TQ Thế giới tài khoản⚽Tài khoản Truyền hình K+,FPT Play,VieON.Xem Phim Netflix, Youtube Premium.Nghe nhạc Spotify, Apple Music.Sim thẻ Viettel, Mobi,Vina

1.1 MyK+ Premium:
169.000đ/ 6 tháng, 870.000đ/6 tháng, tiết kiệm 80%
289.000đ /12 tháng, 1.500.000đ/12 tháng (tiết kiệm:80%)
Đăng ký và gia hạn CHÍNH CHỦ ,bảo hành 1 đổi 1:12 tháng .


*Xem TV: truyền phát hơn 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế trong đó có đầy đủ 5 kênh K+: K+LIFE, K+CINE, K+KIDS, K+SPORT1,K+SPORT1
* Các chương trình độc quyền trực tiếp: Ngoại Hạng Anh,Tennis ATP World Tour,golf PGA Tournaments,đua xe IndyCar
*Kho VOD: Kho VOD có hàng ngàn giờ phim, thể thao, khám phá, khoa học, thiếu nhi, giải trí…
*Xem lại: Tính năng mới trên 5 kênh K+ giúp khán giả xem lại các nội dung đã phát sóng trong vòng 24 tiếng trước đó.
Với dịch vụ MyK+, quý khách sẽ không bỏ lỡ bất cứ sự kiện hấp dẫn nào trên K+ ở bất kỳ đâu có kết nối internet trên các thiết bị di động: Smartphone,Máy tính, Máy tính bảng..

1640102219781.png
Còn bán ko chủ tus ơi
K có sdt để lh nhỉ
 
Trải nghiệm của 1 người vừa đăng ký dịch vụ VieON All Access ngày 1/4 (ngày Cá tháng Tư):

Hôm qua mình có đăng ký dịch vụ VieON All Access 6 tháng (của chủ topic); sau khi đăng ký xong thì mình vào acc (qua SĐT) để đổi pass nhưng không đổi được (vì hệ thống báo là đã gửi OTP cho mình nhưng mình không nhận được mã nào cả).

Từ chat với VieON đến với chủ topic thì đều không có kết quả gì:
  • Chat VieON thì bảo là kiểm tra có chặn tin nhắn không (trong khi hôm qua (1/4) vẫn nhận tin nhắn gia hạn bình thường, mình cũng đã thử gửi tin nhắn vào số đăng ký vẫn ok (gửi test cách bài post này 1 phút) -> SĐT nhận vẫn bình thường.
  • Chủ topic thì bảo đăng ký cho mình là xong, hết trách nhiệm? có gì liên hệ với VieON.

Tóm lại là giờ acc của mình không đổi được pass (pass này đã gửi cho chủ topic để đăng ký dịch vụ). Nên acc của mình có thể đang bị dùng chung với ai đó nên hệ thống không cho đổi pass.

Trước đó mình cũng đã đăng ký VieON ở topic này, đợt đó đăng ký gói All Access nhưng chủ topic bảo là hết slot, nên mình đăng ký gói VIP thường thấy ok. Giờ sắp hết hạn gói VIP thường, hỏi gói All Access thấy bảo còn, không ngờ giờ đăng ký được All Access thì lại dính vào vụ không đổi được pass này. Chán VL.

MỘT CHÚT TRẢI NGHIỆM CHỨNG TỎ RẰNG KHÔNG PHẢI CỨ TOPIC ĐƯỢC STICKY LÀ UY TÍN! :D
 
Last edited:
Trải nghiệm của 1 người vừa đăng ký dịch vụ VieON All Access ngày 1/4 (ngày Cá tháng Tư):

Hôm qua mình có đăng ký dịch vụ VieON All Access 6 tháng (của chủ topic); sau khi đăng ký xong thì mình vào acc (qua SĐT) để đổi pass nhưng không đổi được (vì hệ thống báo là đã gửi OTP cho mình nhưng mình không nhận được mã nào cả).

Từ chat với VieON đến với chủ topic thì đều không có kết quả gì:
  • Chat VieON thì bảo là kiểm tra có chặn tin nhắn không (trong khi hôm qua (1/4) vẫn nhận tin nhắn gia hạn bình thường, mình cũng đã thử gửi tin nhắn vào số đăng ký vẫn ok (gửi test cách bài post này 1 phút) -> SĐT nhận vẫn bình thường.
  • Chủ topic thì bảo đăng ký cho mình là xong, hết trách nhiệm? có gì liên hệ với VieON.

Tóm lại là giờ acc của mình không đổi được pass (pass này đã gửi cho chủ topic để đăng ký dịch vụ). Nên acc của mình có thể đang bị dùng chung với ai đó nên hệ thống không cho đổi pass.

Trước đó mình cũng đã đăng ký VieON ở topic này, đợt đó đăng ký gói All Access nhưng chủ topic bảo là hết slot, nên mình đăng ký gói VIP thường thấy ok. Giờ sắp hết hạn gói VIP thường, hỏi gói All Access thấy bảo còn, không ngờ giờ đăng ký được All Access thì lại dính vào vụ không đổi được pass này. Chán VL.
Thưa bác.
bác đã sử dụng dịch vụ vieon bên em 2 lần.
1 lần vieon vip 1 lần từ 9.10 và lần này là vieon all access 6 tháng
Bên em bán hành Bảo hành về thời hạn và chất lượng dịch vụ.
Còn việc không đổi được mật khẩu nghiễm nhiên không phải là do dịch vụ bên em và là hệ thống vieon đối với số điện thoại của bác.
Việc chưa nhận được OTP để đổi được mật khẩu đối với tài khoản của bác. Bác đã kiểm tra với vieon lý do tại sao chưa ạ.
Chứ không phải vì lấy 1 acc của bác rồi gửi cho khách hàng khác để sử dụng bên em không làm được bác nhé
Còn rất nhiều khách em cũng dặn đổi mật khẩu luôn khi làm xong như dưới đây.
1712055746813.png
 
Last edited:
Mình không cần bạn nhắc vì ngay sau khi bạn nhắn mình là đăng ký xong rồi thì mình vào đổi pass mà hệ thống không gửi OTP về cho mình thì mình cũng bó tay rồi bạn ạ.

1 lần k gửi thì ok, chứ 4 - 5 lần k gửi OTP thì mình có quyền nghi ngờ dịch vụ bên bạn.

Về SĐT thì mình dùng số khác mạng gọi/nhắn tin vào số của mình vẫn ok. Đặc biệt chiều qua ngay sau khi mình nhận được tin nhắn gia hạn và liên hệ bạn thì ngay sau đó mình login vào để thay pass nhưng không nhận được OTP. Nên nếu bảo do số điện thoại của mình thì là hoàn toàn sai
 
Last edited:
Mình không cần bạn nhắc vì ngay sau khi bạn nhắn mình là đăng ký xong rồi thì mình vào đổi pass mà hệ thống không gửi OTP về cho mình thì mình cũng bó tay rồi bạn ạ.

1 lần k gửi thì ok, chứ 4 - 5 lần k gửi OTP thì mình có quyền nghi ngờ dịch vụ bên bạn.

Về SĐT thì mình dùng số khác mạng gọi/nhắn tin vào số của mình vẫn ok. Đặc biệt chiều qua ngay sau khi mình nhận được tin nhắn gia hạn và liên hệ bạn thì ngay sau đó mình login vào để thay pass nhưng không nhận được OTP. Nên nếu bảo do số điện thoại của mình thì là hoàn toàn sai
Thưa bác.
Dịch vụ bên em mấy năm đều sử dụng và bảo hành cho mọi người bình thường.
sản phẩm thế nào thì em nói thế đó.
Chứ không phải vì 1 số điện thoại của bác mà em bán danh dự với lương tâm đâu bác ạ.
Em cũng đã nói rõ với bác vấn đề không đổi được mật khẩu do không có OTP về số điện thoại không phải do bên em. Cái nào do bên em bên em nhận xử lý được còn cái nào từ phía VieON thì bên em sao xử lý được.
Tiếp nữa em cũng nói với bác trong đoạn chat zalo, bác có thể gọi điện lên tổng đài vieon 1800599920( miễn phí) hoặc chat với hỗ trợ của vieon để hỏi cụ thể " do dịch vụ của em đăng ký gói vieon all access nên bác không nhận được OTP hoặc không đổi được mật khẩu không"
 
Ok bạn, dịch vụ bên bạn thì bạn thấy tốt rồi, mình cũng chỉ nói trải nghiệm của mình khi sử dụng dịch vụ bên bạn thôi.
Thế bạn nhé! 😋
 
Ok bạn, dịch vụ bên bạn thì bạn thấy tốt rồi, mình cũng chỉ nói trải nghiệm của mình khi sử dụng dịch vụ bên bạn thôi.
Thế bạn nhé! 😋
Thưa bác bác cũng đã dùng bên em 6 tháng rồi. Trong 6 tháng vừa qua bác thấy có vấn đề gì không
Còn con người sống thế nào gặt quả đó.
Đời có nhân có quả bác ạ.
Còn em làm dịch vụ không thẹn với lương tâm là đc
 
Back
Top