kiến thức Hội anh em đi xe điện EV \ BEV \ PHEV

Thế lại càng chết. Nó bắt đặt thửa riêng 1 cục thì đắt, ko thì vứt
10 năm nữa công nghệ nó phát triển đến thế nào ko ai biết, cơ mà ít cũng phải gấp 5 hiện tại :D Nên đi xe điện tính xa quá làm gì.
 
Có anh em nào đăng ký mở trạm sạc của VF hay EVOne chưa ? Có thể share giúp tôi chút kinh nghiệm được không ?
 
Chỉ đi nội thành Hà Nội và xuống Nam ĐỊnh (1 năm 3-4 lần) và Thái Nguyên (tháng 1 lần) thì có nên chiến VF5 không các fren nhỉ
e34 tôi còn chạy được hn thái nguyên, hà nội thái bình; mà giờ dọc được cũng ko lo thiếu trạm sạc đâu; vf5 range nó còn hơn e34 một ít.
 
e34 tôi còn chạy được hn thái nguyên, hà nội thái bình; mà giờ dọc được cũng ko lo thiếu trạm sạc đâu; vf5 range nó còn hơn e34 một ít.
Thanks bác, cho em hỏi trên cung HN-Thái Nguyên mọi người hay sạc ở đâu vậy nhỉ ?
 
Thanks bác, cho em hỏi trên cung HN-Thái Nguyên mọi người hay sạc ở đâu vậy nhỉ ?
HN-TN em đi rồi về vẫn còn pin nên chưa sạc dọc đường bao giờ, tuy nhiên quanh trung tâm TP TN cũng nhiều trạm sạc bác bật phần mềm vin lên tìm là thấy, quan trọng là lộ trình của mình như nào thì vào trạm sạc trên lộ trình đó là tiện nhất không phải rẽ ngang rẽ dọc.
 
Sạc ban ngày và sạc chậm hả bác?
có nhiều kiểu thích ứng, sạc chậm ban đêm điện EVN cũng được, ban ngày thì khi rảnh rỗi thôi vì phải để xe ở nhà cùng với điện chỉ vừa đủ đáp ứng nhu cầu ban ngày + lưu trữ 1 ít ban đêm và dự phòng cúp điện.
cái tự do ở chỗ giảm ảnh hưởng từ anh nhà đèn và hầu như không bị ảnh hưởng của cắt điện giảm tải hay sự cố ban ngày (trong mùa thiếu điện sắp tới)
 
Các bác thấy VF6 Base với nhu cầu đi lại hàng ngày trong phố 20-30km, 1 năm đi xa 3-4 lần 300-400km ổn không nhỉ?
Thấy sales đang báo 615tr thuê pin (giảm 5% sở hữu xe xăng)
 
Các bác thấy VF6 Base với nhu cầu đi lại hàng ngày trong phố 20-30km, 1 năm đi xa 3-4 lần 300-400km ổn không nhỉ?
Thấy sales đang báo 615tr thuê pin (giảm 5% sở hữu xe xăng)
Vf6 thì mua plus, ko thì mua e34 tiên phong chứ chạy bản base làm gì cho nó khổ
 
Em thích ngoại hình VF6 thím ạ. Với tiếc nhất cái làm mát ghế, còn lại em cũng ko quá quan trọng
à nếu thích rồi thì múc thôi chứ vf 6 base ko được p/p lắm, còn làm mát ghế thì độ vài triệu có ngay mà, lo gì bác
 
Các bác có văn mẫu nào thuyết phục nóc nhà mua vf5 ko giúp em phát. Nóc nhà em bảo cổ phiếu vf giảm với vin trc làm mấy thương hiệu khác r bỏ >> k yên tâm mà em cứng họng luôn. Chê xe em còn đỡ đc chứ chê mấy cái này thì em chịu
 
Các bác có văn mẫu nào thuyết phục nóc nhà mua vf5 ko giúp em phát. Nóc nhà em bảo cổ phiếu vf giảm với vin trc làm mấy thương hiệu khác r bỏ >> k yên tâm mà em cứng họng luôn. Chê xe em còn đỡ đc chứ chê mấy cái này thì em chịu
mua xe để đi chứ đâu phải mua cổ phiếu để đầu tư.
Xe điện ít cần bảo trì, có bỏ thương hiệu VF thì cũng phải đảm bảo bảo hành theo đúng cam kết lúc mua.
Chê xe còn chịu chứ chê mấy cái đó không đúng thực tế :D
 
à nếu thích rồi thì múc thôi chứ vf 6 base ko được p/p lắm, còn làm mát ghế thì độ vài triệu có ngay mà, lo gì bác
Sales đang báo em là 615tr lăn bánh. Nhu cầu đi lại trong phố nên 130 HP e thấy khá ổn rồi
ADAS ko có cũng hơi tiếc nhưng giá kia so với mặt bằng chung hạng B cũng thấy ổn thím ạ
 
Các bác có văn mẫu nào thuyết phục nóc nhà mua vf5 ko giúp em phát. Nóc nhà em bảo cổ phiếu vf giảm với vin trc làm mấy thương hiệu khác r bỏ >> k yên tâm mà em cứng họng luôn. Chê xe em còn đỡ đc chứ chê mấy cái này thì em chịu
Cổ phiếu của VF bên Mẽo dạng fomo thôi, chứ đòi giữ giá khởi điểm 8x bên đó khó như lên trời, giờ chỉ mong bên Mẽo duy trì được 1 - 2 năm là ok, vì thị trường Mĩ rốt cuộc cũng chỉ là bàn đạp ngoại giao, ko ăn thua bằng thị trường ĐNA dễ tiêu thụ.
 
Con vf5 thấy bảo ồn, ghế sau ngồi ngắn với thấp, phần mềm thì chưa tối ưu...Thím nào đi rồi cho hỏi có đúng thế không & có khắc phục được ko?
 
Back
Top