Sắp 20-10, có thím nào nhớ nyc không ???

nnad2105

Junior Member
Nhớ lại ngày xưa yêu nhau đi chơi về, nhà nyc xa, nó tiện đường đi dạy về đi ăn chơi luôn, mỗi đứa 1 xe rồi ra về mỗi đứa một đường, e về đến nhà mà lúc nào cũng thấp thỏm không biết đã về chưa, có về an toàn không rồi 20p 30p chưa thấy online lại cuống cuồng lướt các group ATGT xem có biến gì ko mà lo sợ :(( rồi thì ting ting ẻm nhắn em đã về mà lòng em như được giải thoát các bác à, thời gian cứ như vậy trôi qua để bây giờ là nyc chỉ vì những cái tôi quá lớn. Giờ nghĩ lại cũng mỉm cười vì một thời mình đã yêu chân thành như thế, lo lắng cho người thương như vậy mà quên mất rằng bản thân mình chính là đứa mới bị ngã xe :)). Trưởng thành hơn biết yêu bản thân hơn, nhưng ký ức thì vẫn còn yêu họ rất nhiều ...
 
Nhớ hồi đó chia tay vì mẹ nyc không chấp nhận trai công giáo, làm trận làm thượng căng quá 2 đứa thấy không ổn đành tan...
 
e 2 năm mà cũng buồn rồi, đàn ông bác nhỉ thành quen khó bỏ khó quên ://

Nhiều lần muốn có mối quan hệ mới mà cũng chẳng đi đến đâu.
Kiểu cảm giác chưa quên người cũ mà đã tiến tới thấy sao sao ý.
Tự dặn lòng bao giờ người đó có ny thì..

Gửi từ Mi Note K30 Ultra ProMax 5G bằng vozFApp
 
vì yêu quá nhiều bác :/// em cũng kb có gọi là lụy ko. chỉ là e thấy nhớ thôi còn kiểu điên cuồng thì em ko :v
Thế ông nghĩ tới cảnh 20/10 này nyc của ông mồ hôi nhễ nhại gục đầu trên ngực thằng khác ông có cay không? Không cay thì tôi tin ông yêu quá nhiều.
 
Ai tặng em ko?
buon2.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Sau này giới trẻ nhiều chuyện vl, thời anh làm éo gì có 20-10, chỉ có tặng noel thôi, mà thích tặng là tặng cần quái gì lễ ?
Đừng tốn thời gian với đàn bà, hãy tốn thời gian với tiền!
Nỗi nhớ nyc của t vơi dần và biến mất theo số dư tk tăng lên
Trong tk có vài ba trăm củ, trong tủ nhà có cái sổ hồng thì lại chả tự tin lên hẳn. Lúc đó tâm trí đầu mà nghĩ tới nyc nữa. Lo mà kiếm thêm sổ thôi.
 
Back
Top