Sơ mi rơ moóc bị bắn tốc độ, cảnh sát giao thông từ chối phạt nguội

Đúng là bò làm luật, cần phải thay đổi như này: Rơ mooc phải mang biển số giống đầu kéo luôn or đeo biển phụ là biển đầu kéo.
 
Xe cty đi đóng phạt đúng nhiêu khê. Xe tải cty tôi biển số SG bị phạt nguội ở BP, tài xế nhà gần BP nên chạy lên đó đóng phạt.
  • Đi lần 1, cầm theo cà vẹt xe, bằng lái, đăng kiểm, cccd...xong họ bảo về cty xin bản sao giấy đkkd + giấy giới thiệu có mộc đỏ.
  • Xong đi lần 2, họ bảo điền tờ khai xác nhận đúng xe này là xe của cty, đóng mộc cty vào (trong khi trong cà vẹt ghi rõ tên cty).

Lỗi phạt 900k ko giam bằng mà tài xế đi tới đi lui vẫn chưa đóng phạt được.

Err, tưởng đi đóng ở công an Quận tại TPHCM là được chứ?
 
Ông lái xe công ty tôi bị phạt nguội trong hà tĩnh, cầm giấy tờ các thứ + giấy xác nhận của công ty ngày giờ đấy ông này lái xe công ty là xong mà

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đúng là bò làm luật, cần phải thay đổi như này: Rơ mooc phải mang biển số giống đầu kéo luôn or đeo biển phụ là biển đầu kéo.
Đúng là bò comment. Ra 1 cái luật để xử lý 1 trường hợp hy hữu mà giải pháp chỉ cần bắn đầu xe là xong, giờ đẻ thêm luật để gây khó dễ cả các trường hợp khác, chưa kể tăng thêm cơ hội cho conan xách nhiễu.

Người ta bảo nói thì dễ, với bò nói cũng khó là có thật.
 
Đúng là bò comment. Ra 1 cái luật để xử lý 1 trường hợp hy hữu mà giải pháp chỉ cần bắn đầu xe là xong, giờ đẻ thêm luật để gây khó dễ cả các trường hợp khác, chưa kể tăng thêm cơ hội cho conan xách nhiễu.

Người ta bảo nói thì dễ, với bò nói cũng khó là có thật.
M cần đi nhiều hơn để thấy thế giới nó bắn tốc độ ntn, phần lớn là bắn từ phía sau nhất là ban đêm vì nó còn cả đèn flash nữa. M đã thấy vấn đề nảy sinh khi chỉ chụp được biển số của rơ móc mà k có đầu kéo trong trường hợp này đúng k. Nó đang bắc ghế rình bên đường để bắn xe từ sau cho mọi loại xe không lẽ xe cont được miễn. Luật giao thông VN bản chất là học từ các bộ luật từ các nước khác, nó sẽ liên tục thay đổi cho phù hợp với thực tiễn, những vấn đề nhỏ chỉ cần các văn bản dưới luật để sửa thôi như kiểu nồng độ cồn. M có thấy mấy cái quy định xe tải phải dán cái tem xe tải không ?, k lẽ nó là xe con ?. M đè xuất giải pháp trong trường hợp bắn tốc độ này cho t xem ngoài việc kêu phải bắn đầu xe coi ?
 
Xe cty đi đóng phạt đúng nhiêu khê. Xe tải cty tôi biển số SG bị phạt nguội ở BP, tài xế nhà gần BP nên chạy lên đó đóng phạt.
  • Đi lần 1, cầm theo cà vẹt xe, bằng lái, đăng kiểm, cccd...xong họ bảo về cty xin bản sao giấy đkkd + giấy giới thiệu có mộc đỏ.
  • Xong đi lần 2, họ bảo điền tờ khai xác nhận đúng xe này là xe của cty, đóng mộc cty vào (trong khi trong cà vẹt ghi rõ tên cty).

Lỗi phạt 900k ko giam bằng mà tài xế đi tới đi lui vẫn chưa đóng phạt được.
Chả biết sao chứ tôi vừa đi đóng phạt nguội cho cty ở buôn ma thuột, trước cửa tiếp nhận dán 2 tờ giấy, 1 tờ là mẫu đơn, 1 tờ là các giấy tờ cần thiết, chả hiểu sao bên anh đi 2 lần mà còn sót
 
M cần đi nhiều hơn để thấy thế giới nó bắn tốc độ ntn, phần lớn là bắn từ phía sau nhất là ban đêm vì nó còn cả đèn flash nữa. M đã thấy vấn đề nảy sinh khi chỉ chụp được biển số của rơ móc mà k có đầu kéo trong trường hợp này đúng k. Nó đang bắc ghế rình bên đường để bắn xe từ sau cho mọi loại xe không lẽ xe cont được miễn. Luật giao thông VN bản chất là học từ các bộ luật từ các nước khác, nó sẽ liên tục thay đổi cho phù hợp với thực tiễn, những vấn đề nhỏ chỉ cần các văn bản dưới luật để sửa thôi như kiểu nồng độ cồn. M có thấy mấy cái quy định xe tải phải dán cái tem xe tải không ?, k lẽ nó là xe con ?. M đè xuất giải pháp trong trường hợp bắn tốc độ này cho t xem ngoài việc kêu phải bắn đầu xe coi ?
Chưa chắc mày đã đi nhiều nước bằng tao đâu, đừng có thể hiện.

Luật nào cũng phải quan tâm đến ROI của việc ra bộ luật đấy hết. Đéo ai làm luật như gai nhím, thấy cái gì tức mắt cái thì làm luật cả, nhét 1 cái luật chỉ vì đúng 1 trường hợp hy hữu chục năm chắc được vài lần trong khi hoàn toàn có cách xử lý khác, chỉ có bò mới làm luật kiểu thế thôi.

Mày hỏi giải pháp cho trường hợp bắn tốc độ này á? Quá đơn giản, nếu đéo bắn được đầu thì kệ nó đi không phạt nữa, OK không? Đéo phải cái gì cũng cần phải phạt bằng được đâu nhé:unsure:
 
Chính anh đang có vấn đề về logic đấy, túm thằng có tóc chứ ai túm thằng trọc đầu, chỉ cần phạt chủ khác lòi ra thằng lái, cứ văn bản phạt nguội đưa về cty, doanh nghiệp, chủ phương tiện là mọi vấn đề đều dễ dàng xử lý hết.
Cái này chỉ cần đám csgt bắn tốc độ đầu kéo là xong. Sao cái gì cũng đá qua cho thằng dân tự làm hết vậy?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chả biết sao chứ tôi vừa đi đóng phạt nguội cho cty ở buôn ma thuột, trước cửa tiếp nhận dán 2 tờ giấy, 1 tờ là mẫu đơn, 1 tờ là các giấy tờ cần thiết, chả hiểu sao bên anh đi 2 lần mà còn sót
Rứa mới có chuyện để nói chứ.
 
Chưa chắc mày đã đi nhiều nước bằng tao đâu, đừng có thể hiện.

Luật nào cũng phải quan tâm đến ROI của việc ra bộ luật đấy hết. Đéo ai làm luật như gai nhím, thấy cái gì tức mắt cái thì làm luật cả, nhét 1 cái luật chỉ vì đúng 1 trường hợp hy hữu chục năm chắc được vài lần trong khi hoàn toàn có cách xử lý khác, chỉ có bò mới làm luật kiểu thế thôi.

Mày hỏi giải pháp cho trường hợp bắn tốc độ này á? Quá đơn giản, nếu đéo bắn được đầu thì kệ nó đi không phạt nữa, OK không? Đéo phải cái gì cũng cần phải phạt bằng được đâu nhé:unsure:
Nếu m đi được nhiều thì nên cố gắng học hỏi xem điều gì hay về xây dựng tổ quốc. Chắc m đi US rồi nhẩy, nhiều bang nó k yêu cầu biển đằng trước luôn theo ý mày không biết bắn kiểu gì hay lại miễn. Đừng quote t nữa nhé.
 
đúng rồi , muốn phạt đầu kéo thì mangảnh đầu kéo ra nói chuyện rơ móc có người lái đâu mà đòi phạt
 
Back
Top