Có phải em mọc sừng rồi đúng không? 😢

chó k đổi được tính ăn cứt, bỏ đi cho đời nó thanh thản bác ơi, r tình yêu khác lại đến, k bỏ r bác lại khổ tiếp thôi
 
ông này bị tinh trùng thượng não à :doubt: chắc ngày xưa toàn ăn ngủ ở cái động trời đất:burn_joss_stick:
Tôi thấy ông mới là cái hạng chưa trải sự đời đấy đọc mấy tn trên thì tôi chắc chắn 99% là hai đứa kia đã đóng nhau nát nước rồi còn tha thứ hay k là việc của chủ thớt thôi
 
  • Ưng
Reactions: BYN
Đm là tôi chắc tôi đè con vợ ra đánh cho thừa sống thiếu chết r sang tìm thằng kia giã? Chủ thớt nghĩ sao chịu được cục tức này trong khi ngoại tình rõ rành rành ra rồi :ah: :ah: :ah:
 
Bác nghĩ cho con bác thì nên ly dị mới phải chứ ? Một lúc nào đấy con bác nó biết mẹ nó là cái loại phụ nữ lăng loàn thì mọi chuyện sẽ tốt hơn à? Có lần 1 sẽ có lần 2 thôi. Chia tay sớm thì bớt đau khổ cho cả 2, bác cũng cố kiếm người mới đủ tốt chăm sóc cho con bác :sad:
 
_em chả làm gì cả
_anh muốn như nào giải quyết luôn
Tiễn nó đi liền bác, chứ mà cứ im im con cái sau này lớn lên đổ vỡ thì tội lắm
osCpCsi.png
 
Mấy ông cứ nói tôi khuyên tha thứ là sai, thì hãy nhìn ra viễn cảnh này nhé.
Khi 2 vợ chồng chia tay, đứa con 2 tuổi sẻ ở với mẹ hoặc cha, sẻ thiếu tình thương chăm sóc ăn học đàng hoàng là một, tâm lý tổn thương là 2, lớn lên sẻ chẳng ra gì là ghánh nặng cho xã hội.
Rồi chủ thớt lấy một cô gái khác, vợ chủ thớt sẻ lấy một thằng khác. Và chắc gì cô vợ mới của chủ thớt sẻ chung thủy, và trước đó đã chắc gì không chịch 1 trăm thằng khác . Rồi có chắc là hạnh phúc hay không ?
Tại sao bây giờ con vợ nó còn chối, còn muốn quay về, thì tại sao không cho 2 đứa một cơ hội để xây dựng lại mái ấm gia đình. Vì khi cưới nhau trước đó phải yêu nhau tha thiết .
Tôi sống từng tuổi này trải qua bao nhiêu thăng trầm, mấy chú còn trẻ đừng hăng máu mà hư việc
Bị đa nhân cách à. Sao 2 post của anh *** nhau bôm bốp thế.
 
Ko biết các bác tnao chứ mình ko bao giờ đọc tn đt vợ. có gì thì trong cuộc sống sẽ biểu hiện hết.
 
Tôi ghét nhất cái kiểu "thôi nhắm mắt cho qua lần này, lần sau còn nữa thì tính", đặc biệt là trong chuyện tình cảm trai gái, vợ chồng. Dcm nó đã cố ý như thế rồi thì dứt khoát cmnđ thôi. Tình cảm đ gì nữa mà day dưa với loại như thế. Rách việc.

Gửi bằng vozFApp
 
Đa số thread cắm sừng trong voz đ bao giờ có cái kết hả hê. Toàn giải quyết kiểu mặc kệ, nhịn nhục cái đứa làm sai. Quá chán.
Như này thì tôi cầm đoạn chat qua nhà bố mẹ vợ làm trời, làm biển là con này chỉ có nước chết nhục. Con thì tôi nuôi.

Gửi bằng vozFApp
 
nói thật nên châm dứt nhanh luôn, đã có tư tưởng ngoai tình thì sẽ tái phạm nữa. Mình người từng trãi mình biết
 
cái câu chiều qua hay trưa qua anh à là chúng nó chịch nhau rồi, qua để chịch đây mà.
Chia buồn cùng thớt
 
kết thúc luôn đi bạn ơi, giờ có tiếp tục thì sau này cũng lỡ dở mà thôi. một khi nó/bác đã hình thành suy nghĩ kết thúc trong đầu thì chắc chắn nó/bác sẽ phải làm cho bằng được. Vậy nên kết thúc sớm bớt đau khổ :ah:
 
Back
Top