thảo luận [Nóng] Mbappe sút hỏng luân lưu, Pháp ngậm ngùi chia tay Euro

không thể tin được là đá luân lưu quan trọng thế mà mấy bố hlv lại lựa người theo tình cảm với chả giải tỏa :beat_brick:, giống Terry quả trượt chân năm nào :too_sad:
giống là giống thế méo nào. Terry đội trưởng, uy tín đầy mình. đội bạn cũng nể chứ đâu phải mặt còn đầy mụn như cháu mp3 này
 
giống là giống thế méo nào. Terry đội trưởng, uy tín đầy mình. đội bạn cũng nể chứ đâu phải mặt còn đầy mụn như cháu mp3 này
nhưng năm đó cảm giác Grant cho đá quả cuối để tri ân Terry hay sao ấy, còn mấy thằng nhiều kinh nghiệm trong đội hình mà lại chọn ông Terry, đợt đó tiếc Drogba ăn thẻ bị đuổi ko thì đã đá trái cuối rồi :too_sad:
 
hôm qua nó tỉa mấy quả bóng khét lẹt , có quả mpappe nó sút ra ngoài sát mép mà biết r dcm lại để nó sút cuối mới vl cu 98 :) a nào hô hào kêu c7 pen nhìn xem cái giải này số bàn pen có khi ít hơn sút hụt đấy

Gửi từ Samsung SM-N971N bằng vozFApp
Sút pen cân não thì phải cho mấy thằng bản lĩnh mới cáng nổi. Tiếc cho Pháp.
 
Cho mp3 đá slot 2,3 có khi ổn, nó vẫn còn trẻ cho đá cuối nhìn mặt thấy méo rồi
 
thì tuổi trẻ sắp hết, chạy nhanh mãi éo đc nữa, tâm lý đẳng cấp chưa đến, xem trận hôm qua mới thấy đẳng cấp khéo còn thua anh bensexma
qZV215Z.png

Nhìn ben dâm xoay sở, tận dụng cơ hội tốt vl ra, còn máy chạy mbape cũng chỉ biết chạy là hết
qZV215Z.png
Thằng benzema top wc striker gánh rờ đần mà so vớ thằng trẻ trâu thì hơi quá :nosebleed:
 
Tao là fan Pháp từ đầu những năm 2000 xin phép đkm thằng kễnh con mp3

Thằng rô hục hoặc với rooney khi gặp tuyển anh nhưng về 1 đội là đồng đội ăn ý hẳn hoi
Thằng ranh con này lên tuyển làm vương làm tướng, đàn anh xuống nước xin lỗi còn đéo chấp nhận :baffle::baffle::baffle:
Chê tiền đạo chỉ rình ăn hôi như chipu nhưng bao nhiêu cơ hội vào chân nó sút cụ ra ngoài hết :baffle: chân đau đi cà nhắc mà đòi sút pen chốt sổ :haha::haha::haha:
Đéo mẹ sau cái euro đéo hiểu có rút ra được ccc gì k, chứ lão HlV này ở Pháp hiền như cục đất rồi, loại trẻ trâu này cứ mời Zidane hay Veira về sút vào mõm mới khá lên được :feel_good:
Còn ở lại psg làm bạn với thằng vô học neymar thì hết sự nghiệp mày đéo bằng nổi chipu đâu con ạ :baffle::baffle::baffle:

via theNEXTvoz for iPhone

via theNEXTvoz for iPhone
Chipu nhà tôi đúng kiểu đẹp trai lịch lãm, ko có bất cứ phốt nào trog sự nghiệp, tuy chân a gỗ nhưng đầu a vàng. Cầu thủ hiếm hoi mà khi chia tay phấn đào nhà tôi sag chè xanh mà tôi ko ghét. A lại đi so vs thằng nigga.
 
Để ý mấy cầu thủ Thụy Sĩ tên giống nam tư cũ nhỉ
Thụy Sĩ chủ yếu nói tiếng Đức, các cầu thủ hay có tên tận cùng là er. một thiểu số nói tiếng Pháp và tiếng Ý.
Hồi năm 1991 chiến tranh Nam Tư thì dân Nam Tư di cư hàng loạt sang Thụy Sĩ, nên giờ một số cầu thủ TS tên tận cùng là ic (đặc trưng của dân Nam Slav)
 
Anh lợn chưa 1 lần vào CK Euro, toàn ứng cử viên trên giấy, xếp lịch sự chắc thua cả chục thằng ở Euro, éo so đc với bọn Nam Tư , Tiệp các thứ, lấy gì so với tụi Đức, TBN, Ý..
Thằng Anh được bơm thổi cũng 1 phần do cái giải NHA nó ăn khách quá, xếp nó tier 1 chắc là để làm truyền thông chứ cái lối đá với thành tích chả có gì đặc biệt để mà làm ucv vô địch.
 
Kante anh tôi... Giải nghệ để ng ta thấy anh bền bỉ ntn, chứ cứ âm thầm thế này ngta lại khen thg pốc bô, việc gì phải chạy hộ nó hả anh, ăn world cup thì tung hê pốc bô, giếc manh, anh thì chấn thương gần 2 mùa, mùa này anh sáng cửa bóng vàng thì thg pốc bô ngáng chân anh tôi, vị trí thì bỏ, bóng thì đ theo, thi thoảng vẩy cẳng rùa đc phát thì lũ ngu lại khen là giỏi, vẩy cẳng suốt cả mùa đc vài bàn vs kiến tạo thì quaresma hay rabiot Bryant Luiz cũng làm đc, chỉ là trình mua báo thua pốc bô vài chục bậc, chán ốm vs cái thg pốc bô, lại thêm thg giếc manh, chán ốm
 
Back
Top