thắc mắc Chơi dao gấp có vi phạm PL?

Côn nhị khúc có bị bắt ko nhỉ, em thấy nó khá gọn, mang theo đề phòng côn đồ nó dàn cảnh mang ra múa múa tí rồi.... chạy
hD47z4J.gif


Sent from SpaceX is a pioneer 🛰 via nextVOZ
 
Cá nhân em nghĩ ko nên chơi dao, xài cây gậy tự vệ hoặc đơn giản nhất là làm 1 dây xích bằng kim loại tốt, vừa đẹp vừa đa dụng, bọc tay, quăng quật vô tư
 
Chơi dao gấp ý chủ thớt hỏi vậy? Ý là dao balisong mà mấy tay street gangster Mỹ hay dùng phải không? Mình cũng không hiểu rõ ý thớt hỏi chơi ở đây là gì? Kiểu chơi như tập các động tác xoay dao, tập ở nhà thì chẳng ai cấm cả. Còn chơi kiểu cầm đi chơi ngoài đường, hoặc thủ trong người ra đường để dành "chơi", thì pháp luật không cho phép. Nhưng con balisong, lưỡi mỏng, nhỏ, là dao xếp, có con dưới 3 tấc, thiết kế nhìn bên ngoài không quá "combat" thì nó cũng chẳng khác gì dao cạo của barber, ra đường ăn mặc, chạy xe đàng hoàng, không có biểu hiện bất thường thì có bỏ trong cốp nếu bị phát hiện cũng chẳng sao.

Còn tự vệ chẳng thiếu gì thứ, không cần thiết phải đến dao kéo, miễn là biết cách dùng hay không thôi.
 
Tiện hỏi có con dao gấp gọn nhỏ ngon không, giới thiệu em với. Công việc đóng thùng cần cắt, rạch các thứ nên cần
JGdqgzY.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Mua si-let-to cá kiếm của mafia ý, gọt trái cây cho gấu ăn hợp lý hơn.
con cá kiếm không múa được bác ạ, em thích hi nảo rảnh rảnh lỗi ra múa nên chọn con đó, hiện tại cũng đang dùng. Chải tóc là phụ múa là chính :)
 
Không nên chơi dao bất kể hình thức nào. Nên chuyển sang thể loại lành mạnh hơn như nghe nhạc, máy ảnh, nước hoa, đồng hồ.
 
con cá kiếm không múa được bác ạ, em thích hi nảo rảnh rảnh lỗi ra múa nên chọn con đó, hiện tại cũng đang dùng. Chải tóc là phụ múa là chính :)
Cá kiếm không múa được nhưng nó biết bay đó. Phi 1 phát 1 tới công chuyện luôn.
 
k hiểu a mang dao gì @@
chứ tôi mang con này còn k dc.
SAK_1_3713__S1.jpg
nếu mà dao gấp kiểu chỉ có mỗi con dao thì chắc chắn là không được rồi... còn multitool thì trước mình có mang 1-2 lần mang qua bình thường mà... mà cái của mình toàn kìm kéo này nọ, không biết quy định có khác không?
 
Back
Top