thắc mắc xăng ở các cây là khác nhau về chất lượng phải không ?

vietchinh.ho

Đã tốn tiền
tui ở Bình Dương hay đổ 3 cây xăng sau : mỗi lần đổ 70k xe future led 2022 mỗi ngày đi về 45km chạy đường mỹ phước tân vạn
Hồ Bửu : đi máy nặng nhưng lâu hao chắc chạy được 5.5 ngày ngày đi làm
Petro : chỉ chạy được 4 ngày máy nhẹ
Thanh Lễ : 4.5 -5 ngày vừa vừa
tất cả loại xăng đều đổ xăng 95 hết nha mấy bác
ai rảnh giải thích giúp phát
YQtAH0E.png
 
tui ở Bình Dương hay đổ 3 cây xăng sau : mỗi lần đổ 70k xe future led 2022 mỗi ngày đi về 45km chạy đường mỹ phước tân vạn
Hồ Bửu : đi máy nặng nhưng lâu hao chắc chạy được 5.5 ngày ngày đi làm
Petro : chỉ chạy được 4 ngày máy nhẹ
Thanh Lễ : 4.5 -5 ngày vừa vừa
tất cả loại xăng đều đổ xăng 95 hết nha mấy bác
ai rảnh giải thích giúp phát
YQtAH0E.png
tùy thuộc xăng fen.
Petro 95-V
Mấy cây khác 95-III thôi
 
Về lý thuyết thì là không. Nhưng thực tế chủ cây xăng có phù phép ko thì có giời biết. Muốn chất lượng tạm coi là ổn định thì cứ cây petro mà đổ
 
tui ở Bình Dương hay đổ 3 cây xăng sau : mỗi lần đổ 70k xe future led 2022 mỗi ngày đi về 45km chạy đường mỹ phước tân vạn
Hồ Bửu : đi máy nặng nhưng lâu hao chắc chạy được 5.5 ngày ngày đi làm
Petro : chỉ chạy được 4 ngày máy nhẹ
Thanh Lễ : 4.5 -5 ngày vừa vừa
tất cả loại xăng đều đổ xăng 95 hết nha mấy bác
ai rảnh giải thích giúp phát
YQtAH0E.png
Lý thuyết là giống, thực tế trời mới biết chủ cây xăng bùa phép gì.
 
Đăng ký thì chuẩn.
Nhưng đổ đi xe thì sẽ thấy khác.
Cứ cây Petro mà đổ. Đừng đổ mấy cây nhượng quyền nhé fen.
Cây Thuỵ Dương ở HQV (CG-Hà Nội) là chúa bịp.
Đổ cây gần Láng (cầu 361) với cây ngã 4 Nguyễn Phong Sắc đi nó khác hẳn cây Thuỵ Dương.
 
Cùng hệ thống thì tương đương nhau. Ví dụ Petrolimex nhà nước thì xăng 95-iii ở các tỉnh sẽ same same nhau, còn Petrolimex nhượng quyền thì không chắc.
 
Tất nhiên là khác rồi, bất khả kháng phải đổ cây bé thì thôi, còn ko thì cứ Petro mà đỏ nhé, ông bô mình làm ở chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng nên biết :big_smile::big_smile:
 
Nhân tiện cho em hỏi rsx đổ 92 thì đi thấy lanh , nhẹ máy đổ 95 thì hơi ỳ và nóng rát chân nguyên do là sao vậy mấy bác ?
 
Nhân tiện cho em hỏi rsx đổ 92 thì đi thấy lanh , nhẹ máy đổ 95 thì hơi ỳ và nóng rát chân nguyên do là sao vậy mấy bác ?
95 dỏm chứ gì fen, mà thực tế 95 ngon hơn 92 tầm 1% thôi nên quốc 92 thôi, nào chở mít thì 95
 
Nhân tiện cho em hỏi rsx đổ 92 thì đi thấy lanh , nhẹ máy đổ 95 thì hơi ỳ và nóng rát chân nguyên do là sao vậy mấy bác ?
RON 92 chịu nén thấp hơn, phù hợp với tỉ số nén thấp của RSX. Chu kì nổ phát nào cháy hết phát đó, sinh công đủ + xả nhiệt đúng thời điểm nên lanh và mát. RON 95 chịu nén cao hơn, không phù hợp tỉ số nén => chu kì nổ sinh không đủ công, nhiệt không kịp thoát => yếu, nóng!
 
Back
Top