thảo luận Mazda 3 hay Honda City hay Mazda 2 cho người mới mua xe lần đầu.

Anh ơi City bỏ hết tang trống rồi mà :surrender: bản 2023 của City nó bán mấy chục ngàn chiếc rồi :surrender:

Thread đang so sánh con City và Md3 version hiện tại, anh lôi trải nghiệm với City đời cũ ra rồi so sánh làm gì, thấy mình ngu không vậy :surrender:

via theNEXTvoz for iPhone
Bd3 nhà nó lúc nào chả nhất
Cứ ai vào thích Honda là Seeder hết

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chào các fen,

Mình thì thấy xe hơi cũng không quan trọng lắm đối với mình, mình ở Sài Gòn, đi đâu thì book Grab cũng không tới nỗi khổ cực lắm. Nhưng tuổi đời cũng bắt đầu lớn rồi, đã 3x. Thấy thời giờ sống nay chết mai ai biết được, nên thôi có ít tiền thì định mua một con xe lái đi lòng vòng cho đỡ nắng mưa, hưởng thụ và vênh mặt với đời. Bây giờ đang học lái, cũng dòm ngó mấy em, đợi có bằng rồi chốt.

Tầm tiền cỡ 700 củ trở xuống thì mình thấy có 3 em có vẻ ổn.
1. Mazda 3 - ưng cái nó đẹp, nhìn thấy khoái. Bản Luxury giá đúng 700 củ luôn.
2. Honda City - nhìn cũng ổn, rộng rãi hơn mazda 3. Giá cũng tầm tầm Mazda 3, rẻ hơn vài chục.
3. Mazda 2 AT - rẻ nhất luôn, chọn em này thì tốn gần 500 củ thôi, 200 củ còn lại thì cờ bạc gì đó, lời thì 3-4 năm sau, bù thêm vài trăm đổi lên đời cao hơn, cho có cảm giác thành tựu và được lên đời. Mua 2 em kia thì chắc để vậy xài luôn chứ cũng hông biết đổi lên xe gì nữa.

Theo các bác thì 3 lựa chọn trên, chọn em nào OK hơn.
Vinfast VF6 nhé fen. Ko khói bụi, bốc
 
Anh ơi City bỏ hết tang trống rồi mà :surrender: bản 2023 của City nó bán mấy chục ngàn chiếc rồi :surrender:

Thread đang so sánh con City và Md3 version hiện tại, anh lôi trải nghiệm với City đời cũ ra rồi so sánh làm gì, thấy mình ngu không vậy :surrender:

via theNEXTvoz for iPhone
Ghê vậy sao :still_dreaming:
 
Thời điểm tôi lái thử con M3 và City là 06/2023 thì city chỉ có như vậy.Mà bản 2024 mới giới thiệu cuối 03/2024, nhiều đại lý còn chưa có hàng.Anh vặn vẹo gì thế?
Screenshot_2024-04-27-17-26-23-619_com.android.chrome-edit.jpg

:whistle:
 
Anh ơi City bỏ hết tang trống rồi mà :surrender: bản 2023 của City nó bán mấy chục ngàn chiếc rồi :surrender:

Thread đang so sánh con City và Md3 version hiện tại, anh lôi trải nghiệm với City đời cũ ra rồi so sánh làm gì, thấy mình ngu không vậy :surrender:

via theNEXTvoz for iPhone

Anh làm như mọi phiên bản của city nó bỏ phanh tang trống vậy.Đến 2024 thì bản G nó vẫn dùng phanh tang trống đấy.

Hay anh lại bảo ko tính bản G?
 

Attachments

  • Screenshot_2024-04-27-18-18-06-454_com.android.chrome.jpg
    Screenshot_2024-04-27-18-18-06-454_com.android.chrome.jpg
    337.6 KB · Views: 10
Cắn thì căn luôn đi anh,không cần bầy đàn vậy đâu.
Nói sai không nhận lại lôi cái khác ra bao biện thì chửi chó xong chó vẫn lao vào cắn thôi :sleep:
với bộ lốp hẹp và phanh đĩa trước với đĩa phanh nhỏ,phanh tang trống sau của con city
Mà bản 2024 mới giới thiệu cuối 03/2024
Còn việc tính hay không thì chẳng ai lôi bản G ra so với bd3 đâu anh, đã cân đo đong đếm 2 con xe này thì RS (hoặc tối thiểu là L) với bd3 Deluxe thôi :sleep: So như anh thì so hẳn bản G với bd3 Premium đi cho nó hết bài
 
Cắn thì căn luôn đi anh,không cần bầy đàn vậy đâu.

1. City ai cũng nói rõ là bản L trở lên.

2. Kể cả phanh tang trống thì hiệu năng phanh mấy con xe phổ thông đều tầm 40m 100km/h về 0km/h. Nếu không dùng thiết bị đo thì khác biệt duy nhất có thể cảm nhận được là hành trình chân phanh. Honda làm hành trình chân phanh ngắn, mazda làm dài. Ngồi mazda lên honda dễ bị phanh quá lực, giật cục. Ngồi honda lên mazda dễ phanh thiếu lực. Hôm anh thử xe thấy phanh yếu thì nguyên nhân cao nhất là mặt đường, tiếp theo là lốp mòn, cuối cùng mới là cái phanh tang trống nó bị quá nhiệt nhưng cũng khá hiếm.
 
Nói sai không nhận lại lôi cái khác ra bao biện thì chửi chó xong chó vẫn lao vào cắn thôi :sleep:


Còn việc tính hay không thì chẳng ai lôi bản G ra so với bd3 đâu anh, đã cân đo đong đếm 2 con xe này thì RS (hoặc tối thiểu là L) với bd3 Deluxe thôi :sleep: So như anh thì so hẳn bản G với bd3 Premium đi cho nó hết bài

Mắc gì ko được so hả anh anh ko cho là ko được sao?
Năm ngoái tôi so đấy, tôi cân nhắc con city bản G với con M3 bản lux ấy.
Thế quay lại câu hỏi là con city có phanh tang trống hay ko thì anh ko trả lời nhỉ?lái vòng tròn làm gì?
 
Mắc gì ko được so hả anh anh ko cho là ko được sao?
Năm ngoái tôi so đấy, tôi cân nhắc con city bản G với con M3 bản lux ấy.
Thế quay lại câu hỏi là con city có phanh tang trống hay ko thì anh ko trả lời nhỉ?lái vòng tròn làm gì?

Bắt quả tang 1 tên hondai con nâng tầm city g lên ngang bd3 lux :angry:
 
Bắt quả tang 1 tên hondai con nâng tầm city g lên ngang bd3 lux :angry:
Bớt đi anh,năm ngoái mẹ tôi lấy bằng lái,vì mua M3 lux hay K3 pre thì phải vay thêm 1 ít nên tôi cân nhắc giữa city G và M3 lux và K3 pre.Tại sao không đưa M3 bản deluxe vào thì tại thời điểm đó ko có xe,muốn lấy phải chờ 2 tháng.Cuối cùng tôi mua M3 bản lux.

Về phanh thì cả rà phanh dừng đèn đỏ và phanh từ 70 về 40 của city đều có cảm giác lực phanh không tương ứng lực đạp phanh.Con M3 thì cảm giác phanh tự tin,tương đối giống con Lux A của tôi.
 
Mình thì chủ yếu là so mấy xe ngang tầm giá thôi mấy bác. Honda City thì là bản RS, còn Mazda 3 thì bản Luxury, thấy 2 chiếc này chênh nhau 1 vài chục tùy khuyến mãi thôi.
 
Cãi nhau làm gì. Em khoe xe ạ
GWXvE4k.jpeg

Con xe 4 tuổi. Nổ lốp có, quẹt tường có, tông xe khác có, xe khác quẹt xước hông có, hỏng gập gương có…
Cơ bản nó là cái xe cũng lành, đẹp, đủ dùng và còn lâu mới lỗi thời như mấy hãng xe 2 năm đổi một lần
 
Cãi nhau làm gì. Em khoe xe ạ
GWXvE4k.jpeg

Con xe 4 tuổi. Nổ lốp có, quẹt tường có, tông xe khác có, xe khác quẹt xước hông có, hỏng gập gương có…
Cơ bản nó là cái xe cũng lành, đẹp, đủ dùng và còn lâu mới lỗi thời như mấy hãng xe 2 năm đổi một lần
Thím đi cao tốc nhiều hay sao mà ăn ít xăng thế
 
Back
Top