thảo luận Hội Xe Cào Cào

thì mình chưa chạy qua XR150 nên mới hỏi anh em tư vấn ấy mà, với mình là kiểu ng là thích auto hơn manual nên nhìn con xe công nghệ cũ ko nên cũng rén, chứ đám tây thích đi phượt ở vn toàn chạy xr là hiểu độ trâu bò của xe rồi, còn mình nói nó nửa mùa ý là kết hợp cào cào adv chứ chả phải chê về công dụng của nó


bác thấy em dám xúc con cb350 thì hiểu e thích kiểu nó an toàn đầy đủ tí, trang bị cơ bản thôi chứ chả cần gì, mà con xr này có độ đc đồng hồ báo xăng ko bác
:sleep: trừ abs với fi ra thì có thiếu gì nữa đâu bác, xe cơ bản thì càng lành vì chả có gì để hỏng cả. Nếu có cái gì chê thì là chê dàn sườn ko phải là nhôm thép như đám xe to, đồ trên xe cái mẹ gì cũng nặng thôi.
Hơn nữa xe này cũng chả phải chạy đâu nhanh được, thanh cảnh 6-80 thoải mái, báo xăng bằng cơm, đổ xăng thì reset trip thôi thím.
 
:sleep: trừ abs với fi ra thì có thiếu gì nữa đâu bác, xe cơ bản thì càng lành vì chả có gì để hỏng cả. Nếu có cái gì chê thì là chê dàn sườn ko phải là nhôm thép như đám xe to, đồ trên xe cái mẹ gì cũng nặng thôi.
Hơn nữa xe này cũng chả phải chạy đâu nhanh được, thanh cảnh 6-80 thoải mái, báo xăng bằng cơm, đổ xăng thì reset trip thôi thím.
Con này mà nhôm thì chả làm farmbike đc, xe chăn bò phải sắt thật nặng để bao đâm đụng :shame:
 
Chăn bò chứ đâu đâm bò, nói chớ sườn sắt có cái lợi mà té đỡ cong hơn, mấy con sườn nhôm té mạnh dễ cong sườn vl :sweat:
Chăn bò chứ có đua bò đâu mà đâm ghê vậy má =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]z

Mà có một con chưa thấy mặt ở VN là con XTZ Crosser 150 =]]
 
Chăn bò chứ có đua bò đâu mà đâm ghê vậy má =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]z

Mà có một con chưa thấy mặt ở VN là con XTZ Crosser 150 =]]
Tại tàu ko lắm, tàu lắm thì có mặt liền ))))))
Mà ko có xtz150 thì đi tạm sh150 ko :shame:
1714813437763.png
 
Sao thím ơi )))
À thôi e nghĩ e có quyết định của mình rồi ))
Chẳng là e thấy xuống tiền mua crf hay wr không đáng lắm vì nhu cầu em cũng không cần nhiều đến thế, với cả dòng cào cào e mới chỉ đi thử thì thấy cũng ổn thôi nên k biết mình đã thực sự đam mê chưa nên k dám xuống tiền. E đang tìm con xtz125 thấy có vẻ rẻ mà lành.
 
À thôi e nghĩ e có quyết định của mình rồi ))
Chẳng là e thấy xuống tiền mua crf hay wr không đáng lắm vì nhu cầu em cũng không cần nhiều đến thế, với cả dòng cào cào e mới chỉ đi thử thì thấy cũng ổn thôi nên k biết mình đã thực sự đam mê chưa nên k dám xuống tiền. E đang tìm con xtz125 thấy có vẻ rẻ mà lành.
Ừa xtz ok á thím ko thì xr, bọn này xe cũ tầm 3x, về đập thêm gần chục là có xe ngon vi vu :sexy_girl:
 
Thanks bác tư vấn :love:
Đừng nghe thợ thấy bao này bao kia nghen thím, về nhớ là phải tháo ra bảo dưỡng, xe cũ thì xác định về thay bộ bố nồi+ hạ đầu vệ sinh canh sim và thay thế đồ máy đã hao mòn nếu cần :3
Em là em vẫn khuyên thím kiếm xr, đồ rẻ và dễ kiếm hơn xtz :3
 
Last edited:
Đừng nghe thợ thấy bao này bao kia nghen thím, về nhớ là phải tháo ra bảo dưỡng, xe cũ thì xác định về thay bộ bố nồi+ hạ đầu vệ sinh canh sim và thay thế đồ máy đã hao mòn nếu cần :3
Em là em vẫn khuyên thím kiếm xr, đồ rẻ và dễ kiếm hơn xtz :3
Lùn như mình thì XR ngon hơn (mặc dù XR hay XTZ gì cũng ngồi éo tới)
 
Đừng nghe thợ thấy bao này bao kia nghen thím, về nhớ là phải tháo ra bảo dưỡng, xe cũ thì xác định về thay bộ bố nồi+ hạ đầu vệ sinh canh sim và thay thế đồ máy đã hao mòn nếu cần :3
Em là em vẫn khuyên thím kiếm xr, đồ rẻ và dễ kiếm hơn xtz :3
Vâng tìm được con xr nào giá hợp lý thì e xúc, máy zin thì cũng phải tháo à bác
 
Vâng tìm được con xr nào giá hợp lý thì e xúc, máy zin thì cũng phải tháo à bác
Tháo hết bác ơi, tầm này đừng quan tâm zin hay gì, hạ đầu tiện để bác vệ sinh cạo khói canh sim đi cho sướng với lòi ra những cái hư hao,hư gì mà ảnh hưởng tới vận hành thì thay thôi :3
 
Vâng tìm được con xr nào giá hợp lý thì e xúc, máy zin thì cũng phải tháo à bác
Chơi mấy con này và đám pkl ko giống như xe phổ thông. Đừng quan tâm zin chưa bung chưa rớt đầu hay gì, zin kiểu đó đáng quan ngại hơn là đã bung, rớt đó :shame:
 
Back
Top