Góc nhờ vả thi b2

Hồi đó có thằng tới mục thi đường trường rồi mà k dám nhả ra 1 xị, thế là cả đám ở đó mình nó rớt phải thi lại sa huỳnh. Cứ kín kín nhẹ nhẹ là đầu xuôi đuôi lọt thôi. Còn khuyên bác vụ lý thuyết, gần ngày thi 3 ngày, mỗi ngày cứ mở máy ra test tới khi nào 100% đạt 5 lượt liên tiếp là bao đậu. :ah:

Gửi từ cục gạch bằng vozFApp
Trượt đường trường thì thi lại đường trường thôi chứ mắc gì phải thi lại cả sa hình vậy fen?
 
Hồi đó có thằng tới mục thi đường trường rồi mà k dám nhả ra 1 xị, thế là cả đám ở đó mình nó rớt phải thi lại sa huỳnh. Cứ kín kín nhẹ nhẹ là đầu xuôi đuôi lọt thôi. Còn khuyên bác vụ lý thuyết, gần ngày thi 3 ngày, mỗi ngày cứ mở máy ra test tới khi nào 100% đạt 5 lượt liên tiếp là bao đậu. :ah:

Gửi từ cục gạch bằng vozFApp
vào mục đấy là phải auto nhả xiền ra rồi mà vào đấy là thành công rồi mà nhỉ
 
Hồi đó có thằng tới mục thi đường trường rồi mà k dám nhả ra 1 xị, thế là cả đám ở đó mình nó rớt phải thi lại sa huỳnh. Cứ kín kín nhẹ nhẹ là đầu xuôi đuôi lọt thôi. Còn khuyên bác vụ lý thuyết, gần ngày thi 3 ngày, mỗi ngày cứ mở máy ra test tới khi nào 100% đạt 5 lượt liên tiếp là bao đậu. :ah:

Gửi từ cục gạch bằng vozFApp

Vụ 1 xị này là sao vậy bác?
 
Trượt đường trường thì thi lại đường trường thôi chứ mắc gì phải thi lại cả sa hình vậy fen?
Hồi mình thi 2018 lận.
Thi thực hành gồm: Sa huỳnh và đường trường. Nên đậu thực hành được hiểu là phải đậu cả 2 mục đó. Rớt lần 1 thực hành được thi lại lần 2, rớt lần 2 thực hành thì phải thi lại lý thuyết. Nên fen lo mà ôn luyện cho kỹ cả lý thuyết và thực hành đi. Sau có tự lái ra đường cũng k gây họa. :rolleyes:

Gửi từ cục gạch bằng vozFApp
 
Vụ 1 xị này là sao vậy bác?
Lúc thi đường trường có 1 giám thị ngồi ghế phụ, lót tay nó 1 xị là auto qua
Thi lý thuyết có chống trượt, chỉ cần thi thử đạt 20/30 thì được thi thật còn không cứ thì thử mãi cho tới khi được 20/30. Vào thi thật cứ ngồi im, sẽ có 1 người đứng góc chết của phòng thi mà camera không quay được, người đó sẽ đọc cho đáp án mà điền vào, auto 30/30
Thi sa hình thì 1 mình 1 xe có gắn chip nên thi sa hình thì phải tự lực cánh sinh, tốt nhất ở đoạn dốc 10% chấp nhận mất 5 điểm vẫn còn 95 điểm thì vẫn đỗ còn hơn vượt quá là liệt luôn
 
Hồi mình thi 2018 lận.
Thi thực hành gồm: Sa huỳnh và đường trường. Nên đậu thực hành được hiểu là phải đậu cả 2 mục đó. Rớt lần 1 thực hành được thi lại lần 2, rớt lần 2 thực hành thì phải thi lại lý thuyết. Nên fen lo mà ôn luyện cho kỹ cả lý thuyết và thực hành đi. Sau có tự lái ra đường cũng k gây họa. :rolleyes:

Gửi từ cục gạch bằng vozFApp
Tôi có bằng lái rồi fen à. Hôm đi thi nhớ giám thị có nói trượt phần nào thi lại phần đấy chứ có nói trượt đường trường phải thi lại sa hình đâu. Tuy nhiên có 1 trường hợp phải thi lại cả 2 bài là: khi trượt bài đường trường xong thì bỏ về, ko quay lại ký xác nhận. Nếu thi trượt mà k về ký xác nhận thì tất cả kết quả thi trong ngày sẽ bị huỷ hết. Ko biết cái người mà fen bảo có nằm trong trong trường hợp này ko.
 
Hay là thím đi đổi tên thành Nguyễn Văn A đồ hay A Văn A, đảm bảo luôn được gọi đầu tiên. :D
 
Thi này do tâm lý là chủ yếu thôi chứ cũng dễ mà.
Mình đăng kí hồi sau tết 2020, mà dịch các thứ kéo dài tới mãi hồi cuối tháng 3 năm nay mới thi đc, rồi tới tháng 5 lấy đc bằng cái nghỉ dịch tiếp luôn.

Trắc nghiệm thì tải app trên đt về, luyện 1 tuần full 18 bộ đề (khoảng 600c) trc khi thi, sa hình thì tập đúng 3 tiếng cảm ứng chia ra 3 buổi.
Nếu mà đậu tới đường trường thì chắc chắn đậu rồi.
K đi bất cứ phong bì nào luôn.
Đấy là mình chưa từng có kinh nghiệm chạy xe ô tô bh, đi học bằng B2 là trải nghiệm lái thực lần đầu tiên luôn

Nchung cứ phải tâm lý vững cái chỗ dốc cầu vào, mình đc tập là
đạp thắng > nhả giữ côn > thả thắng đạp gas

Với thấy nhiều bác nói rớt là thi lại từ đầu à?
Chỗ mình rớt phần nào thi lại phần đó, đóng tiền thi lại phần đó thôi.

Ảnh chụp lúc vừa thi xog sa hình
1625830694199.png
 
thi tạch 2 lần rồi chán quá , mà từ HN lên Hòa BÌnh mất 40km học tối thì phải thuê khách sạn mỗi lần thi lại chi phí tầm 2-2.5 củ bác ạ . mà chờ cả ngày mệt mỏi quá nhiều lúc nản cũng chả muốn lấy bằng
Thế càng phải thi cho được, đợt em đăng kí từ tháng 9/2020 mà mãi cuối tháng 6/2021 mới thi xong. Mà giờ qua rồi, mới lấy bằng lúc nãy.
 
Lúc thi đường trường có 1 giám thị ngồi ghế phụ, lót tay nó 1 xị là auto qua
Thi lý thuyết có chống trượt, chỉ cần thi thử đạt 20/30 thì được thi thật còn không cứ thì thử mãi cho tới khi được 20/30. Vào thi thật cứ ngồi im, sẽ có 1 người đứng góc chết của phòng thi mà camera không quay được, người đó sẽ đọc cho đáp án mà điền vào, auto 30/30
Thi sa hình thì 1 mình 1 xe có gắn chip nên thi sa hình thì phải tự lực cánh sinh, tốt nhất ở đoạn dốc 10% chấp nhận mất 5 điểm vẫn còn 95 điểm thì vẫn đỗ còn hơn vượt quá là liệt luôn

Thôi đừng vẽ đường cho hươu chạy nuâc bác, học cần thận thi cẩn thận còn lái xe ra đường, ngoài đường nhiều xe điên lắm rồi :sad:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Lý thuyết thì cố mà học cho vững thím ơi, có ích trên đường sau này. Trước vợ mình thi mình cũng bắt tự học/giải lý thuyết hết cho biết mặt các biển báo, chỉ đường…. !
 
năm 2019 thi B2, lúc học lý thuyết thầy cứ chỉ mẹo này nọ mình ngồi ko nghe. Trước hôm thi 2 ngày ngồi 2 tối liền học trên app, sau thuộc cmn luôn 450 câu, vào thi lý thuyết ngồi đúng 4p ra 30/30.

Ra xe chip hơi run vừa qua vạch quên tắt xi nhan trừ 5đ, lên đề pa chết máy nghĩ trượt rồi, may đạp phanh tắt máy xong mở lại đề pa thành công thế là 95đ.

Nhân đây anh em nào thi để ý mà đưa giám thị tí ti nó đưa cho xe ngon mà thi, chứ đợt thi ở Hưng Yên mấy con innova cùi cùi gặp trời nóng đề pa xong phải bồi ga mới lên đc dốc
osCpCsi.png
 
Tâm lý bất ổn vậy thi sao cho qua :LOL: cứ vui vẻ thoải mái lên mà thi, cứ xác định sẵn trong đầu đi thi là mất 1 ngày đi, mua bánh kẹo trái cây lên mà ngồi ăn từ từ, buồn thì rủ hội bạn lên ngồi chém gió, làm quả Tiến lên :LOL:
Thi B2 chủ yếu tâm lý, mà chưa thi anh đã xoắn cả lên thế, thì tới lúc thi buồn bực sao thi.
 
Back
Top