thắc mắc Nên chọn creta bản đặc biệt hay xforce bản pre?

Đã xác định mua xe cho gia đình thì nên chọn 1 cái xe tốt và phù hợp, cứ lấn cấn giá thì đừng hỏi
Cứ chọn xe ít tiền hơn
Xforce chỉ kém hơn về mã lực còn thì ngon hết

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đã xác định mua xe cho gia đình thì nên chọn 1 cái xe tốt và phù hợp, cứ lấn cấn giá thì đừng hỏi
Cứ chọn xe ít tiền hơn
Xforce chỉ kém hơn về mã lực còn thì ngon hết

via theNEXTvoz for iPhone
giá mà chênh k nhiều thì khác, còn đây chênh nhiều mà, xe gia đình phù hợp thì tiền cũng phải phù hợp chứ. :D
 
Thế thì chọn xe ít tiền đi
Lại lấn cấn gì nữa

via theNEXTvoz for iPhone
vấn đề ở đây là vì cái giá đó nên tui mới lấn cấn, kiểu có nên bỏ thêm tiền để lấy con xe Nhật hay k thôi. Với xe Hàn thì chạy nhiều với tần suất như tui (mỗi tuần chạy 500km) thì xe Hàn có chịu nổi k thôi. :D
 
Ở Tỉnh 750 đủ tiền con Creta Cao Cấp luôn rồi. Con Creta CC vẫn tối ưu hơn về vận hành, trang bị lẫn an toàn đầy đủ.
Con Creta đang dùng động cơ smartstream 1.5 mới hiệu suất tốt, động cơ này trang bị trên rất nhiều xe Hyundai và KIA đang bán hiện tại luôn.
Hộp số IVT của Creta không bị hiện tượng cà giật sau khoảng 20.000-30.000 KM như mấy ông CVT truyền thống, càng chạy nhiều thì hiện tượng càng rõ.
 
Bác giống em quá, chỉ là em đi hằng ngày có 50km thôi. Em thì đắn đo X Force vs HRV G vì nó có ADAS đi dài ngon hơn tuy là tiện ích thì thua, ko biết bác ngó thử em HRV G chưa mà bỏ qua
 
Bác giống em quá, chỉ là em đi hằng ngày có 50km thôi. Em thì đắn đo X Force vs HRV G vì nó có ADAS đi dài ngon hơn tuy là tiện ích thì thua, ko biết bác ngó thử em HRV G chưa mà bỏ qua
e có xem qua con HRV G rồi nhưng e cứ thấy cấn cấn sao ấy, nó đc cái ADAS thì tính ra con creta bản cao cấp cũng có rồi, còn lại thì phải bỏ tiền thêm để độ vô. Đợt trc con HRV G này khuyến mãi ngon nhưng lúc đó e chưa có xiền. :D.
Với hôm bữa e đi xem xe thì bên honda méo có con Hrv-g, cho xem con Hrv-rs nhìn ngon vãi ra, sau về nhìn lại con Hrv-g cái nản luôn. :V
 
Ở Tỉnh 750 đủ tiền con Creta Cao Cấp luôn rồi. Con Creta CC vẫn tối ưu hơn về vận hành, trang bị lẫn an toàn đầy đủ.
Con Creta đang dùng động cơ smartstream 1.5 mới hiệu suất tốt, động cơ này trang bị trên rất nhiều xe Hyundai và KIA đang bán hiện tại luôn.
Hộp số IVT của Creta không bị hiện tượng cà giật sau khoảng 20.000-30.000 KM như mấy ông CVT truyền thống, càng chạy nhiều thì hiện tượng càng rõ.
thanks bác
 
2 con đều dở :))). Con xforce đội test xe nó chạy mà con máy 1.5 nó rú kinh hoàng :))) máy yếu vác xác nặng, đã thế lại còn CVT :burn_joss_stick:
 
2 con đều dở :))). Con xforce đội test xe nó chạy mà con máy 1.5 nó rú kinh hoàng :))) máy yếu vác xác nặng, đã thế lại còn CVT :burn_joss_stick:
theo bác thì có con nào hợp lý, suggest giúp với.
Do tầm tiền cũng hạn chế nên cũng muốn ổn định
 
theo bác thì có con nào hợp lý, suggest giúp với.
Do tầm tiền cũng hạn chế nên cũng muốn ổn định
nãy định gợi ý bác HRV vì có adas. Mua xe thì mình khuyên ưu tiên mua xe nhật bác à. Nếu ngại CVT thử ngó qua Mazda CX-30 xem sao :smile:

1716360709177.png

1716360794261.png
 
Ở Tỉnh 750 đủ tiền con Creta Cao Cấp luôn rồi. Con Creta CC vẫn tối ưu hơn về vận hành, trang bị lẫn an toàn đầy đủ.
Con Creta đang dùng động cơ smartstream 1.5 mới hiệu suất tốt, động cơ này trang bị trên rất nhiều xe Hyundai và KIA đang bán hiện tại luôn.
Hộp số IVT của Creta không bị hiện tượng cà giật sau khoảng 20.000-30.000 KM như mấy ông CVT truyền thống, càng chạy nhiều thì hiện tượng càng rõ.

Mấy comment chi tiết như của bác này thì đáng tham khảo nè. Đúng là cái hộp số IVT độc quyền của hyundai tới giờ thấy khá ổn, dây đai là xích theo lý thuyết là bền hơn. Mình có nhớ hộp số này có bánh răng phụ để tăng lực kéo ở số nhỏ nữa hình như là vậy. Mấy chi tiết này đáng lưu ý nếu chơi xe xài CVT. Có điều đợt đi lái thử creta thấy cảm giác lái hơi kém, bù lại xe êm. Xforce chưa lái nhưng nghe cách âm rất tốt, soi gầm bệ cũng tốt lắm. 2 con này hơi đắn đo.
 
Mấy comment chi tiết như của bác này thì đáng tham khảo nè. Đúng là cái hộp số IVT độc quyền của hyundai tới giờ thấy khá ổn, dây đai là xích theo lý thuyết là bền hơn. Mình có nhớ hộp số này có bánh răng phụ để tăng lực kéo ở số nhỏ nữa hình như là vậy. Mấy chi tiết này đáng lưu ý nếu chơi xe xài CVT. Có điều đợt đi lái thử creta thấy cảm giác lái hơi kém, bù lại xe êm. Xforce chưa lái nhưng nghe cách âm rất tốt, soi gầm bệ cũng tốt lắm. 2 con này hơi đắn đo.
ok bác, thì em cũng xem qua 1 lượt hết rồi nên giờ phân vân 2 con này, lái thì con xforce e lái thấy ổn hơn xíu chỗ khi vào cua. :D
 
Back
Top