thảo luận 1 số vấn đề khó chịu với chuột Logitech M331 và M220 , anh em cân nhắc trước khi mua.

batdaihoa741

Đã tốn tiền
Chuyện là mình có mua 1 con M331 trên mạng về cho vợ làm office wfh, tem DGW chính hãng đàng hoàng. Xài được 3 tháng thì hết pin, tới tháng thứ 4 thì clink trái phải chập chờn dần rồi tịt hẳn.
Liên hệ DGW care thì bảo giờ đang dịch nên nghỉ, thôi thì đang cách ly, đặt con logitech M220 về xài đỡ.
IMG_20210911_202022.jpg

Về thì cái đít chuột hoàn thiện quá kém, rất là rơ lỏng, xài tí là tự rớt ra ngoài.
Lại tiếp tục phải trốn chốt kiểm dịch chạy ra tgdđ bảo hành bù tiền đổi con M331 màu đen về xài.
ae5316b092b55beb02a4.jpg

Lần này mình xài trực tiếp để test thì tiếp tục bị cái hiện tượng mỗi lần để chuột đứng im 2 3s lâu lâu 1 tí thì khi sử dụng nút cuộn giữa lâu lâu nó lại k ăn, cuộn lần 2 thì lại xài bt. Hỏi vợ thì con cũ màu đỏ mua DGW và con M220 cũng bị tương tự, nhưng do lúc trước mình không xài mấy nên k để ý.
Search trên mạng thì thấy rất nhiều người khó chịu vấn đề này, là do cái cục receiver 2.4ghz gì đó của logitech nó ngu, nếu dùng chuột cũng logitech mà sử dụng bluetooth 3.0 5.0 thuần thì không bị.

Chán gì đâu luôn con chuột 300 400k chứ có phải rẻ mạt đâu, đó giờ toàn xài gear logitech từ tai nghe chuột phím, mà giờ chắc hãng họ tối ưu lợi nhuận giảm QC chất lượng thì phải. Đồ đạc lởm dần đều.:angry:

Anh em có ai bị tình trạng giống mình không? Và anh em đang xài chuột bluetooth nào ngon ngon không bị mấy tình trạng sida như mình đang gặp phải thì giới thiệu giúp mình nhé :ah:
p/s:À con logitech M220 sensor nó ngu lắm, rê chuột thua xa con M331 nhé, anh em tránh xa nó ra :what: vuốt thẳng mà nó cứ lượn lượn ươn ươn lúc nhanh lúc chậm
flame.gif

Còn clink của con m331 thì xài 1 thời gian tầm 1 2 tháng là click silent của nó bắt đầu thay đổi cảm giác bấm , dùng thì bt. Cái này nhỏ nhặt nhưng ae xài sẽ cảm nhận được
 
Last edited:
Rapoo có bị vụ delay nút cuộn chuột k bác, em mà lên được SG làm luôn con khác, xài bực cái tâm lý ghê :doubt:
Mình chưa test nhưng có mấy con rapoo thì mấy dòng 200k tốc độ phản hồi ngon lắm rồi.
Mấy con dòng laptop bé bé 7 80k thì bị delay chút.
 
Cố tí 600k lên con g304 dùng cũng ổn đó thím, mà hay bị bệnh double click với lỗi nút cuộn. Còn vấn đề kết nối với delay thì mượt mà
 
Cố tí 600k lên con g304 dùng cũng ổn đó thím, mà hay bị bệnh double click với lỗi nút cuộn. Còn vấn đề kết nối với delay thì mượt mà
cái bọn logitech xài 2.4ghz hay bị cái vụ cuộn chuột giữa lâu lâu để im mà xài là bị mis đó thím, em k biết con G304 có bị không, Chứ m331 với m220 bị á
 
mua không dây cho vợ xài wfh thôi thím, nếu mà biết trải nghiệm dở như vầy thì em đã không tốn 700k :pudency:
xem các review khác xem có bị lỗi thế ko fen ? 700k mà thế cũng hơi chán nhỉ. Logitech khá nổi tiếng ... :sweat:
 
xem các review khác xem có bị lỗi thế ko fen ? 700k mà thế cũng hơi chán nhỉ. Logitech khá nổi tiếng ... :sweat:
em bị hư 1 con, mùa dịch k đi bảo hành đc nên mua con thứ 2 là tổng gần 700k đó thím
đó giờ em xài máy bàn toàn logitech mà tiến tới, mua cho bạn bè cũng logi, chắc cả mấy chục món từ tai nghe phím chuột các thứ :doubt:
Nhưng dạo này mất niềm tin quá thể
shoot1.gif
 
Nhân tiện cho e ké với, có con mouse Bluetooth nào giá mềm mà dùng ổn ổn k ạ
Bluetooth mua xịn mà dùng b. Nhưng delay nhiều lắm, do bản chất của bluetooth.
Mình xài Arc mouse của M$ mà nhiều lúc delay chơi game rất khó chịu (FPS)
 
May quá em đang định quất M331. Em thấy nhiều người khen con đấy. Em đang xài g304 không dây ngon choét, bắn csgo ầm ầm các bác ạ.
 
Mình đang xài 3 con cho 3 máy khác nhau: M590, M330 và M221 thì không gặp lỗi, bạn kiểm tra thử lại pin xem. mình thấy nó gật gù là thay pin khác lại OK. đừng tin QC pin 18 tháng.
Mấy con Logi đang xài có 1 cái bệnh là nếu để gì gần receiver hay cản receiver là chuột nó gật gù ko ăn. lúc nào cũng phải để Receiver thông thoáng mới dc.
 
Dùng G304 pin 2A mode endurance thỉnh thoảng chơi game trung bình ngày dùng 2-3h thì được 3 tháng là hết chứ đừng tin quảng cáo
 
Back
Top