Gần như k có chuyện Fpt nó tự sửa, giờ máy bác còn BH nó gửi TTBH apple chứ nó rảnh háng nó mở máy bác ra làm gì.Từ lúc mình dùng là nó còn nguồn. Mình dùng bị mất nguồn. nên mở ra mà linh kiện bung bét, hoặc cáp màn đứt thì chắc chắn có vấn đề
Nốt chia sẻ, trước khi đem máy qua Vietcomando mình có cầm qua 4 Yết Kiêu hỏi bảo hành. Ngồi chờ thì có thanh niên Tây vào lôi Apple watch ra kêu sau khi cập nhật phần mềm thì hay bị nóng vs lỗi sập nguồn, đòi đổi bh mới. Có ngay 1 em nói T.A chuẩn ra tiếp, xong đem vô kỹ thuật tầm 10p ra bảo máy lỗi phần cứng do ông dùng vô nước hay gì đó. Thanh niên kia tròn mắt nói lại ko do gì cả, sau khi cập nhật bị. Ẻm kia cứ bảo vậy rồi nói có sửa ko thì báo phí. Hoá ra thanh niên Tây cũng chuẩn, mới bảo tao post forum hỏi Apple rồi, xác nhận dc đổi mới. Ẻm kia vs thanh niên cứ câu đi câu lại 1 hồi thanh niên hơi nhăn rồi rút đồng hồ lại kêu bắt phải đổi cho nó, xong lại ngồi đợi 1 lúc sau thì mình về mất.
Đúng văn hoá Fpt chán vc
vớ thêm đc nhân viên FPT này anh em. biện hộ cuối cùng cũng lòi ra tháo máy.apple ko bao h xác nhận có đc đổi máy mới hay ko trên forum nào (kể cả forum của apple.com cũng ko bao h có nhân viên apple xác nhận), apple lại càng ko phán bệnh và khẳng định đc đổi qua chat, họ luôn yêu cầu mang qua apple store hoặc apple authorised service provider để ktra mới kết luận đc. Thằng Tây kia nói post forum hỏi apple và xác nhận đc đổi mới là lời nói láo. Trước khi gửi Apple repair center thì các TTBH đều mở máy ra ktra quỳ tím xem có bị vào nước không sau đó mới gửi đi.
Lỗi nóng máy lên và tự sập nguồn ở apple watch là hiện tượng thường thấy khi nước vào máy. FPT kiểm tra và trả lời vậy là hoàn toàn hợp lý. Nhiều thằng khôn lỏi tự gây ra lỗi xong toàn "chả làm gì tự nhiên nó thế". Hài.
Cay nên lên tâm sự với mọi người, sau rút kinh nghiệm đc thì rút. Kinh nghiệm là bảo hành máy mất nguồn thì nên đến thẳng trung tâm bh, nó mở máy ngay tại chỗ rồi quyết định có bảo hành hay ko, gửi qua trung gian là dễ bị '' gian '' lắm. Còn máy bị bệnh khác thì dễ hơn. Vì vẫn còn lên nguồn để kiểm tra mọi thứ. Tháng trước bảo hành con 12prm bị mất face ic ở viettel thì đc đổi mới luônNói chung ông thớt định nhờ ae voz tạo áp lực để được đổi máy nhưng đéo chứng minh dc máy k sửa chữa gì lúc thằng em dùng. Đừng cào ăn vạ nữa.
TTBH khác FPT màvớ thêm đc nhân viên FPT này anh em. biện hộ cuối cùng cũng lòi ra tháo máy.
Ông này chắc chưa đi bảo hành bao giờ. Kể cả ông ra Vietcomindo thì nó cũng sẽ mở máy của ông ra trước mặt ông để xem nó có vấn đề gì ko. trước khi mở máy là nó hỏi ông có chắc chắn không thì nó mới mở. Còn bọn ở fpt shop thì mở thế éo nào được. Mà bảo hành đồ apple chính hãng thì ra thakral hay vietcomindo mà làm. Tránh bọn fpt repair ở yết kiêu ravớ thêm đc nhân viên FPT này anh em. biện hộ cuối cùng cũng lòi ra tháo máy.
vớ thêm đc nhân viên FPT này anh em. biện hộ cuối cùng cũng lòi ra tháo máy.
Ông này chắc chưa đi bảo hành bao giờ. Kể cả ông ra Vietcomindo thì nó cũng sẽ mở máy của ông ra trước mặt ông để xem nó có vấn đề gì ko. trước khi mở máy là nó hỏi ông có chắc chắn không thì nó mới mở. Còn bọn ở fpt shop thì mở thế éo nào được. Mà bảo hành đồ apple chính hãng thì ra thakral hay vietcomindo mà làm. Tránh bọn fpt repair ở yết kiêu ra
Là một người cũng làm trong hệ "bảo hành" hàng điện tử thì tôi khuyên các bạn nên mua luôn hàng xách tay, hỏng thì sửa chữa, đừng bảo hành chi mất công .Từ chối bảo hành là không sửa luôn rồi hả thím. Mất 30 củ để yên tâm vụ bảo hành mà thế này thì cay nhỉ
Do thớt ở quê nên mới phải chuyển qua FPT đó, tôi đi bảo hành ở HN nhân viên TGDD toàn tư vấn tự ra TTBH là nhanh nhất, và đúng là thế thật.Nếu máy mua chính hãng thì thằng fpt hay tgdd chỉ là thằng chuyển hộ đt của thím đến hãng thôi. Nó chẳng dại j đi bung máy thím làm j, vì đấy là trách nhiệm của hãng. Mình toàn tự cầm đến ttbh của hãng cho nhanh được việc.
Cái này tây ml ăn vạNốt chia sẻ, trước khi đem máy qua Vietcomando mình có cầm qua 4 Yết Kiêu hỏi bảo hành. Ngồi chờ thì có thanh niên Tây vào lôi Apple watch ra kêu sau khi cập nhật phần mềm thì hay bị nóng vs lỗi sập nguồn, đòi đổi bh mới. Có ngay 1 em nói T.A chuẩn ra tiếp, xong đem vô kỹ thuật tầm 10p ra bảo máy lỗi phần cứng do ông dùng vô nước hay gì đó. Thanh niên kia tròn mắt nói lại ko do gì cả, sau khi cập nhật bị. Ẻm kia cứ bảo vậy rồi nói có sửa ko thì báo phí. Hoá ra thanh niên Tây cũng chuẩn, mới bảo tao post forum hỏi Apple rồi, xác nhận dc đổi mới. Ẻm kia vs thanh niên cứ câu đi câu lại 1 hồi thanh niên hơi nhăn rồi rút đồng hồ lại kêu bắt phải đổi cho nó, xong lại ngồi đợi 1 lúc sau thì mình về mất.
Đúng văn hoá Fpt chán vc
Mấy thằng bán lẻ này ko dám bung máy đâu, chỉ nhận rồi chuyển sáng TTBH thôi.Nó từ chối rồi mà thím. Chờ gửi xác về thôi