• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

thắc mắc Xe lấy từ phường về không còn hình cái xe

Chienyeucobexitin

Junior Member
Em mới bị mất cái xe vision từ sau tết , sau khi đã bắt được bọn trộm và xe đã về phường thì sau thời gian mấy tháng khởi tố rồi kiểm định các kiểu .Nay em đã được gọi lên lấy xe và ngạc nhiên khi nhìn cái xe ,éo khác cái xe đồng nát là bao 😂 . Vỏ thì đang trắng chuyển thành màu mận (hỏi conan thì người ta bảo bị bóc ,em cũng không hiểu cái yếm đấy thì bóc kiểu gì 😂),gương thì vỡ ,…Mặc dù lần được gọi lên xác minh xe thì xe vẫn còn ra hình dáng .Mai em mới đem ra quán check với bảo dưỡng ,tình hình này chắc thành xe dựng quá .
 
Không bôi trơn thì chịu, mấy anh pikachu cho thợ quen vào bãi xe luộc đồ là chuyện bình thường. Quan trọng cái máy check xem bị tráo cái gì không 🤣
 
:sweat: hồi cấp 3 em bị giam con Mio Ultimate ở CSGT Q.Tân Bình, 2 tuần. Lấy xe ra bố em bán luôn, em hỏi thì bố bảo xe lấy ra thì chắc gì còn là xe mày, mua con Fu Neo cho đi :sure:
 
Tưởng cái luộc đồ là những năm 200x thôi
Giờ sau 20 năm vẫn còn vụ đó à các bác?
Bao giờ mới khá lên dc ,chán ghê
 
Bác nên cảm thấy hạnh phúc vì lấy được xe, thôi dùng dc thì dùng còn ko được thì thanh lý lấy tiền mời ae bữa nhậu kỉ niệm. Hồi sv e cũng mất con xe đi dc hơn tháng, đến giờ vẫn chưa biết e nó đang lưu lạc phương nào
 
Còn đc lấy về là phúc rồi, con bạn tôi nó gọi lên làm biên bản thôi còn xe thì bảo là bị rã rồi ko còn gì đâu, đéo hiểu báo án để làm gì.
 
Back
Top