thắc mắc Có bộ manga nào art đẹp + nội dung hay không

Em xem đọc

Jojo's Bizarre Adventure​

thấy mới lạ, cuốn hút.
Nhân vật chính chiến thắng bằng trí tuệ, sức mạnh của chính mình chứ không hack bằng sức mạnh của tình bạn...
 
Bạn nào muốn kiếm manga đọc thì lội bên thread Thảo luận seinen bên voz cũ ấy, từ lúc qua voz mới là chết dần đều rồi.
Mấy bộ được giới thiệu kiếm cái nào hợp gu thì đọc thôi, tuy nhiên nếu tâm hồn mỏng manh yếu đuối thì chọn lọc xíu tại có vài ông có sở thích kỳ lạ nặng đô xíu :LOL:
 
Golden Kamuy đê.
Cứ hôm nào định đọc vài chap rồi ngủ là lại cuốn đến 1 - 2 giờ sáng.
Đại loại thì là bộ truyện về ẩm thực và thiên nhiên hoang dã :D.
 

Attachments

  • Golden Kamui - Chapter 5 - 12.jpg
    Golden Kamui - Chapter 5 - 12.jpg
    405.7 KB · Views: 243
  • Golden Kamui - Chapter 5 - 15.jpg
    Golden Kamui - Chapter 5 - 15.jpg
    564.4 KB · Views: 254
Naruto, art đẹp, cá nhân mình thấy mỗi giai đoạn đều có 1 màu sắc riêng của nó. Cốt truyện ổn, thậm chí là hay cho đến trước đại chiến, sau đại chiến thì chú trọng skill to, bớt chiến thuật, nhưng vẫn ổn. Kết ko gọi là vừa vặn đẹp nhưng ko quá lố, dừng kịp lúc.

Satan 666, art cũng kiểu kiểu naruto mấy chap đầu ấy, hình như cùng tác giả, cốt truyện hay, gọn hơn Naruto, có các thể loại vũ khí upgrade các kiểu. Đánh đấm chết chóc cũng tầm như nar thôi nên coi giải trí ổn, ko trầm kẽm.

Ám hành ngự sử, của Hàn, art kiểu tả thực, đẹp, mượt, vẽ hài hước cũng rất hợp. Cốt truyện rõ ràng minh bạch, giải quyết xong nút thắc ở đầu là hết luôn. Nhiều cái để ngẫm, tiếc nuối, mất mát. Tuy nhiên hơi ngắn.

Eyeshield 21, art rất đẹp luôn, manga thể thao nên ko chết chóc gì, chủ yếu về tình bạn, try hard, cuộc sống các thứ. Nhưng đọc rất cuốn, tác giả rất biết cách tạo kịch tính. Đặc biệt là những tình tiết hài và cảm động xuất hiện với tần suất rất vừa phải, rất đúng lúc, và art cũng rất hợp lí nữa. Có hành trình lớn lên của main nên đọc thú vị.

Giả kim thuật, art hơi đơn giản nhưng ko thô, vừa đẹp, combat hoặc đại cảnh vẽ rất ổn. Mình thích nhất plot của GKT trong các bộ sounen, rất gọn gàng ko lan man, giải quyết nút thắc ở tập 1 được là hết, nhưng hành trình đó mở rộng ra rất vừa vặn, rất hấp dẫn. Bác chú ý là mở rộng phần thân nha, ko phải kill boss A, đẻ boss B, bôi boss C,...

H2, ớt bảy màu, hoặc các tác phẩm khác của Adachi. Art nhân vật rất đơn giản, nhưng lại cực kì gợi cảm xúc, một đỉnh cao trong việc vẽ biểu cảm của tác giả luôn. Hầu hết truyện thì xoay quanh những vấn đề của 1 học sinh c3 thôi, thường lấy nền thể thao. Đọc nhẹ nhàng, thanh thoát.

Yaiba, truyện này nhìn vào nhí nhố chứ đọc cũng cuốn phết, hồi đó đọc cái này ghiền nhất mấy lần upgrade kiếm, ngọc, skill. Cứ tới mấy đoạn đó lại thấy phê vl.

One punch man thì art được chau chuốt cực kì rồi, có điều chưa ra hết thì phải, đọc lại mất công chờ.
 
Back
Top