manucianvn10
Senior Member
Google one gói 100gb là trên mail chính chủ hay sao bác ơi, inb em với nha
via theNEXTvoz for iPhone
via theNEXTvoz for iPhone
dạ vângInbox e gói mytv trên điện thoại với ạ
dạ chính chủ đó ạGoogle one gói 100gb là trên mail chính chủ hay sao bác ơi, inb em với nha
via theNEXTvoz for iPhone
vâng bác buzz lại em với ạ.Mình gọi điện ò e í, có nhắn tin hỏi về gói FPT Play bác trả lời giúp nhé
Còn bán ko chủ tus ơi1.1 MyK+ Premium:
169.000đ/ 6 tháng,870.000đ/6 tháng,tiết kiệm 80%
289.000đ /12 tháng,1.500.000đ/12 tháng(tiết kiệm:80%)
Đăng ký và gia hạn CHÍNH CHỦ ,bảo hành 1 đổi 1:12 tháng .
*Xem TV: truyền phát hơn 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế trong đó có đầy đủ 5 kênh K+: K+LIFE, K+CINE, K+KIDS, K+SPORT1,K+SPORT1
* Các chương trình độc quyền trực tiếp: Ngoại Hạng Anh,Tennis ATP World Tour,golf PGA Tournaments,đua xe IndyCar
*Kho VOD: Kho VOD có hàng ngàn giờ phim, thể thao, khám phá, khoa học, thiếu nhi, giải trí…
*Xem lại: Tính năng mới trên 5 kênh K+ giúp khán giả xem lại các nội dung đã phát sóng trong vòng 24 tiếng trước đó.
Với dịch vụ MyK+, quý khách sẽ không bỏ lỡ bất cứ sự kiện hấp dẫn nào trên K+ ở bất kỳ đâu có kết nối internet trên các thiết bị di động: Smartphone,Máy tính, Máy tính bảng..
em còn bác ạ.Còn bán ko chủ tus ơi
K có sdt để lh nhỉ
Thưa bác.Trải nghiệm của 1 người vừa đăng ký dịch vụ VieON All Access ngày 1/4 (ngày Cá tháng Tư):
Hôm qua mình có đăng ký dịch vụ VieON All Access 6 tháng (của chủ topic); sau khi đăng ký xong thì mình vào acc (qua SĐT) để đổi pass nhưng không đổi được (vì hệ thống báo là đã gửi OTP cho mình nhưng mình không nhận được mã nào cả).
Từ chat với VieON đến với chủ topic thì đều không có kết quả gì:
- Chat VieON thì bảo là kiểm tra có chặn tin nhắn không (trong khi hôm qua (1/4) vẫn nhận tin nhắn gia hạn bình thường, mình cũng đã thử gửi tin nhắn vào số đăng ký vẫn ok (gửi test cách bài post này 1 phút) -> SĐT nhận vẫn bình thường.
- Chủ topic thì bảo đăng ký cho mình là xong, hết trách nhiệm? có gì liên hệ với VieON.
Tóm lại là giờ acc của mình không đổi được pass (pass này đã gửi cho chủ topic để đăng ký dịch vụ). Nên acc của mình có thể đang bị dùng chung với ai đó nên hệ thống không cho đổi pass.
Trước đó mình cũng đã đăng ký VieON ở topic này, đợt đó đăng ký gói All Access nhưng chủ topic bảo là hết slot, nên mình đăng ký gói VIP thường thấy ok. Giờ sắp hết hạn gói VIP thường, hỏi gói All Access thấy bảo còn, không ngờ giờ đăng ký được All Access thì lại dính vào vụ không đổi được pass này. Chán VL.
Thưa bác.Mình không cần bạn nhắc vì ngay sau khi bạn nhắn mình là đăng ký xong rồi thì mình vào đổi pass mà hệ thống không gửi OTP về cho mình thì mình cũng bó tay rồi bạn ạ.
1 lần k gửi thì ok, chứ 4 - 5 lần k gửi OTP thì mình có quyền nghi ngờ dịch vụ bên bạn.
Về SĐT thì mình dùng số khác mạng gọi/nhắn tin vào số của mình vẫn ok. Đặc biệt chiều qua ngay sau khi mình nhận được tin nhắn gia hạn và liên hệ bạn thì ngay sau đó mình login vào để thay pass nhưng không nhận được OTP. Nên nếu bảo do số điện thoại của mình thì là hoàn toàn sai
Thưa bác bác cũng đã dùng bên em 6 tháng rồi. Trong 6 tháng vừa qua bác thấy có vấn đề gì khôngOk bạn, dịch vụ bên bạn thì bạn thấy tốt rồi, mình cũng chỉ nói trải nghiệm của mình khi sử dụng dịch vụ bên bạn thôi.
Thế bạn nhé!
Vâng thím nhé. Em cảm ơnUpdate: Mình đã đổi được pass
vâng bác buzz lại em với ạ.