tin tức Sếp lớn BYD: ‘Tôi khâm phục VinFast, không đối đầu mà muốn cùng nhau xây dựng thị trường’

bán xe ăn tiền subscription + maintain service nó ngon hơn vạn lần chỉ bán điện mà anh
J5B7e8j.png
ai mà bỏ được miếng bánh thơm to như thế
uh biết là ngon nhưng như thế ko tạo sự cạnh tranh thị trường được, thì dân chỉ mua được xe sig thôi ko mua dc xe khác
 
Kêu BYD xây trạm sạc để cạnh tranh với VF đi.
Không thì kêu BYD bỏ tiền xây trạm sạc rồi cho VF xài ké
thực ra xây thì dễ, vấn đề thủ tục để được xây .... bạn ở vn bạn hiểu thủ tục nhỉ :D
thôi nghỉ chơi, nó đâu có thiếu thị trường tích cực mà phải bon chen về mình
1715218951340.png
 
thực ra xây thì dễ, vấn đề thủ tục để được xây .... bạn ở vn bạn hiểu thủ tục nhỉ :D
thôi nghỉ chơi, nó đâu có thiếu thị trường tích cực mà phải bon chen về mình
View attachment 2483127
Thủ tục thế nào mà khó hả bạn? Nhiều thằng vẫn xây được bình thường mà, sao BYD ko xây được?
mà cái ảnh bạn đưa ý gì?
 
Thủ tục thế nào mà khó hả bạn? Nhiều thằng vẫn xây được bình thường mà, sao BYD ko xây được?
mà cái ảnh bạn đưa ý gì?
khi bạn đủ lượng xe điện nếu xây dễ sẽ có người dân xây trạm sạc kinh doanh như trạm xăng tư nhân thôi, hiện giờ xe điện chưa đủ lượng để người có tiền đầu tư xây kinh doanh. bạn muốn thị trường tốt thì phải open để tăng lượng xe --> tăng trạm sạc --> tăng thị trường thì mới phát triển mạnh được trạm tư nhân chứ. còn chơi kiểu của ai nấy sạc thì khó lắm
 
bể kèo là vì thằng BYD ra chính sách chó quá, không ai thèm làm đại lý cho nó, liên quan gì tới vụ chính sách lắp trạm sạc mà đưa vào
 
L
thực ra xây thì dễ, vấn đề thủ tục để được xây .... bạn ở vn bạn hiểu thủ tục nhỉ :D
thôi nghỉ chơi, nó đâu có thiếu thị trường tích cực mà phải bon chen về mình
View attachment 2483127
anh nghĩ 1 cty to vậy mà nó sợ thủ tục sao, nó đã có cty VN thầu rồi và cũng có ekip lo rồi.

Có điều khó hiểu là sao lại quay xe gần đến khi ra mắt vậy. Chắc chắn ko phải do việc ra mắt của VF3.
 
khi bạn đủ lượng xe điện nếu xây dễ sẽ có người dân xây trạm sạc kinh doanh như trạm xăng tư nhân thôi, hiện giờ xe điện chưa đủ lượng để người có tiền đầu tư xây kinh doanh. bạn muốn thị trường tốt thì phải open để tăng lượng xe --> tăng trạm sạc --> tăng thị trường thì mới phát triển mạnh được trạm tư nhân chứ. còn chơi kiểu của ai nấy sạc thì khó lắm
Bạn bỏ 100tỏi ra xây cái biệt thự, có thằng vào đòi share phòng ở chung, tháng trả bạn 1trieu, bạn chịu không?
 
Bạn bỏ 100tỏi ra xây cái biệt thự, có thằng vào đòi share phòng ở chung, tháng trả bạn 1trieu, bạn chịu không?
bạn kinh doanh khách sạn bạn ơi đầy khách sạn tư nhân mà. nghĩ thoáng lên 1 chút.
đâu có cái gì là ko phải đầu tư đâu. bạn có quyền thu theo giá khác hãng mà. tiêu biểu mô hình ATM bạn rút trong bank ko mất phí, ngoài bank thì mất phí --> nó thúc đẩy giai đoạn phát triển nhiều ngân hàng ...
 
L

anh nghĩ 1 cty to vậy mà nó sợ thủ tục sao, nó đã có cty VN thầu rồi và cũng có ekip lo rồi.

Có điều khó hiểu là sao lại quay xe gần đến khi ra mắt vậy. Chắc chắn ko phải do việc ra mắt của VF3.
uh cái quay xe như này thì mình ko đủ thông tin ko rõ. nhưng nó nói vậy là do thị trường ko thơm, làm kinh doanh nó cần đánh giá thị trường tiềm năng thì mới nhảy vô chứ
 
bạn kinh doanh khách sạn bạn ơi đầy khách sạn tư nhân mà. nghĩ thoáng lên 1 chút.
đâu có cái gì là ko phải đầu tư đâu. bạn có quyền thu theo giá khác hãng mà. tiêu biểu mô hình ATM bạn rút trong bank ko mất phí, ngoài bank thì mất phí --> nó thúc đẩy giai đoạn phát triển nhiều ngân hàng ...
Bank thằng nào cũng. Mở ATM để share cho nhau. BYD ko chịu xây trạm sạc, muốn xài chùa thôi anh ah
 
thực ra xây thì dễ, vấn đề thủ tục để được xây .... bạn ở vn bạn hiểu thủ tục nhỉ :D
thôi nghỉ chơi, nó đâu có thiếu thị trường tích cực mà phải bon chen về mình
View attachment 2483127
Thủ tục được xây khó khăn là sao anh?
Thằng khác vẫn đang xây dựng trạm sạc ở VN bình thường mà, có rào cản éo gì đâu
 
Back
Top