tin tức Yamaha XMAX 250: xe tay ga cao cấp về Việt Nam

vip02member01

Senior Member
https://minhlongmoto.com/yamaha-xmax-250/

Giá Yamaha Xmax 250

Xmax 250 sẽ có giá sớm nhất sau khi Minh Long Motor hoàn tất các thủ tục cần thiết.

Phiên bản và màu sắc

Trong phiên bản mới nhất của năm nay, Xmax 250 có 4 màu là: Đỏ nhám, Đen nhám, Bạc nhám, Xanh nhám

Yamaha Xmax màu đen nhám

Đánh giá xe Yamaha Xmax 250

Yamaha XMAX 250 tối ưu cho người dùng với 3 tiêu chí:

  • Phong cách tối ưu.
  • Tiện nghi tối ưu
  • Hiệu suất tối ưu.

Phong cách tối ưu

Thiết kế theo biểu tượng thể thao của Yamaha: nhận diện XMAX 250 với thiết kế DNA của dòng Yamaha MAX.

Thiết kế Xmax
Thiết kế thể thao và năng động thể hiện đặc tính của một chiếc mô tô hiệu suất cao
Đồng hồ đa giao diện: đồng hồ Xmax khá độc đáo khi kết hợp màn hình analog trái phải với màn LCD ở giữa cho khả năng hiển thị tăng lên tối đa và hiện đại.

đồng hồ Xmax
Đồng hồ hiện đại với sự kết hợp của 3 đồng hồ
Kính chắn gió & tay lái: vị trí kính chắn gió và tay lái có thể được điều chỉnh mang lại khả năng thích ứng và sự thoải mái khi lái xe.

kính chắn gió Xmax
Kính chắn gió có thể tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu người dùng
Ngăn chứa đồ cực lớn: cốp xe Xmax 250 khá giống dòng Forza của Honda khi có thể để vừa cả 2 nón bảo hiểm Fullface XL lẫn một số vật dụng khác.

Cốp chứa đồ siêu rộng Xmax
Cốp còn được trang bị đèn LED hỗ trợ lấy đồ dễ dàng.
Chìa khóa thông minh: hệ thống Smartkey với tính năng Immobilizer và Answer Back System được tích hợp để giúp người lái xe máy dễ dàng tìm xe hơn.

Khóa thông minh Xmax 250
Khóa thông minh Xmax 250 với nút bấm mở cốp và đèn LED tích hợp đầy tiện lợi
Ngoài ra Xmax 250 nhập khẩu còn được trang bị thêm đèn khẩn cấp Hazard và ổ cắm sạc tích hợp vô cùng tiện lợi.

Đèn Hazard trên Nmax 250
Đèn Hazard báo hiệu khẩn cấp tăng tính an toàn cho người điều khiển
Sạc pin Xmax 250
Thiết thực hơn với ổ sạc thông minh giúp nạp đầy năng lượng cho các thiết bị của bạn
Ở phiên bản mới Xmax 250 sẽ được trang bị đèn pha và đèn hậu LED dạng rời với tính năng chiếu sáng ban ngày đặc trưng trên dòng xe nhập.

Đèn xe Yamaha Xmax
Đèn xe Full LED hiện đại và tiết kiệm năng lượng hơn

Tiện nghi tối ưu

Thoải mái với 2 tư thế lái: XMAX 250 đặc trưng với hai vị trí để chân và thiết kế yên rộng tạo sự thoải mái tối đa cho người điều khiển.

tư thế lái Xmax
Xmax mang lại cảm giác sang trọng cho người điều khiển với 2 tư thế lái
Hệ thống khung thể thao: hệ thống khung sườn xe được thiết kế với ống khung lớn (33 mm), mang lại sự ổn định, chịu lực tối đa và khả năng cân bằng hoàn hảo.

Khung xe Xmax 250
Khung xe cứng cáp với các ống lớn lên đến 33mm
Hệ thống kiểm soát độ bám đường: Yamaha Xmax 250 mới sẽ được bổ sung hệ thống Traction Control System.

Traction Control System Xmax
Traction Control System hạn chế tối đa các tình trạng trượt bánh khi tăng tốc nhanh
ABS (Hệ thống chống bó cứng phanh): kiểm soát phanh tối đa với ABS, giúp bạn tự tin thể hiện cá tính.

Lốp không săm: tất nhiên là lốp không săm sẽ được trang bị cho xe nhưng là với kích thước lớn (120/70 – 15) (140/70 – 14) cùng khả năng bám đường hoàn hảo.

Phanh ABS Yamaha Xmax 250
Yamaha Xmax 250 sẽ được trang bị ABS cho cả bánh trước và bánh sau

Hiệu suất cao nhất

Trục khuỷu được tạo hình từ kim loại nguyên khối cho với độ cứng tuyệt vời giúp động cơ Xmax hoạt động trơn trụ và bền bỉ hơn các dòng xe khác.

trục khuỷu Xmax
Trục được nâng cấp là thế mạnh khi so sánh Xmax với các dòng tay ga khác
Động cơ Blue Core 250: Sở hữu động cơ Blue Core 250 cc có hiệu suất cao nhất trong phân khúc với công suất tối đa lên đến 22.5 mã lực.
Xmax 250 còn trang bị động cơ 4 thì, làm mát dung dịch chuyên phục vụ cho việc tăng tốc trong thời gian ngắn.

Động cơ Yamaha Xmax

Động cơ Yamaha Bluecore cho khả năng tăng tốc và tiết kiệm vượt trội

Giá bên Indo là 97 triệu đồng; Hy vọng giá giá ra biển ở Việt Nam tầm 150tr là ổn áp.
 
https://minhlongmoto.com/yamaha-xmax-250/

Giá Yamaha Xmax 250

Xmax 250 sẽ có giá sớm nhất sau khi Minh Long Motor hoàn tất các thủ tục cần thiết.

Phiên bản và màu sắc

Trong phiên bản mới nhất của năm nay, Xmax 250 có 4 màu là: Đỏ nhám, Đen nhám, Bạc nhám, Xanh nhám

Yamaha Xmax màu đen nhám

Đánh giá xe Yamaha Xmax 250

Yamaha XMAX 250 tối ưu cho người dùng với 3 tiêu chí:

  • Phong cách tối ưu.
  • Tiện nghi tối ưu
  • Hiệu suất tối ưu.

Phong cách tối ưu

Thiết kế theo biểu tượng thể thao của Yamaha: nhận diện XMAX 250 với thiết kế DNA của dòng Yamaha MAX.

Thiết kế Xmax
Thiết kế thể thao và năng động thể hiện đặc tính của một chiếc mô tô hiệu suất cao
Đồng hồ đa giao diện: đồng hồ Xmax khá độc đáo khi kết hợp màn hình analog trái phải với màn LCD ở giữa cho khả năng hiển thị tăng lên tối đa và hiện đại.

đồng hồ Xmax
Đồng hồ hiện đại với sự kết hợp của 3 đồng hồ
Kính chắn gió & tay lái: vị trí kính chắn gió và tay lái có thể được điều chỉnh mang lại khả năng thích ứng và sự thoải mái khi lái xe.

kính chắn gió Xmax
Kính chắn gió có thể tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu người dùng
Ngăn chứa đồ cực lớn: cốp xe Xmax 250 khá giống dòng Forza của Honda khi có thể để vừa cả 2 nón bảo hiểm Fullface XL lẫn một số vật dụng khác.

Cốp chứa đồ siêu rộng Xmax
Cốp còn được trang bị đèn LED hỗ trợ lấy đồ dễ dàng.
Chìa khóa thông minh: hệ thống Smartkey với tính năng Immobilizer và Answer Back System được tích hợp để giúp người lái xe máy dễ dàng tìm xe hơn.

Khóa thông minh Xmax 250
Khóa thông minh Xmax 250 với nút bấm mở cốp và đèn LED tích hợp đầy tiện lợi
Ngoài ra Xmax 250 nhập khẩu còn được trang bị thêm đèn khẩn cấp Hazard và ổ cắm sạc tích hợp vô cùng tiện lợi.

Đèn Hazard trên Nmax 250
Đèn Hazard báo hiệu khẩn cấp tăng tính an toàn cho người điều khiển
Sạc pin Xmax 250
Thiết thực hơn với ổ sạc thông minh giúp nạp đầy năng lượng cho các thiết bị của bạn
Ở phiên bản mới Xmax 250 sẽ được trang bị đèn pha và đèn hậu LED dạng rời với tính năng chiếu sáng ban ngày đặc trưng trên dòng xe nhập.

Đèn xe Yamaha Xmax
Đèn xe Full LED hiện đại và tiết kiệm năng lượng hơn

Tiện nghi tối ưu

Thoải mái với 2 tư thế lái: XMAX 250 đặc trưng với hai vị trí để chân và thiết kế yên rộng tạo sự thoải mái tối đa cho người điều khiển.

tư thế lái Xmax
Xmax mang lại cảm giác sang trọng cho người điều khiển với 2 tư thế lái
Hệ thống khung thể thao: hệ thống khung sườn xe được thiết kế với ống khung lớn (33 mm), mang lại sự ổn định, chịu lực tối đa và khả năng cân bằng hoàn hảo.

Khung xe Xmax 250
Khung xe cứng cáp với các ống lớn lên đến 33mm
Hệ thống kiểm soát độ bám đường: Yamaha Xmax 250 mới sẽ được bổ sung hệ thống Traction Control System.

Traction Control System Xmax
Traction Control System hạn chế tối đa các tình trạng trượt bánh khi tăng tốc nhanh
ABS (Hệ thống chống bó cứng phanh): kiểm soát phanh tối đa với ABS, giúp bạn tự tin thể hiện cá tính.

Lốp không săm: tất nhiên là lốp không săm sẽ được trang bị cho xe nhưng là với kích thước lớn (120/70 – 15) (140/70 – 14) cùng khả năng bám đường hoàn hảo.

Phanh ABS Yamaha Xmax 250
Yamaha Xmax 250 sẽ được trang bị ABS cho cả bánh trước và bánh sau

Hiệu suất cao nhất

Trục khuỷu được tạo hình từ kim loại nguyên khối cho với độ cứng tuyệt vời giúp động cơ Xmax hoạt động trơn trụ và bền bỉ hơn các dòng xe khác.

trục khuỷu Xmax
Trục được nâng cấp là thế mạnh khi so sánh Xmax với các dòng tay ga khác
Động cơ Blue Core 250: Sở hữu động cơ Blue Core 250 cc có hiệu suất cao nhất trong phân khúc với công suất tối đa lên đến 22.5 mã lực.
Xmax 250 còn trang bị động cơ 4 thì, làm mát dung dịch chuyên phục vụ cho việc tăng tốc trong thời gian ngắn.

Động cơ Yamaha Xmax

Động cơ Yamaha Bluecore cho khả năng tăng tốc và tiết kiệm vượt trội

Giá bên Indo là 97 triệu đồng; Hy vọng giá giá ra biển ở Việt Nam tầm 150tr là ổn áp.
Nâng hẳn lên 400 phải ngon ko
 
Mình thấy đẹp mà sao các bác trên chê dữ thế.
Ở Việt Nam phải dáng scooter sàn phẳng như SH hoặc “hợp nhãn” như AB mới được khen đẹp, maxi scooter là “già” và “xấu đau đớn” …

Ngu ý của tôi thì SH đẹp, còn như cái giống AB xấu vãi l*n, xin lỗi ace nào đang đi xe này và khen nó.

Tôi mê dáng Maxi scooter từ ngày xửa xưa thời Epicuro với Piagio X9 :( bây giờ thì mê Nmax với PCX.
 
Ở Việt Nam phải dáng scooter sàn phẳng như SH hoặc “hợp nhãn” như AB mới được khen đẹp, maxi scooter là “già” và “xấu đau đớn” …

Ngu ý của tôi thì SH đẹp, còn như cái giống AB xấu vãi l*n, xin lỗi ace nào đang đi xe này và khen nó.

Tôi mê dáng Maxi scooter từ ngày xửa xưa thời Epicuro với Piagio X9 :( bây giờ thì mê Nmax với PCX.
NVX dáng cũng lai lai maxiscooter như Epi mà :sexy_girl:
 
Ở Việt Nam phải dáng scooter sàn phẳng như SH hoặc “hợp nhãn” như AB mới được khen đẹp, maxi scooter là “già” và “xấu đau đớn” …

Ngu ý của tôi thì SH đẹp, còn như cái giống AB xấu vãi l*n, xin lỗi ace nào đang đi xe này và khen nó.

Tôi mê dáng Maxi scooter từ ngày xửa xưa thời Epicuro với Piagio X9 :( bây giờ thì mê Nmax với PCX.
Gu của bác giống mình rồi đới, xe hướng Advanture thường mẫu chung như trên hết.
 
Dân Việt có chuộng dáng xe này đâu, về vn giá trăm củ lại phải đổi bằng người ta lại đổ xô mua sh tiếp thôi -))
 
NVX dáng cũng lai lai maxiscooter như Epi mà :sexy_girl:
NVX mình thấy cũng không tệ: máy móc ổn, ABS (nhưng chỉ có 1 pistol), cảm giác lái vui vẻ,...

nhưng về tính tiện dụng thua mấy dòng maxi, vả lại vợ mình không khoái con đó :LOL:

Gu của bác giống mình rồi đới, xe hướng Advanture thường mẫu chung như trên hết.
:LOL: adventure chắc đôn cái gầm lên, rồi co khoảng cách 2 bánh lại và thay lốp gai :LOL:))
 
Back
Top