tin tức Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi không bao giờ buông VinFast

Status
Not open for further replies.
Adas hãng hứa có gì nhỉ
Hiện có giữ làn, acc, cảnh báo va chạm, cắt ngang,… phanh thì chưa test nên ko biết :shame:

xcDU57I.jpeg


Hình như chưa có cái cấp 2. Aa/ac nữa. Để về test xem

via theNEXTvoz for iPhone
Phanh khẩn cấp có rồi (đã được test thử, phanh cắm đầu cứ tưởng húc vào tường). Làn thì mới có cảnh báo lệch làn chứ chưa có tự động giữ làn. Dấu * là tính năng sẽ có qua update pm (1 số cái thì có rồi):

HyoEEiW.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Nói chứ muốn bán được chừng đó chắc chắn thị trường VN ko đủ, thì phải mang sang TT TG, mà ở bên đó thì toàn Ông Nội/Ông Cố mà Vin đâu có cái gì đặc biệt mà cạnh tranh đâu! Cái 05 hên xui do Vin nhiều tiền lệ lắm, cái sau hơi tếu như vậy tay trái sang tay phải chứ đâu thể thực hiện cái BĐ 01 được!
thì đó là lý do nhảy vào Ấn Độ với Indo đó anh.
 
Khi đã lên phát biểu Tôi không buông nghĩa là tình hình đang khó khăn, bết bát, và xấu lắm rồi

Giống như 2 vợ chồng đang hạnh phúc, êm ấm, hòa thuận. Ko ai tự nhiên lại lên phát biểu Tôi sẽ không bỏ vợ/chồng dù có chuyện gì đi nữa

Hay công ty đang làm ăn ngon lành, lợi nhuận tốt. Ko ai lại lên tuyên bố Tôi sẽ không buông công ty

Chắc hay bị dớp với mang tiếng mang con bỏ chợ, nên mới phải phát biểu Tôi không buông cty X, cty Y
Vì trước đó anh đã có truyền thống buông 1 mớ cty khác rồi

View attachment 2461875
Ông bị gì đấy, cổ đông hỏi nên ông V trả lời chứ phải tự dưng đứng lên phát biểu như thế đâu
 
Nhưng mà vẫn đắt quá, đắt vậy mà thấy con xe nó cứ báo hết lỗi này tới lỗi kia nghe ngán chứ, nếu bán fix lỗi từ từ thì cho cái giá tiên phong đi chứ giá này sao chơi :D
Mời anh nên phường
 
Hồi làm điện thoại nhiều thằng bảo tích lũy kinh nghiệm vs công nghệ, rồi công nghệ đấy đâu, tích lũy những gì rồi
 
Tôi nhớ thời tôi đi học, ông Dương Thaco được phỏng vấn sao không làm ô tô thương hiệu Việt đi thì ông trả lời đại khái là làm chắc chắn thất bại, lắp ráp rồi từ từ làm sao cho tỷ trọng linh kiện trong chiếc xe tăng lên đã. Giờ sau bao năm thì Thaco lại thành công ty đa ngành mở thêm một đống từ siêu thị, TTTM, dịch vụ, công nghiệp xây dựng, nông nghiệp đến cả phân lô bán nền còn anh Vingroup thì từ từ rút hết khỏi các lĩnh vực khác để làm xe. 2 thằng 2 hướng gần như trái ngược nhau, không biết tương lai sẽ như nào đây
Qz6cuS6.png
đốt sơ sơ >10 tỏi $ còn chưa nên cơm cháo gì, có điên mới đi đầu tư sx xe ở VN. Lắp ráp làng nhàng kiếm ăn đều đều ko thích hơn ah. Vin chuyển sang làm xe, thì thaco chuyển dần qua bđs, lại tiếp tục làm kinh tế.
 
Giãy cũng ko lâu nữa đâu, mong là thớt này ko bị thủ tiêu, thi thoảng còn đào lên xem những người mãnh liệt sau có còn còm nữa ko
Tầm 3-4 năm trước cũng có mấy anh comment bảo xe VF đi 5 năm là vứt chứ chạy đéo gì nổi. Giờ người mua tháng 11/2019 là sắp đủ 5 năm ,có anh còn khoe mốc 20 vạn rồi mà vẫn chạy ầm ầm.
 
Tầm 3-4 năm trước cũng có mấy anh comment bảo xe VF đi 5 năm là vứt chứ chạy đéo gì nổi. Giờ người mua tháng 11/2019 là sắp đủ 5 năm ,có anh còn khoe mốc 20 vạn rồi mà vẫn chạy ầm ầm.
Xe chạy 20 năm cũng ầm ầm chứ vấn đề gì, tôi chỉ quan tâm khi nào rút ống thở
 
nuôi con học đại học trường tư,
kk :big_smile:
học đại học trường tư mà học hành ko ra gì, lại nghiện nữa thì chỉ có trời cứu
nhân tiện con vf5 giá thuê pin lăn bánh bnhieu nhỉ các bác
 
Kèo khó, cả dòng họ support 1 cháu đi start up mạo hiểm thì đúng hơn là cho con đi học đh.
Thôi thì ủng hộ mõm 1 comment rồi đi trộn vữa tiếp
 
So sánh VF với con nghiện và ông Vượng nuôi nghiện là không đúng. Nuôi VF giống như cho con đi học đại học thì đúng hơn, vì sau giai đoạn ăn học tốn tiền, nếu tốt nghiệp có trình độ có job ngon thì nó nuôi lại cả tập đoàn, lúc đó có thể đi khoe khắp xóm nhà tao có 1 đứa giỏi, tài lắm.
Còn tư duy như đa số mấy thanh niên trên này thì chắc cho con đi phụ hồ kiếm ăn luôn chả học hành mẹ gì hết.
Nhiều thanh niên làm phụ hồ ở nước ngoài nữa, cũng chỏ mõm vào ko muốn con ở trong nước đi học rồi phá... Chắc muốn ai ai cũng phụ hồ cho nó đại đồng. Vcl
 
Tôi nhớ thời tôi đi học, ông Dương Thaco được phỏng vấn sao không làm ô tô thương hiệu Việt đi thì ông trả lời đại khái là làm chắc chắn thất bại, lắp ráp rồi từ từ làm sao cho tỷ trọng linh kiện trong chiếc xe tăng lên đã. Giờ sau bao năm thì Thaco lại thành công ty đa ngành mở thêm một đống từ siêu thị, TTTM, dịch vụ, công nghiệp xây dựng, nông nghiệp đến cả phân lô bán nền còn anh Vingroup thì từ từ rút hết khỏi các lĩnh vực khác để làm xe. 2 thằng 2 hướng gần như trái ngược nhau, không biết tương lai sẽ như nào đây
Qz6cuS6.png
làm ô tô thương hiệu quốc nội thì indo, mã lai hay thái đều đã làm rồi
phần lớn là thất bại
những quốc gia đó có sức mua mạnh hơn con vịt nhiều lần, đặc biệt 2 thằng mã-in
9ZCJReH.png
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top