thảo luận Hội anh em đi air blade

1 tháng mới đi có hơn 100km có ra head làm gì không ngân phake, có đi mấy đâu lười mang ra head quá mà nó nhắc bh
Hòn dái khuyên thay nhớ 500km rồi bảo dưỡng kiểm tra sơ. Nói chung cũng ko làm gì đâu, ra kiểm tra bơm bánh đồ thôi.
Còn e thì 250km thay nhớt lần 1, tính 500km thay nhớt lần 2 roda cho an tâm.
À mới sáng ra head kiểm tra báo lỗi bạc đạn puly, kỹ thuật kêu xe nó vậy. E kêu làm biên bản gửi lên honda, nếu nó đồng ý ko phải lỗi thì thôi, còn lỗi phải xử lý cho e. Thợ thầy gì thay có phải tốn tiền nó đâu mà làm biếng vkl trong khi xe thì lỗi. Còn dắt e vào cho xoay bánh nghe xem, mấy chiếc đang trưng bày nó còn gào hơn cả xe e nữa.
 
Cập nhật 25/3:
Xe tính ra mua hôm 17/2 nhưng chờ khoảng 4 tuần mới có biển số. Đi đến nay được gần 200km do e chỉ dùng để đi làm + đi lòng vòng gần nhà.
Trừ những thứ đã gắn bữa trước thì chưa làm gì hết. Cảm nhận sau 200km như sau:
  • Rung tay lái ở ga thấp: Lỗi ab bao đời, hôm nào ngồi xe lâu trên 30' mới cảm nhận được. Còn chạy tầm 10km thì không để ý lắm. Kể thì cũng khá rung, đường sg kẹt xe nhiều, tốc độ cứ <20km thì rung rần rần khó chịu. Giải pháp cuối tuần đi thay cặp gù SH :D
  • Xe nổ máy nghe tiếng leng keng nhỏ ở nồi sau, vẫn chưa rõ cái gì kêu. AE nào biết xin chỉ giáo.
  • Xăng thì e đang tets xem. Đổ đầy bình full 6 vạch thì chạy khoảng 110km hết 2 vạch, AVG dao động 46-49km. Để đi rồi đổ lại xem đồng hồ đúng không. Kể ra xe mới cơ mà vẫn muốn test xem mức độ hao xăng.
  • Đã lột chữ AB to chà bá bên hông. Đang trống chưa biết dán/gắn gì thêm.
  • Gặp trúng xe lỗi bạc đạn puly, quay bánh không tải nghe rào rào khó chịu. Cuối tuần qua head thay nhớt kiểm tra 1 thể. Tính đi 100km thay nhớt luôn nhưng mắc việc.
  • E m6 nên đi bị nhón chân, đang tính hạ phuộc sau/gọt yên. SG bác nào biết chỗ làm uy tín 2 món này chỉ e với. Gần nhà có 1 tiệm làm yên mà nhìn khứa mặt không tin tưởng lắm nên chưa hỏi.
  • Yên: Cứng, đi ngồi bị tê rần, ko biết do xe mới ít đi nên yên còn cứng hay sao nữa. Để đi 1 thời gian tính tiếp. Muốn bọc lại mà có bác khuyên form xe đang đẹp + nệm có khi tiệm làm nệm tào lao xấu xe.
  • Phuộc: Phuộc trước ổn, phuộc sau qua gờ giảm tốc to thì lúc đi hết cái gờ lúc bánh tiếp đất cảm giác bị khựng lại, khá cứng. Đi thêm 1 thời gian xem.
Các dự định gắn đồ, phuộc, bi cầu mini vẫn trong dự định. Khi nào thực hiện e cập nhật tiếp.
Hehe
Từ đã thay fen ơi, cái rung đầu xe mình đi được khoảng 3k là đỡ hẳn luôn.
 
Mai ra thay cặp lốp, em đang nghiên cứu Michelin mà không biết nên lấy mã nào. Nhờ các thím chỉ giáo giúp, lăn tăn cả tháng nay mới có dịp đi thay :whistle:
 
Em đang dùng pilot street 2 nhưng to hoen zin đi thấy khá ổn :D ổn gấp vạn lần con lốp zin
Lốp zin em tí xòe nhiều lắm rồi, chắc mai em cũng thay con này như thím
e ghé shop2b gắn cho nhanh hết 150k. Tính đặt shope về mà lại lười, về hàng ko ưng nữa nên ra rờ tận tay ok lắp luôn.
mai em cũng định ra đó thay đây. Đáng 150k ko thím? Với thím có lắp passing không
 
Lốp zin em tí xòe nhiều lắm rồi, chắc mai em cũng thay con này như thím

mai em cũng định ra đó thay đây. Đáng 150k ko thím? Với thím có lắp passing không
Theo e thấy thì như này:
  • Giá trị tinh thần: 100%. Dài hơn gù cũ, bóng loáng nhìn thích mắt.
  • Giá trị sử dụng: 60%. Gắn xong e cảm thấy tay lái đỡ rung giảm hơn 1 nửa ở dải ga 10-20km/h. Còn ga lúc dừng đèn đèn đỏ vẫn rung nha.
Passing e ko lắp. E lắp auto tắt đèn (cảm biến ánh sáng) ở head rồi nên ko rõ passing gắn có được ko. Với điện đóm e sợ có trục trặc nên xe mới để cho head làm có gì đổ thừa :D
Đang tính gắn tingtong 90k cho zui tai nè.
1711556978353.png
 
em đang ở shop2banh. Mấy ông kia kêu là do AB đời em làm cái poly bị lỗi (nhỏ) dẫn đến chảy mỡ bò và khuyến cáo thay poly với cụm bố luôn. Tổng gần 2tr. Như thế chuẩn không hay bị thuốc các thím ơi :sweat:
WpzGB4J.jpeg
oE6jnjH.jpeg


via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhớt ảnh hưởng tới cái idling stop không các bác?
Em dùng AB 125 2023, từ lúc thay shell 5w40 advanced ultra (odo lúc đó 3k1) thì cái idling bắt đầu chập chờn. Từ hồi ODO 4k là đi mãi chả thấy nó hoạt động gì nữa :cold:
 
em đang ở shop2banh. Mấy ông kia kêu là do AB đời em làm cái poly bị lỗi (nhỏ) dẫn đến chảy mỡ bò và khuyến cáo thay poly với cụm bố luôn. Tổng gần 2tr. Như thế chuẩn không hay bị thuốc các thím ơi :sweat:
WpzGB4J.jpeg
oE6jnjH.jpeg


via theNEXTvoz for iPhone
bác chạy ab 125 à. Nếu lỗi puly sao phải thay cả bộ bố. Nhìn kiểu kia chắc bác chạy ít vệ sinh nồi. Lọc gió bẩn thế kia chắc cũng 15-20k km ấy nhỉ
 
bác chạy ab 125 à. Nếu lỗi puly sao phải thay cả bộ bố. Nhìn kiểu kia chắc bác chạy ít vệ sinh nồi. Lọc gió bẩn thế kia chắc cũng 15-20k km ấy nhỉ
em chạy 125 đúng thím ạ. Shop kêu ab đời này con đ nào cũng bị lỗi như thế. Lọc gió em thay lần đầu, em chạy 3 năm 14k ạ

via theNEXTvoz for iPhone
 
em chạy 125 đúng thím ạ. Shop kêu ab đời này con đ nào cũng bị lỗi như thế. Lọc gió em thay lần đầu, em chạy 3 năm 14k ạ

via theNEXTvoz for iPhone
Chảy mỡ bò thì có thể do cái gioang cao su nó không kín thôi. 14k thì còn mới sao phải thay bố ba càng. Theo sách hướng dẫn thì 24k mới thay bố ba càng cơ. Xem ra bạn bị thuốc rồi. Xe mình gần 27k đã thay bố ba càng đâu. Đợt 23k tháo ra thấy mòn nửa rồi. Chạy chắc tầm hơn 30k thay là vừa
 
Back
Top