Giày đen tất trắng tại sao không?

Ngày trước làm cty còn thấy thằng già đi đôi tất xanh lá mạ phối với cái giầy nâu nữa. :byebye: Mà cái tất đó là cái tất của đàn bà, nhìn bần vãi. Mang tiếng là giám đốc phân xưởng 😆
Trong khi mình đi tất trắng , giầy đen thì tụi nó ỏng eo 🥺
Thêm nữa là mấy thằng đi tất đen đa phần là ở bẩn. Ở sạch chả thấy vấn đề gì về tất trắng cả.
Vậy hả thím?
4ADB0250-4E07-4B33-875F-E388EF427C01.jpeg
 
Tất trắng giày đen là kiểu cổ điển, tất trùng màu với giày là kiểu hiện đại.

Hiện kiểu hiện đại phổ biến hơn, trong khi kiểu cổ điển có nhiều hạn chế, và cần sự tinh tế trong sử dụng, như còn nên để ý đến dáng người, form quần, kiểu ống quần, màu áo so với màu giày và quần còn so với màu thắt lưng.

Ai khẳng định giày đen chỉ đi với tất đen thì nói thẳng luôn là ngu, khỏi tranh luận đúng sai cho mệt. Gợi ý thì vẫn nên chọn phối kiểu hiện đại. Vì ngoài đời thực khá nhiều người chọn vớ trắng và không để ý đến các yếu tố khác, vô tình gây khó chịu cho người nhìn như đột nhiên thấy anh trước mắt chia 3 phần màu chả liên quan, nguyên cục đen cắm trên đôi giày, hay quần ống rộng thỉnh thoảng lộ vớ trắng … vân vân và mây mây.
 
Thực sự với mắt mình từ trước h nhìn giầy đen tất trắng thấy nó rất bt. Sau đọc báo thấy kêu nên đi giày tất cùng màu hình như vì " thời trang nó thế" :) Cho nên nếu như bạn kệ, ko quá quan tâm ng khác có soi mói gì mình ko thì cứ chơi khác màu thôi :rolleyes: Riêng mình thì kệ, tiện vớ dc cái tất nào thì dùng cái đấy :rolleyes:
 
Tất trắng đi phải biết giữ cơ, không thì thành màu cháo lòng trông ghê lắm :doubt:
 
1 ng bình thường mặc sơ mi dài tay + quần đùi thì kêu dị
1 thằng celeb mặc thì kêu phá cách, thời trang

chả có cái quy tắc đéo nào ở đây cả, bữa chương trình Cơ hội cho ai cũng có bà chê 1 ông mang tất trắng giày đen

Trong bài thằng kia bị chê chứ giờ thằng GD nó mặc thế đi sự kiện xem, chả bu lấy bu để khen hết lời ;)
 
Thời trang không phải dành cho tất cả mọi người, và tôi là người thường nên tôi sẽ đéo bao giờ mang tất trắng giày đen như vậy, nếu bạn tự tin với khí chất của bạn thì bạn cứ việc mang như vậy xem người khác trầm trồ ngưỡng mộ hay xì xào chỉ trỏ :doubt:
 
Trừ khi bạn là người quá nổi tiếng còn không thì pls ... chỉ có giày thể thao người ta mới đi tất trắng. Cứ giày tây đi tất trắng thì xúc phạm người nhìn lắm :angry:

Sent from Tổng cục an ninh via nextVOZ
 
Ai tạo ra nguyên tắc đó ?? Chúa phật hay thần thánh ??? Con người tạo ra đc thì phá vỡ đc nc như bòi
nó có nguyên tắc và cả thế giới tuân theo. ông ko tuân theo thì kệ mẹ ông, nhưng nó đánh giá ông vô văn hóa, không có phép tắc. như đã nói, những cái thớt đưa ví dụ toàn là KOL, làm trong nghệ thuật, âm nhạc, nó cần sự phá cách thì không nói. Ví dụ ông mặc comple 2 cúc mà cài cả 2 cúc, nó chê ông là nhà quê không biết ăn mặc.
 
Bình thường mà bạn. Tất trắng giày đen cũng không vấn đề gì.
Về mặt thị giác thì sẽ thấy chân ngắn hơn so với tất tối màu thôi.
Nếu chân dài hoặc không quan tâm tới vấn đề đó thì đi bình thường ko sao.
 
Thời trang là do phá cách làm lên.
Tất trắng giầy đen sẽ tôn đôi giầy lên theo nguyên tắc tương phản màu sắc.
Giầy chất, đẹp, phối với quần hợp lý thì ok
Giầy cơ bản, thường, thì k nên.
 
Nếu tất trắng giày đen gợi đến một sự kiện lịch sử đáng quên thì tôi công nhận đó là một điều nên tránh.
Còn nếu chỉ dừng lại ở thời trang thì nó cũng không quan trọng lắm đâu, thích mặc gì mặc bạn. Quan trọng là bạn tự tin với những thứ mình mặc thì người nhìn sẽ bị cuốn hút thôi.
 
Ngày trước làm cty còn thấy thằng già đi đôi tất xanh lá mạ phối với cái giầy nâu nữa. :byebye: Mà cái tất đó là cái tất của đàn bà, nhìn bần vãi. Mang tiếng là giám đốc phân xưởng 😆
Trong khi mình đi tất trắng , giầy đen thì tụi nó ỏng eo 🥺
Thêm nữa là mấy thằng đi tất đen đa phần là ở bẩn. Ở sạch chả thấy vấn đề gì về tất trắng cả.
tất xanh cốm phối giày đen chạy grab ah fen?
 
cái này nó kiểu kiểu về hiệu ứng thị giác thôi. Trong cả 1 bộ đồ tối tự nhiên lòi ra 1 khúc màu trắng ở giữa làm điểm nhấn. Nhưng mà nhấn thế nhìn éo thuận mắt chứ ko phải nhấn đẹp, kiểu trông phèn phèn ấy, làm người ta trông nhức mắt hay phản cảm. Dần dần qua bao nhiêu đời nó xây dựng thành luật ăn mặc ngầm hiểu. Còn nếu xài tất thổ cẩm thì lại là nhấn đẹp trông ưa mắt
 
Nghĩ mà tội cho mấy anh đi làm thuê cho người ta phải chịu quy tắc của người ta. Trước còn nghe ông vozer nào bảo làm ngân hàng mà đi vớ sáng màu còn auto bị đuổi về thay vớ nữa chứ. Tôm tự do mặc quần đùi dép lào đi chơi siêu thị, được cái da trắng nên người ta còn tưởng vịt kiều 3 tàu về nước :D

Trừ 1 số trường hợp phải đi dự tiệc, hay nơi yêu cầu trang phục chỉnh tề thì cứ mặc cái mình thích, quan trọng là thẻ mình nhiều số bóp mình nhiều tiền thì kệ mẹ đời. Sống cho mình chứ sống cho thằng nhìn mình đâu mà phải khổ dâm theo các quy tắc của bọn đấy.
 
Back
Top