thảo luận "Squid Game" đứng đầu top phim được xem nhiều nhất

tôi chỉ buồn cười mấy anh nhật nô cay cú quá nên dè bỉu là thằng hàn chuyên nhái phim nhật

nhái phim gì thì các anh đéo chịu nói
gg nát bàn phím thì các anh ấy trưng ra mấy cái phim remake xin phép hẳn hoi, với mấy cái game show từ thòi củ tỷ âm ty nào
cái squid game này ko hiển nhiên giống cái Kamisama No Iutoori thì là gì?
 
Nhật thì chắc chỉ có phim 18+ là đáng xem , còn Hàn thì kiểu na na ba cái phim hot của vn , cộng đồng mạng tung hô xem rồi thì thấy nhạt xàm bỏ mẹ lại hay tạo drama lấy cảm xúc người xem . Giống cái phim bố già của thằng lệ tổ nội dung chả có mẹ gì mà tối ngày lồng vô cảnh gào khóc , cha cha , con con .

Còn cái phim train tới busan 1 2 gì đó , túm lại cũng zombie thôi rồi lồng cảnh hi sinh khóc lóc vô .

Về điện ảnh thấy có mỗi phim Mỹ là đáng tiền nội dung kém thì cũng có cái kỹ xảo hoành tráng bù lại .
 
truyền thông tốt nên mấy cháu gen z mới biết đến thể loại sinh tồn xem lần đầu thì high thôi, dù sao cũng tốt từ phim này mấy em sẽ mò tìm mấy phim khác cùng thể loại rồi sẽ biết phim này chỉ tầm 5đ thôi
phim khác cùng thể loại cũng ko có nhiều phim hay, còn manga nhật thì nhiều
 
Nhật thì chắc chỉ có phim 18+ là đáng xem , còn Hàn thì kiểu na na ba cái phim hot của vn , cộng đồng mạng tung hô xem rồi thì thấy nhạt xàm bỏ mẹ lại hay tạo drama lấy cảm xúc người xem . Giống cái phim bố già của thằng lệ tổ nội dung chả có mẹ gì mà tối ngày lồng vô cảnh gào khóc , cha cha , con con .

Còn cái phim train tới busan 1 2 gì đó , túm lại cũng zombie thôi rồi lồng cảnh hi sinh khóc lóc vô .

Về điện ảnh thấy có mỗi phim Mỹ là đáng tiền nội dung kém thì cũng có cái kỹ xảo hoành tráng bù lại .
Train to Busan nhạt kinh khủng, nổi chỉ vì nó là phim dạng sống còn zombie đầu tiên được đầu tư do châu Á làm chứ nội dung thì cực kỳ nhạt không có một chút mới lạ sáng tạo gì. Chứ điện ảnh Hàn thể loại thriller, crime cũng nhiều phim đáng xem lắm.
Nói chung điện ảnh Hàn rất nhiều phim xuất sắc, nhưng mấy phim nổi nhất thì lại thị trường tầm thường vcl. Cũng đúng thôi, thế nó mới là phim thị trường.
 
Thang 10 fen mình thấy hay .xem cuốn như series the witcher vậy.netflix làm phim chất series nào cũng ngon

Gửi từ Quốc thoại đến từ 3021 bằng vozFApp
Thời này ai còn xem series nữa, xem 4 phút review cho nó nhanh. Thấy chả có gì mà lại top 1, kỳ lạ
 
Film này nội dung k gai góc, đặc sắc bằng các thể loại của Nhật, được cái nội dung đơn giản dễ hiểu, hình ảnh chau chuốt, màu sắc bắt mắt nên hợp với đa số ng xem. Phải công nhận tụi Hàn mạnh về điểm này.
 
chê squid game thế nào cũng được nhưng các con giời wibu đừng nâng bi cái phim alice gì đó nữa. xem đúng kiểu bọn wibu mới thẩm nổi cái kiểu main loser ngoài đời nhưng chơi game thì buff thành thiên tài vô địch vũ trụ iq 300 nhìn xe hơi mà đoán được chiều dài tòa nhà trong 1 phút hay chạy vác motor nặng mấy trăm kg chạy 10 km trong chưa đầy 1 tiếng..
thằng main Alice bại não vãi cức ra, toàn ngồi khóc lóc ỉ ôi xong đến cuối tự dưng đùng phát xâu chuỗi tất cả sự kiện xong rồi win, hài nhất quả game cuối :haha:
 
Battle Royal , Liar Game , Alice in Borderland , As God Will , Kaiji the ultimate gambler .......v...vvv

Ông tổ thể loại game survival dó , toàn xuất fat từ Manga JAV , rồi chuyển thành film movie , sau dó US cũng lấy cảm hứng làm ra 1 số fim y chang , rồi bây giờ đến thằng chim ngắn .

quan diểm cá nhân : anh JAV làm thể loại này vẫn nhất , mấy thằng ăn theo về sau thì coi tạm dược cho vui thôi ....
Nhật làm live action ngu nên vậy.
Chứ xét về ý tưởng thì phim Hàn lấy từ manga của nó suốt ,gì chứ ý tưởng thì manga của tụi Nhật bá vkl về đề tài lẫn độ đột phá .Hàn Quốc luôn đi sau nhưng nó cơ hội hơn thằng Nhật .
Có cái là kiểu diễn suất của thằng Nhật với nó là bình thường chứ ra thế giới họ thấy cường điệu ,không thuận mắt ,phim Nhật bị điểm này nên cực khó có thể thành công ở nước ngoài ( không tính mấy phim kiểu rurouni kenshin live action nhé)
Nhật lên tiếp tục đẩy mạnh mảng manga hoặc phim cgi ra nước ngoài ( miễn sao không phải người đóng ) thì hợp với sở trường của nó hơn,tích luỹ kinh nghiệm mấy năm sau hãy thử sức lại với live action.
 
Diễn xuất của Nhật bị ảnh hưởng bởi văn hóa Kịch của chúng nó.
Không phải vì chúng nó diễn kém, mà bởi vì chúng nó thích diễn như vậy.

Còn chửi thằng Nhật thế nào thì nó vẫn là thằng châu Á có nhiều Oscar và Cành Cọ Vàng nhất. Chưa có thằng châu Á nào có thể khẳng định mình đứng trên Nhật về điện ảnh đâu ( ngoài mấy anh rồ Hàn )
Mới 2018 có Palme d'Or đây mà không anh nào thèm để ý,còn 2019 Hàn có cành cọ càng đầu tiên thì rầm rộ phòng vé. Sự khác biệt trong truyền thông 2 nước là quá lớn

Bản thân Hàn Quốc có rất nhiều phim hay cực kì đáng xem như Oasis, Peppermint Candy, Mother, Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân,... những phim giúp Hàn Quốc được chú ý bởi quốc tế chứ không phải Parasite. Cũng có thể là do hồi đó Oscar ghét HQ chăng ? Nhưng may vẫn dc các lhp khác để ý tới

Nhưng nhắc tới Hàn Quốc thì đa số chỉ biết tới TV Series, anh nào mê phim hơn chút thì biết tới Oldboy hay Parasite....
 
Last edited:
Tâm lý cảm xúc trong Squid Game cũng trẻ con gượng gạo vl ra. Chẳng qua nó dùng diễn xuất để áp lại thôi.
Thằng main biết mẹ ốm mà trước khi quay lại game (một là sống trở về sau 6 ngày hai là chết) đéo nhờ ai chăm sóc mẹ để bả chết một mình trong nhà.
Thằng anh làm host game bỏ ra đảo mấy tháng đéo nói năng với ai, không đóng cả tiền nhà để thằng em cảnh sát phải nghĩ là mất tích đi tìm gây ra chuyện (bình thường người ta sẽ lấy lý do đi công tác du lịch tránh rắc rối).
Đặc biệt nhân vật phụ toàn có kiểu làm quá mọi thứ lên để tạo drama kịch tính cho phim. Ví dụ ông bác sĩ sau khi nghe bọn kia bảo không biết nội dung game tiếp theo tự nhiên nổi điên lên dọa giết làm loạn các kiểu. Bác sĩ mổ tung nội tạng người ta ra đéo có thể loại mất bình tĩnh, suy nghĩ ngắn như thế.
Hay đoạn có thằng người chơi bị thằng mafia kia chơi đểu lấy đồ ăn, thằng đấy rõ hèn mà dám ra gây sự đòi đồ ăn với bọn đầu gấu để bị giết. Xạo lìn.
Rồi bọn nhà giàu tổ chức game này vì đã quá chán mấy thú vui khoái lạc thông thường, bỏ công đến tận nơi xem vẫn bỏ xem game lúc kịch tính để đi have sex với thằng cảnh sát.
Bọn host game phát hiện ra thằng cảnh sát trà trộn vào, biết cả lối thoát nhưng không cử người chặn lối thoát đó để trống, để thằng cảnh sát trốn được qua chính lối đó.
Game vượt cầu kính gần cuối, sau khi vượt xong kính nổ tung tóe bắn lên người con kia làm con kia bị thương => về sau chết. Xàm đéo tả tự dưng làm người chơi bị thương vì lý do vớ va vớ vẩn. Nhỡ kính bắn vào cổ chết cả 3 đứa thì đéo hiểu bọn nó tính thế nào.
Còn game luật chơi vô lý, chả công bằng tí nào chắc không cần nói ai cũng biết. Kể cả không focus vào game, làm game đơn giản cũng được nhưng vẫn phải đảm bảo tính công bằng của game.
Những chi tiết vô lý, gượng gạo nhưng không ảnh hưởng tới nội dung, thì bỏ qua được. Còn toàn mấy chi tiết gượng gạo tạo tình huống tạo drama, kịch tính, diễn biến... thì xem rất khó chịu.
Game trong phim này sinh ra để bên tổ chức (BTC) thỏa mãn thú vui giết người chứ chơi game gì đâu mà cần công bằng. Ai thắng mà chả được. Chỉ có ng chơi là tự tưởng tượng ra là chơi game lấy tiền thôi. Mà buôn bán nội tạng của 455 ng chết không khéo tổ chức thêm được mấy lần chơi nữa cũng được vì có lỗ đâu.:eek:
Phim này theo mình đánh giá không phải thể loại battle royale (Cho quit giữa chừng) cũng ko phải thể loại đấu trí-lừa lọc (liar game). So ra thì giống saw game hơn
 
Tâm lý cảm xúc trong Squid Game cũng trẻ con gượng gạo vl ra. Chẳng qua nó dùng diễn xuất để áp lại thôi.
Thằng main biết mẹ ốm mà trước khi quay lại game (một là sống trở về sau 6 ngày hai là chết) đéo nhờ ai chăm sóc mẹ để bả chết một mình trong nhà => lúc đó bị đồng tiền lu mờ rồi, mất con, bị chồng mới của vợ cũ khinh, nợ nần chồng chất nên nghĩ được gì, kết thúc phim chả hối hận, 1 năm vạ vật
Thằng anh làm host game bỏ ra đảo mấy tháng đéo nói năng với ai, không đóng cả tiền nhà để thằng em cảnh sát phải nghĩ là mất tích đi tìm gây ra chuyện (bình thường người ta sẽ lấy lý do đi công tác du lịch tránh rắc rối) => sao m ko nghĩ theo chiều hướng khác là bị xích đi đột ngột hoặc đang thất nghiệp mà nói đi công tác thì thằng em nó tin à????
Đặc biệt nhân vật phụ toàn có kiểu làm quá mọi thứ lên để tạo drama kịch tính cho phim. Ví dụ ông bác sĩ sau khi nghe bọn kia bảo không biết nội dung game tiếp theo tự nhiên nổi điên lên dọa giết làm loạn các kiểu. Bác sĩ mổ tung nội tạng người ta ra đéo có thể loại mất bình tĩnh, suy nghĩ ngắn như thế=> ông này trình non nên mới làm chết người và làm hỏng mắt lần trước còn gì, và hơn thế nữa nó đang nịnh thằng mafia kia để vào team thằng mafia còn gì, không xin được nội dung game tiếp theo thì về chả bị thằng mafia thịt luôn thì khác gì nhau
Hay đoạn có thằng người chơi bị thằng mafia kia chơi đểu lấy đồ ăn, thằng đấy rõ hèn mà dám ra gây sự đòi đồ ăn với bọn đầu gấu để bị giết. Xạo lìn.=> ai bảo thằng đấy hèn, mà thằng đấy cũng biết thằng kia là mafia ko????
Rồi bọn nhà giàu tổ chức game này vì đã quá chán mấy thú vui khoái lạc thông thường, bỏ công đến tận nơi xem vẫn bỏ xem game lúc kịch tính để đi have sex với thằng cảnh sát => bới bèo ra bọ, bỏ ra 5p have sex rồi vào xem tiếp thì mất gì???, hơn nữa nhục dục là thứ dục vọng lớn nhất của con người,
Bọn host game phát hiện ra thằng cảnh sát trà trộn vào, biết cả lối thoát nhưng không cử người chặn lối thoát đó để trống, để thằng cảnh sát trốn được qua chính lối đó=> nếu thím để ý thì đoạn thằng anh phát hiện ra viện đạn từ súng của cảnh sát+ lúc vào xem phòng hồ sơ thì thấy lục tủ năm 2015 có tên mình nó đã ngờ ngợ là thằng em rồi
Game vượt cầu kính gần cuối, sau khi vượt xong kính nổ tung tóe bắn lên người con kia làm con kia bị thương => về sau chết. Xàm đéo tả tự dưng làm người chơi bị thương vì lý do vớ va vớ vẩn. Nhỡ kính bắn vào cổ chết cả 3 đứa thì đéo hiểu bọn nó tính thế nào. => con kia chết là do thằng kia cứa cổ mà chứ có phải chết do kính đâu?????
Còn game luật chơi vô lý, chả công bằng tí nào chắc không cần nói ai cũng biết. Kể cả không focus vào game, làm game đơn giản cũng được nhưng vẫn phải đảm bảo tính công bằng của game.=> thì bản chất game đơn giản, toàn trò của trẻ con mà
Những chi tiết vô lý, gượng gạo nhưng không ảnh hưởng tới nội dung, thì bỏ qua được. Còn toàn mấy chi tiết gượng gạo tạo tình huống tạo drama, kịch tính, diễn biến... thì xem rất khó chịu.=> thím khắt khe thế mà xem đến 9 tập thì em cũng chịu, em dễ tính nhưng film nào không thích thì xem 20p đã tắt luôn r
 
Tâm lý cảm xúc trong Squid Game cũng trẻ con gượng gạo vl ra. Chẳng qua nó dùng diễn xuất để áp lại thôi.
Thằng main biết mẹ ốm mà trước khi quay lại game (một là sống trở về sau 6 ngày hai là chết) đéo nhờ ai chăm sóc mẹ để bả chết một mình trong nhà.
Thằng anh làm host game bỏ ra đảo mấy tháng đéo nói năng với ai, không đóng cả tiền nhà để thằng em cảnh sát phải nghĩ là mất tích đi tìm gây ra chuyện (bình thường người ta sẽ lấy lý do đi công tác du lịch tránh rắc rối).
Đặc biệt nhân vật phụ toàn có kiểu làm quá mọi thứ lên để tạo drama kịch tính cho phim. Ví dụ ông bác sĩ sau khi nghe bọn kia bảo không biết nội dung game tiếp theo tự nhiên nổi điên lên dọa giết làm loạn các kiểu. Bác sĩ mổ tung nội tạng người ta ra đéo có thể loại mất bình tĩnh, suy nghĩ ngắn như thế.
Hay đoạn có thằng người chơi bị thằng mafia kia chơi đểu lấy đồ ăn, thằng đấy rõ hèn mà dám ra gây sự đòi đồ ăn với bọn đầu gấu để bị giết. Xạo lìn.
Rồi bọn nhà giàu tổ chức game này vì đã quá chán mấy thú vui khoái lạc thông thường, bỏ công đến tận nơi xem vẫn bỏ xem game lúc kịch tính để đi have sex với thằng cảnh sát.
Bọn host game phát hiện ra thằng cảnh sát trà trộn vào, biết cả lối thoát nhưng không cử người chặn lối thoát đó để trống, để thằng cảnh sát trốn được qua chính lối đó.
Game vượt cầu kính gần cuối, sau khi vượt xong kính nổ tung tóe bắn lên người con kia làm con kia bị thương => về sau chết. Xàm đéo tả tự dưng làm người chơi bị thương vì lý do vớ va vớ vẩn. Nhỡ kính bắn vào cổ chết cả 3 đứa thì đéo hiểu bọn nó tính thế nào.
Còn game luật chơi vô lý, chả công bằng tí nào chắc không cần nói ai cũng biết. Kể cả không focus vào game, làm game đơn giản cũng được nhưng vẫn phải đảm bảo tính công bằng của game.
Những chi tiết vô lý, gượng gạo nhưng không ảnh hưởng tới nội dung, thì bỏ qua được. Còn toàn mấy chi tiết gượng gạo tạo tình huống tạo drama, kịch tính, diễn biến... thì xem rất khó chịu.
Mấy chi tiết trên có thể bro khó tính nhưng mình thấy chấp nhận đc, bọn giàu bỏ khoái lạc thường nhưng cái gì vừa mắt nhiều khi con cu làm mù con mắt. Nhưng đúng là chi tiết nổ kính làm con bé đó bị thương xàm méo chịu đc, nta căng dây thần kinh để an toàn vào vòng trong nhưng lại bị thương vì trò mèo của mấy lão host, vào vòng sau tinh thần đâu mà suy nghĩ. Với lại chơi trò này thì đc vận dụng kỹ năng đặc biệt để sống sót nhưng ở đoạn cuối nhà kính thằng Host lại tắt đèn để bắt lão thợ kính phải đi đoán mò? Thế khác gì đánh bạc, mất mẹ 30 năm kinh nghiệm làm kính k phải thằng nào cũng có. Nói chung là xàm lông :beat_brick:
 
@Only1HitYouSitOnShit
Tôi biết ngay là kiểu gì cũng có thằng vào cãi cùn mấy chi tiết này cho bằng được.

Tâm lý cảm xúc trong Squid Game cũng trẻ con gượng gạo vl ra. Chẳng qua nó dùng diễn xuất để áp lại thôi.
Thằng main biết mẹ ốm mà trước khi quay lại game (một là sống trở về sau 6 ngày hai là chết) đéo nhờ ai chăm sóc mẹ để bả chết một mình trong nhà => lúc đó bị đồng tiền lu mờ rồi, mất con, bị chồng mới của vợ cũ khinh, nợ nần chồng chất nên nghĩ được gì, kết thúc phim chả hối hận, 1 năm vạ vật => Cùn, nó quay lại game để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ và nó có cả đêm để suy nghĩ chứ không phải đùng một cái bắt đi luôn mà không nhờ hàng xóm hay bạn bè trông mẹ nó được. Bọn nó cố tình làm thế để đoạn cuối có cảnh mẹ nó chết một mình trong nhà tạo thương cảm.
Thằng anh làm host game bỏ ra đảo mấy tháng đéo nói năng với ai, không đóng cả tiền nhà để thằng em cảnh sát phải nghĩ là mất tích đi tìm gây ra chuyện (bình thường người ta sẽ lấy lý do đi công tác du lịch tránh rắc rối) => sao m ko nghĩ theo chiều hướng khác là bị xích đi đột ngột hoặc đang thất nghiệp mà nói đi công tác thì thằng em nó tin à???? => Mày xem phim chưa? Nó làm host mà bị xích đi à thằng ngu? Đéo đi công tác thì bảo đi đâu đó, đi thăm bạn, thiếu đéo gì lý do để tránh gây chú ý hơn là tự nhiên mất tăm mất tích? Cùn vcl. Chưa kể có tiền mà muốn không bị chú ý thì việc gì phải xây dựng hình tượng là thất nghiệp. Làm công việc bình thường không được à?
Đặc biệt nhân vật phụ toàn có kiểu làm quá mọi thứ lên để tạo drama kịch tính cho phim. Ví dụ ông bác sĩ sau khi nghe bọn kia bảo không biết nội dung game tiếp theo tự nhiên nổi điên lên dọa giết làm loạn các kiểu. Bác sĩ mổ tung nội tạng người ta ra đéo có thể loại mất bình tĩnh, suy nghĩ ngắn như thế=> ông này trình non nên mới làm chết người và làm hỏng mắt lần trước còn gì, và hơn thế nữa nó đang nịnh thằng mafia kia để vào team thằng mafia còn gì, không xin được nội dung game tiếp theo thì về chả bị thằng mafia thịt luôn thì khác gì nhau => Lại đéo xem kỹ rồi. Hỏng mắt do lỗi bọn kia để thằng đó sống nó bật dậy. Với cả kể cả không xin được nội dung ngay thì bọn kia nó đã hứa để từ từ chúng nó sẽ tìm hiểu được đéo có chuyện nổi điên lên dọa giết làm to chuyện lên vậy đâu.
Hay đoạn có thằng người chơi bị thằng mafia kia chơi đểu lấy đồ ăn, thằng đấy rõ hèn mà dám ra gây sự đòi đồ ăn với bọn đầu gấu để bị giết. Xạo lìn.=> ai bảo thằng đấy hèn, mà thằng đấy cũng biết thằng kia là mafia ko???? Cái hình tượng hèn hèn nhục nhục của thằng bị giết đấy quá rõ ràng luôn. Đéo biết mafia thì nhìn một lũ mặt mũi bặm trợn người thường cũng đéo ai dám dây vào. Đoạn này nó có thể làm hợp lý hơn là một thằng cũng khệnh khạng, đầu gấu khác bị cướp mất miếng ăn ra đòi lại, nhưng bọn Hàn thích tạo mấy cái nhân vật phụ hèn hèn kiểu này. Chưa kể sao bọn tổ chức biết chắc 100% sẽ có đứa ăn gian lấy đồ ăn 2 lần, biết chắc 100% đứa bị lấy đồ ăn sẽ ra gây sự để sinh bạo lực?
Rồi bọn nhà giàu tổ chức game này vì đã quá chán mấy thú vui khoái lạc thông thường, bỏ công đến tận nơi xem vẫn bỏ xem game lúc kịch tính để đi have sex với thằng cảnh sát => bới bèo ra bọ, bỏ ra 5p have sex rồi vào xem tiếp thì mất gì???, hơn nữa nhục dục là thứ dục vọng lớn nhất của con người => Bình thường thì đúng nhưng đây toàn là bọn quá chán mấy cái thú khoái lạc bình thường. Đến tận nơi để xem game, game có mười mấy phút mà không đợi được phải bỏ game đi have sex là đéo hợp lý với tâm lý bọn nó. Tình huống này cho vào chỉ để cho thằng cs có đường trốn.
Bọn host game phát hiện ra thằng cảnh sát trà trộn vào, biết cả lối thoát nhưng không cử người chặn lối thoát đó để trống, để thằng cảnh sát trốn được qua chính lối đó=> nếu thím để ý thì đoạn thằng anh phát hiện ra viện đạn từ súng của cảnh sát+ lúc vào xem phòng hồ sơ thì thấy lục tủ năm 2015 có tên mình nó đã ngờ ngợ là thằng em rồi => Chả liên quan đéo gì tới ý tôi muốn nói? Cãi không được nói linh tinh.
Game vượt cầu kính gần cuối, sau khi vượt xong kính nổ tung tóe bắn lên người con kia làm con kia bị thương => về sau chết. Xàm đéo tả tự dưng làm người chơi bị thương vì lý do vớ va vớ vẩn. Nhỡ kính bắn vào cổ chết cả 3 đứa thì đéo hiểu bọn nó tính thế nào. => con kia chết là do thằng kia cứa cổ mà chứ có phải chết do kính đâu????? => Không bị thằng kia cứa cổ nó cũng chết, mà không chết cũng đéo tham gia game được. Xem đéo xem kỹ **** gì.
Còn game luật chơi vô lý, chả công bằng tí nào chắc không cần nói ai cũng biết. Kể cả không focus vào game, làm game đơn giản cũng được nhưng vẫn phải đảm bảo tính công bằng của game.=> thì bản chất game đơn giản, toàn trò của trẻ con mà => Trẻ con thì trẻ con vẫn phải đảm bảo tính công bằng.
Những chi tiết vô lý, gượng gạo nhưng không ảnh hưởng tới nội dung, thì bỏ qua được. Còn toàn mấy chi tiết gượng gạo tạo tình huống tạo drama, kịch tính, diễn biến... thì xem rất khó chịu.=> thím khắt khe thế mà xem đến 9 tập thì em cũng chịu, em dễ tính nhưng film nào không thích thì xem 20p đã tắt luôn r =>Tôi xem phim không phải chỉ vì kịch bản và nội dung. Tôi xem hết vì nó lôi cuốn và hay ở nhịp phim, ở không khí, ở góc quay, ở edit, hình ảnh và âm thanh. Còn vô lý thì vẫn phải chỉ ra. Xem phim mà chỉ quan tâm tới nội dung thì xem mẹ tóm tắt phim cho nhanh. Ngược lại nội dung sao cũng được chỉ thấy nó hấp dẫn kịch tính cuốn hút là xem kệ mẹ logic, phim nói gì gật đầu chỗ đấy thì xem mẹ Tiktok.
 
Last edited:
Cái Paradise tôi thấy đoạn giết người gần cuối như cờ ứt vậy. Một thằng hèn mạt dùng đủ mọi thủ đoạn đê tiện để làm người khác mata việc, chiếm lấy việc làm của họ, sống ăn bám bòn rút trộm cắp của chính ân nhân cưu mang gia đình mình, loại người dạy và cổ vũ con cái làm những trò âm hiểm hèn hạ như mình - Loại người như thế mà lại tự ái khi bị chê hôi hám để đến nỗi giết người
Phim này ra rạp bị cắt mấy cảnh sex so với bản tranh giải, nhất là đoạn thằng tỷ phú làm tình với cô con gái sau xe do thằng bố lái, thế nên thằng bố nó mới cay.
 
Game trong phim này sinh ra để bên tổ chức (BTC) thỏa mãn thú vui giết người chứ chơi game gì đâu mà cần công bằng. Ai thắng mà chả được. Chỉ có ng chơi là tự tưởng tượng ra là chơi game lấy tiền thôi. Mà buôn bán nội tạng của 455 ng chết không khéo tổ chức thêm được mấy lần chơi nữa cũng được vì có lỗ đâu.:eek:
Phim này theo mình đánh giá không phải thể loại battle royale (Cho quit giữa chừng) cũng ko phải thể loại đấu trí-lừa lọc (liar game). So ra thì giống saw game hơn
Vớ vẩn, thằng host nó nói đi nói lại game này coi trọng sự công bằng của người chơi rồi.
Tổ chức có buôn bán nội tạng của người chết đâu? Chỉ vài thằng ăn lẻ thôi.
 
Back
Top