GrabbikeChanChinh
Junior Member
Lập topic cho anh em chạy dòng xe ngon - bổ - rẻ này chia sẻ kinh nghiệm.
Mục đích của topic:
- Nơi cho anh em chạy GPX và các loại xe khác vào giao lưu, trao đổi.
- Chia sẻ kinh nghiệm và cảm nghĩ của anh em về các dòng xe GPX.
- Cùng chung tay loại bỏ ý nghĩ GPX là xe tàu cho một số người kém hiểu biết.
- Tổ chức offline, anh em gặp gỡ trực tiếp trao đổi, giao lưu
- Giới thiệu dòng xe chất lượng thái lan giá tàu khựa này đến đông đảo người dùng hơn, xây dựng cộng đồng GPX lớn mạnh.
- Xin anh em vui lòng đừng gây war, xin những người thiếu kiến thức và kém văn hóa đừng vào chê bai trong khi chưa từng sỡ hữu.
Em đang sỡ hữu GPX gentlemen 200cc, chạy được 3k km. Đánh giá nhanh là càng chạy càng ngon, máy rất mạnh và bốc, do là xe côn đầu tiên nên hơi bỡ ngỡ với độ vọt của em nó.
Chỉ có 1 lỗi duy nhất là ăn nhớt và ra khói trắng, em chữa mãi ko hết. Đổ 1l4 chạy 500km xả ra còn có 5 600ml. Tuy để vậy chạy vẫn ko sao nhưng lâu lâu quên châm thêm nhớt cũng hơi mệt. Mong anh em nào hiểu biết về động cơ tư vấn em cách khắc phục.
UPDATE: Đã khắc phục được lỗi hao nhớt + ra khói ở pô.
Được 1 mem trên group gpx xem giúp, thì phát hiện ra: ốc nhớt khi lắp thiếu roăng cao su => thằng lz rửa xe chứ ko ai hết. Dẫn tới bị rỉ nhớt mỗi khi đi xe. Do ko để ý nên ko biết. Đã thay roăng cao su ốc nhớt SYM => done vụ hụt nhớt.
Tháo cây pô SC project ra thay lại pô zin hết luôn ra khói. Lý do xe chưa rodai đã lên pô, cổ to và họng pô quá to, lại là pô chất lượng kém nên lọc khí ko được. Thay lại pô zin => done vụ ra khói. (Bay cay pô sc 700k của tôi )
Sẵn test speed luôn, nài 80kg đi 1 ko núp gió. Lúc trước khi rodai chạy pô sc độ max được 119kmh. Thay lại pô zin nhẹ nhàng ăn 142kmh. Lên rất nhanh và điều, hết hẳn tình trạng hụp khi redline
Càng ngày càng hoàn thiện, giờ chỉ theo dõi thêm xem có hao nhớt nữa ko là xong.
À ai mua bán lại pô sc luôn nhé
À topic bên voz cũ em bị thằng sale thuốc nên ko biết, sau khi được 1 vài vozer chỉ dạy thì đã rõ về em gentlemen 200 như sau
Phuộc trước sau là của YSS chứ ko phải ohlin hay showa gì hết.
Máy 15 mã chứ ko phải 25 mã (mặc dù xe classic 15 mã là quá ổn rồi, dư sức lên 140kmh xe zin đối với 1 con xe 170kg)
Làm mát bằng ko khí
Nhớt 1l4 nhé anh em
Heo thắng của nissin chứ ko phải hàng hiệu gì đâu
Nhiều thánh phán xe là hàng tàu gì đó thì bỏ tiền ra đập hộp 1 chiếc rồi lấy tờ giấy hải quan và giấy kiểm tra xuất xứ xem cho sáng con mắt ra nhé, anh em đi gpx ko cần phải nhiều lời với các thể loại này. Toàn mấy thằng giẻ rách chưa bao giờ rớ vô phán thôi.
Nói tóm lại trong tầm giá 70tr hiếm con nào hơn được gpx gentlemen và gpx legend 200 về:
+Kiểu dáng đỉnh cao, hiếm con nào bằng
+Dung tích xi lanh cao, chạy xe biển A rất ha oai
+Ít đụng hàng, chạy ra ngoài cứ được mấy chú hỏi suốt rất sướng
+Đồ chơi trên xe ổn, đủ dùng.
+Tiết kiệm xăng 40km/l (xăng đang rẻ cứ xõa đi anh em)
+ Động cơ khá mạnh so với 1 con xe classic, đã thử với kawa w175, ăn từ đề tới hậu (lúc còn đi pô độ)
Những thứ chưa hài lòng:
+ Máy rất nóng, mình đang tính độ két nước thêm. Người anh em trong hội bảo chuyển qua xài nhớt fuch sikolinh sẽ mát hơn
+ những chi tiết nhựa trên xe chưa được sắc nét như honda
+nước sơn còn bị lỗi vài chỗ
+yên xe cứng lắm, phải làm lại yên thôi.
+đồng hồ xe ra nắng khó nhìn
+ít đồ độ.
Tạm thời là vậy, sẽ update thêm
Mục đích của topic:
- Nơi cho anh em chạy GPX và các loại xe khác vào giao lưu, trao đổi.
- Chia sẻ kinh nghiệm và cảm nghĩ của anh em về các dòng xe GPX.
- Cùng chung tay loại bỏ ý nghĩ GPX là xe tàu cho một số người kém hiểu biết.
- Tổ chức offline, anh em gặp gỡ trực tiếp trao đổi, giao lưu
- Giới thiệu dòng xe chất lượng thái lan giá tàu khựa này đến đông đảo người dùng hơn, xây dựng cộng đồng GPX lớn mạnh.
- Xin anh em vui lòng đừng gây war, xin những người thiếu kiến thức và kém văn hóa đừng vào chê bai trong khi chưa từng sỡ hữu.
Em đang sỡ hữu GPX gentlemen 200cc, chạy được 3k km. Đánh giá nhanh là càng chạy càng ngon, máy rất mạnh và bốc, do là xe côn đầu tiên nên hơi bỡ ngỡ với độ vọt của em nó.
Chỉ có 1 lỗi duy nhất là ăn nhớt và ra khói trắng, em chữa mãi ko hết. Đổ 1l4 chạy 500km xả ra còn có 5 600ml. Tuy để vậy chạy vẫn ko sao nhưng lâu lâu quên châm thêm nhớt cũng hơi mệt. Mong anh em nào hiểu biết về động cơ tư vấn em cách khắc phục.
UPDATE: Đã khắc phục được lỗi hao nhớt + ra khói ở pô.
Được 1 mem trên group gpx xem giúp, thì phát hiện ra: ốc nhớt khi lắp thiếu roăng cao su => thằng lz rửa xe chứ ko ai hết. Dẫn tới bị rỉ nhớt mỗi khi đi xe. Do ko để ý nên ko biết. Đã thay roăng cao su ốc nhớt SYM => done vụ hụt nhớt.
Tháo cây pô SC project ra thay lại pô zin hết luôn ra khói. Lý do xe chưa rodai đã lên pô, cổ to và họng pô quá to, lại là pô chất lượng kém nên lọc khí ko được. Thay lại pô zin => done vụ ra khói. (Bay cay pô sc 700k của tôi )
Sẵn test speed luôn, nài 80kg đi 1 ko núp gió. Lúc trước khi rodai chạy pô sc độ max được 119kmh. Thay lại pô zin nhẹ nhàng ăn 142kmh. Lên rất nhanh và điều, hết hẳn tình trạng hụp khi redline
Càng ngày càng hoàn thiện, giờ chỉ theo dõi thêm xem có hao nhớt nữa ko là xong.
À ai mua bán lại pô sc luôn nhé
À topic bên voz cũ em bị thằng sale thuốc nên ko biết, sau khi được 1 vài vozer chỉ dạy thì đã rõ về em gentlemen 200 như sau
Phuộc trước sau là của YSS chứ ko phải ohlin hay showa gì hết.
Máy 15 mã chứ ko phải 25 mã (mặc dù xe classic 15 mã là quá ổn rồi, dư sức lên 140kmh xe zin đối với 1 con xe 170kg)
Làm mát bằng ko khí
Nhớt 1l4 nhé anh em
Heo thắng của nissin chứ ko phải hàng hiệu gì đâu
Nhiều thánh phán xe là hàng tàu gì đó thì bỏ tiền ra đập hộp 1 chiếc rồi lấy tờ giấy hải quan và giấy kiểm tra xuất xứ xem cho sáng con mắt ra nhé, anh em đi gpx ko cần phải nhiều lời với các thể loại này. Toàn mấy thằng giẻ rách chưa bao giờ rớ vô phán thôi.
Nói tóm lại trong tầm giá 70tr hiếm con nào hơn được gpx gentlemen và gpx legend 200 về:
+Kiểu dáng đỉnh cao, hiếm con nào bằng
+Dung tích xi lanh cao, chạy xe biển A rất ha oai
+Ít đụng hàng, chạy ra ngoài cứ được mấy chú hỏi suốt rất sướng
+Đồ chơi trên xe ổn, đủ dùng.
+Tiết kiệm xăng 40km/l (xăng đang rẻ cứ xõa đi anh em)
+ Động cơ khá mạnh so với 1 con xe classic, đã thử với kawa w175, ăn từ đề tới hậu (lúc còn đi pô độ)
Những thứ chưa hài lòng:
+ Máy rất nóng, mình đang tính độ két nước thêm. Người anh em trong hội bảo chuyển qua xài nhớt fuch sikolinh sẽ mát hơn
+ những chi tiết nhựa trên xe chưa được sắc nét như honda
+nước sơn còn bị lỗi vài chỗ
+yên xe cứng lắm, phải làm lại yên thôi.
+đồng hồ xe ra nắng khó nhìn
+ít đồ độ.
Tạm thời là vậy, sẽ update thêm
Last edited: