thì xe ga xe phổ thông đi lại hàng ngày cứ đổ III dễ kiếm hơn mà. Còn mấy con motor mới đa phần V rồi nên đổ V cho chắc, mấy con Ducati với BMW mà đổ xăng kém vào là khócxe máy ở vn đa số theo tiêu chuẩn Euro 3 trở xuống, không nhiều xe đạt euro 5
cho nên, nếu đổ ở cây xăng uy tín, nhắc lại là uy tín, thì cứ 95-III mà đổ
đã thử đổ 95-V trên 2 xe euro 3, 2 hãng khác nhau, nhưng thấy ko có bất cứ khác biệt nào so với xăng 95-III, chỉ tốn thêm ~vài trăm đồng tới 1.1k
xe hơi theo tiêu chuẩn euro 4-5-6 gì đó thì có thể dùng 95-V, sẽ tốt hơn
có đợt lỡ đổ 95III ở cây ko uy tín thì xe cứ hụt ga
tại có nhiều tranh cãi là phải đổ 95-V mới là tốt. còn III là hại xe, hụt ga, hao xăng, bẩn hệ thống Fi. Mình thì thấy ko thuyết phục nên tự test và phản bác quan điểm trênthì xe ga xe phổ thông đi lại hàng ngày cứ đổ III dễ kiếm hơn mà. Còn mấy con motor mới đa phần V rồi nên đổ V cho chắc, mấy con Ducati với BMW mà đổ xăng kém vào là khóc
chắc mn nhầm sang xăng các loại khác thôi chứ cái tiền tố sau là chuẩn khí thải kèm ấy mà. Cơ mà không tin tưởng chất lượng xăng nước mình lắm nên đổ được cao hơn thì đổ. Chả biết bao giờ có thêm xăng 97-98tại có nhiều tranh cãi là phải đổ 95-V mới là tốt, còn III là hại xe, hụt ga, hao xăng, bẩn hệ thống Fi. Mình thì thấy ko thuyết phục nên tự test và phản bác quan điểm trên
97-V thì mình đã thử đổ và kết luận là ko nên đổ nữachắc mn nhầm sang xăng các loại khác thôi chứ cái tiền tố sau là chuẩn khí thải kèm ấy mà. Cơ mà không tin tưởng chất lượng xăng nước mình lắm nên đổ được cao hơn thì đổ. Chả biết bao giờ có thêm xăng 97-98
tại có nhiều tranh cãi là phải đổ 95-V mới là tốt. còn III là hại xe, hụt ga, hao xăng, bẩn hệ thống Fi. Mình thì thấy ko thuyết phục nên tự test và phản bác quan điểm trên
HN không có 97 ấy, đi xe âu toàn con tỉ số nén cao97-V thì mình đã thử đổ và kết luận là ko nên đổ nữa
xe mượt hơn 95 khoảng 5-10% nhưng hao xăng +10%. Đa số do tỉ số nén đa phần các xe ko đủ nên ko đốt cháy hết được xăng 97
theo hướng dẫn sử dụng của npp, xăng 97 chỉ phù hợp xe tỷ số nén cao (bao nhiêu thì ko nói) và dung tích >= 2500cc
dự là khoảng tỷ số nén 11.5 trở lên
Gì chứ bác vào mấy cây xăng như Petrolimex, PVoil,... mấy cây lớn (không phải nhượng quyền + tư nhân) thì xăng chuẩn nha.chắc mn nhầm sang xăng các loại khác thôi chứ cái tiền tố sau là chuẩn khí thải kèm ấy mà. Cơ mà không tin tưởng chất lượng xăng nước mình lắm nên đổ được cao hơn thì đổ. Chả biết bao giờ có thêm xăng 97-98
trên mấy group xe mình tham gia thì 1 số ông hay cãi vậy đó. So III và V chứ ko so xăng phaChẳng ai tranh cãi 95 vs nhau cả, người ta tranh cãi xăng pha cồn vs xăng 95,1 là pác tự nghĩ ra,2 là quan điểm thiểu số
Gửi bằng vozFApp