thảo luận Naraka Bladepoint 2021 - Game kiếm hiệp sinh tồn

battle royale mà sinh tồn cái gì trời
KKvIDPX.png
mode chính trong game là survival mode đó, battle royal với survival khác chỗ nào , cũng chỉ là last man standing th :eek:
 
Game này ăn ram nhiều không các thím? nhớ hồi trước nó để minimum là 12gb, máy mình có 8gb thì chơi nổi không :pudency:
 
Game này ăn ram nhiều không các thím? nhớ hồi trước nó để minimum là 12gb, máy mình có 8gb thì chơi nổi không :pudency:
16g mới mượt đc nhé bác, game này nó ngốn ram khủng khiếp, giờ 2021 r chơi game thì tối thiểu phải 16g mới đc
 
Thím nào có nick cho e mượn vào test máy với được không ạ :vvv đang dịch dã ngồi nhà chán quá. Máy em I5 , 750 Ti ram 16GB
 
Nhiều bot quá. chơi solo thì toàn win còn chẳng cần động tay, bot toàn chết vì bo.
Chơi team thì không thắng nổi hội đồng.:amazed:
 
Nhiều bot quá. chơi solo thì toàn win còn chẳng cần động tay, bot toàn chết vì bo.
Chơi team thì không thắng nổi hội đồng.:amazed:
Mấy trận đầu fill bot cho thím quen game đấy, zo thêm vài trận là thấy ngay, tuy nhiên thì trận nào cũng tầm 20% bot để feed kill :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
https://www.narakathegame.com/news/update/20210825/33459_968185.html
update mới sáng nay:
1. Thêm nút report mới cho team up: Improper Party-making
2. Thêm mục hiển thị trình độ trung bình của đối thủ khi bắt đầu trận đấu. Có 2 mức là Ease và Quite Challenging.
3. Thêm một số title mới.
4. Nay đã có thể đổi nút Z (mặc định là xài bùa) trong mục thay đổi phím bấm.
5. Skin mới: Yoto Hime [Ceremonial Blade] và đại đao [Cursed Sakura].
Cân bằng
1. Temulch
- Có thể dùng F khi đang bị tấn công.
- Tăng CD F. Cụ thể:
・F1: từ ̵1̵2̵s̵ thành 18s.
・F2: từ ̵1̵8̵s̵ thành 25s.
・F3: từ ̵1̵4̵s̵ thành 20s.
- Vòng bảo vệ của F nay có thể chặn các loại đạn nổ của Canon và liên hoa.
2. Tarka Ji
- F đỡ đòn nay có thể chặn đạn nổ của Canon và liên hoa.
- Tăng tốc độ phản đòn khi sử dụng F đỡ đòn thành công.
- Giảm một chút tốc độ tiêu thụ thanh nộ khi sử dụng f3 của V2.
3. Kurumi
- Giảm lượng máu hồi của V3 trong chế độ solo từ ̵5̵0̵0̵ xuống còn 350 (chế độ team ko ảnh hưởng)
- Giảm lượng hồi phục của V1 và V2 trong chế độ solo từ ̵3̵0̵0̵ xuống còn 200 (chế độ team ko ảnh hưởng)
// Theo lời dev thì V của Kurumi quá OP trong chế độ solo. Mỗi khi solo 1v1, Kurumi mở V lên thì toàn đứng im yolo cân tất như mất não nên dev muốn thay đổi điều này. Muốn Kurumi phải chơi cẩn thận hơn, chủ động hơn, và vẫn phải né đòn nhiều hơn chứ ko phải kiểu đứng im đổi máu.
4. Tianhai
- Giảm sát thương nhận vào khi bị đánh vào điểm yếu ở dạng khổng lồ từ ̵x̵2̵ xuống còn x1.5 lần.
- Giảm lượng máu của dạng khổng lồ xuống.
・Trio: từ ̵4̵0̵0̵0̵ còn 3650.
・Solo: từ ̵2̵7̵5̵0̵ còn 2500.
// Theo lời dev thì muốn giảm bớt một chút áp lực cho các đối thủ khi thầy biến hình, nhưng sợ thầy bị bọn cao thủ bắn tỉa ăn hiếp nên chỉnh lại một chút chỗ điểm yếu chứ ko thì thầy thảm quá.
5. Yoto Hime
-Giảm sát thương F từ ̵3̵0̵0̵%̵ xuống còn 150%.
- Điều kiện reset F nay chỉ cần giết địch là được, ko cần thiết phải dùng đòn thứ 2 của F để kết liễu.
- Giảm độ cao bị hất văng của đối thủ khi bị chém V (bay lên thấp hơn, rơi xuống nhanh hơn, chạy lẹ hơn).
- Giảm một chút hit box của V (cụ thể là lâu lâu đứng phía sau vẫn bị ăn đòn do Yoto cầm đao chém 1 vòng 180* từ sau ra trước, hoặc lâu lâu vẩy đao ngang vẫn bắn ra một chút kiếm khí).
- Điều chỉnh lại tỷ lệ thiêu thụ thanh nộ. Cụ thể:
・ ̵C̵ũ̵:̵ ̵K̵í̵c̵h̵ ̵h̵o̵ạ̵t̵ ̵s̵ẽ̵ ̵t̵h̵i̵ê̵u̵ ̵t̵h̵ụ̵ ̵7̵0̵%̵ ̵n̵ộ̵,̵ ̵m̵ỗ̵i̵ ̵c̵h̵é̵m̵ ̵t̵i̵ế̵p̵ ̵t̵h̵e̵o̵ ̵t̵h̵i̵ê̵u̵ ̵t̵h̵ụ̵ ̵1̵0̵%̵.̵
・Mới: Kích hoạt sẽ thiêu thụ 25%. Mỗi chém tiếp theo tiêu thụ 25%.
- F nay sẽ có bá thể vàng (SA) chứ ko chỉ là Guard như trước (xanh như force atk).
6. Matari
- V nay chỉ reset 1 stack cho F2 chứ ko còn được ̵2̵ lần như trước.
--------------------------
1. Tăng sát thương đòn hất lên trời của vũ khí cận chiến. Cụ thể:
・Đao: Từ ̵1̵9̵9̵%̵ lên 288%
・Katana: Từ ̵1̵6̵7̵%̵ lên 239%
・Kiếm dài: Từ ̵1̵9̵9̵%̵ lên 288%
・Thương: Từ ̵2̵1̵0̵%̵ lên 301%
・Dao: Từ ̵1̵8̵5̵%̵ lên 259%
・Từ ̵1̵9̵9̵%̵ lên 288%
・Từ ̵1̵9̵9̵%̵ lên 288%
2. Tăng animation ra đòn trên không của vũ khí cận chiến.
--- Dao găm:
1. Đòn lướt chém [Soulbreak]:
・Giảm sát thương đòn chém sau khi lướt từ ̵1̵9̵7̵%̵ còn 188%.
・Tăng thời gian chờ giữa đòn chém và lướt từ ̵0̵.̵6̵s̵ lên 0.65s.
・Giảm thời gian bị "đơ" của đối thủ bị trúng đòn chém từ ̵0̵.̵7̵s̵ còn 0.66s.
2. Giảm sát thương đòn lướt nhảy lên đâm [Uppercut Rush] xuống từ ̵3̵0̵2̵%̵ còn 241%.
3. Đòn lướt [Dagger Dash]
・Giảm thời gian bá thể xuống còn 0.4s.
・Không thể spam dùng liên tiếp như trước.
・Tăng 10% stamina tiêu thụ.
4. Đòn đâm hơi gồng chuột phải chuyển thành đòn mới: [Yurang's Rage].
5. Tăng animation đòn LMB thứ 2 thêm 0.1s.
6. Tăng animation đòn RMB thứ 2 thêm 0.13s.
7. Tối ưu hóa animation để tấn công đối thủ đang nằm bò trên đất.
8. Tối ưu hóa animation đòn thứ 3 RMB và LMB để tấn công đối thủ đang bị hất văng lên trời.
9. Tối ưu hóa animation đòn móc dây chém.
--- Đao:
・Tối ưu hóa khả năng phán đoán mục tiêu (đánh chuẩn hơn) cho đòn RMB (các loại đòn bổ dọc).
・Thêm một đòn kết hợp trong đòn charge 1 LMB. Đồng thời giảm nhẹ lực quán tính khi vung đao.
--- Katana:
・Đòn chém LMB trên không thứ 2 được điều chỉnh lại. Ổn định chuẩn xác hơn.
--- Cưa:
・Thời gian sạc cưa trước khi "cưa" tăng lên từ ̵0̵.̵5̵s̵ lên thành 1s.
・Hiệu ứng hiển thị của cưa nay sẽ là màu『Tím』chứ ko phải màu『Xanh』như trước. Giúp nhận biết rõ hơn khi nào thì có thể counter được. (Vl thế hóa ra trước giờ ko counter được là do cái này à, cứ tưởng nó mặc định tính là charge, hóa ra là lúc tính lúc ko)
--- Cannon:
・Đạn của canon nay có thể bị chém/chặn bởi một số vũ khí và đòn đánh cũng như skill.
--- Súng:
・Giảm thời gian bắn xuống 0.1s.
--- Liên hoa:
・Đạn của liên hoa nay có thể bị chém/chặn bởi một số vũ khí và đòn đánh cũng như skill.
--------------------------
1. Ngọc mới:
・Dagger - [Netherstep]
・Dagger - [Assassin's Lunge]
2. Giảm hiệu quả ngọc thủ cận chiến. Cụ thể:
・Tối đa: Giảm từ ̵3̵0̵%̵ xuống còn 25%.
・Trắng: Giảm từ ̵6̵%̵ xuống còn 5%.
・Xanh: Giảm từ ̵9̵%̵ xuống còn 7.5%.
・Tím: Giảm từ ̵1̵2̵%̵ xuống còn 10%.
・Vàng: Giảm từ ̵1̵5̵%̵ xuống còn 12.5%.
3. Tạm thời xóa viên [Swift Heal] khỏi game. Ngọc này sẽ trở lại sau khi được điều chỉnh lại.
4. Ngọc Canon:
・Bounce Shell: Giảm sát thương vụ nổ xuống từ ̵4̵5̵%̵ còn 20%.
・Twinshot: Giảm sát thương từ ̵3̵6̵%̵ xuống còn 30%.
・Twinshot: Mỗi viên đạn nay sẽ tiêu thụ 1 độ bền (̵t̵r̵ư̵ớ̵c̵ ̵đ̵â̵y̵ ̵b̵ắ̵n̵ ̵2̵ ̵v̵i̵ê̵n̵ ̵m̵ớ̵i̵ ̵m̵ấ̵t̵ ̵1̵ ̵đ̵ộ̵ ̵b̵ề̵n̵).
5. Ngọc súng lục:
・Detonating Rounds: Kẻ địch không còn có thể sử dụng lướt để xóa đạn bị ghim trên người nữa (Đúng rồi chứ còn j nữa, rõ ràng đạn nó ghim vô người, lướt đi thì mất thế éo nào được)
<( ‵□′)>───
6. Kiếm dài 20cm:
・Whirlwind: Giảm độ cao bị hất tung và thời gian bị giữ lại trên không của kẻ địch trúng đòn.
--------------------------
Ngọc ngoài game - Glyph
1. [Lunar] Agility - [Ngọc đỏ] Giảm stamina dash: Giảm một chút hiệu quả đối với dao găm. Cụ thể:
・Lv. 1:Giảm từ ̵0̵.̵4̵%̵ còn 0.36%
・Lv. 2:Giảm từ ̵0̵.̵8̵%̵ còn 0.73%
・Lv. 3:Giảm từ ̵1̵.̵2̵%̵ còn 1.09%
・Lv. 4:Giảm từ ̵1̵.̵6̵%̵ còn 1.45%
・Lv. 5: Giảm từ ̵2̵.̵0̵%̵ còn 1.82%
--------------------------
1. Đòn charge khi leo cây:
・Tất cả vũ khí cần chiến đều có thời gian gồng là 1.1s.
・Nay sẽ ko sáng xanh lên cho đến khi hoàn thành gồng.
2. Tăng animation cho đòn đánh hất lên không. Ngược lại đòn bổ xuống đất cũng sẽ mượt mà hơn.
3. Không thể vừa leo cây vừa dùng hồi máu giáp được nữa. Đu một chỗ thì được (Đại khái là phải có tay rảnh thì mới xài được chứ hồi trước 2 tay 2 chân leo như khỉ rồi cái chân nào xài máu @@).
4. Nay sẽ thống nhất delay giữa 2 động tác lướt và cuối người là 0.43s (hồi trước chỉ khi combat mới có, còn chạy bo núp lùm... thì ko bị ).
5. Tối ưu lại thời gian pick tướng và chọn ô nhảy đối với những người chơi vào phòng sau.
6. Trước đây sau khi dash sẽ có một khoảng thời gian ko bị móc trúng. Giờ sẽ giảm thời gian này từ ̵1̵s̵ xuống còn 0.36s
7. Giờ sẽ có thể tấn công hoặc dùng skill ngay khi đứng dậy sau khi bị đánh té.
1. Emotion nay sẽ ko kích hoạt lồng đèn hoặc bảng hiệu nữa.
2. Tổ ong nay sẽ xuất hiện nhiều hơn, và tồn tại dưới dạng debuff.
1. Ngọc giảm giá mua đồ - Glyphs - sẽ được tính theo cách khác. Từ cộng lên thành nhân lên theo % (Tổng mức giảm giá sẽ tăng lên).
--------------------------
Khác:
・Chỉnh sửa UI, chỉnh sửa bảng hiển thị thông tin cá nhân.
・Thêm một số hiệu ứng thông báo khi hoàn thành nhiệm vụ.
・Tối ưu hóa gamepad.
・Bỏ nút xóa vật phẩm trong kho đồ.
・Điều chỉnh lại AI.
・Tối ưu hóa Avatar.
・Fix bug
 
Last edited:
https://www.narakathegame.com/news/update/20210825/33459_968185.html
update mới sáng nay:
1. Thêm nút report mới cho team up: Improper Party-making
2. Thêm mục hiển thị trình độ trung bình của đối thủ khi bắt đầu trận đấu. Có 2 mức là Ease và Quite Challenging.
3. Thêm một số title mới.
4. Nay đã có thể đổi nút Z (mặc định là xài bùa) trong mục thay đổi phím bấm.
5. Skin mới: Yoto Hime [Ceremonial Blade] và đại đao [Cursed Sakura].
Cân bằng
1. Temulch
- Có thể dùng F khi đang bị tấn công.
- Tăng CD F. Cụ thể:
・F1: từ ̵1̵2̵s̵ thành 18s.
・F2: từ ̵1̵8̵s̵ thành 25s.
・F3: từ ̵1̵4̵s̵ thành 20s.
- Vòng bảo vệ của F nay có thể chặn các loại đạn nổ của Canon và liên hoa.
2. Tarka Ji
- F đỡ đòn nay có thể chặn đạn nổ của Canon và liên hoa.
- Tăng tốc độ phản đòn khi sử dụng F đỡ đòn thành công.
- Giảm một chút tốc độ tiêu thụ thanh nộ khi sử dụng f3 của V2.
3. Kurumi
- Giảm lượng máu hồi của V3 trong chế độ solo từ ̵5̵0̵0̵ xuống còn 350 (chế độ team ko ảnh hưởng)
- Giảm lượng hồi phục của V1 và V2 trong chế độ solo từ ̵3̵0̵0̵ xuống còn 200 (chế độ team ko ảnh hưởng)
// Theo lời dev thì V của Kurumi quá OP trong chế độ solo. Mỗi khi solo 1v1, Kurumi mở V lên thì toàn đứng im yolo cân tất như mất não nên dev muốn thay đổi điều này. Muốn Kurumi phải chơi cẩn thận hơn, chủ động hơn, và vẫn phải né đòn nhiều hơn chứ ko phải kiểu đứng im đổi máu.
4. Tianhai
- Giảm sát thương nhận vào khi bị đánh vào điểm yếu ở dạng khổng lồ từ ̵x̵2̵ xuống còn x1.5 lần.
- Giảm lượng máu của dạng khổng lồ xuống.
・Trio: từ ̵4̵0̵0̵0̵ còn 3650.
・Solo: từ ̵2̵7̵5̵0̵ còn 2500.
// Theo lời dev thì muốn giảm bớt một chút áp lực cho các đối thủ khi thầy biến hình, nhưng sợ thầy bị bọn cao thủ bắn tỉa ăn hiếp nên chỉnh lại một chút chỗ điểm yếu chứ ko thì thầy thảm quá.
5. Yoto Hime
-Giảm sát thương F từ ̵3̵0̵0̵%̵ xuống còn 150%.
- Điều kiện reset F nay chỉ cần giết địch là được, ko cần thiết phải dùng đòn thứ 2 của F để kết liễu.
- Giảm độ cao bị hất văng của đối thủ khi bị chém V (bay lên thấp hơn, rơi xuống nhanh hơn, chạy lẹ hơn).
- Giảm một chút hit box của V (cụ thể là lâu lâu đứng phía sau vẫn bị ăn đòn do Yoto cầm đao chém 1 vòng 180* từ sau ra trước, hoặc lâu lâu vẩy đao ngang vẫn bắn ra một chút kiếm khí).
- Điều chỉnh lại tỷ lệ thiêu thụ thanh nộ. Cụ thể:
・ ̵C̵ũ̵:̵ ̵K̵í̵c̵h̵ ̵h̵o̵ạ̵t̵ ̵s̵ẽ̵ ̵t̵h̵i̵ê̵u̵ ̵t̵h̵ụ̵ ̵7̵0̵%̵ ̵n̵ộ̵,̵ ̵m̵ỗ̵i̵ ̵c̵h̵é̵m̵ ̵t̵i̵ế̵p̵ ̵t̵h̵e̵o̵ ̵t̵h̵i̵ê̵u̵ ̵t̵h̵ụ̵ ̵1̵0̵%̵.̵
・Mới: Kích hoạt sẽ thiêu thụ 25%. Mỗi chém tiếp theo tiêu thụ 25%.
- F nay sẽ có bá thể vàng (SA) chứ ko chỉ là Guard như trước (xanh như force atk).
6. Matari
- V nay chỉ reset 1 stack cho F2 chứ ko còn được ̵2̵ lần như trước.
--------------------------
1. Tăng sát thương đòn hất lên trời của vũ khí cận chiến. Cụ thể:
・Đao: Từ ̵1̵9̵9̵%̵ lên 288%
・Katana: Từ ̵1̵6̵7̵%̵ lên 239%
・Kiếm dài: Từ ̵1̵9̵9̵%̵ lên 288%
・Thương: Từ ̵2̵1̵0̵%̵ lên 301%
・Dao: Từ ̵1̵8̵5̵%̵ lên 259%
・Từ ̵1̵9̵9̵%̵ lên 288%
・Từ ̵1̵9̵9̵%̵ lên 288%
2. Tăng animation ra đòn trên không của vũ khí cận chiến.
--- Dao găm:
1. Đòn lướt chém [Soulbreak]:
・Giảm sát thương đòn chém sau khi lướt từ ̵1̵9̵7̵%̵ còn 188%.
・Tăng thời gian chờ giữa đòn chém và lướt từ ̵0̵.̵6̵s̵ lên 0.65s.
・Giảm thời gian bị "đơ" của đối thủ bị trúng đòn chém từ ̵0̵.̵7̵s̵ còn 0.66s.
2. Giảm sát thương đòn lướt nhảy lên đâm [Uppercut Rush] xuống từ ̵3̵0̵2̵%̵ còn 241%.
3. Đòn lướt [Dagger Dash]
・Giảm thời gian bá thể xuống còn 0.4s.
・Không thể spam dùng liên tiếp như trước.
・Tăng 10% stamina tiêu thụ.
4. Đòn đâm hơi gồng chuột phải chuyển thành đòn mới: [Yurang's Rage].
5. Tăng animation đòn LMB thứ 2 thêm 0.1s.
6. Tăng animation đòn RMB thứ 2 thêm 0.13s.
7. Tối ưu hóa animation để tấn công đối thủ đang nằm bò trên đất.
8. Tối ưu hóa animation đòn thứ 3 RMB và LMB để tấn công đối thủ đang bị hất văng lên trời.
9. Tối ưu hóa animation đòn móc dây chém.
--- Đao:
・Tối ưu hóa khả năng phán đoán mục tiêu (đánh chuẩn hơn) cho đòn RMB (các loại đòn bổ dọc).
・Thêm một đòn kết hợp trong đòn charge 1 LMB. Đồng thời giảm nhẹ lực quán tính khi vung đao.
--- Katana:
・Đòn chém LMB trên không thứ 2 được điều chỉnh lại. Ổn định chuẩn xác hơn.
--- Cưa:
・Thời gian sạc cưa trước khi "cưa" tăng lên từ ̵0̵.̵5̵s̵ lên thành 1s.
・Hiệu ứng hiển thị của cưa nay sẽ là màu『Tím』chứ ko phải màu『Xanh』như trước. Giúp nhận biết rõ hơn khi nào thì có thể counter được. (Vl thế hóa ra trước giờ ko counter được là do cái này à, cứ tưởng nó mặc định tính là charge, hóa ra là lúc tính lúc ko)
--- Cannon:
・Đạn của canon nay có thể bị chém/chặn bởi một số vũ khí và đòn đánh cũng như skill.
--- Súng:
・Giảm thời gian bắn xuống 0.1s.
--- Liên hoa:
・Đạn của liên hoa nay có thể bị chém/chặn bởi một số vũ khí và đòn đánh cũng như skill.
--------------------------
1. Ngọc mới:
・Dagger - [Netherstep]
・Dagger - [Assassin's Lunge]
2. Giảm hiệu quả ngọc thủ cận chiến. Cụ thể:
・Tối đa: Giảm từ ̵3̵0̵%̵ xuống còn 25%.
・Trắng: Giảm từ ̵6̵%̵ xuống còn 5%.
・Xanh: Giảm từ ̵9̵%̵ xuống còn 7.5%.
・Tím: Giảm từ ̵1̵2̵%̵ xuống còn 10%.
・Vàng: Giảm từ ̵1̵5̵%̵ xuống còn 12.5%.
3. Tạm thời xóa viên [Swift Heal] khỏi game. Ngọc này sẽ trở lại sau khi được điều chỉnh lại.
4. Ngọc Canon:
・Bounce Shell: Giảm sát thương vụ nổ xuống từ ̵4̵5̵%̵ còn 20%.
・Twinshot: Giảm sát thương từ ̵3̵6̵%̵ xuống còn 30%.
・Twinshot: Mỗi viên đạn nay sẽ tiêu thụ 1 độ bền (̵t̵r̵ư̵ớ̵c̵ ̵đ̵â̵y̵ ̵b̵ắ̵n̵ ̵2̵ ̵v̵i̵ê̵n̵ ̵m̵ớ̵i̵ ̵m̵ấ̵t̵ ̵1̵ ̵đ̵ộ̵ ̵b̵ề̵n̵).
5. Ngọc súng lục:
・Detonating Rounds: Kẻ địch không còn có thể sử dụng lướt để xóa đạn bị ghim trên người nữa (Đúng rồi chứ còn j nữa, rõ ràng đạn nó ghim vô người, lướt đi thì mất thế éo nào được)
<( ‵□′)>───
6. Kiếm dài 20cm:
・Whirlwind: Giảm độ cao bị hất tung và thời gian bị giữ lại trên không của kẻ địch trúng đòn.
--------------------------
Ngọc ngoài game - Glyph
1. [Lunar] Agility - [Ngọc đỏ] Giảm stamina dash: Giảm một chút hiệu quả đối với dao găm. Cụ thể:
・Lv. 1:Giảm từ ̵0̵.̵4̵%̵ còn 0.36%
・Lv. 2:Giảm từ ̵0̵.̵8̵%̵ còn 0.73%
・Lv. 3:Giảm từ ̵1̵.̵2̵%̵ còn 1.09%
・Lv. 4:Giảm từ ̵1̵.̵6̵%̵ còn 1.45%
・Lv. 5: Giảm từ ̵2̵.̵0̵%̵ còn 1.82%
--------------------------
1. Đòn charge khi leo cây:
・Tất cả vũ khí cần chiến đều có thời gian gồng là 1.1s.
・Nay sẽ ko sáng xanh lên cho đến khi hoàn thành gồng.
2. Tăng animation cho đòn đánh hất lên không. Ngược lại đòn bổ xuống đất cũng sẽ mượt mà hơn.
3. Không thể vừa leo cây vừa dùng hồi máu giáp được nữa. Đu một chỗ thì được (Đại khái là phải có tay rảnh thì mới xài được chứ hồi trước 2 tay 2 chân leo như khỉ rồi cái chân nào xài máu @@).
4. Nay sẽ thống nhất delay giữa 2 động tác lướt và cuối người là 0.43s (hồi trước chỉ khi combat mới có, còn chạy bo núp lùm... thì ko bị ).
5. Tối ưu lại thời gian pick tướng và chọn ô nhảy đối với những người chơi vào phòng sau.
6. Trước đây sau khi dash sẽ có một khoảng thời gian ko bị móc trúng. Giờ sẽ giảm thời gian này từ ̵1̵s̵ xuống còn 0.36s
7. Giờ sẽ có thể tấn công hoặc dùng skill ngay khi đứng dậy sau khi bị đánh té.
1. Emotion nay sẽ ko kích hoạt lồng đèn hoặc bảng hiệu nữa.
2. Tổ ong nay sẽ xuất hiện nhiều hơn, và tồn tại dưới dạng debuff.
1. Ngọc giảm giá mua đồ - Glyphs - sẽ được tính theo cách khác. Từ cộng lên thành nhân lên theo % (Tổng mức giảm giá sẽ tăng lên).
--------------------------
Khác:
・Chỉnh sửa UI, chỉnh sửa bảng hiển thị thông tin cá nhân.
・Thêm một số hiệu ứng thông báo khi hoàn thành nhiệm vụ.
・Tối ưu hóa gamepad.
・Bỏ nút xóa vật phẩm trong kho đồ.
・Điều chỉnh lại AI.
・Tối ưu hóa Avatar.
・Fix bug
Tôi nghĩ tất cả các game nên lấy update log của DOTA 2 làm chuẩn. chứ ghi mỗi skill người nhớ người ko thì quỳ. ông dịch có tâm thì tui mới biết á chứ đọc update log trên trang chủ của nó thì nắm đại khái thôi à .
à mà hỏi chút "điểm yếu" của Titan ở đâu thế ông tui tưởng là đầu thôi chứ ?
 
Tôi nghĩ tất cả các game nên lấy update log của DOTA 2 làm chuẩn. chứ ghi mỗi skill người nhớ người ko thì quỳ. ông dịch có tâm thì tui mới biết á chứ đọc update log trên trang chủ của nó thì nắm đại khái thôi à .
à mà hỏi chút "điểm yếu" của Titan ở đâu thế ông tui tưởng là đầu thôi chứ ?
Điểm yếu sẽ phát sáng màu vàng random tuỳ chỗ, xui lắm điểm yếu nó sẽ ngay cái chân, dễ bị chặt :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top