thảo luận Những điểm du lịch 'hào hứng khi đến, thất vọng khi về'

Đã từng đi Holyweed và Đại lộ Danh vọng, điều nhớ nhất là sợ bị nibba thịt , mình đi đâu nó lườm lườm

via nextVOZ for Android
Hồi 2015 ngáo ngơ đi chơi trên Hall Of Fame, có thằng niqqa to con lại niềm nở tặng cho mình đĩa CD nhạc nhà trồng, hỏi mày tên gì, khen tên mày hay vkl, tên của vĩ nhân có khác, ghi tên mình lên rồi đưa mình. Tưởng nó tặng thiệt, lúc quay đi thì nó bảo ê tiền đâu chú, tao còn phải support family của tao mà, thiếu điều xiên mình tại chỗ. Sau đó mình ném cái đĩa rác đó vào thùng rác rồi lăng ba vi bộ vào đám đông...

via theNEXTvoz for iPhone

mình cũng không đủ thời gian đi lên tới đỉnh, chỉ đi theo cái trail để vào vườn hoa anh đào thôi. do không có ở lại, lên tới cổng thì đã quá trưa rồi, đi vòng vòng chơi xong cuối ngày ngồi xe lửa đỏ về.
Không khí thì cao, lạnh và ẩm hơn Đà Lạt.
Mà cái đường xe đi lên cũng quá là ấn tượng, cong quẹo từa lưa, bọn con gái đi chung xanh mặt hết
Đúng rồi đó bác, chỗ xe lửa đó đẹp ko? Hồi đi gặp bão bên du lịch nó nói đường bị hỏng nên ko đưa lên chỗ tàu hỏa để coi.

Chi phí đi Sing 1 cặp đôi khoảng bao nhiêu vậy thím ? nếu được thì thím đề xuất lịch trình đi chơi ở đó xem
tôi đi tour nên giá đi lẻ thì tôi ko biết bạn à, nhưng tầm 20 củ 2 người đi 3 4 ngày là bt
vé thì mua klool, di chuyển đi điện ngầm
đi merlion, marina bay sand (mua vé lên về đêm chụp ảnh) garden by the bay (mua vé vào doom)
đi đảo sentosa (có thể mua vé đi universal studio, sea aquarium, rất nhiều, tối xem nhạc nước wing of time, nên đi trọn vẹn 1 ngày từ 10:00 sáng đến 10:00 tối, ăn uống trong đó luôn, đi tàu điện vào)
có thể đi xe bus jurong bird park (khá xa trung tâm), còn ko đi qua suntec city + orchard road mua sắm, đi lượn, chụp ảnh. tối về clark quay đi tàu trên sông, rồi về lại clarkquay ún bia. còn ko mắc quá qua newtow, lau ba sat, mấy cái food court ăn ún, hoặc đi ăn cháo ếch ở geylang

đi sin mà giới thiệu văn hóa lịch sử rồi sự hiện đại ở đó chắc tui nói 5 ngày 5 đêm mới hết chuyện

đẹp lắm, mình về lúc chiều tối, đi chuyến cuối cùng, sương xuống, xe lửa chạy xuyên trong rừng

Nhớ Huế vl :sad:
Cảnh đẹp, đồ ăn ngon, gái xinh nữa o_O
View attachment 748181
Có cái đèo Hải Vân công nhận hùng vĩ, ít nơi nào có được. Còn lại thấy gớm, cái gì cũng cũ kỹ. Sông Hương vừa đen vừa thối, cầu bé tí. Đồ ăn cũng khó ăn, bún bò Huế ăn ở Huế bao dở.

Sent from Xiaomi Redmi Note 5 via nextVOZ
Thêm cái tường thành nát gì đó không trùng tu để nhìn thấy gớm.

Paris đâu. Đợt đi thất vọng tràn trề. Đm nigga ăn tàn phá hại, đi tới đâu phá nát tới đó :tire:.
chỉ có hệ thống Metro với RER của nó là bẩn thôi
còn lên trên thì vẫn sạch đẹp
đi chơi tháp Eiffel, Montmartre, Hotel de Ville, L'ouvre với điện Versaille chẳng đẹp vl :haha:

Sent from Xiaomi Redmi Note 5 via nextVOZ
Thêm cái tường thành nát gì đó không trùng tu để nhìn thấy gớm.
ông đi du lịch ở đâu mà nghe miêu tả như ở SG vậy :haha:

Đi bali ổn mà, ổn hơn phú quốc hay khu biển đảo khác của vn
Điểm trừ là ruồi
Thuê xe + tài cho 12 ngày, lên rừng xuống biển, lặn ngắm cá trèo núi ngắm bình minh, mà vẫn thấy hơi ít, thêm được vài ngày chơi ở bali nữa thì đẹp
Mình không phải dân leo núi, leo đỉnh batur phải dừng thở vài lần lấy hơi, tụi tây balo cả nam lẫn nữ nó leo lên leo xuống khoẻ re
12 ngày 2 người hết nhiêu thím , mà chơi gì 12 ngày dữ thế @@

Tôi đi bãi biển Đồ Sơn mới kinh không hiểu sao lại nổi tiếng đc. Biển gì mà bẩn với màu như nước sông ấy.
Quê tôi ĐN thấy bãi này còn tệ hơn cả bãi biển Thuận Phước mà dân ko thèm tắm, không hiểu sao nó lại nổi tiếng vậy.
Đồ Sơn có phải vì biển đéo đâu
vì Phò là chính

via nextVOZ for Android
Giống qua fap, bước xuống tàu điện ở paris là mấy anh ấy dán mắt vào mình liền. Cuối cùng nó rạch ngăn ngoài balo cuỗm mất cái bản đồ của mình ;))). Lịt pịe tiền bố nhét kỹ trong ng rồi

Có, tôi cực kỳ ghét. Ghét luôn cả bọn băm nát ĐL trong ký ức của tôi

Gửi bằng vozFApp
mình thì tuổi thơ sống ở Đà Lạt, những năm 1991, giờ quay về lại Đà Lạt thật sự chán, một Đà Lạt buồn sương mờ, trời lúc nào cũng âm u, cái lạnh đến buốt người, trời đến chiều thì buồn man mác. Đợt vừa rồi về thì chán hẳn, dân chợ thì ồn ào hổn dã man, trước đâu có vậy hiền khô

Đi đồ sơn chẳng ai tắm biển cả, thậm chí là đa số còn không biết biển nó màu gì :D