tin tức Xiaomi Mi Mix 4 ra mắt với camera gần như vô hình

ở voz thấy topic nào của thằng tàu thì chửi hay như hát nhưng vẫn dùng dt tàu mà lại còn khen ngon . Đéo hiểu chúng nó nghĩ gì nữa ?
Đt tàu ngon thì khen ngon chứ có gì mà khó hiểu. Phải có bọn như xiaomi hay huawei thì mấy thằng samshit với táo thối nó mới bớt ảo tưởng về giá. Cái nào ra cái ấy chứ fency. K ngon mà thằng xiaomi mới lên top 1 thị phần điện thoại rồi đó fen. Lắc não trc khi còm nha :haha:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi bây giờ dị ứng mấy con màn cong. Thực sự là dùng khá bất tiện và khó chịu. Vừa rồi phải đẩy con S21 U đi vì cái còn tràn viền này.
Mình lúc trc cũng định xúc s10 đấy. Mà cầm 1 lúc thấy cái màn cong khó chịu quá nên đành nhảy sang mate 20x màn phẳng đọc văn bản đỡ méo mó.
 
Thằng em ở nhà vẫn dùng con Mi5x từ đời tống, mình thì đang xài k20pro ngon lành cành đào hơn 2 năm chả vấn đề gì. Rớt suốt mà toàn văng từ trên tay xuống chỉ xước tí viền còn đâu trâu bò vl :byebye::byebye:
 
Đang xài con Note 8, MIUI 12.0.6. Bắt đầu lag lòi loz + treo máy. Mỗi ngày phải reset + dọn rác thì mới tạm tạm ổn. Tháng 10 này mới được 1 năm, hơi chán.
Ham hố gì MIUI mới nhỉ, nó chỉ hợp với máy đời sau này thôi, vì nó nhét nhiều thứ vào vler. Vẫn đang xài miui 11 trên mi 8 đây, lag đếu đâu :byebye:
 
Viền con này dầy ghê luôn, chắc đặt gia công đặc biệt cho cái camera ẩn, chứ đám mi11 màn Sam nhìn viền nơ đúng như cánh ve luôn, nhìn vậy cầm mới đã chứ :(
 
Sao phải khổ dâm đánh trash game trên cái màn bé tí của con 5s thế anh:surrender:
Tôi có con 5s giờ chỉ để làm cái chặn giấy thôi:embarrassed:
Lúc con 5s này ra thì vn đã có dùng xiaomi mấy đâu mà a bảo cùng đời ngỏm:go:

via theNEXTvoz for iPhone
À đó là tôi so sánh thế thôi chứ khổ dâm gì con điện thoại, đt của tôi bọn trẻ con nó chơi tẹt ga tôi vưa cắm sạc vừa chơi thoải mái. thiếu gì, có cả samsung luôn
 
Mình có con Mi4 cũng mua tầm 2015. Năm ngoái chỉ vì 1 lần cáu với con vợ mà đập hơi mạch. Cơ mà chỉ bay cái màn hình, máy vẫn chạy ngon ơ
tnyAJc5.png
Phí thay màn mắc so với máy quá nên giờ mình để trong tủ làm kỉ niệm luôn:))) Giờ thay màn vào là vẫn xài ngon ơ luôn đấy :))))

Gửi từ Vùng đất của King tộc bằng vozFApp
Con mi 9 màn mới có 750k, màn mi 4 đắt hơn hả anh?
Y8aLVdj.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Mi 11 ultra với mix 4, con nào chụp tốt hơn fence?

via theNEXTvoz for iPhone


Flagship ít khi nào lại thua lắm. Dù con Mi 11 ultra định hướng chuyên chụp ảnh.
May quá đang định mua Mi 11 ultra thì lại ra con Mix 4. Tôi dùng Mix 2 từ ngày xưa và con Mix 2 vẫn là cái phone tốt nhất mà tôi từng trải nghiệm. Hy vọng con Mix 4 này cũng thế.
 
Cái công nghệ camera ẩn dưới màn hình là ông nào ý tưởng ra trước nhỉ :LOL:

Gửi từ App bằng vozFApp
Mục đích a hỏi điều này để làm gì??? Tôi chả cần biết thằng nào ra ý tưởng trước, thằng nào ăn cắp của thằng nào. Tôi chỉ biết thằng xiaomi nó làm ngon nhất trong 3 thằng đã thương mại hoá (Vsmart, ZTE, Mi). 1 thằng đã chết, 1 thằng Tàu nội địa không tính tiền
 
Mục đích a hỏi điều này để làm gì??? Tôi chả cần biết thằng nào ra ý tưởng trước, thằng nào ăn cắp của thằng nào. Tôi chỉ biết thằng xiaomi nó làm ngon nhất trong 3 thằng đã thương mại hoá (Vsmart, ZTE, Mi). 1 thằng đã chết, 1 thằng Tàu nội địa không tính tiền
Anh ấy đang khen vì thằng xiaomi đang dần hoàn thiện điều vozer mong chờ từ lâu ấy chứ
viYfUx5.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Tối qua chỉ quan tâm đến con mipad 5 mà bọn nó pre-order hết mẹ trên tmall từ khi nào rồi ý. giá tệ tầm 3k7 mua qua thương đô chắc về tay tầm 8tr ngon choét.
 
Cách đây gần 2 năm săn sale con K20 làm máy phụ có hơn 4tr trên lazada , dùng được 1 tháng phải bán thì màn con này hơi xấu.
Trước đó dùng Mi 8 SE quá hài lòng. hồi đó cũng có hơn 4 củ , sau còn mua hộ bạn bè người thân 4,5 con.
Giờ thì xiaomi bắt đầu nâng giá bán. Mấy con phân khúc rẻ build với màn không ngon như mi8/mi 8 se hồi trước.
Con Mi 8 SE hồi mới ra tầm 7-8tr, tầm tiền ấy giờ xách tay có con 11 lite 5G hoặc K40 cũng có kém cạnh gì đâu anh. Mà đẹp hơn và cấu hình còn mạnh hơn ấy chứ. Nhưng dòng cao cấp của Mi thì không còn con nào giá tốt như con Mi 8 nữa. Giờ tăng giá lên gần ngàn đô hết rồi
 
thang em dùng con k20 tần suất cao 2 năm nay chưa một lỗi lầm. chụp ảnh thiên nhiên nhiều bức đã mắt vãi.
bà già vẫn đang dùng con redmi 5 không biết mấy năm rồi, nhưng chắc sắp phải đổi vì chậm quá
 
Back
Top