thảo luận Honda Winner, Winner X 150cc - Xe cho phịch thủ - Tổng hợp - Đánh giá - Chia sẻ kinh nghiệm

Nghe lời các voz đang xài Pilot 2 gần 1 năm cảm giác hơi tưng chuyển qua Pirelli Angel city chạy bám đường ngon nhưng vừa dính trận mưa phát là như trượt patin té sml sợ quá pass lại giá rẻ để lụm lại cặp michelin extra luôn rồi :beat_plaster:
tưởng chỉ mình diablo mới trơn khi ướt chứ, cả angel cũng bị à, mưa cất xe ở nhà
 
tưởng chỉ mình diablo mới trơn khi ướt chứ, cả angel cũng bị à, mưa cất xe ở nhà
Chính ra vỏ zin mới là cái vỏ êm ái lướt nhẹ nhàng nhất, Pirelli gai Rosso Sport đi chậm cảm giác bị đảo mâm từ xe số tới xe ga. Được cái bám đường khô, ôm cua gắt tốt với phanh xe tự tin hơn hẳn vỏ zin :beat_brick:
 
thím nào lên quả bô đam cho winner chưa ạ? nhìn hay hay đấy
1717662195643.png
 
tưởng chỉ mình diablo mới trơn khi ướt chứ, cả angel cũng bị à, mưa cất xe ở nhà
Chắc là bệnh chung của cả dòng Pirelli rồi fen.

Chính ra vỏ zin mới là cái vỏ êm ái lướt nhẹ nhàng nhất, Pirelli gai Rosso Sport đi chậm cảm giác bị đảo mâm từ xe số tới xe ga. Được cái bám đường khô, ôm cua gắt tốt với phanh xe tự tin hơn hẳn vỏ zin :beat_brick:
Xài angel từ lúc cuối năm ngoái ngay mùa khô cảm giác bám đường ngon hơn mcl, cứ tưởng đứng top rồi nhưng vừa mưa xuống thì như shit liền :sweat:
 
Chắc là bệnh chung của cả dòng Pirelli rồi fen.


Xài angel từ lúc cuối năm ngoái ngay mùa khô cảm giác bám đường ngon hơn mcl, cứ tưởng đứng top rồi nhưng vừa mưa xuống thì như shit liền :sweat:
thấy pilot street 2 vẫn ngon lành cả trời mưa lẫn trời khô, mấy lần tính đổi pirelli mà cũng sợ chạy vài bữa phải pass gấp nên thôi trung thành vs pilot street vậy
 
Chắc là bệnh chung của cả dòng Pirelli rồi fen.


Xài angel từ lúc cuối năm ngoái ngay mùa khô cảm giác bám đường ngon hơn mcl, cứ tưởng đứng top rồi nhưng vừa mưa xuống thì như shit liền :sweat:
Pilot 2 em thấy đa dụng hơn thím, Pirelli Angel chưa chạy bao giờ nhưng Rosso thấy bị thần thánh quá mức, performance rất tốt nhưng phải hi sinh những thứ căn bản như êm ái, nhẹ nhàng thì không đáng để trang bị cho con xe phổ thông :big_smile:
 
Các thím cho em hỏi ngu ạ, em mới đổi qua winner. Các thím thường đổ dầu 1l1 hay 1l2 vậy ạ? Em đổ 1l1 nay chạy tour tầm 700km xong thăm nhớt thì ở vạch low (dầu mới thay) ạ
 
Các thím cho em hỏi ngu ạ, em mới đổi qua winner. Các thím thường đổ dầu 1l1 hay 1l2 vậy ạ? Em đổ 1l1 nay chạy tour tầm 700km xong thăm nhớt thì ở vạch low (dầu mới thay) ạ
Que thăm nhớt winner nó k có thẳng đứng đổ 1L1 vào lấy que đo nó mấp mé gần giữa 2 chữ X là ổn rồi mình cũng từng như bác đổ cho ngập 2 cái vạch X và cảm giác xe khá lì nặng
 
Các thím cho em hỏi ngu ạ, em mới đổi qua winner. Các thím thường đổ dầu 1l1 hay 1l2 vậy ạ? Em đổ 1l1 nay chạy tour tầm 700km xong thăm nhớt thì ở vạch low (dầu mới thay) ạ
Đổ theo que thăm nhớt ấy, giữ nó ở giữa là được, hay chạy tour thì kiểm tra xem nhớt hụt thì châm thêm, đổ ngập que thăm thì chạy ì ạch mà lại còn bị ọc nhớt lên lọc gió
 
Làm nồi lúc cháy côn của con V4 có gì khác so với cái nồi thường không không mấy bác? Ý em là cái "chống trượt", có làm thì có mất tiền cả đoạn đấy không? Em thấy bộ môn wheelies cũng hay nên đang tham khảo xem cái giá phải trả (mà sau kiểu gì chả bảo dưỡng nên hỏi luôn kk) o_Oo_O
 
Làm nồi lúc cháy côn của con V4 có gì khác so với cái nồi thường không không mấy bác? Ý em là cái "chống trượt", có làm thì có mất tiền cả đoạn đấy không? Em thấy bộ môn wheelies cũng hay nên đang tham khảo xem cái giá phải trả (mà sau kiểu gì chả bảo dưỡng nên hỏi luôn kk) o_Oo_O
chung lá côn mà. Nhưng trong hãng thì đắt hơn

via theNEXTvoz for iPhone
 
Củ đề mà hư thì nó không quay nổi để mà đề éc éc đâu. Vả lại nó cũng rất kín...
Mà ông bị dính đề, tức có nghĩa củ đề nó vẫn quay nó kích điện được bình thường để mà ra cái tiếng éc éc liên tục...vậy đứa nào khiến nó phải kích liên tục???

Rờ le đề!!!
Nó cũng là thằng hở ở ngoài nhiều hơn là củ đề...
Check xem cái đầu kích nó như nào nào. Đôi khi lúc bấm đề nó liệt ko đóng dc => không đề dc. Đôi khi nó đóng xong nó ko nhả, để kích đề liên tục...Ông dính cả 2 trường hợp này nên khả năng thằng rờ le đề của ông nó phản phúc là hơi cao rồi đó :sexy_girl:

Một cái cuối nữa để mà loại luôn khả năng bị củ đề đó là...tiếng kêu nó đều ko? Có bị ngắt quãng ko? Nghe rõ, lực, mạnh ko? Nếu ko bị ngắt quãng, quay kích điện éc éc đều răm rắp, mạnh, thì chắc chắc ko phải do nó!!!
Mình có chiếc fuled chỗ đề cũng đang bị dở hơi, điện bình vẫn đủ mà thi thoảng bấm đề nó kêu xẹt xẹt cái là lịm luôn, đạp nổ xong lại đề được.
Không biết là do củ đề kẹt than hay relay đề nhỉ
 
Mình có chiếc fuled chỗ đề cũng đang bị dở hơi, điện bình vẫn đủ mà thi thoảng bấm đề nó kêu xẹt xẹt cái là lịm luôn, đạp nổ xong lại đề được.
Không biết là do củ đề kẹt than hay relay đề nhỉ
Để giải thích ông nghe từ gốc ra ngọn nha.

Giờ ông bấm đề, hay là ông đạp nổ, thì nó vẫn tác động vào cái củ đề thôi. Nếu củ đề nó chết dẫm, thì cả 2 cách bấm đề/đạp nổ cũng chả có tác dụng. Nếu xe ông vẫn đạp nổ dc, thì củ đề nó bình thường.

Còn rờ le đề, nhiệm vụ của nó là chập vào nhau, kết nối nhau để nhảy điện xuống cho củ đề nó xoay thôi. Nếu nó chết, thì 1 là nó dính đề luôn, 2 là nó chả thèm chập lại, 3 là rỉ sét quá nó ko nhảy điện dc. Tháo ra kiểm tra là biết liền.

Tiếp! Điện bình, ông phải lấy ra đo, số vol, số Ampe nó đủ hay không. Nó yếu là chập chờn cái đèn đồng hồ, chập chờn nhảy FI từa lưa luôn, Còn đủ là lúc bấm đề nó vẫn sáng bình thường, ko chập chờn! Có 1 trường hợp nữa là nhiều khi bình cũ, đo vẫn bình thường nha, nhưng mà bấm đề là nó tụt vol tụt ampe vl tụt luôn

Còn thằng củ sạc nữa, nhưng thằng này sống dai, khó chết lắm nên ông check kĩ 3 đứa kia để loại trừ nguyên nhân ra từ từ. Phán online thì mình làm dc tới nhiêu đây thôi :sexy_girl:
 
Chính ra vỏ zin mới là cái vỏ êm ái lướt nhẹ nhàng nhất, Pirelli gai Rosso Sport đi chậm cảm giác bị đảo mâm từ xe số tới xe ga. Được cái bám đường khô, ôm cua gắt tốt với phanh xe tự tin hơn hẳn vỏ zin :beat_brick:
My fen ơi, con Sô nước 68+ mình chạy không bị có cảm giác đảo mâm nha. Nếu mình bơm vượt quá số kg tiêu chuẩn từ 0.5kg trở lên thì bị. Còn bình thường, con lốp này mình toàn bơm dưới tiêu chuẩn 0.2kg. My fen thử xả hơi ra bớt xem đi.
 
winner lỏ chạy dc 1k km tay côn có hiện tượng phai mạt nhôm, nay đi làm tới cty thấy ngón tay trái đen nhẹ :angry:
p/s: mấy nay server lỗi ảnh hả các bác, up ảnh cmt ko dc với avatar bị lỗi
 
Back
Top