huankhubg
Đã tốn tiền
Ai ko bay đứng qua 1 bên chứ? Còn đi thì có thể đi bằng xe hơi, xe lửa, xe máy, xe đạp. Thiếu gì cách khác. Tốn tgian hơn thôi.Ai không đi đứng sang một bên
Ai ko bay đứng qua 1 bên chứ? Còn đi thì có thể đi bằng xe hơi, xe lửa, xe máy, xe đạp. Thiếu gì cách khác. Tốn tgian hơn thôi.Ai không đi đứng sang một bên
Như bữa 2 phân tích đó, phia dịch vụ hệ thống hãng bay đã x2 lần lên, làm gì trở lạiCó chứ, chuyến bay dư chỗ tự động sales.
Như bữa 2 phân tích đó, phia dịch vụ hệ thống hãng bay đã x2 lần lên, làm gì trở lại
Thì ý mình là nó thành chi phí cứng rồi có hạ về dc koThì là chi phí nuôi toàn bộ đội ngũ của họ đấy, xác định maximum năm nay chỉ bay được 500 chuyến thì họ phải tăng phí đó lên để giữ đội ngũ. Ví dụ có 20 ông phi công thì phải tính sao để giữ được cho đủ, không lẽ đuổi đi 10 ông, khi nào đủ máy bay thì tuyển lại?
Thì ý mình là nó thành chi phí cứng rồi có hạ về dc ko
Muốn hãng nước ngoài vô thì nước đó cũng phải cho hãng bay VN bay nội địa nước đó, có bay hay không thì tính sau nhưng buộc phải có qua có lại.thế nói các ông mở cửa thực tế đi, đừng có mồm kêu tao mời nhưng dưới tay thì cấm cản, trên trải thảm dưới trải chông, bọn nó tất vào làm cho, riêng việc mở cửa cho hãng quốc tế vào khai thác đường bay trong nước, mấy lần làm khó dễ bọn thái rồi, quá tải hay ko thì còn phải tính, chứ mở là rõ ko mở
mở ra đi rồi vé chắc chắn rẻ
Tại sao nước ngoài phải vào vn trong khi đầy nước khác giàu hơn, sẵn sàng trả giá vé cao hơn cái bọn suốt ngày kêu giá vé quá cao so với thu nhập (thu nhập của dân vn chỉ ở hạng top từ dưới lên)Muốn hãng nước ngoài vô thì nước đó cũng phải cho hãng bay VN bay nội địa nước đó, có bay hay không thì tính sau nhưng buộc phải có qua có lại.
Giá hiện tại cao nhưng vẫn hết vé thì hãng nước ngoài vào đảm bảo nó cũng áp giá y chang vậy, hoặc giảm kiểu bớt vài chục ngàn thì cạnh tranh đểu chứ chẳng lợi ích gì.
Hãng nước ngoài vô đạp giá để cho VJ, VNA phá sản rồi họ chiếm thị trường và phát giá cao thì lúc đó không thể đuổi họ đi cũng không thể kêu họ giảm giá được. Rồi thấy vậy lại thêm hãng nước ngoài nữa thì tụi nó bắt tay nhau làm giá, khi đó thị trường lại y như hiện tại. Chưa kể muốn cho hãng nước ngoài vô thì phải bỏ vụ áp giá trần.
Đó là những khả năng có thể xảy ra khi có hãng nước ngoài vào, nếu hiện tại không có cách kiểm soát thì đừng nghĩ tới chuyện cho nước ngoài vào.
quá tải ở bản thân sân bay, cái nhân lực, cái thiết bị là thứ dễ dàng bổ sung, gớm, anh làm như kiểu phải là dân trong nghề, thế dân trong nghề tính cái ?Tính? 1 chuyến bay cần bao nhân lực, bao nhiêu thiết bị nói thử nghe chơi?
1. hiện tại giá cao nhưng hết vé vì dang thiếu máy bay, giảm các chuyến, tức là giảm cung, thì cầu nào có nhu cầu cần thiết họ vẫn đi, cho nên giá cao nhưng bọn cần vẫn đi nên vẫn hết véMuốn hãng nước ngoài vô thì nước đó cũng phải cho hãng bay VN bay nội địa nước đó, có bay hay không thì tính sau nhưng buộc phải có qua có lại.
Giá hiện tại cao nhưng vẫn hết vé thì hãng nước ngoài vào đảm bảo nó cũng áp giá y chang vậy, hoặc giảm kiểu bớt vài chục ngàn thì cạnh tranh đểu chứ chẳng lợi ích gì.
Hãng nước ngoài vô đạp giá để cho VJ, VNA phá sản rồi họ chiếm thị trường và phát giá cao thì lúc đó không thể đuổi họ đi cũng không thể kêu họ giảm giá được. Rồi thấy vậy lại thêm hãng nước ngoài nữa thì tụi nó bắt tay nhau làm giá, khi đó thị trường lại y như hiện tại. Chưa kể muốn cho hãng nước ngoài vô thì phải bỏ vụ áp giá trần.
Đó là những khả năng có thể xảy ra khi có hãng nước ngoài vào, nếu hiện tại không có cách kiểm soát thì đừng nghĩ tới chuyện cho nước ngoài vào.
T biết là từ gần 10 năm trc đường bay nội địa đã quá tải r đấy. Chính vì thế SG mới phải xây sân bay Long Thành chứ đéo phải cho các hãng nước ngoài vào khai thácquá tải ở bản thân sân bay, cái nhân lực, cái thiết bị là thứ dễ dàng bổ sung, gớm, anh làm như kiểu phải là dân trong nghề, thế dân trong nghề tính cái ?
tôi đọc báo thừa biết bây giờ đang thiếu máy bay, tức là đã thấp điểm hơn trước dịch, nghĩa là hoàn toàn bổ sung được thêm, đừng có lôi quá tải vào
đang nói bây giờ, giá vé cao là thời điểm mới tầm 5 6 tháng nay, thiếu cung cũng là 5 6 tháng nayT biết là từ gần 10 năm trc đường bay nội địa đã quá tải r đấy. Chính vì thế SG mới phải xây sân bay Long Thành chứ đéo phải cho các hãng nước ngoài vào khai thác
Y như thèn airasia, đến lúc thanh toán thì charge thêm: momo 100k, thẻ visa master 200kView attachment 2487307
Các ông thông não hộ tôi cái. theo kiến thức nông cạn của tôi thì giá vé tức là đã bao gồm các loại chi phí vào trong đó rồi và thêm 10% cái vat nữa đi là hết đúng không.
vậy mấy cái phụ thu quản trị hệ thống, phụ thụ dịch vụ hệ thống là cái gì quần què gì vậy, sao tôi lại phải chịu nữa thế.
chưa hết, đến khâu thanh toán thì cả thế giới và các ngành khác nta thanh toán ck online cái roẹt và chả mất thuế phí gì, thì riêng thằng củ cẹc hàng không này nó chặt thêm hơn 100k tiền phí dịch vụ thanh toán online cho mỗi vé nữa. quân súc sinh
nước ngoài vẫn được phép vào kinh doanh chứ ai cấm? chuyện liên doanh thì đầy thằng vào vn cũng phải liên doanh chứ chả riêng máy bay (vd Honda, Yamaha, Toyota,...)1. hiện tại giá cao nhưng hết vé vì dang thiếu máy bay, giảm các chuyến, tức là giảm cung, thì cầu nào có nhu cầu cần thiết họ vẫn đi, cho nên giá cao nhưng bọn cần vẫn đi nên vẫn hết vé
giờ tăng cung bằng cách cho nước ngoài vào, dư cung thì giá giảm
2. cái có qua có lại thì đàm phán, cái này cũng chưa rõ lắm, ko phải trong nghề
3. kiểm soát thị trường bằng quản lý, luật chống độc quyền, sợ cái gì liên kết. vj , vna ko cạnh tranh đc thì phải cải cách, còn nếu ko thì sẽ có himlam air, thaco air, hoaphat air, thị trường cạnh tranh chứ có phải độc quyền đâu mà sợ ko có
bị làm khó dễnước ngoài vẫn được phép vào kinh doanh chứ ai cấm? chuyện liên doanh thì đầy thằng vào vn cũng phải liên doanh chứ chả riêng máy bay (vd Honda, Yamaha, Toyota,...)