HieuXO
Senior Member
Các lỗi thường gặp trên iphone
Không kích hoạt được Facetime & imess:
1. Do sim hết tiền. 1 lần active facetime mất tầm 2500đ
2. Do máy: rút sim ra => tắt nguồn => bật nguồn => gắn sim vào hiện pop-up kích hoạt icloud => Chọn OK chờ 1 lúc là xong ạ
3. Do server trên apple: Liên hệ tổng đài: 1800.1127 để được hỗ trợ reset trong 24h hoặc dài hơn là 48h ( yêu cầu máy chính chủ và nhớ mật khẩu icloud )
Cuộc gọi đến không đổ chuông hoặc chuông nhỏ:
Đối với các dòng iphone X trở lên ios 15 có thêm tính năng nhận biết sự chú ý, khi tính năng này bật lên thì thỉnh thoảng sẽ không nghe đổ chuông hoặc chuông nhỏ
=> Khắc phục bằng cách vào Cài đặt => Face ID & Mật mã => Tìm dòng tính năng nhận biết sự chú ý và tắt nó đi
Đang dùng thì bị treo máy hoặc đơ cảm ứng
Reset máy bằng phím cứng: đối với các dòng đời cao làm theo hướng dẫn bên dưới:
Tăng âm lượng => nhả ra => Giảm âm lượng => nhả ra => Giữ nút nguồn cho tới khi hiện logo chờ khởi động lên là xong
Lỗi đang dùng thì chớp xanh, sọc trắng ( Iphone 13 promax )
Lỗi này chủ yếu do phần cứng, nếu máy còn bảo hành hãng thì đem lên TTBH ủy quyền của Apple làm thủ tục bảo hành
Yêu cầu: Máy phải có nguồn gốc, hóa đơn, chưa can thiệp, chưa rơi rớt, không cấn móp ( Thằng Apple Việt Nam khá khắm, chủ yếu nó từ chối để bắt đi đường dịch vụ mất phí )
Máy xách tay phải có hóa đơn nguồn gốc xuất xứ, đối với một số máy như ZP/A và ZA/A một số TTBH từ chối không nhận bảo hành ( chính sách siết chặt hàng xách tay của bọn khắm lọ này )
Lỗi đang dùng thì sập nguồn ngang ( Reset Counter )
Nếu thím nào dùng mà bị lỗi này thì vào Cài đặt => Quyền riêng tư & Bảo mật=> Phân tích và cải tiến => Dữ liệu phân tích => Tìm dòng panic full chụp lên đây để em xác định rõ nguyên nhân gây lỗi nhé ( chủ yếu do phần cứng )
Thím nào bị lỗi gì thì cmt em hỗ trợ hết cỡ nhé.
Nếu gấp thì liên hệ em qua Facebook: https://www.facebook.com/hieubui0106
SDT: 03456 04528
Không kích hoạt được Facetime & imess:
1. Do sim hết tiền. 1 lần active facetime mất tầm 2500đ
2. Do máy: rút sim ra => tắt nguồn => bật nguồn => gắn sim vào hiện pop-up kích hoạt icloud => Chọn OK chờ 1 lúc là xong ạ
3. Do server trên apple: Liên hệ tổng đài: 1800.1127 để được hỗ trợ reset trong 24h hoặc dài hơn là 48h ( yêu cầu máy chính chủ và nhớ mật khẩu icloud )
Cuộc gọi đến không đổ chuông hoặc chuông nhỏ:
Đối với các dòng iphone X trở lên ios 15 có thêm tính năng nhận biết sự chú ý, khi tính năng này bật lên thì thỉnh thoảng sẽ không nghe đổ chuông hoặc chuông nhỏ
=> Khắc phục bằng cách vào Cài đặt => Face ID & Mật mã => Tìm dòng tính năng nhận biết sự chú ý và tắt nó đi
Đang dùng thì bị treo máy hoặc đơ cảm ứng
Reset máy bằng phím cứng: đối với các dòng đời cao làm theo hướng dẫn bên dưới:
Tăng âm lượng => nhả ra => Giảm âm lượng => nhả ra => Giữ nút nguồn cho tới khi hiện logo chờ khởi động lên là xong
Lỗi đang dùng thì chớp xanh, sọc trắng ( Iphone 13 promax )
Lỗi này chủ yếu do phần cứng, nếu máy còn bảo hành hãng thì đem lên TTBH ủy quyền của Apple làm thủ tục bảo hành
Yêu cầu: Máy phải có nguồn gốc, hóa đơn, chưa can thiệp, chưa rơi rớt, không cấn móp ( Thằng Apple Việt Nam khá khắm, chủ yếu nó từ chối để bắt đi đường dịch vụ mất phí )
Máy xách tay phải có hóa đơn nguồn gốc xuất xứ, đối với một số máy như ZP/A và ZA/A một số TTBH từ chối không nhận bảo hành ( chính sách siết chặt hàng xách tay của bọn khắm lọ này )
Lỗi đang dùng thì sập nguồn ngang ( Reset Counter )
Nếu thím nào dùng mà bị lỗi này thì vào Cài đặt => Quyền riêng tư & Bảo mật=> Phân tích và cải tiến => Dữ liệu phân tích => Tìm dòng panic full chụp lên đây để em xác định rõ nguyên nhân gây lỗi nhé ( chủ yếu do phần cứng )
Thím nào bị lỗi gì thì cmt em hỗ trợ hết cỡ nhé.
Nếu gấp thì liên hệ em qua Facebook: https://www.facebook.com/hieubui0106
SDT: 03456 04528