1000km thay 1 lần như chú bé đần, còn bình thường 1000km thăm dầu 1 lần, full synthetic thì 4-5000km thay 1 lần.
Còn dây ga nữa, đi 1 thời gian thì vệ sinh bơm dầu, mấy thằng ngu cứ đòi thay dây với cắt dây hồi.
Rồi lọc gió thì tác dụng của nó là lọc bụi, hàng zin ngon rẻ xịn đét thì không xài, đi thay mấy hàng kiểng vô, hay thay lọc dầu nhưng không tẩm dầu.
Rồi bugi, hãng nhớt, phụ gia, dầu phanh cùng hàng ti tỉ vấn đề khác để nói về mấy thằng thợ thuốc.
Trong tất cả các hội "chơi" trên fb tôi từng tham gia, thì chả có cái hội nào ngu/bần/trẻ trâu với toxic bằng mấy hội xe máy.
Hội mắt kính gọi bằng cụ.
tôi là người tự tay bảo dưỡng xe AB của vợ đến nay dc 6 vạn km
nên khẳng định những điều bạn nói đúng hết rồi.
nồi cháy màu titan luôn do leo đèo dốc cao . kệ mẹ nó. chạy tiếp bình thường. do thành nồi vẫn dày. bố 3 càng mòn quá chỉ mua đúng bộ 3 bố về thay, đâu đó 2 300k . còn lại ko phải bỏ 1 cái gì khác ở bộ nồi sau cả.
ra thợ kiểu méo gì chả kêu bố ba càng mòn rồi. anh chị có thay cả bộ lồi cho nó đi ngon hơn ko. mượt hơn ko à.
bugi, lọc gió toàn hàng hãng mà chơi. lọc gió hãng ví dụ 8 điểm nhưng giá 5 6 đồng thôi. lọc gió độ chế à cho 10 điểm đi nhưng giá thì sao ? có khi 17 20 đồng luôn . giá trị mang lại ko có cao.
 
Last edited:
tôi là người tự tay bảo dưỡng xe AB của vợ đến nay dc 6 vạn km
nên khẳng định những điều bạn nói đúng hết rồi.
nồi cháy màu titan luôn do leo đèo dốc cao . kệ mẹ nó. chạy tiếp bình thường. do thành nồi vẫn dày. bố 3 càng mòn quá chỉ mua đúng bộ 3 bố về thay, đâu đó 2 300k . còn lại ko phải bỏ 1 cái gì khác ở bộ nồi sau cả.
ra thợ kiểu méo gì chả kêu bố ba càng mòn rồi. anh chị có thay cả bộ lồi cho nó đi ngon hơn ko. mượt hơn ko à.
bugi, lọc gió toàn hàng hãng mà chơi. lọc gió hãng ví dụ 8 điểm nhưng giá 5 6 đồng thôi. lọc gió độ chế à cho 10 điểm đi nhưng giá thì sao ? có khi 17 20 đồng luôn . giá trị mang lại ko có cao.
Kết luận cứ zin mà dứt. Kĩ sư ng ta nghiên cứu r thợ lom dom ngoài chợ ra mấy bài lùa đám trẩu gà hốt bạc thôi :sexy_girl:
 
nhu cầu em thì chủ yếu đi làm trong thành phố, đi dạo, lâu lâu đi phượt xa tầm 300km đổ lui có qua đèo dốc như Hải Vân thì mua 125 hay 160 các bác nhỉ, em cả năm chắc đi dc 1-2 lần phượt vậy thôi chứ ko đi nhiều ạ, mà đi thì thường đi 2
 
Back
Top