thảo luận Spezia - Juventus: Báo động đỏ cho Allegri

HLV Max Allegri đã rơi vào thế báo động đỏ ở sân Allianz khi Juventus vẫn chưa có nổi 1 chiến thắng sau 4 vòng mở màn Serie A. Sức ép ấy sẽ theo chân Lão bà trong chuyến viếng thăm Alberto Picco đêm nay.

LỰC LƯỢNG

- SPEZIA:
Vắng Leo Sena, Ebrima Colley, Arkadiusz Reca và Kevin Agudelo (chấn thương).

- JUVENTUS: Vắng Arthur Melo và Kaio Jorge (chấn thương).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Spezia chỉ thắng 1/4 vòng mở màn Serie A mùa này (thắng 1, hòa 2, thua 1).

- Juventus vẫn chưa thể ca khúc khải hoàn sau 4 vòng mở màn Serie A (hòa 2, thua 2).

- Juventus toàn thắng trong 2 màn đụng độ Spezia ở Serie A mùa trước, ghi 7 bàn và chỉ để lọt lưới 1 lần.
DC2CD1CC-9FE4-42D6-A39D-74EF559566E0.jpeg


Trận hòa trước đối thủ đang thể hiện phong độ rất cao ở giai đoạn khởi đầu mùa giải mới như AC Milan không phải kết quả quá tệ với Juventus. Tuy nhiên, điều đáng bàn là trước đó, Lão bà đã trải qua liên tiếp 3 vòng đấu chỉ biết hòa và thua, trong đó có 2 thất bại liên tiếp trước Empoli và Napoli. Trận hòa Milan trong thế dẫn trước vì thế trở thành giọt nước tràn ly khiến HLV Max Allegri rơi vào thế báo động đỏ.

Đây là lần đầu tiên sau 60 năm Juventus không thắng ở 4 vòng mở màn Serie A. Với vỏn vẹn 2 điểm, đội bóng thành Turin đã bị đẩy xuống vị trí thứ 18 trên BXH. Khó có thể tin rằng thế lực từng 9 năm liên tiếp thống trị cuộc đua Scudetto lại khởi đầu tệ như vậy.

Truyền thông Italia thậm chí còn loan tin cho rằng Allegri đang mất kiểm soát trong phòng thay đồ Juventus. Sau trận hòa Milan, chiến lược gia này thừa nhận Juventus không còn là đội bóng như ông từng dẫn dắt trước đây. Trong bối cảnh như vậy, không dễ để Allegri kéo Juventus trở lại vị thế vốn có.

Chiếc ghế của Allegri ở sân Allianz sẽ lung lay dữ dội nếu Juventus tiếp tục gây thất vọng ở màn đụng độ Spezia đêm nay thuộc vòng 5 Serie A. Spezia khởi đầu không thực sự tốt ở Serie A mùa này nhưng điều trớ trêu là họ vẫn đang có vị trí tốt hơn Juventus trên BXH.

Trước màn tiếp đón Juventus, thầy trò Thiago Motta đã có được sự chuẩn bị tốt về tinh thần với chiến thắng 2-1 trên sân của Spezia. Đây là chiến thắng đầu tiên của Spezia sau 3 vòng liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Cộng với ưu thế sân nhà, Spezia hoàn toàn có thể gây khó cho Juventus. Sở dĩ nói vậy bởi ở 10 trận sân nhà gần nhất thuộc giải đấu số 1 Italia, đoàn quân của Motta chỉ 2 lần thất bại. Tạ đây, họ từng đánh bại AC Milan, cầm hòa Inter Milan và AS Roma.
27F45E2B-62BA-4441-BEE2-EA102062056B.jpeg

Trong khi đó, Juventus đang gặp vấn đề trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Qua 4 trận đấu, Lão bà chưa thể giữ sạch lưới. Ở 3 vòng đấu gần nhất, hàng công của Bianconeri cũng không ghi nổi quá 1 bàn thắng. Đây là kết quả rất thất vọng với Lão bà trong bối cảnh Cristiano Ronaldo tỏa sáng với 4 bàn sau 3 trận ra mắt Man Utd.
...
http://wap.bongdaso12.com/art_233504.aspx
 
Juve đang biểu diễn một lối chơi gắn kết và kiểm soát bóng tới 60%, 10 cú dứt điểm về phía đối thủ. Sức ép cực lớn đang đè lên vai các cầu thủ speria. Ngoài lề chút, Speria là 1 đội bóng mạnh của giải seria A, vị trí trên bảng xh phản ánh rõ điều đó khi Speria đang đứng thứ 14.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Juve đang biểu diễn một lối chơi gắn kết và kiểm soát bóng tới 60%, 10 cú dứt điểm về phía đối thủ. Sức ép cực lớn đang đè lên vai các cầu thủ speria. Ngoài lề chút, Speria là 1 đội bóng mạnh của giải seria A, vị trí trên bảng xh phản ánh rõ điều đó khi Speria đang đứng thứ 14.

via theNEXTvoz for iPhone
14 là mạnh á @@
 
Juve còn cơ hội cải thiện vị trí khi mà 3 thằng phía dưới chưa đá, rất có thể zuve sẽ đạt được thứ hạng 18 hoặc 19 chăng?
 
Back
Top