tin tức Spider-man: No Way Home tung trailer chính thức, Doctor Strange đưa Spider-man vào đa vũ trụ

Trang đại phu so với đám trong nhện thì OP quá, mình lão chấp tuốt cũng được. Nên bảo 3 nhện vs 3 phản diện hợp lý hơn bảo Nhện Hà lan. Ốc tiến sĩ và trang đại phu
 
2 phần trc toàn liên quan đến người sắt, phần này thì ngta hóng 2 nhện cũ với dàn ác nhân cũ comeback, nhện của Tom Hà Lan đen vkl
RPOxGRd.png
RPOxGRd.png
Chứ 2 nhện kia nhọ quá rồi k cho thằng này nhọ 2 thằng kia phân bì
 
Mấy phim gần đây của team M rác rưởi flop sml dân tình nó đã khó chịu thêm quả 3 nhện nàu mà lừa nữa chắc fan nó đốt luôn studio :sure:
Bác sĩ Trang giờ buff thành vai gánh team rồi. Thách cụ lũ chode Disney dám để đen quyền gay quyền gánh team.
0ce8kh2.png
Klq nhưng ava thím là Lam Mộng à :shame:
 
Thằng nhện mới nhờ 1 2 câu mà dr strange đồng ý làm luôn phép này thì chả khác nào ỉa lên toàn bộ tín ngưỡng, tôn ti trật tự của bộ môn nó theo đuổi. Như thế là quá vô lý.
Dùng time stone để đấu với dormamu cứu thế giới thì nghe còn hợp lý. Đây chỉ là vì sai lầm của 1 thằng ranh con mà sẵn sàng phá lệ thì đạp đổ mẹ quá trình phát triển tính cách dr strange luôn rồi.
Nhện này cứu Trang 1 cú trên phi thuyền thanos nên cũng có chút trả ơn. Múa quạt giúp nó tí chứ làm gì căng.
 
Bác sĩ Trang tùy hứng bỏ mẹ, không có thằng gì đi theo là quậy banh mẹ cmnr ở đó mà suy nghĩ kĩ trước khi làm lol :waaaht:
 
Nhiều nhện nhiều phản diện thì lại như thằng nhện 3 với amazing nhện 2 chứ có gì mà các anh hype vl thế. K đủ đất cho các nhân vật diễn. Nếu nhiều thế này tôi đoán thì cũng như thằng Avenger. Mỗi thằng đc tí joke nhạt toẹt rồi lao vào đập nhau tóe lửa. Coi xong bay mẹ khỏi đầu.

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 8 bằng vozFApp
 
Back
Top