thảo luận Hội quán vOzer và PKL

Xem youtube ông Eugene nguyen mua mấy con pkl bên mỹ mà rẻ vl, mt 07 3-4k$ bằng 1 nửa xe mới. Nhìn lại giá xe ở vn mà thấy nản
Rẻ nhưng thuế phí hằng năm cao lắm hay gì đó bác, tính ra vài năm thôi là bằng luôn con xe ( chỉ nghe nói chưa kiểm định)
 
Thanks thím, sáng mai e ra showroom đây.
BTW, e mê con này là vì channel của e gái đây,
https://www.youtube.com/channel/UCEIs9nkveW9WmYtsOcJBwTg
Khâm phục vô cùng luôn, chắc cả VN này ko ai dám làm như ẻm, 1 thân 1 mình đi khắp thế giới, nhiều lúc vô đường vắng vẻ còn bị hư xe.
Nước ngoài họ tập tính tự lập từ bé, nên việc đi vòng quanh thế giới để đi làm hay đi du lịch thậm chí đi camping 1 mình trong rừng sâu cũng có thể làm được.
Đang theo dõi em này https://www.youtube.com/user/onherbike
Cũng ấp ủ chuyến đi 1 mình xuyên việt thôi đã thấy thành công đối với mình :big_smile:
 
con này build tệ nhiều cái review với crash lắm rồi.
Hoá ra cũng vì mê l e gái :LOL:

Không biết mấy con mới của RE build thế nào chứ tầm bullet 500 đổ xuống bị kêu quá trời, ghi đông chạy bị rung.

Cũng đang nhìn ngó con 650 mà nhìn linh kiện chán vãi
 
Xem youtube ông Eugene nguyen mua mấy con pkl bên mỹ mà rẻ vl, mt 07 3-4k$ bằng 1 nửa xe mới. Nhìn lại giá xe ở vn mà thấy nản
bên đó mua xe là 1 chiện, chạy mỗi năm thuế phí bảo hỉm chắc mất vài k$ 1 năm nữa nhé ! mấy con pkl dính cái thuế khí thải môi trường j j đó thì phải
 
Last edited:
Phí đường bộ 1 năm 50$ + bảo hiểm căng lắm mấy trăm $ làm j đến mức vài năm bằng con xe
Em không ở bển nên không rành 😁, phần xe rẻ là chắc do thời tiết bên đó nữa, nghe bảo mua là chỉ chạy được vài tháng mùa ấm, chứ mùa đông thì chạy con xe hơi còn có sưởi chứ chạy 2 bánh chi cho khổ thân.
 
Phí đường bộ 1 năm 50$ + bảo hiểm căng lắm mấy trăm $ làm j đến mức vài năm bằng con xe
Bảo hiểm nó phụ thuộc vào từng loại xe, dòng xe mà, có những xe bảo hiểm nó vài ngàn luôn ấy chứ không có mấy trăm $ đâu, kiểu như mua ducati v4s 20k, mỗi năm nó đấm cho 4k 5k bảo hiểm thì quá cha tiền xe.
 
Em không ở bển nên không rành 😁, phần xe rẻ là chắc do thời tiết bên đó nữa, nghe bảo mua là chỉ chạy được vài tháng mùa ấm, chứ mùa đông thì chạy con xe hơi còn có sưởi chứ chạy 2 bánh chi cho khổ thân.
2b đối với nó giống kiểu món đồ chơi thôi chứ không phải dùng đi lại hàng ngày như mình, xe rẻ mình nghĩ 1 phần do thuế với lại xe khá sẵn+ nhiều
 
Bảo hiểm nó phụ thuộc vào từng loại xe, dòng xe mà, có những xe bảo hiểm nó vài ngàn luôn ấy chứ không có mấy trăm $ đâu, kiểu như mua ducati v4s 20k, mỗi năm nó đấm cho 4k 5k bảo hiểm thì quá cha tiền xe.
Cái này có thông tin xác thực không chứ bảo hiểm thế thì chát quá:canny:
 
rp7 mang xịt xích được không các thím, bình thường dùng ix50, đợt này chạy về quê loanh quanh 1 tháng nhìn xuống xích đen xì khô khốc =((, mà ở đây chỉ kiếm được chai rp7.
 
rp7 mang xịt xích được không các thím, bình thường dùng ix50, đợt này chạy về quê loanh quanh 1 tháng nhìn xuống xích đen xì khô khốc =((, mà ở đây chỉ kiếm được chai rp7.
Xịt cho sạch r lấy dầu bôi vào thôi
 
kawa vừa ra video zx25r , theo video thì mình tính nhẫm max speed chiếc này tầm 177km/h tại 17k rpm. thua mấy chiếc 300cc rồi, vậy nên có thể kawa muốn 1 chiếc xe tăng tốc nhanh chứ k muốn 1 chiếc max speed cao mà tăng tốc rùa bò nên kawa hi sinh tốc độ để buff momen :haha:
 
kawa vừa ra video zx25r , theo video thì mình tính nhẫm max speed chiếc này tầm 177km/h tại 17k rpm. thua mấy chiếc 300cc rồi, vậy nên có thể kawa muốn 1 chiếc xe tăng tốc nhanh chứ k muốn 1 chiếc max speed cao mà tăng tốc rùa bò nên kawa hi sinh tốc độ để buff momen :haha:
Con này mà về chả biết giá sao, tầm 150tr thì ổn chứ cao hơn thì dính qua phân khúc 500-650 thì người ta lại phân vân.
 
Cái này có thông tin xác thực không chứ bảo hiểm thế thì chát quá:canny:
cái này tuỳ người chạy và tuỳ loại xe nữa. Trước mình kiếm bảo hiểm cho xe sport Duc 899 thì có thằng đòi tới 5-6k/năm lận. Thằng khác thì đòi $2k. Trong khi chiếc Tuono tuy hơn cc/hp nhưng lại rẻ hơn có khoảng $500 thôi vì là naked bike.
Xe Nhật như R6 hay gixxer thì gặp mấy thằng choi choai thì mắc lòi luôn vì xe dễ bị trộm + trẩu tre chạy thì xác định chỉ có từ chết tới lết thôi.
Xe Ý thì bảo hiểm tính ra rẻ hơn vì xe khó trộm và tiêu thụ hơn xe Nhật. Thêm dân chạy toàn là lớn nên cẩn thận + có exp hơn.
Thuế thì ko có nhưng phí registration như là cầu đường thì 1 năm mình thấy cao lắm là 3-400 đô thôi. Xe mình 2018 cũng chỉ khoảng $200.
 
cái này tuỳ người chạy và tuỳ loại xe nữa. Trước mình kiếm bảo hiểm cho xe sport Duc 899 thì có thằng đòi tới 5-6k/năm lận. Thằng khác thì đòi $2k. Trong khi chiếc Tuono tuy hơn cc/hp nhưng lại rẻ hơn có khoảng $500 thôi vì là naked bike.
Xe Nhật như R6 hay gixxer thì gặp mấy thằng choi choai thì mắc lòi luôn vì xe dễ bị trộm + trẩu tre chạy thì xác định chỉ có từ chết tới lết thôi.
Xe Ý thì bảo hiểm tính ra rẻ hơn vì xe khó trộm và tiêu thụ hơn xe Nhật. Thêm dân chạy toàn là lớn nên cẩn thận + có exp hơn.
Thuế thì ko có nhưng phí registration như là cầu đường thì 1 năm mình thấy cao lắm là 3-400 đô thôi. Xe mình 2018 cũng chỉ khoảng $200.
Bổ sung cho bác hitman là lúc trước quote giá thử thì bảo hiểm đám supersport 1000 ngang ngang nhau hết. ZX10, R1, CBR1000, S1000RR... đều tầm 2k-3k/năm, hàng Ducati/Aprilia hay KTM thì mình ko định mua nên ko biết. Phí cầu đường thì ở TX rẻ thúi, tầm $120-130/năm.
 
Các ông cho tui hỏi, tui cao 1m6 muốn chạy moto thì tui có thể chọn được những chiếc nào vậy các ông? Tui thích > 150cc.
 
Các ông cho tui hỏi, tui cao 1m6 muốn chạy moto thì tui có thể chọn được những chiếc nào vậy các ông? Tui thích > 150cc.
Ngoại trừ 1 số xe rất cao như RSV4, R6 thì bạn có thể chạy được đến Hayabusa hay ZX14R luôn nhé
 
Back
Top