Hỏi về kính chống ánh sáng xanh

BV bác là BV nào? Mình cận chắc 7 độ rồi, đang cần thay kiếng do kiếng cũ bị lệch độ. Cũng ngồi máy tính suốt.
Bv hoà hảo q10.
Lên lầu 4 đăng kí khám mắt khúc xạ, se Gặp mình
 
Có hiệu quả, nhưng mua chi mắc vậy thím. Mà cái kavi kia là bán gọng hay bán kính mà thông số tròng thì ko đề cập thế kia.

Trước m mua con này dùng tới giờ vẫn ổn. Quan trọng là khả năng lọc as xanh bao nhiêu % , con link dưới là 50%, có loại 35% nữa rẻ hơn. % lọc as xanh càng cao thì nhìn vào càng ngã vàng nên cân nhắc, m thì thấy mức 50% là phù hợp và màu sắc ko quá khác biệt, có loại 70% và 100% nữa tốt nhất nếu đc nên đeo thử rồi nhìn vô màn hình máy tính xem có quen đc ko, chứ chưa gì đeo con 100% nhìn đâu cũng ám vàng rồi lại vứt xó. Chống chỉ định mấy a làm việc liên quan đến cần sự chính xác màu sắc.
https://chiemtaimobile.vn/mat-kinh-chong-tia-uv-anh-sang-xanh-mijia-pro-hmj02ts.html

Gửi từ Samsung SM-A530F bằng vozFApp
mình làm thiết kế cần nhìn màu chính xác thì ko thể dùng kính loại này hả bác, ko rõ lắm
 
Tầm 2 năm trước có làm một cặp tròng kính lọc ánh sáng xanh ở bên tiệm kính đường Điện Biên Phủ, Q3. Tốn hết 2tr mà xài được 1 năm thì lớp phủ nó bị rỗ.

Có làm thì ra tiệm có tên tuổi mà làm và đừng tiếc tiền.
 
Đang đeo Essilor eyezen cận đây

_ Ám vàng nhẹ mới đổi sẽ thấy nhưng quen thích dần, nó tăng tương phản nên nhìn màu sắc đã hơn bình thường, nhìn nóc nhà đang cáu cũng có cảm tình

_ Tròng loại này nét tâm và mờ nhẹ (giảm độ) ở viền dành cho ai hay liếc mắt liên tục nhìn màn hình - bàn phím - đt... đỡ phải điều tiết nên góp phần giảm mỏi mắt, cần thời gian làm quen chút

Nói chung cũng đáng, mình cận nhẹ ko chơi chiết xuất mỏng hay phủ chống trầy xịn, chịu giữ nên đeo hơn 1 năm vẫn tốt, làm cho công cuộc nhìn đời qua mảnh ve chai dễ chịu hơn nhiều :)

Có bạn bảo sai màu thì chỉ tầm 5% rất khó nhận biết

Sent from LGE LM-V600 using vozFApp
 
Mình đang dùng đây, mắt kính của bọn JAV Megane Prince, mỗi mắt tầm 2 củ, được cái đeo không mỏi và làm việc máy tính liên tục 4-5 tiếng không thấy mỏi như những mắt kính khác từng dùng. Nhược điểm của bọn này là phải dùng cẩn thận vì dễ xước và đợt đó hết tiền không làm được thêm cái option chống bám hơi nước. :beat_brick:
 
Một phần cũng muốn mang cho tri thức chứ gì, mấy anh k cận mà mang thường lôi mấy lý do as xanh này nọ chứ tao bik thừa :baffle:
 
Lần trước đi đo mắt, bà bán kính tư vấn dùng kính chống ánh sáng xanh, không rõ tốt đểu thế nào nhưng tròng mua 500k, cảm giác dùng thì có cải thiện, ngồi máy tính cả ngày không thấy mỏi mắt như lúc trước.

Gửi bằng vozFApp
 
Một phần cũng muốn mang cho tri thức chứ gì, mấy anh k cận mà mang thường lôi mấy lý do as xanh này nọ chứ tao bik thừa :baffle:
Bác thử dùng kính chống as xanh chưa. Dùng 1 thời gian k bỏ kính mà ngồi máy tính là biết liền. Ai cũng như bác ý :LOL:
P/s : bác thớt nên sắm 1 chiếc nếu ngồi máy tính nhiều nhé, rẻ có xiaomi HMJ01RM chống 95%. Đắt hơn tí thì ra tiệm kính mắt cắt mấy loại của hàn chống 100%.
 
mình thì chỉ quan tâm mấy loại kính đổi màu vì đeo vô ngầu, chất chơi, thêm mấy cái hình xăm nhỏ nhỏ trên tay và đeo nhẫn nữa thì phong cách fuckboiz gái phải liếc nhìn hoài
nói đâu xa mấy ông đại gia (giàu thật chứ k phải trọc phú) có phong cách toàn đeo kiếng đổi màu
 
Back
Top