• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

Tự học bơi

idiot92

Senior Member
Như tít, các bác cho em xin ít kinh nghiệm tự học bơi với.
Lớn tướng rồi mà không biết bơi nhục quá :cry:
 
Mình cũng tự tập dần dần, nhưng nên có người hướng dẫn để có động tác chuẩn và phòng khi sự cố. Còn phương pháp tự tập thì ban đầu đừng có tập bơi, mà là tập thở dưới nước trước. Như clip dưới đây để có thể tự tin và điều khiển cơ thể với nước trước. Sau khi thuần thục bước này rồi mới tập động tác bơi ếch rồi tới bơi sải dần.
Như mình trước tự tập tại hồ 2m nhưng dùng phương pháp này nên không hệ sợ nước, tự tập dù chả biết bơi, cũng chưa đứng nước được
 
Ngày xưa còn nhỏ.
Tôi vs bọn trẻ con trong xóm toàn tự đưa nhau ra áo tắm.
Cứ hô nhau nhảy ùm xuống. Rồi cứ nói cách làm nổi cho nhau nghe, rồi biết bơi lúc nào không hay.

Gửi từ Sony SO-01H bằng vozFApp
 
Same.
yBBewst.png
4gmOAMB.png
 
Đi học cho nhanh. Thành thị thì có thời gian đi hồ bơi mấy đâu mà đủ thời gian tự học. Để thời gian làm ra tiền mà tiêu.

Sent using vozFApp
 
Căng nhỉ. Tự học thì ko phải ko được nhưng tôi khuyên không nên. Vì sai từ đầu sau sửa rất khó. Tôi lớn lên bơi sông suối ao hồ tốt, nhưng đó là bơi sinh tồn. Chứ vào bể thua hết bọn con nít học bơi đúng bài bản. Phải tập lại mất 1-2 tháng kiên trì sửa cùng xem youtube giờ mới bơi khá hơn được. Lúc trước kiểu bị chững bơi được 2 vòng thở hồng hộc thì giờ bơi đúng được thành 20 vòng. Nên nói để bạn biết cái bơi đúng nó quan trọng lắm.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Như tít, các bác cho em xin ít kinh nghiệm tự học bơi với.
Lớn tướng rồi mà không biết bơi nhục quá :cry:
Được, nhưng tôi tự học hồi năm lớp 6 lận nên đéo biết lớn thì tự kiểu gì :doubt:.
 
Tập thở trc đi, nghịch cho quen cho khởi sợ nc, sau lên youtube coi động tác là đc
 
kinh nghiệm của t là đi bơi sáng sớm để đỡ ngại , đi liên tục tầm 1/2 tháng thì bơi được thôi fen tin tôi đi mỗi ngày 2 tiếng là dc
 
Kinh nghiệm của mình là: cứ tập quẫy chân bơi chìm trước, sau đó tập bơi ngửa -> biết bơi đủ kiểu(bởi ngửa -> bơi ếch -> bơi sải -> bơi chó). Cách để mình biết bơi ngửa chính là thằng bạn mình nó kéo ra giữa hồ 2m xong nó thả mẹ ở đấy, cái tự dưng nằm ngửa ra quẫy tay quẫy chân phát biết bơi luôn. Trong khi ở quê 2 năm trời mấy ông anh dẫn đi bơi sông bơi hồ mãi vẫn ko biết bơi :beat_brick: .
 
Back
Top