Hội những người 30 tuổi chưa lấy vợ

Đang ở vs ngy
Tối qua đang nằm gối đùi thì ngy tát cho cái, mình ngồi dậy thì ngy hỏi c định đánh v đúng k
Haiz
Có cậu e còn thảm hơn, yêu múi mít, nó nằm mơ thấy cậu em tặng quà sn cho nyc thế là nó gọi đt khóc lóc nói a vẫn yêu nyc đúng k? Nếu k tại sao em mơ thấy a tặng quà cho nyc
Vl
Cạn lời
Khuyên ae đừng lấy vợ, sống chung vội, đặc biệt tránh xa múi mít ra, chúng nó sv k có việc gì làm rảnh rỗi rách việc lắm.
Đừng fen nào nghe thím này. Tính ăn hết múi mít hả mà kêu người ta đừng lấy. Rất nhiều em múi mít ngoan hiền mà lại đẹp nữa. Có đôi lúc dẩm nhưng nhờ vậy thì cuộc sống mới thêm thú vị. Đã yêu nhau thì cứ thoải mái thui, mốt nghĩ lại sẽ có nhiều kỷ niệm. :doubt:
 
Tôi thì thấy ko quan trọng chuyện tuổi tác mà quan trọng là vật chất và tinh thần của mình có sẵn sàng và đủ thích hợp để lấy vợ hay chưa. Lấy vợ về rồi có con hay ko và có con rồi thì cuộc sống sẽ thế nào là 1 vấn đề phức tạp khác.
 
Gớm. Chẳng qua fen mới có vợ ùi nên mới nói dễ vậy. Chứ lúc 30t chưa có vợ, đố dám tự tin thế này
Tui 31 mới lấy vợ thật nhưng từ 19 đến 30 tuổi lúc nào cũng có gấu nhé :feel_good: những lúc chia tay mấy em ex thì lúc nào cũng có fwb :feel_good:

Thế nên tui mới mạnh mồm vầy :feel_good: anh em ai cần tips gì thì inbox :nosebleed:
 
em mới sang 26 nhưng nghe trừng 4 năm nữa chắc cũng y như các bác hiện giờ :V trong đầu chỉ có việc. Nhiều lúc ra đường thấy họ có đôi có cặp, còn mình thì lủi thủi. Buồn nhưng biêt sao giờ. Tiền không có. Chắt chiu từng chút một.
4gmOAMB.png
 
Thấy bảo 92 với 95 tương khắc dữ lắm fen
sao chia tay thế thím, khắc tuổi ak
92 và 95 không khắc cũng không hẳn là hợp, cưới thì đẻ con tý-thìn-mão-mùi là được nhé. Tôi với bà đó khắc khẩu tí thôi, mà bả tính con nít, hở ra là giận, thêm yêu xa, cả tháng không gặp nên nhìu chuyện xảy ra á
vxgKi1P.gif
 
Back
Top