Xin tips chọn vợ,người yêu

các thím cho em hỏi để có một người vợ hoàn hảo nhất có thể thì phải có những tiêu chí,tiêu chuẩn nào nhỉ :( , chọn người yêu để cưới thì em nêu tìm người như thếnào, tính cách như thế nào là tốt nhấtạ:confident:.Mong cách thím trả lời thật lòng, khách quan dựa theo trải nghiệm thực tế nhất của mấy thímđể em lấyđó mà rút kinh nghiệm với ạ.
mông cánh phản, ụt à ụt ịt
Thông minh, xinh đẹp, học giỏi, gia giáo như em TM là được. :extreme_sexy_girl::extreme_sexy_girl: Nghĩ tới viễn cảnh phối giống với em và cho ra một thế hệ F1 tuyệt với ông mặt trời mà không cầm được lòng. :beauty::beauty:
1. Ngoan ngoãn, hiền lành, biết đối nhân xử thế.
2. Xinh đẹp.
3. Giàu.
4. Dam dang (nghĩa đen và nghĩa bóng)
5. Thích đọc sách, ham học.
6. Luôn chung thủy.

Đó là 1 người vợ hoàn hảo á thím. 😋

1. Nền tảng kinh tế tương xứng
2. chu toàn việc nhà
3. ngoại hình ổn
 
các thím cho em hỏi để có một người vợ hoàn hảo nhất có thể thì phải có những tiêu chí,tiêu chuẩn nào nhỉ :( , chọn người yêu để cưới thì em nêu tìm người như thếnào, tính cách như thế nào là tốt nhấtạ:confident:.Mong cách thím trả lời thật lòng, khách quan dựa theo trải nghiệm thực tế nhất của mấy thímđể em lấyđó mà rút kinh nghiệm với ạ.
gửi thím tham khảo chơi ý kiến cá nhân mềnh
(nick buianhtuvn là nick chính chủ của mềnh, mà nick này đã tốn tiền nên xài nhiều hơn)

P3: Tiêu chuẩn

Nhiều vozer hay than thở, gái dạo này sao dẩm quá, khó kiếm, khó cưa, và kể cả cưa đc thì cũng dở hơi.

Mềnh thì nghĩ đơn giản: có lẽ các thím ấy chỉ bị cuốn hút bởi gái dẩm. Thế thôi.

Chứ gái ko hề khó cưa, và cũng nhiều cô khá tốt chả dở hơi gì cả. Ít nhất các cô gái mình quen là thế.

Chẳng qua, mình ko thích gái trẻ. Trinh triếc gì, mềnh sợ bỏ dép chạy luôn. Quá khứ gái thế nào mềnh ko bận tâm lắm, mềnh bận tâm là hiện tại và tương lai gái thế nào. Nếu hiện tại gái có biểu hiện dẩm, dở hơi, có mùi tương lai sẽ dẩm, dở hơi, vậy vứt dép chạy gấp, ko nói nhiều.

Mềnh quen tùm lum loại gái – như đã kể mấy phần trc, nhưng để mềnh quen biết lâu dài, nói chuyện và rủ đi chơi nhiều, thì chắc chắn ko đc dẩm. Thường thì phải hội đủ các yếu tố ntn:

  • Có dzú. Ko có cái này thôi không bàn nữa.
  • CÓ trải nghiệm sống phong phú, để có thể cùng mềnh tâm sự và hiểu đc những điều này kia trong cuộc sống
  • Có đk sinh hoạt ổn định trở lên, để ko tỏ ra bấu víu hay đào mỏ mềnh. Mềnh ko ngại đào mỏ vì mềnh chả có tiền tiết kiệm, chả có nhà, thậm chí con xe cũng ko phải mềnh đứng tên, ngoại trừ cái ví ra dek có thứ gì là của mềnh hết. Mềnh cũng sẵn sàng trả hết mọi chi phí đi chơi, đi ăn uống, và toàn là chỗ ăn uống hạng khá trở lên (có cô rủ mềnh đi ăn chỗ sida mềnh ăn ko thích, sút luôn trong 1 nốt nhạc, 1 cô khác mềnh xếp cuối tuần đi chơi, cô ý rủ mềnh đi tô tượng, tô cả buổi hết vài chục nghìn đồng cả tiền ăn và uống, mềnh chặn luôn sdt và vác dép trốn). Cơ mà mấy cô luôn thích đc bao đãi thì mềnh ko thích. Bt mềnh rủ đi ăn 2,3 lần cũng nên rủ lại mềnh 1 lần. Dù gì mềnh cũng ko yêu cầu các cô lên giường, nên ko có lý do gì mềnh luôn phải là ng trả tiền ăn uống và chơi bời cho cả 2.
  • Có năng lực tài chính cá nhân. Tức là đi làm kiếm đc tiền. V đề ở đây liên quan đến thái độ sống và tầm nhìn. Những ng tự lo đc tài chính cho bản thân họ tự tin và lạc quan, và có quan điểm nhìn chung là hợp lý hơn những ng ko có năng lực tài chính hoặc có năng lực tài chính kém. Ít nhất, đa phần trong số họ sẽ ko vì vài đồng tiền mà đánh đổi những giá trị tinh thần đáng quý hơn, hoặc sẽ ko quá bị ám ảnh bởi nỗi lo tiền bạc. Khi đó thái độ của họ với cuộc sống sẽ tích cực hơn, và bớt cực đoan hơn. Khi họ tự làm ra tiền để trang trải choc s bản thân, họ sẽ ở 1 mức độ nào đó có sự cân bằng giữa các giá trị về tiền bạc, gia đình, sức khỏe và tinh thần. Đỡ bị cực đoan hóa 1 cái gì quá, vd quá coi trọng tiền, hoặc quá coi thường tiền.
  • Có thái độ lạc quan với cs, vui tính. Điều này với mình khá quan trọng vì đúc kết từ thấi bại trong hôn nhân cũ.
Thường thì những ng hội đủ các yếu tố trên, họ sẽ ko quá trẻ. THực tế là mình chỉ tập trung quan tâm tới những cô loanh quanh tuổi mình lúc đó (27-32), và tự động tỏ thái độ hoài nghi khi gặp các cô 25 đổ xuống.

Vợ mềnh, tất nhiên, hội đủ tất cả các yếu tố trên.
 
theo mình vợ phải biết ăn nói, biết điều, và quan trọng phải nhận thức được mình là vợ :smile:
 
1. Ngoan ngoãn, hiền lành, biết đối nhân xử thế.
2. Xinh đẹp.
3. Giàu.
4. Dam dang (nghĩa đen và nghĩa bóng)
5. Thích đọc sách, ham học.
6. Luôn chung thủy.

Đó là 1 người vợ hoàn hảo á thím. 😋
vợ mà yêu mình thật tự giác tụt ra thôi bác mà khéo còn dâm hơn mình :smile: nghĩ cảnh đang đứng làm gì xong vợ tụt quần ra thổi một bản nhạc jazz kèm đôi chữ a a a thì chắc muốn ngoại tình chả được:still_dreaming:
 
Chọn vợ hay người yêu, nghe có vẻ là bạn chọn người ta nhưng mối quan hệ vợ chồng hay yêu đương lâu bền nó là giữa 2 con người. Đối tượng mà bạn có thể chọn được phụ thuộc lớn vào bản thân bản, có thể may mắn bạn tìm được đối tượng nhiều ưu điểm tính cách, gia cảnh, học thức, quan điểm sống... đều ok nhưng về lâu dài bản thân bạn không cùng tầm hoặc có 1 phần giá trị nổi trội thì khó bền. Nên trước khi chọn vợ hay người yêu thì đặt vị trí ngược lại và tự chọn xem mình phải trở thành người thế nào đã.
 
1. Nền tảng kinh tế tương xứng
2. chu toàn việc nhà
3. ngoại hình ổn

Ông thớt tìm người vợ hoàn hảo chứ không phải người vợ phù hợp với mình, nên mấy cái liệt kê của thím thiếu nhiều lắm. :byebye:

Sent from Samsung SM-A505F using vozFApp
 
Tôi ngạc nhiên là tiêu chí chọn vợ của vozer trong thread này không thấy chữ chạn đâu :shame:
 
Theo Heo là vú to.
+1. Mình thích ăn vú heo nướng lắm
RKp7zWn.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi ko tin vào duyên hay vào may mắn. Nhưng trong chuyện này thì tốt nhất là anh cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Tất nhiên nếu anh muốn có người yêu hay vợ thì anh phải tự mình tạo điều kiện cho chuyện đó. Chăm sóc cải thiện bản thân về tất cả mọi mặt là đầu tiên. Sau đó anh phải đi kiếm, anh phải thể hiện ra được là anh muốn tìm kiếm. Sau đó nếu anh thích ai thì thể hiện ra là mình thích. Có thể nói thẳng anh thích em, có thể chỉ cần nói 1 cách ý tứ; con gái nó tinh ý lắm, mê nó là nó biết liền.

Còn anh hỏi cách chọn, nhưng anh đâu phải người được chọn. Tình yêu và hôn nhân là lựa chọn của 2 người. Bây giờ anh đặt tiêu chuẩn x y z, xong đến lúc có con có hết tiêu chuẩn đó thì nó lại đéo thích anh thì anh làm gì? Bắt cóc nó hiếp dâm à? Hay kể cả nó thích anh rồi, nhưng lúc yêu nhau thì tính cách anh với nó như 2 cây kim đâm vào nhau thì anh làm gì? Anh chia tay và chỉnh lại tiêu chuẩn, hay là vẫn cứng đầu tiến tới vì nó đúng tiêu chuẩn rồi?

Muốn biết người kia hợp mình ko thực ra rất dễ. Chỉ cần anh đưa mqh vào các tình huống thông thường nó vẫn xảy ra, và cần phải xảy ra. Ví dụ như nấu nướng dọn dẹp, giải trí vui chơi cùng nhau, cãi nhau, rồi tình dục, rồi gặp gỡ, sống với gia đình...Khi gặp vấn đề thì cùng nhau giải quyết, ko giải quyết được thì bỏ, chứ đừng có cố đấm ăn xôi. Anh xin tips thì tôi cho anh 1 tip thôi: Chọn cái người nào mà giải quyết được tất cả mọi chuyện cùng anh 1 cách êm đẹp nhất.
 
Back
Top