Con người chủ động không chết khi gặp hổ được không nhỉ

Solo bước ra đây
654C40B8-ABB0-47CF-B1CE-3755A45E51A6.jpeg
 
Không có cách nào.
Đi rừng mà thấy hổ, nếu ngay cạnh mình có cây thì lập tức leo lên, tỉ lệ sống sót cao, nếu khoảng cách đến cây bằng khoảng cách con hổ cách mình thì khỏi chạy, không kịp.
Trong trường hợp có chuẩn bị thì thường mang sẵn 2 thanh nứa, rút ra cọ xát vào nhau, hổ nghe thấy tiếng nứa sẽ ngại nếu như nó đã từng đi vào rừng nứa và bị cứa rách da, vết cứa từ nứa rất ngứa và buốt.
Nếu không chuẩn bị gì cũng ko có cây ở gần thì đứng thẳng, nhìn thẳng vào nó, cầu mong rằng nó đã no, hoặc là nó không biết con này là con gì, có vẻ không nằm trong menu ăn uống của mình, và bỏ đi. Hổ không có thói quen săn mồi để tích trữ, nên nếu no rồi nó sẽ ko tấn công, trừ khi mình uy hiếp nó.
Đừng nghĩ solo, với thể trọng hơn 200kg, cơ thể lại cực nhiều cơ bắp, sống hoang dã, sức mạnh của nó không phải con người có thể chống lại được, cho dù là võ sĩ nặng 150kg cầm dao cũng không chống được, nó quá nhanh nhẹn rất khó chém trúng, chém trúng cũng khó chí mạng, trong khi 1 vả của nó đủ để chết người, hoặc 1 quật đuôi cũng đủ đánh ngất người rồi.
 
Thật ra kể cả anh không mang theo cái gì, chính cơ thể con người đã là 1 thứ vũ khí lợi hại top đầu trong thế giới tự nhiên rồi. Không tính tay có thể cầm vũ khí, lực sút của con người cũng rất kinh khủng, dễ dàng sút vỡ hàm con nào lao vào nên động vật cũng rén con người lắm, nếu không có hành động khiêu khích quá đáng+ con hổ không đói thì chẳng dại gì tự dưng nó lao vào đâu
Bỏ tay không bước ra tự nhiên thì con người còn thua mấy con như linh dương, hươu, sói, lợn rừng, khỉ
 
Có đọc video ns j ko thế a, thằng kia cố ý bắn hụt con gấu đễ ko giết nó và súng chỉ có 1 phát đạn, con gấu bị tiếng súng làm choáng xong tỉnh dậy lao lên tiếp. Chứ đạn shotgun là dư sức giết gấu rồi.

Sent from Samsung SM-A730F using vozFApp
Tôi chỉ đưa 1 trường hợp face to face cho các anh tự đặt mình vào thế đó thôi. Để xem các anh có chắc cầm khẩu shotgun thụt 1 phát nó chết ngay không, hay bắn loạn xạ, hay thậm chí cứng hết cả người ko bóp cò nổi :nosebleed:
 
đã so sánh thì phải so trường hợp bất ngờ gặp phải , ai trang bị đao kiếm làm cái gì ?
nếu nó tấn công thì khả năng tèo là 99,9% , nó chạy nhanh hơn ông , bộ combo 10 con dao vuốt nhẹ 1 cái là vào xương , chưa kể hàm răng cắm phập 1 cái là ko hất ra được .
 
nhìn nó quắp người nhẹ như mèo tha con chuột thế kia cơ mà. À gặp ngoài đời mới thấy nó to với cái uy nó lấn ướt ghê gớm thế nào. Hôm nọ mình chạy bộ ngoài công viên, có con chó da nhăn nhăn gần giống pitbull nặng khoảng 50-60 cân. Mình cảm giác nó đi đến đâu mang theo không khí u ám đến đấy, người dân nhìn thấy dạt hết đi lối khác. Còn mình lúc đầu thấy nó đi từ bụi cây ra cứ tưởng con beo cơ, tim thót lại như gặp ma, mặt cắt không hột máu. (nó đi 1 mình không có chủ, không đeo rọ mõm, mà nó đi cứ lừ lừ ấy)
 
Có đọc video ns j ko thế a, thằng kia cố ý bắn hụt con gấu đễ ko giết nó và súng chỉ có 1 phát đạn, con gấu bị tiếng súng làm choáng xong tỉnh dậy lao lên tiếp. Chứ đạn shotgun là dư sức giết gấu rồi.

Sent from Samsung SM-A730F using vozFApp

Đến da tê giác là cái loại dày với cứng nhất súng lục nó còn bắn xuyên thì làm gì có con nào chịu được mấy khẩu short gun :D

Gửi từ OPPO CPH2159 bằng vozFApp
 
trc nghe bảo hổ hay gấu mà ăn thịt ng dc 1 lần là nó sẽ tìm ng để ăn tiếp vì thịt ng ngon.
Nên khi có con hổ nào ăn thịt ng thì thợ săn sẽ tập hợp giết cho bằng mới thôi.
Ngta đặt bẫy, phục nhiều ng may ra giết dc, còn 1 mình thì quên đi.
Xem mấy con chó becgie đi ngang có thấy lạnh ng ko ?
 
Úi dời chuẩn bị tâm lý các kiểu,ra sở thú ngồi quay lưng vào con hổ rồi quay lại xem tâm lý thế nào :D đấy là nó còn trong lồng đấy
 
Hổ nó cũng là động vật. Nó cũng sợ lửa. Nên đi thì đốt đuốc lên .
Còn thời nay thì cứ vác Ak47 mà sấy thì moi mamut cũng gục
Không thì shotgun cũng được. Thậm chí súng lục cũng giết hổ được . Anh nào trên bảo dùng súng lục ko giết được hổ là nhầm đấy .
Ko cách nào máu thịt chống được súng đạn cả

Sent from iPhone via nextVOZ

Súng lục nhưng súng nào cơ? Nhiều loại lẹt đẹt bắn người tầm 20-30mm đã ko đủ hạ gục trừ khi trúng điểm yếu. Huống gì con hổ to khỏe rắn chắc dẻo dai
Nhất là mấy khẩu bỏ túi, glock cỏ
 
như xơ mướp thế kia mà vẫn còn sống thì phải nể trình độ bác sĩ
Bài báo ghi didn't make it kìa, chắc thoi thóp lúc đưa vào viện

Mà thanh niên trong bài làm gì rớt vào chuồng cọp thế

Súng thì mạnh mà lại chả bá, bữa xem clip thanh niên livestream tự sát bằng shotgun kê dưới cằm nổ phát toác cả đầu bấy nhầy máu phun ào ào óc văng tới trần nhà kinh dị
 
Back
Top