thảo luận HLV Park Hang Seo loại Tuấn Anh, chốt danh sách 23 cầu thủ đấu UAE

Dàn tiền đạo chán đời, 1 ông gỗ quý, 2 ông múa may, lukachinh thì khỏi nói, ông hoàng first touch
4gmOAMB.png

Một gỗ, một múa, một cắm đầu chạy và 1 thằng có clip sex của các hlv trưởng VN

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mấy bạn ngược dòng lạ đời thật!
Ông Park và các em chưa bao giờ ảo tưởng hoặc khinh suất. Từ lúc ông Park về thấy trận này các em cũng nổ lực hết mình.
Ảo tưởng là ở bọn dân cư mạng cuồng nhiệt quá mức. Lý do đó có đáng để mấy ông "mong thua cuộc".
Tập thể đội bóng đã làm hết sức có thể, cống hiến hết mình vậy mà vẫn không ủng hộ 1 tiếng.
Ngược dòng khiến các ông nổi trội hay "thông minh" hơn số đông đúng không?
Toàn cộng đồng người nước ngoài nói tiếng Việt đó fen, hoặc tự nhục nó ăn vào máu rồi.
 
Đừng cho thằng Phúng đá chính.
Trận sút với Mã nhìn nó cầm bóng ngoáy ngoáy rồi lại để mất mà ngứa hết đít.
 
Đức Huy có khả năng thu hồi bóng tốt vì là TV phòng ngự.

Tuấn Anh thì điểm mạnh của nó là tổ chức, bọc lót. Muốn phát huy Tuấn Anh - Xuân trường thì cần 1 TV quét thu hồi bóng đánh chặn ở phía trc (kiểu gattuso bọc lót cho Pirlo ý), chứ 2 thằng này đều ngại va chạm trực tiếp, đá với đội nhỏ ko sao, chứ đội ngang tầm là như chấp người.
Điển hình là trận gặp Thái, nhớ hình như bỏ Hùng Dũng ra để Tuấn Anh va trực tiếp với TV Thái là lúc ấy TA như biến mất luôn, Thái nó toàn vỗ mặt trực tiếp hàng hậu vệ từ trung lộ.
Tuấn Anh bỏ Hùng Dũng khác gì Pogba bỏ Kan Cute :shame:
 
vẫn đợi một ngày bộ 3 Hùng Dũng, Tuấn Anh, Quang Hải thể trạng tốt nhất. mạnh dạn tuyên bố không ngán thằng ĐNA nào

Bây giờ với đội hình thiếu người hiện tại thì vẫn có ngán ai ở ĐNA đâu :-s
 
Cặp TV trung tâm sẽ là XT với QH nhé, nói chung cg đc, ko đến nỗi đâu, t thích xem mấy pha xử lý thoát pressing quay bọn tv đối phương vòng vòng của TA mà trận này k ra sân được, chán vl, còn thằng Đức Huy ko phải tv phòng ngự đâu đm, nói bao nhiêu thớt r, mà nay nó có vẻ còn cùi hơn xưa, đứng vị trí ngơ ngơ ấy, thằng Đình Trọng kèm người tốt nhưng nó éo giỏi chuyền chọt đâu nên làm gì có chuyện nó đá CDM
 
Nhìn TA đá khá giống Busquest của Barca chia bóng 1 chạm khá ổn, mẫu tiền vệ rất hiếm hoi vì đòi hỏi kĩ năng quan sát và đọc vị trí của đồng đội tốt, có điều hơi tham bóng và khả năng né va chạm hơi kém, đá ở vị trí tuyến giữa mà có đôi chân thủy tinh là dở rồi. Đá ở tầm cao rất cần những tiền vệ như TA để điều chỉnh nhịp độ trận đấu tránh vỡ trận, mong sớm bình phục và tập cho chắc lên chứ đá 1 trận nghỉ 1 mùa thì có mà giỏi mấy cũng chịu.
Nó giống kiểu Pirlo, Jorginho thì có.
Đón lõng phía sau chia bài, bóng bị TV quét làm ảnh hưởng là nó bọc lót cắt bóng (vì có mắt đọc tình huống tốt).

Pirlo cũng vậy thôi, 1 ngày đẹp trời Gat phong độ cao thì Pirlo như 1 vị thần, chuyền bóng, chọc khe, cắt bóng toàn năng.
Còn 1 ngày xấu trời thì như chấp người, hầu như chả làm đc gì. Đến khi già, Gat - Ambrosini xuống phong độ thì vai trò của Pirlo ở Milan như người thừa, bởi Lan ko có người có thể quét cho Pirlo. Việc Pirlo đi (theo quan điểm cá nhân) là đúng cho cả anh và Lan. Pirlo đến Juve, đcc hỗ trợ bởi dàn TV có chất lượng (vidal, Pogba, Machisio) hồi sinh mạnh mẽ và có thêm mấy năm thi đấu đỉnh cao.

Vậy nên đừng nhìn cái chỉ số cắt bóng của nó trong 1 trận mà nghĩ nó phòng ngự tốt. Đơn giản là nó cần 1 cầu thủ PN tốt đá ở phía trên và nó bọc lót phía sau, bóng qua TVPN kiểu gì cũng sẽ bị ảnh hưởng nên với 1 cầu thủ có khả năng đọc tình huống tốt, di chuyển đến đúng nới thì cắt phát một. :byebye:
 
Không xếp như đá Pes vậy đc đâu fen, hàng tv của VN đã k có TA Hùngdung rồi thì chắc chắn không thể thiếu Quanghai, thậm chí Quanghai phải đá lùi sâu là đằng khác. Quanghai chỉ đx đẩy lên cao hay đá tự do khi và chỉ khi đôi tvtt phải cực yên tâm, nói cách khác là chỉ khi có đủ TA Hungdung
yBBewst.gif


via theNEXTvoz for iPhone
có gì ko hợp lý đâu
vì hiện tại tiền vệ trung tâm quá yếu / đối thủ lại mạnh nên mới phải bỏ bớt 1 tiền đạo cánh ra , Quang Hải sẽ hỗ trợ thêm cho tuyến giữa tốt hơn so với Văn Đức /văn toàn. Tại Âsian cup thì Quang hải toàn chơi vậy.
hoàng đức ngoài đá tiền vệ trung tâm cũng nhô cao đc luôn.
 
Nhìn TA đá khá giống Busquest của Barca chia bóng 1 chạm khá ổn, mẫu tiền vệ rất hiếm hoi vì đòi hỏi kĩ năng quan sát và đọc vị trí của đồng đội tốt, có điều hơi tham bóng và khả năng né va chạm hơi kém, đá ở vị trí tuyến giữa mà có đôi chân thủy tinh là dở rồi. Đá ở tầm cao rất cần những tiền vệ như TA để điều chỉnh nhịp độ trận đấu tránh vỡ trận, mong sớm bình phục và tập cho chắc lên chứ đá 1 trận nghỉ 1 mùa thì có mà giỏi mấy cũng chịu.

Đá cấp cao bị đối thủ ép phê mới thấy nó tốt thôi chứ tầm ĐNA thì không cần thiết lắm, nói chung là cứ xem Busquest thời hoàng kim là thấy - tất nhiên là đẳng cấp thì ko thể bằng nhưng mà có thể lấy ra làm ví dụ, tiền vệ mỏ neo mà giỏi thì các cầu thủ khác giảm áp lực nhiều.
Mấy ông cứ nâng tầm nó, những trận bùng nổ nhất của nó là lúc u19, chứ 3 năm qua dưới thời ông Park đã thể hiện được gì rõ ràng. Những lúc cần nó như thế này nó lại lăn đùng ra chấn thương.

Tốt nhất là cất nó ở nhà vĩnh viễn đi, đi tìm thằng khác có thể dở hơn 1 tí nhưng ổn định, lúc nào cần là có, khó là có mặt.
 
Trước aff có ông Huy Hùng đá giữa ổn phết mà giờ không thấy đâu nhỉ???

via theNEXTvoz for iPhone
Cũng là một TA phiên bản khác đấy. Lâu lâu lại lăn đùng ra chấn thương, giờ đang về Đà Nẵng dưỡng thương rồi. Nhưng vẫn hơn TA là Vô địch AFF và VLeague cùng QN
 
Trận này ông park sẽ xếp 5-3-2 hậu vệ chắc vẫn là bộ 3 như các trận trước , hai cánh sẽ là văn hậu và văn thanh . Tiền vệ xuân trường - đức huy để đảm bảo tính phòng ngự , bộ đôi này đã đá ở thường châu rồi nên sẽ hiểu ý nhau hơn . Quang hải sẽ đá lệch phải và thiên hướng bó vào như tiền vệ công chứ ko bám biên thuần tuý , ngược lại bên trái thì chưa chắc chắn có thể văn toàn hoặc văn đức , công phượng sẽ dự bị còn cắm thì vẫn là cái tên quen thuộc các trận trước thôi , trận này việt nam dẽ đá rất giống với đợt ở thường châu đây kiểu đá cù nhây và nhịp độ chậm , thỉnh thoảng chọc vài phát nhanh thôi . Aura vn 0-2 uae nhé ae
 
Last edited:
Tuấn Anh bỏ Hùng Dũng khác gì Pogba bỏ Kan Cute :shame:
Khác nhé bạn. Vị trí vai trò mọi thứ khác nhau.

Tuấn Anh đá thấp ở vị trí DMC (TV kiến thiết lùi sâu), Hùng Dũng đá cao hơn MC với vai trò TV quét.

Kancute đá DMC (vai trò Phòng ngự), Pogba đá cao hơn MC (Box to Box).

Hùng Dũng và Kancute đều đóng vai trò phòng ngự ở hàng TV nhưng vai trò cụ thể và vị trí cụ thể nó khác nhiều.
Pogba nó đá cao hơn Tuấn Anh, chịu va chạm tốt hơn TA rất rất nhiều, và nó đá gần với khung thành đối phương hơn. :byebye:
 
Back
Top