TikToker tố 'bị đuổi khỏi quán vì ngồi xe lăn' không tới làm việc dù sở mời nhiều lần

Masterchiefs

Thành viên tích cực

Liên quan tới vụ quán phở tại phố cổ bị "tố" đuổi khách vì ngồi xe lăn của tài khoản TikToker V.M.L., chiều 28-3, tại buổi họp báo của UBND TP Hà Nội, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã có thông tin thêm.

1711620270939.png

Chia sẻ của TikToker V.M.L. bị cộng đồng mạng phản ứng vì cho là câu view, làm content - Ảnh: Chụp màn hình

Trả lời báo chí, bà Nguyễn Thị Mai Hương - phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội - cho biết ngay khi sự việc xảy ra, sở đã làm việc với bà T.T.T. (chủ quán phở) và xác định hình ảnh trích xuất camera tại nhà bà T. là đúng sự thật.

Ngay sau đó, sở đã mời chủ tài khoản TikTok V.M.L. - là người tố chủ quán phở đuổi khỏi quán vì ngồi xe lăn - lên làm việc.

Tuy nhiên, bà Hương cho biết tại buổi làm việc, được nửa buổi thì ông V.V.N. (tên thật của TikToker V.M.L.) lấy lý do sức khỏe không đảm bảo nên không ký biên bản và xin phép làm việc vào buổi tiếp theo.

"Sau đó, TikToker này không quay trở lại làm việc. Chúng tôi đã mời rất nhiều lần, phối hợp với công an địa phương gửi giấy mời 3 lần nhưng ông V.V.N. không đến làm việc".

"Cho đến nay Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông chưa trực tiếp làm việc nên chưa thể kết luận vi phạm của TikToker V.M.L." - bà Hương thông tin.

Dù vậy, theo vị lãnh đạo sở này, căn cứ vào quy tắc ứng xử trên mạng xã hội, ông N. vi phạm 2/4 nguyên tắc ứng xử chung là tôn trọng, tuân thủ pháp luật và chịu trách nhiệm về các hành vi ứng xử trên mạng xã hội.

"Một số hoạt động những người làm nội dung thông tin ở môi trường mạng, bên cạnh doanh nghiệp và cá nhân đưa thông tin tốt, chính xác nhưng còn nhiều TikToker, người làm nội dung thông tin không chính xác, thông tin bẩn. Những hoạt động này cần được chấn chỉnh.

Chúng tôi mong muốn những người như anh N. có trách nhiệm hơn khi tham gia môi trường mạng, khi có hành vi không phù hợp trên môi trường mạng" - bà Hương nói.

...
 
Mấy thằng phiết tật hay có chiện
Ae kể nghe chơi
Mình trước
Sơn lâm
Siu black
Vn idol
 
Quyền lực bọn kol lớn quá mà, thích là nó cho người ta sạt nghiệp luôn, căng lắm mất 7~12 củ.
Giờ thằng nào cạnh tranh bẩn tưởi xong bỏ 40 50 củ ra thuê thằng kol tầm 1tr follow trên TikTok đi bêu xấu đối thủ chắc cũng ngon ấy nhỉ :p
 
Tội cho L, không chỉ khuyết tật 2 chân mà còn cả trí não nữa. Vote reset
aTiUJyS.png
 
Tôi nghĩ thực ra thằng này nó rảnh rỗi sinh nông nổi, nó đọc cái cap ở trang mả mẹ nào rồi muốn đăng lại, nhưng lại đéo tìm ra bối cảnh phù hợp, thế là vừa ăn phở xong, tiện thể ghép vào luôn cái văn ăn sẵn đó, vì nó nghĩ giang cư mận chắc đéo gì quan tâm, cùng lắm like vài cái, động viên vài câu là hết. Hơn nữa nó cũng đéo dám khai ra địa chỉ. Nhưng nó đéo ngờ cái cap của nó lại có lực ảnh hưởng mạnh đến thế, cả nước combat nhau mấy ngày trời, cơ quan chức năng cũng vào cuộc. Lúc nhận ra sai lầm là muộn cmnr, đành lặn đợi sóng chìm xuống mới ló đầu ra tiếp. :boss:
Trong lúc bất thần conan đã nhập vào tôi và tôi có suy nghĩ như vậy.
8JgyqcC.gif
 
Back
Top