thảo luận Tổng hợp firmware JIKE-GECOOS để quản lý tập trung Access Point giống của UniFi hoặc TP-Link Omada của các dòng Wifi Xiaomi, Asus, Newifi ....

Theo tôi thì firmware JIKE-GECOOS là firmware gọn nhẹ, chạy nhanh, chuyên nghiệp như các firmware của Unifi hay TP Link Omada dùng trong môi trường doanh nghiệp, roaming đầy đủ, ai thích sự đơn giản và ổn định thì gần như JIKE GECOOS là sự lựa chọn hàng đầu.

Do ngay từ đầu là Access Point rồi, và chỉ tập trung vào việc phát wifi và vLAN nên firmware dung lượng khá nhỏ và nhẹ, rất ổn định. Có đầy đủ lựa chọn tiếng Anh hoặc tiếng Trung Quốc ở ngay phần cài đặt ban đầu.

Link tổng hợp hàng trăm firmware GECOOS cho các model: http://file.cnrouter.com/


https://www.right.com.cn/forum/thread-1501038-1-1.html

Tôi khá bận nên tôi mong muốn bạn nào yêu thích firmware này tổng hợp lại cho dễ đọc giúp tôi, kể cả những thương nhân bán hàng, hay là những comment có ích thì tôi đều cập nhật và ghi bản quyền, link gốc đầy đủ lên post 1 để giúp topic thêm sôi động nhé!

Tính năng Mesh: https://www.right.com.cn/forum/thread-4046510-1-1.html

Firmware JIKE - GECOOS dành cho Newifi D2.​


Hệ thống Jike AP là chương trình cơ sở AP tốt nhất mà tôi đã sử dụng cho đến nay. Định tuyến chip 9341 thông thường đã tăng đáng kể dung lượng và độ ổn định của thiết bị sau khi sửa đổi. Chủ sở hữu sử dụng AP này trong cửa hàng điện thoại di động của mình và dung lượng của thiết bị là ổn định. Ở 20+, đó là dung lượng thực tế!

Mình dịch sơ sơ, một số từ kĩ thuật không biết dịch sao cho đúng nên để nguyên, các bạn tìm hiểu thêm ở link nguồn bên dưới nhé.

  • Chức năng Micro AC, AP quản lý AP.
  • Microcloud, mỗi AP có thể được quản lý từ xa.
  • AP hỗ trợ cross-layer 3, quản lý VLAN (DHCP Option43, static routing).
  • Multiple SSID, tách biệt SSID bằng VLAN,…
  • Kvr fast roaming, cân bằng tải.
  • Spectrum navigation, ưu tiên 5Ghz.
  • AP alarm and rescue (invention patent), network diagnosis.
  • Screenshot lấy từ router mình đang dùng.
  • Mình sử dụng MiniPC làm modem và chỉ dùng Newifi để làm AP, ROM này rất dễ setup cho newbie, hỗ trợ thiết lập nhiều SSID cùng với VLAN chỉ với 1 thao tác đơn giản.
  • FW chỉ hỗ trợ chức năng AP, không có quay PPPoE.
Phần mềm Jike AP được phát triển cho các tình huống kỹ thuật không dây. Đây là phần mềm AP thuần túy không có chức năng định tuyến và DHCP.
AP đến sử dụng giải pháp quản lý IP kép.
IP quản lý cố định mặc định là: 6.6.6.6 (nếu có dịch vụ DHCP trong mạng, AP sẽ tự động lấy địa chỉ IP và bạn có thể vào trang quản lý)
Mật khẩu mặc định: admin

GECOOS hợp tác với Qualcomm và Mediatek để sản xuất những thiết bị mạng wifi của họ.

Và Gecoos dùng những công cụ được 2 hãng này chính thức hỗ trợ để làm hàng trăm firmware cho các model của hãng khác, nên dù là firmware mod, nhưng driver wifi trong firmware của họ build thì khi hoạt động sẽ rất ổn định và đầy đủ là vì vậy.

Chưa kể, họ còn hỗ trợ update liên tục trong những năm qua cho những firmware mà họ mod, từ 4.x lên 5.x rồi 6.x và giờ là 7.1 mới nhất 2022. Đó là điều đáng quý.

Quản lý tập trung, quản lý từ xa, đám mây riêng AC cục bộ , AC micro AC , khởi động lại theo lịch trình AP ngoại tuyến , cắm và chạy, địa chỉ IP mỏng và mỏng , thiết lập hàng loạt mật khẩu AP, sửa đổi hàng loạt danh sách đen MAC, danh sách trắng MAC, thời gian - điều khiển chia sẻ , đánh chặn DHCP (bảng điều khiển), VLAN mở rộng (Bảng điều khiển) IPTV Truyền tải trong suốt (Bảng điều khiển) Dịch vụ cách ly Dịch vụ Cách ly Cách ly Thiết bị đầu cuối AP Theo dõi AP Báo động và cứu hộ (Bằng sáng chế) Kênh cân bằng tải một phím Chuyển vùng nhanh (kvr) Tối ưu hóa phát hiện can nhiễu kênh tần số vô hiệu hóa tín hiệu vô hiệu hóa tín hiệu điều hướng phổ che giấu tín hiệu (ưu tiên 5G) Nhiều SSID của Trung Quốc (4 ~ 8) AP không dây Jike (các con MTK)
  • Nó hỗ trợ công nghệ 11ac mu-mimo Wave2 thế hệ thứ hai và người dùng truy cập gấp 3 lần so với AP truyền thống.
  • Chức năng Micro AC.
  • MESH, backhaul có dây đa điểm, phân tầng không giới hạn, không kết nối mạng DHCP, quản lý thống nhất.
  • AP hỗ trợ quản lý nhiều lớp, VLAN (DHCP Option43, định tuyến tĩnh).
  • Trung Quốc đa SSID, cách ly SSID VLAN, cách ly IP kinh doanh và quản lý.
  • Kvr chuyển vùng nhanh, cân bằng tải. (kvr được bật theo mặc định, một số thiết bị không hỗ trợ giao thức kvr và không thể kết nối không dây, vui lòng đóng kvr hoặc thêm 2 SSID để sử dụng riêng)
  • Điều hướng phổ, ưu tiên 5G.
  • Báo động và cứu hộ AP (bằng sáng chế phát minh), chẩn đoán mạng.

Gecoos


Gecoos


Gecoos


Nguồn tham khảo: https://www.right.com.cn/forum/thread-722618-1-1.html91

https://pnghia.com/posts/tong-hop-firmware-newifi3d2/

Nền tảng G Xiaoyun, Private Cloud, Weiyun và Box Cloud là gì?
Trả lời: G Xiaoyun: Dịch vụ đám mây do Jike chính thức cung cấp là miễn phí và là dịch vụ đám mây chính thức. G Xiaoyun bị ràng buộc với AP, không phải AC.
Đám mây riêng tư: Đám mây được cấp phép cá nhân ac.
Weiyun: Dịch vụ truy cập từ xa do Jike chính thức cung cấp, có thể truy cập từ xa ac và ap. ac chỉ có chức năng này.
Jike Cloud Platform: Bạn chỉ có thể truy cập hộp hoặc x86 từ xa và bạn cũng có thể truy cập ap thông qua ip trong hộp. Chỉ hộp thư đến và x86 mới có tính năng này.


Hỏi: Tôi nên chọn phần cứng nào cho AP đầu vào?
A: Ngoài phần cứng chính thức, bạn cũng có thể xem xét k2t của Qualcomm, Damai dw33d, ASUS acrh17 (hỗ trợ ht160), Redmi ax5 (wifi6), Xiaomi ax1800 (wifi6). mtk 's redmi ac2100 (hỗ trợ ht160) . Vào năm 2019, thử nghiệm chuyển vùng của mtk inbound ap không được khả quan lắm và đôi khi mất hơn 1 giây để chuyển đổi. Bây giờ nó đang được cải thiện, nhưng có lẽ vẫn còn lâu mới hoàn hảo.

Hỏi: Sử dụng giải pháp mtk hay giải pháp Qualcomm cho AP sẽ tốt hơn? Trả lời: Phản hồi từ nhóm, bắt đầu từ nửa cuối năm 2020, trong phần sụn mới nhất, không có sự khác biệt rõ ràng giữa Qualcomm thuần túy, mtk thuần túy hoặc trộn và kết hợp. Tuy nhiên, cá nhân tôi cảm thấy rằng một số khách hàng có khả năng chuyển vùng kém vẫn là Qualcomm thuần túy tốt nhất, tiếp theo là mtk thuần túy và cuối cùng là hỗn hợp. Kinh nghiệm cá nhân, khách hàng khác nhau có tác dụng khác nhau
 
Last edited:

Firmware JIKE - GECOOS dành cho Xiaomi Wifi Mini​

Link gốc http://www.nihaodd.com/jiaocheng/106.php

https://www.right.com.cn/forum/thread-3697894-1-1.html

https://zhuanlan.zhihu.com/p/113998932

https://post.smzdm.com/p/aeke0463/p4/

Hướng dẫn nhấp nháy chip MTK, khác với máy nhấp nháy của Qualcomm, đây là một hướng dẫn đặc biệt để tránh mọi người đi đường vòng.

fbb13204d25230d897c73f94f5ca6d55.jpg

Nút đặt lại của Xiaomi Youth Edition RLCL nằm ở mặt sau, bên trong lỗ đầu tiên ở góc trên bên phải.
Hướng dẫn này chỉ phù hợp với tất cả các loại bộ định tuyến MT7620N / A và MT7621A / MT7268 / MT7688 mua tại cửa hàng này và chỉ áp dụng cho trường hợp bạn không tự quét tệp hiệu chuẩn không dây EEPROM; hầu hết các máy được mua trong này lưu trữ là EEPROM gốc của nhà máy, hoặc thay thế một tệp EEPROM tương đối ổn định, nếu không cần thiết, xin vui lòng không quét tệp eeprom, hãy nhớ!

Tiếp theo, thực hiện thao tác chải:

Hướng dẫn bằng hình ảnh và văn bản chi tiết cho MT7620N / A và MT7621A vào bảng điều khiển BREED:



Lưu ý: Bước đầu tiên là bước quan trọng nhất, nhiều người mắc kẹt ở đây, hãy nhớ đọc kỹ từng từ!

1. Trong trường hợp không có nguồn điện, trước tiên hãy kết nối máy tính và cổng LAN của bộ định tuyến bằng cáp mạng, sau đó tiếp tục nhấn nút đặt lại và cuối cùng kết nối nguồn điện (không nhả nút đặt lại khi cắm vào nguồn), khoảng 15 giây hoặc lâu hơn, Nhả nút đặt lại (nhiều đèn báo của bộ định tuyến MT7620N / A nhấp nháy bốn hoặc năm lần liên tiếp, trong khi đèn báo bộ định tuyến của MT7621A có thể không nhấp nháy hoặc chỉ hai đèn báo nhấp nháy) .

Mở trình duyệt trên máy tính, đăng nhập vào 192.168.1.1 và vào bảng điều khiển flash;

Hình sau là giao diện để vào bảng điều khiển khôi phục:

image.png


2. Mở khôi phục cài đặt gốc và thực hiện thao tác khôi phục cài đặt gốc, vì kernel của nhiều firmware giống nhau, nếu bạn không khôi phục cài đặt gốc thì các thông số cài đặt của hệ thống trước sẽ được giữ lại ở hệ thống sau, chẳng hạn như: Lao Hệ thống Maozi, Jike AC, TOMATO Phoenix, hạt nhân của ba hệ thống này giống nhau, và các thông số thiết lập của hệ thống trước đó sẽ được giữ lại, điều này sẽ mang lại cho chúng ta sự bất tiện rất lớn.

image.png


3. Mở bản cập nhật phần sụn, chỉ trong tùy chọn thứ hai, phần sụn, chọn hệ thống bạn muốn làm mới, tùy chọn đầu tiên Bootloader và tùy chọn thứ ba EEPROM không di chuyển! Định tuyến của nền tảng MTK sẽ không bao gồm bảng điều khiển EEPROM và BREED nếu chương trình cơ sở của lập trình viên được flash lại;

image.png


4. Nhấp vào Tải lên, sau đó nhấp vào Cập nhật! Không ngắt kết nối nguồn và cáp mạng sau đó!
 
Last edited:
Có thể là phần firmware để biến Xiaomi Wifi Mini thành Controller để quản lý tập trung cao cấp hơn và mạnh hơn so với Micro AC tích hợp trong firmware AP:

Jike có micro-ac, tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng Xiaomi mini để chải Jike-ac

Túi của Jike AC ở đâu?

Trang web chính thức có lựa chọn định tuyến doanh nghiệp M10E-8.0.50.trx
 

Firmware JIKE - GECOOS dành cho Xiaomi Wifi Gen 3G​


https://www.right.com.cn/forum/thread-4027458-1-1.html

Bộ định tuyến Xiaomi R3G Jike ap firmware hỗ trợ chuyển vùng nhanh không dây 2.4G / 5G
Bộ định tuyến Xiaomi R3G cũng có thể được thêm vào dòng chuyển vùng 2020.05.15 Jike Dashen cập nhật, firmware ap này chỉ có chức năng ap không dây, không có chức năng định tuyến, phù hợp với hiện tại bộ định tuyến chính / định tuyến mềm nhé các bạn! Để biết phần giới thiệu cụ thể về chương trình cơ sở Jike AP, vui lòng kiểm tra https://www.right.com.cn/forum/thread-1501038-1-1.html [ Chung cho Redmi AC2100 / Xiaomi R3G ] Bây giờ tôi sẽ chia sẻ với bạn Phần mềm Jike AP để phát triển cảnh Kỹ thuật không dây, cắm và chạy. Để tạo điều kiện thuận lợi cho những người đam mê quăng quật, phiên bản mới của MTK AP đã mở chức năng micro AC, có thể sử dụng mà không cần đăng ký. 【Hướng dẫn chải lông】1. Vui lòng sử dụng giống để chải , nhớ sao lưu thông tin nhà máy ban đầu trước khi chải! Để tiết kiệm gạch! 2. Để biết phương pháp chải giống và sao lưu phần sụn gốc, vui lòng tham khảo bài đăng openwrt chải răng r3g của tôi .















204004wm247ggwg4rmg0f7.png


204009dxi7jmpjgprvs52j.png


204012pww5wmn2m293r9j2.png


204035ueoumh8t6su2ms6x.png


204023fa4f4vejjf9gfvqv.png


204029tbib0u98sgbrs4l5.png


204032unv45czmejmvdqme.png


AP đến sử dụng giải pháp quản lý IP kép.
IP quản lý cố định mặc định là: 6.6.6.6 (sửa ip máy tính thành 6.6.6.7, bạn có thể đăng nhập vào trang quản lý )
(nếu có dịch vụ DHCP trong mạng, AP sẽ tự động lấy địa chỉ IP, và IP thu được cũng có thể được sử dụng để vào trang quản lý)
Mật khẩu mặc định: admin

JIKEAP_AP246ND_MT7621_MT7603_MT7615N_FREE_5.8_2020051502.bin
Địa chỉ tải xuống Địa chỉ
đĩa mạng: https://cloud.189.cn/t/bQZbmqy6zAbe (Mã truy cập: djs6)
Địa chỉ trang web chính thức : http://file.cnrouter.com/index.php/Index /apbeta.html
 
https://www.right.com.cn/forum/thread-1501038-1-1.html

Firmware JIKE - GECOOS chuyên cho Controller quản lý tập trung​


Bài đăng này được chỉnh sửa lần cuối bởi adagiov lúc 2021-12-9 11:19

Cảm ơn những người anh em mới trong nhóm thứ hai của Jiike, ★ Victor ☆ ℡, Xiaoqing chán nản, chơi lô tô và các bigwigs khác, và cảm ơn nhóm Jiike đã giữ Yunkai và các bigwigs khác. Nếu có gì thiếu sót hoặc sai sót, vui lòng liên hệ với tôi để chỉnh sửa. Ngoài ra, bài đăng này không đại diện cho chính thức, là do khách hàng và bạn bè sưu tầm và tổng hợp lại.

Thông tin sau được thu thập trong nhóm QQ, diễn đàn:
Trang web chính thức của Jike: http://file.cnrouter.com/ (tải xuống firmware chính thức)
Diễn đàn Enshan: https://www.right.com.cn/forum/thread-531001 -1 -1.html (K2 và K2P) https://www.right.com.cn/forum/thread-620090-1-1.html (K2T)
Lanzoui : Inbound Gateway_mtkhttps://gecoos.lanzoui.com / b01bcsxcd Inbound AP_MTK_MIPShttps://gecoos.lanzoui.com/b01bcswkf Inbound AP_Qualcomm_ARMhttps://gecoos.lanzoui.com/b01bcswsd Inbound AP_Qualcomm_MIPShttps://gecoos.lanzoui.com/b01bcswoj Inbound micro-routing_osMTKhttps: // gecoosMTK .lanzoui.com / b01bcsxab Cổng vào X86







https://gecoos.lanzoui.com/b01bcswyj
Jike AP 7.0 beta: https://gecoos.lanzoui.com/b01cnvy4b Mật khẩu: 9hol
Jike AC Controller https://www.lanzoui.com/b01c62c5e Mật khẩu: 9poj phiên bản cũ The Liên kết phần sụn Jike ac ap (thay thế): https://pan.baidu.com/s/1TnTapqactrSFBEiRTq3biQ Mã trích xuất: pxln Phần sụn Jike được chia thành phần sụn Jike AC và phần sụn Jike AP. Nếu bạn có ba K2P, có ba tùy chọn: 1. Một K2P sẽ được flash với phần sụn của hộp tích hợp và hai K2P sẽ được flash bằng phần sụn AP. 2. Cả ba thiết bị đều được đưa vào chương trình cơ sở AP. 3. Một K2P được nhấp nháy dưới dạng bộ điều khiển AC thuần túy (phiên bản beta), 2 AP khách được nhấp nháy dưới dạng chương trình cơ sở AP, K2P được sử dụng làm AC bên và một bộ định tuyến chính khác được tạo. Phần mềm AC : mô hình tương ứng với cpu và card mạng không dây - định tuyến doanh nghiệp









  1. M10E: MTK7620, thiết bị không chính thức, thứ tự các cổng mạng bị đảo ngược. Chỉ 2,4g, không 5g, ram 128M. Chẳng hạn như: newifi mini; Xiaomi router mini; PHICOM K2, PHICOM K1, Youku Routing Bao, 100 mét 3. Cổng mạng là LLLLW hoặc LLW.
  2. MP3020: MTK7621, chẳng hạn như tuyến mới 2 d1 (3 cổng mạng), với cổng wan
  3. X1: MTK7628, chẳng hạn như 360p2
  4. X2: MTK7621, có itv
  5. X3: MTK7621, chẳng hạn như Xiaoyu c5, không dây, với itv
  6. K2P: dành riêng cho K2P, với 5g, 2,4g và itv
  7. Newifi3: dành riêng cho bộ định tuyến 3 mới, với itv, 5g và 2,4g. Xích Gehua cũng có thể được chải.
sao chép mã

Jike ap: Mô hình tương ứng với dòng cpu và bộ định tuyến
mtk:

  1. AP230IP: MT7620A / N không có PA / LNA, chẳng hạn như Lenovo Newifi mini Y1, Xiaomi router mini, PHICOMM e1. Hỗ trợ chip 5G mở rộng cho MT7612E, MT7610E. Không có cổng e (cổng itv) cho newifi mini Y1 để chải AP230IP. 【2.4G không hỗ trợ KVR, 5G hỗ trợ K】
  2. AP230EP: MT7620A / N với PA / LNA, chẳng hạn như PHICOMM K2, K1, E1; hỗ trợ chip 5G mở rộng MT7612E, MT7610E. 【2.4G không hỗ trợ KVR, 5G hỗ trợ K】
  3. AP601: MT7620A / N No PA / No LNA, không hỗ trợ 5G, hỗ trợ cổng mạng VLAN mở rộng, sử dụng chủ yếu cho bảng AP. Bàn chải mini Newifi, có hai cổng điện tử. 【KVR không được hỗ trợ】
  4. AP602: giống như AP601, 4M flash / bộ nhớ 32M, chẳng hạn như FIR302M, BL-WR9000 [không hỗ trợ KVR]
  5. AP238AN: MT7628, hỗ trợ chip 5G mở rộng MT7612E, MT7610E, chẳng hạn như HC5861B trong Extreme Routing [2.4G sẽ được bổ sung, 5G hỗ trợ K]
  6. AP242P: MT7621, hỗ trợ không dây MT7602E + MT7612E, chẳng hạn như re6500, totolink a3004ns [2.4G sẽ được bổ sung, hỗ trợ 5G K]
  7. AP243P: MT7621, hỗ trợ không dây MT7603E / MT7602E + MT7612E, chẳng hạn như Lenovo Newifi 3, ZTE e8820, Gehua Chain. r6500, Youhua WR1200JS, Extreme Routing b70 (b70 cần được thay đổi cứng thành chổi) [2.4G hỗ trợ KV, 5G hỗ trợ K]
  8. AP245P: MT7621, hỗ trợ không dây MT7615E, chẳng hạn như PHICOMM K2P. 【Hỗ trợ 802.11KVR】
  9. AP246P: MT7621, MT7602 / 3 cho 2G không dây, MT7615N / MT7613E cho 5G không dây, chẳng hạn như 360 F5 Pro, hỗ trợ HT160
  10. AP246ND: MT7621, MT7602 / 3 cho không dây 2G, MT7615N / MT7613E cho 5G không dây, flash NAND, bảng phân vùng Xiaomi, chẳng hạn như Redmi AC2100, hỗ trợ HT160. Ví dụ, bộ định tuyến 3G của Xiaomi hỗ trợ tối đa HT80. Ngoài ra còn có wifi6: jcg q20, jcg q10pro, kê cr6606, 6608, 6609
sao chép mã
  1. AP246NND: MT7621, phiên bản chị em của AP246ND, phù hợp với các thiết bị có phần mềm flash NAND bị lỗi không thể khởi động được, hãy flash gói nâng cấp JIKEAP_AP246NND_upgrade_from_breed.bin trong giống
  2. AP246HI: MT7621, MT7602 / 3 cho không dây 2G, MT7612 / 3E cho 5G không dây, bộ nhớ flash NAND, bảng phân vùng định tuyến cực, chẳng hạn như B70, định tuyến cực 4, đèn flash giống
  3. AX1800H: MT7621, không dây 2G và 5G đồng chip MT7915, hỗ trợ WIFI6, bộ nhớ flash nand. Chẳng hạn như: jcg q20, jcg q10pro
sao chép mã

Dòng Qualcomm:
  1. k2T: QCA9563 + 9886 + 8337, chuyên dụng cho k2t, 1 cổng lan (cổng mạng màu cam), 2 cổng vlan (cổng mạng màu trắng), thích hợp cho người dùng itv. H3C WA4320H 2.0 [hỗ trợ 802.11KVR]
  2. k2TS: QCA9563 + 9886 + 8337, dành riêng cho k2t, cả 3 đều là cổng lan, thích hợp cho người không dùng itv. H3C WA4320H 2.0 cũng có thể được sử dụng. 【Hỗ trợ 802.11KVR】
  3. CM520: IPQ4019, Star Treasure Box Special Edition, flash trong web hoặc opboot. 【Hỗ trợ 802.11KVR】
  4. AP9558: QCA9558 + QCA9880 + QCA8337, chuyên dụng cho lúa mạch dw33d. Aotian AP và Jiayin AP cũng có thể được sử dụng. h3c w4320h-acn-fit cũng có thể được sử dụng, nhưng nó cần được thay đổi) [hỗ trợ 802.11KVR]
  5. AXR3100: ipq4019, hỗ trợ ba băng tần, có 160Mhz. ví dụ: Douyun 2.0 (không hỗ trợ 160mhz), axr3000, axr2100 [hỗ trợ 802.11KVR]
  6. AP941: Một tần số 9531, chẳng hạn như tp ap, mac vẫn sử dụng tp. 【Hỗ trợ 802.11KVR】
  7. ACRH17: ipq4019, phiên bản đặc biệt ASUS acrh17, hỗ trợ 160Mhz (vui lòng đặt kênh 36) [hỗ trợ 802.11KVR]
  8. AC58U: ipq4018, phiên bản đặc biệt ASUS ac58u [hỗ trợ 802.11KVR]
  9. AX1800: Xiaomi ax1800, AX1800MI [hỗ trợ 802.11KVR]
  10. AX5: Redmi ax5, AX5RM [hỗ trợ 802.11KVR]
sao chép mã

Câu hỏi thường gặp
1. Thông tin cơ bản:

1. Hỏi: Ứng dụng cho thấy nó chưa được đăng ký. Bạn có muốn mua số đăng ký không?
A: Tất cả trang chủ phải hiển thị rằng nó đã được đăng ký, vì Jike đã mở phần sụn và bạn có thể sử dụng các chức năng như micro-ac. Tuy nhiên, danh sách AP trong AC cho thấy nó không được đăng ký, bởi vì nó không phải là một thiết bị chính thức, nó chỉ là một logo và không có giới hạn chức năng. Không thể mua mã đăng ký ngay bây giờ, nhưng có thể lấy mã này bằng cách đăng trên diễn đàn. 2. Q: Địa chỉ quản lý của Jike ap và ac là gì? Mật khẩu đăng nhập mặc định là gì? Sự khác biệt giữa hộp thư đến và bộ điều khiển AC là gì? Trả lời: Jike ap là 6.6.6.6, mật khẩu đăng nhập web mặc định là admin và wifi ssid không được mã hóa theo mặc định. Có hai cách để truy cập Jike ap mới được làm mới: 1) Kết nối Jike ap với bộ định tuyến, vào bộ định tuyến để kiểm tra ip của Jike ap tiếp theo và nhập từ địa chỉ ip. Hoặc 2) Chỉ định thủ công IP của máy tính là 6.6.6.1, sau đó bạn có thể nhập 6.6.6.6 vào trình duyệt để truy cập. Tất nhiên nếu bạn kết nối ap inbound vào mạng LAN thì mạng LAN đó phải có router và AC, sau đó bạn cũng có thể vào AC để kiểm tra IP nhưng có thể sẽ chậm hơn. Jike ac là 6.7.8.9 (6.7.8.9 có thể quản lý ap trên các phân đoạn mạng) và mật khẩu đăng nhập web mặc định là admin. Trong số đó, Jike ac được chia thành phiên bản cũ hơn của hộp Jike và bộ điều khiển AC trong bản beta công khai mới nhất. Jike box (phiên bản 8.0.52 trở về trước), Jike box có thể hiểu là một máy tất cả trong một có định tuyến và AC, có thể quay số, đồng thời có thể dùng làm router chính và AC, hoặc làm AC phụ. IP lan mặc định của hộp đến là 192.168.8.1. Và bộ điều khiển ac phiên bản beta hiện đang ở phiên bản beta công khai (bắt đầu từ năm 2021),



Không có chức năng định tuyến, cũng như không thể quay số, và chỉ có thể được sử dụng như một AC bên. Vì nó không có chức năng cổng nên sau khi ac được kết nối với tuyến chính, ip của bộ điều khiển ac có thể được xem từ tuyến chính để truy cập. Hoặc đặt ip của máy tính thành 6.7.8.1, và sau đó truy cập ip của ac: 6.7.8.9. 3. Q: Mật khẩu wifi mặc định của Jike ap là gì? A: Nó không được mã hóa ngay bây giờ. Những mật khẩu này đã được sử dụng trước đây: jkjkjkjk hoặc jikekeji 4. Q: SOS là gì, có thể tắt nó đi không? A: sos dùng để cứu hộ khi có sự cố với thiết bị. sos có thể được tắt trong micro ac hoặc ac. 5. Hỏi: Dấu chấm than là gì? A: Dấu chấm than là cảnh báo rằng AP không thể truy cập cổng và do đó phản hồi. Có thể bạn cũng truy cập được Internet nhưng vẫn có dấu chấm than, lúc này bạn có thể kiểm tra trạng thái của cổng vào. Hoặc thực hiện chẩn đoán bằng một cú nhấp chuột. 6. Hỏi: Phần sụn Jike ap có chức năng chuyển tiếp không? Trả lời: Không. Nhưng phần sụn ap mới nhất có chức năng lưới. Một trong những ap đến là lưới chính, và ap đến còn lại là lưới phụ. Hiệu ứng này tương đương với việc thêm hiệu ứng chuyển vùng trên cơ sở rơ le. Mạng lưới giữa Qualcomm và mtk gần đây đã được tối ưu hóa rất nhiều. Cũng có những phản hồi từ các bạn trong nhóm rằng mtk ap có thể không gọi được lưới, và cần phải tự mình kiểm tra. Hướng dẫn lưới, bấm vào đây . 7. Hỏi: Thứ tự ngược lại của các cổng mạng có nghĩa là gì? Trả lời: Nếu có năm cổng mạng, tính chung từ trái sang phải, có một cổng wan và bốn cổng lan, có thể được gọi là wllll. Reverse order có nghĩa là thứ tự ngược lại, llllw có nghĩa là có bốn cổng lan và một cổng wan từ trái sang phải. Nếu có tổng cộng ba cổng mạng, thứ tự bình thường là wll và thứ tự ngược lại là llw. Phần sụn theo thứ tự ngược lại là m10e. 8. Hỏi: Tên của phần sụn MTK, chẳng hạn như LEEEE, LLELL, có nghĩa là gì? Ngoài ra viết hoa trong LlElL có nghĩa là gì?

















A: Chúng thể hiện vị trí và thứ tự cổng của bộ định tuyến. E là cổng mở rộng (vlan mở rộng), L là cổng đường lên (lan), bạn có thể thấy trạng thái trong giao diện cài đặt cổng mạng LAN, trường hợp trên là kết nối được, trường hợp dưới là chưa kết nối được. Thứ tự cổng được xác định trên tên phần sụn. Phần sụn K2T từ tháng 7 đến tháng 9, cả hai cổng LAN đều là cổng mở rộng. Nếu cáp được cắm vào hoặc rút ra, thứ tự của mạng LAN sẽ thay đổi. Nếu VLAN mở rộng không được lấp đầy, nó phải nằm trong cùng một VLAN với cổng đường lên. Nhưng ít nhất một nửa số người, nếu bạn cho một ô, anh ta phải điền vào một cái gì đó. Ví dụ: LLELL, 245P đã được chải, ngoại trừ cổng giữa (cổng E, EPORT), các cổng còn lại là cổng Lan. Cái ở giữa được sử dụng cho tiện ích mở rộng VLAN, chẳng hạn như TV IPTV hoặc thứ gì đó. Ngoài ra, tất cả các AP có EPORT đều có dhcp snoopy, vì vậy EPORT không thể được sử dụng làm cổng đường lên. Không phải cổng E không vào được Internet mà là DHCP bị chặn, địa chỉ IP tĩnh có thể sử dụng được. Trong LlElL, chữ hoa L cho biết rằng cáp mạng đã được kết nối và chữ l viết thường cho biết rằng không có cáp mạng nào được kết nối. 9. Hỏi: Tại sao hai K2P của tôi được đăng ký theo mặc định sau khi nhấp nháy? Địa chỉ MAC xung đột với những người khác? Tôi vẫn có thể đăng ký mã đăng ký? Nó có còn hữu ích sau khi đăng ký không? A: Đăng ký mặc định là do "Nào "China!", Cũng có thể hiểu là một phiên bản tình cảm, thôi nào, Trung Quốc! . Đăng ký hay không đăng ký đều có tác dụng như nhau và không ảnh hưởng đến chức năng. Hiện tại, chỉ có các sản phẩm chính thức sẽ hiển thị đã đăng ký trong thông tin ap. 10. Hỏi: So với các chương trình cơ sở khác mà tôi đã sử dụng, tôi muốn đặt phương thức mã hóa thành WPA2 thay vì WPA. Giao thức 2.4G chỉ tương thích với 802n và 802b / g và các tùy chọn như vậy có thể mở được không? 11. Hỏi: Jike AP có thể kết nối mạng mà không cần kết nối dây mạng mà chỉ sử dụng rơ le không?








A: Không, đây là rơ le, không phải AP. Jike có một thiết bị không dây có thể làm được điều này. Tuy nhiên, ap đến cũng có thể được chia lưới, nhưng lưới này khác với rơ le. Lưới yêu cầu cùng một phần sụn và phiên bản nhất quán nhất có thể.

12. Hỏi: Công suất tín hiệu mặc định là 20db, có phải là công suất tối đa không?
Trả lời: Số db của mtk không phải là công suất thực. Phiên bản có bộ khuếch đại công suất là tối đa 27db và phiên bản không có bộ khuếch đại công suất là tối đa 20db. Thông số công suất thực tế là trên eeprom. Nguồn có thể được sửa đổi trong AC, nhưng không hợp lệ trong micro-AC.

13. Hỏi: Phiên bản mới nhất của firmware k2t 6.2, tôi cần chú ý điều gì?
Trả lời: Trong phiên bản mới sau năm 191001, tất cả các cổng lan có thể được chèn theo mặc định, và chức năng vlan không được bật theo mặc định và nó cần được thiết lập theo cách thủ công. Ngoài ra, khoảng thời gian khởi động lại mặc định là 0 ngày, tức là không có khởi động lại.

14. Q: Tại sao nó không thể được khởi động lại thường xuyên? Chỉ có thể được thiết lập để khởi động lại sau một vài ngày?
A: Lý do mà bạn không thể đặt thời gian khởi động lại là vì: tính năng này được thiết kế cho các dự án, không phải cho các hộ gia đình có ba hoặc hai đơn vị. Nếu có 1.000 thiết bị trong dự án và AC gửi khởi động lại ở 1: 1: 1 giây, thì tất cả 1.000 thiết bị khởi động lại tại thời điểm này, đó có phải là SB đặc biệt không? của khách hàng trong nước theo hai hướng: 1. Khởi động lại khi không có kết nối người dùng. 2. Khởi động lại lúc 4-5 giờ sáng trên đỉnh cao so le. . . . Chức năng này cũng có sẵn trong phiên bản mới của bộ điều khiển AC đang được hoàn thiện.

15. Hỏi: AC hoặc AP của tôi không lấy được IP, tôi phải làm gì?
A: Khôi phục cài đặt gốc theo giống để giải quyết vấn đề ip hoặc các bệnh nan y. Ví dụ: nếu không lấy được IP, bạn có thể vào web khôi phục nhà máy nếu không có giống như hộp kho báu giữa các vì sao. Sau khi AP nhấp nháy mỗi lần, trước tiên nó phải kết nối với bộ định tuyến, sau đó khôi phục cài đặt gốc. Vì bản thân AP không có chức năng DHCP, nó sẽ không thể gán IP nếu nó không được kết nối với bộ định tuyến. 16. Q: Tại sao giao diện của K2t rất khó hiểu?


Trả lời: Đối với giao diện k2T, việc chèn thuận và ngược dòng loại c sẽ ảnh hưởng đến vị trí của cổng itv. Nó có thể được kiểm tra từng cái một. 17. Q: Cái nào tốt hơn, Mesh hay AC AP của Jike? Đ: Trước hết, Mesh of inbound khách hàng đề cập đến mạng lưới hỗ trợ không dây, trong khi các AP AC đều có dây. Có một hệ thống backhaul có dây cho Inbound Mesh không? Bạn có thể hiểu rằng hệ thống hỗ trợ có dây của MESH của Chengjike là AC AP. Nếu bạn sử dụng cáp mạng và sau đó đặt lưới, sẽ không có phần thưởng buff. Tất nhiên, nếu cáp mạng bị chuột cắn, hiệu ứng lưới Bạn có thể sử dụng lưới Hiểu nó như một cáp mạng dự phòng. Nếu bạn không thể kéo dây, bạn chỉ có thể sử dụng MESH. Ưu điểm duy nhất của MESH là không cần kéo dây mạng, nhược điểm của Mesh là tốc độ chậm và kém ổn định hơn. Trong trường hợp Mesh, nếu SSID bị thay đổi, kết nối sẽ bị ngắt một lần và có thể phải khởi động lại. Lưới chính là 600mbps, lưới phụ chỉ 300mbps, và tốc độ sẽ giảm đi một nửa. Nhưng nếu băng thông rộng của bạn chỉ là 300mbps, thì tốc độ lưới chính và lưới phụ của bạn đều là 300mbps. 18. Q: AC AP của Jike có thể được trộn với MESH không? Trả lời có. Sử dụng cáp mạng càng nhiều càng tốt ở nơi có thể sử dụng cáp mạng. Có ít nhất một MESH chính trong sơ đồ cấu trúc liên kết và hai hoặc nhiều hơn cũng được chấp nhận. MESH phụ sẽ ưu tiên chọn MESH chính gần nhất. 19. Hỏi: Tôi không có thiết bị làm sẵn có thể dùng để flash máy, nhưng tôi đang chơi với ứng dụng gửi đến. Có thiết bị ac và ap nào được khuyến nghị không? A: AP có thể chọn phiên bản Qualcomm, chẳng hạn như k2t, ASUS acrh17, redmi ax5, millet ax1800, lúa mạch dw33d. Nếu ngân sách đủ thì hãy thử dùng Redmi ax5 hoặc Xiaomi ax1800, nếu ngân sách ít thì hãy dùng Damai dw33d. AC có thể chọn phiên bản Xiaomi router mini dành cho giới trẻ. 20. Q: Bản cập nhật của Jike ap phiên bản 7.0 là gì? Bạn có đề xuất một bản cập nhật? câu trả lời:










Jike ap phiên bản 7.0 đã được cập nhật để hỗ trợ applet WeChat. Ứng dụng này có tên là G Xiaoyun và kênh dùng thử của phiên bản dùng thử G Xiaoyun đã bị đóng. Vui lòng dùng thử phiên bản beta công khai (tìm kiếm G Xiaoyun trong applet). Các tính năng của phiên bản mới: hỗ trợ ac đám mây, sau khi ràng buộc, bạn không thể cần ac cục bộ nữa và bạn có thể xem trạng thái ap trong applet WeChat. Sau khi sử dụng 7.0, bạn có thể quản lý ac đám mây chính thức của Jike hoặc bạn có thể quản lý ac cục bộ. Khuyến khích sử dụng G Xiaoyun cho những người thích những người đầu tiên. Có những thiết bị riêng lẻ, có thể cho biết rằng không nhận được thiết bị và không thể sử dụng dịch vụ đám mây. Cái này liên quan đến uuid của máy, có thể liên quan đến uuid của cpu hoặc bộ nhớ flash, hiện có k2t và một số dòng máy mtk bị như vậy.

21. Câu hỏi: G Xiaoyun đã được cập nhật trong Jike ap7.0, cung cấp dịch vụ điện toán đám mây AC miễn phí. Tôi có cần AC nữa không?
A: Vâng, bạn không cần ac nữa. Bạn có thể sử dụng đám mây ac giữa. Theo phản hồi từ nhóm, điện toán đám mây AC do Jike cung cấp có cùng tốc độ chuyển vùng với AC cục bộ và không có sự khác biệt. Bạn chỉ cần chuẩn bị bộ định tuyến và AP chính. Nhưng hiện tại Cloud AC của Jike vẫn đang được hoàn thiện, có thể còn lỗi cần khắc phục nên không có vấn đề gì trong quá trình sử dụng hàng ngày.
22. Nền tảng G Xiaoyun, Private Cloud, Weiyun và Box Cloud là gì?
Trả lời: G Xiaoyun: Dịch vụ đám mây do Jike chính thức cung cấp là miễn phí và là dịch vụ đám mây chính thức. G Xiaoyun bị ràng buộc với AP, không phải AC.
Đám mây riêng tư: Đám mây được cấp phép cá nhân ac.
Weiyun: Dịch vụ truy cập từ xa do Jike chính thức cung cấp, có thể truy cập từ xa ac và ap. ac chỉ có chức năng này.
Jike Cloud Platform: Bạn chỉ có thể truy cập hộp hoặc x86 từ xa và bạn cũng có thể truy cập ap thông qua ip trong hộp. Chỉ hộp thư đến và x86 mới có tính năng này.

23. AP được xác nhận trong G Xiaoyun có nghĩa là gì?
A: Sau khi thêm vào danh sách, bạn cần xác nhận lại AP trước khi trực tuyến. Nhấp vào AP để được xác nhận, sau đó kiểm tra tất cả các AP và nhấp vào Xác nhận AP. Nếu xác nhận không thành công, vui lòng đảm bảo rằng bạn đang sử dụng phiên bản beta công khai của G Xiaoyun, không phải phiên bản dùng thử. Vào applet và tìm kiếm G Xiaoyun.


2. Chuyển vùng:
1. Q: AC có thể tham gia chuyển vùng với các AP không?
A: Không, AC không thể chuyển vùng với AP khi không dây được bật.

2. Hỏi: Tôi có thể kết nối trực tiếp hai AP với bộ định tuyến chính để chuyển vùng mà không cần nguồn AC không?
Trả lời: Có, nhưng hiệu ứng chuyển vùng với AC tốt hơn là không có nó; với AC, hiệu quả chuyển vùng sẽ không tệ, và việc chuyển vùng của khách hàng đến không phải là một bước nhảy yếu đơn giản. Có ac, không cần biết ap đến có hỗ trợ kvr hay không, nó có tác dụng tốt, vì ac + ap là chuyển vùng hoạt động, và chuyển vùng tích cực không phải là giao thức kvr, và yêu cầu đối với máy khách cũng rất thấp. Micro-ac chỉ chịu trách nhiệm cung cấp cấu hình và không thể chuyển vùng chủ động. Hiệu quả chuyển vùng phụ thuộc vào khách hàng. 3. Hỏi: Chương trình cơ sở tuyên bố hỗ trợ chuyển vùng KVR, tại sao tôi không thấy các tùy chọn liên quan? A: AP đến hỗ trợ chuyển vùng nhanh KVR cho k2p và Qualcomm AP. Hiện tại trong firmware mới nhất đã có tùy chọn vô hiệu hóa kvr, nếu chọn vô hiệu hóa thì nó chỉ vô hiệu hóa R, nhưng nó sẽ rất thân thiện với các thiết bị thông minh. Một số bạn bè đã báo cáo rằng nếu bộ định tuyến mtk được sử dụng như một ứng dụng khách và thấy rằng công tắc chuyển vùng không đủ hoạt động, bạn có thể thử tắt kvr, và bạn có thể nhận được hiệu quả kỳ diệu. 4. Hỏi: Khi chuyển vùng, khi tôi chuyển từ 5.8G sang 2.4G, tôi có thể quay lại vị trí có tín hiệu 5.8G đủ mạnh, tôi có thể không ép thiết bị di động về 5.8G được không? Nếu được thì phải làm thế nào? nó lên? A: Jikkei Roaming có một tập hợp các thuật toán phức tạp hơn, không đơn giản và thô sơ đưa ra các tín hiệu yếu khi ngoại tuyến. Đầu tiên là đảm bảo rằng chuyển vùng hoặc 5G được ưu tiên khi lướt Internet. 5G là ưu tiên và AP của Qualcomm tương đối tốt hơn. Hiệu ứng MTK không phải là lý tưởng. 5. Q: Làm thế nào để đặt ngưỡng tín hiệu chuyển vùng? Trả lời: Trình điều khiển cũ đáng để trải nghiệm dựa trên các yếu tố khác của phần sụn: nếu loại trừ 2,4g, nó có thể được đặt thành khoảng -75 và 5g có thể được đặt thành khoảng -85. Nhưng inbound không thể được đặt riêng, tôi sử dụng mặc định: -80. Nhưng ngưỡng chuyển vùng đầu vào không phải là ngưỡng kích thích yếu. Thông thường, mặc định là đủ. Ngoài ra, dưới micro-ac, việc cài đặt ngưỡng chuyển vùng cũng không hợp lệ. 6. Q: Điện thoại di động không hỗ trợ kvr, hiệu ứng chuyển vùng có tốt không?










A: Các thiết bị đầu cuối không hỗ trợ giao thức kvr sẽ không tương thích với các AP hỗ trợ giao thức kvr; nếu đó là một thiết bị đầu cuối và AP hỗ trợ kvr, nó sẽ có tác dụng rất tốt khi không có AC. Ngoại trừ Samsung và Huawei, hầu hết các điện thoại Android không hỗ trợ hoàn toàn KVR. Chẳng hạn như matep10pro, mate20, p30 của Huawei. 7. Hỏi:
Tôi có thể sử dụng phần mềm điện thoại di động nào để kiểm tra hiệu ứng chuyển vùng? A: Bạn nên sử dụng tổng thể đánh giá wifi hoặc hộp kho báu mạng để chuyển vùng thử nghiệm android thay vì hộp ma thuật wifi. test wifi master-tools-phân phối test-start test rồi dạo một vòng cả nhà. Wifi Magic Box - Hộp ma thuật - Kiểm tra chuyển vùng. Tốc độ chuyển đổi AP của hộp ma thuật Wifi bên ios gần như là 0ms, quá giả. Nếu bạn muốn kiểm tra xem bộ định tuyến có hỗ trợ kvr hay không, android có thể tải xuống trợ lý phân tích wifi, sẽ chỉ được hiển thị nếu điện thoại di động và bộ định tuyến hỗ trợ kvr cùng một lúc. 8. Q: Cơ sở cho việc chuyển đổi AP của Jike là gì? A: Trên AP của Jike, cho dù cường độ tín hiệu tương đối kém nhưng tốc độ kết nối cũng không thấp, nếu có thể sử dụng bình thường thì có thể không bị cắt. Đánh giá từ các khía cạnh khác nhau, nó không chỉ là một tham số của rssi 9. Hỏi: Hiệu ứng chuyển vùng của AC tốt hơn so với không có AC. AC có thể được sử dụng làm cổng hoặc bỏ qua, hiệu quả có giống nhau không? A: Về mặt lý thuyết thì nó giống nhau. Chỉ khi nó được sử dụng làm cổng, hiệu suất sẽ bị ảnh hưởng và rất nhiều AP không thể được quản lý. Nếu chỉ có một vài AP thì điều đó không có gì khác biệt. Tất nhiên, tôi dựa trên lý thuyết, và tôi chưa thực sự kiểm tra tác dụng của Jike AC như một cổng vào. 10. Q: Nếu chỉ có 4-5 AP, tốt hơn nên sử dụng micro-ac hay bypass ac? A: Về tác dụng, chắc chắn là bổ sung thêm ac quy. Chỉ là nếu AP quá thấp, nó có thể không được cảm nhận. Và nếu đó là một thiết bị hỗ trợ kvr, hiệu quả thậm chí còn ít rõ ràng hơn. Chức năng chính của AC là cân bằng tải. Cho người dùng biết có nên thay đổi AP hay không. Thay đổi cụ thể do chính thiết bị đầu cuối quyết định.






 
Chức năng của AC là lấy tốc độ, kênh, tải và tín hiệu của AP, và AC có thể điều khiển AP để chủ động chọn máy khách hơn. Micro-AC dường như chỉ sao chép ssid và mật khẩu, hoàn toàn dựa vào KVR của AP và cho phép máy khách chuyển vùng một cách thụ động. Trải nghiệm thực tế giữa hai người có thể không khác nhau nhiều. 11. Q: Ngưỡng chuyển vùng có hợp lệ không? Tại sao cài đặt của tôi không hoạt động? Đ: Nếu không có AC, việc đặt ngưỡng chuyển vùng là vô ích. Ngưỡng chuyển vùng không hợp lệ theo micro-AC. Đối với các thiết bị không hỗ trợ KVR, chuyển vùng được kích hoạt bởi AC. AC cho thiết bị đầu cuối biết rằng chuyển vùng là bắt buộc sau khi đạt được điều kiện chuyển vùng, thay vì khởi động thiết bị đầu cuối, điều này không phải là chuyển vùng và không yêu cầu AC thực hiện. Micro-AC sẽ không cho thiết bị đầu cuối biết rằng đã đến lúc chuyển vùng. 12. Q: 5g hoặc 2,4g tốc độ mạng rất chậm, tôi phải làm gì? A: Trong hầu hết các trường hợp, đó là do quá nhiều xung đột tín hiệu. Nói chung, lựa chọn kênh là tự động và bạn cũng có thể cố gắng điều chỉnh các kênh. Nếu là phiên bản cũ của ac box thì kênh 5g chỉ tự động, 149, 153, 157, 161, 165, còn tự động có thể coi là 36 kênh. Phiên bản 8.0.52 mới nhất đã có 36 kênh và ht160; nếu là x86 ac, các kênh là tự động, 36, 40, 44, 48, 52, 56, 60, 64, 149, 153, 157, 161, 165. 13. Q: Ứng dụng gửi đến của tôi không hỗ trợ kvr, liệu chuyển vùng có ảnh hưởng gì không? A: Nếu ap đến của bạn không hỗ trợ kvr và bạn không có ac, thì hiệu ứng có thể không đạt yêu cầu. Nên tăng ac, nếu không hài lòng thì nên thay ap của Qualcomm. 14. Q: Sau khi ac bên được loại bỏ, nó sẽ trở thành micro ac + ap? Trả lời: Không. Sau khi loại bỏ AC bên, bạn sẽ thấy rằng AC đang ngoại tuyến. Tất cả các cấu hình được để bên AC và sẽ không được thay đổi. Trừ khi các AP được khởi động lại, khi đó một trong các AP sẽ trở thành micro-ac. 15. Q: Tôi nên làm gì nếu hiệu ứng chuyển vùng không tốt?

A: Hãy thử theo ba bước: 1. Tắt kvr 2. Thêm AC 3. ap được thay thế bằng Qualcomm 16. Hỏi: Có thể chuyển vùng giữa bộ định tuyến chính và ap không? A: Có thể, nhưng cần phải tự mình kiểm tra. Hiệu quả chuyển vùng phụ thuộc vào điện thoại di động. Sau khi tôi thay đổi ssid, giao thức mã hóa và mật khẩu của bộ định tuyến chính asus ac86u giống với Jike ap, điện thoại di động của tôi có thể chuyển vùng, chẳng hạn như Huawei mate10pro, iphone6 của tôi. Chương trình cơ sở Jike AP không hỗ trợ sửa đổi giao thức mã hóa. Giao thức mã hóa mặc định là wpa-auto-personal, aes + tkip và tuyến đường chính cũng có thể được sửa đổi thành giao thức mã hóa này. 17. Q: Tại sao hiệu ứng chuyển vùng của hai K2P của tôi không tốt? Trả lời: Những lý do khiến K2P không tốt có thể như sau: 1. Tín hiệu quá mạnh 2. Trình điều khiển không dây quá mới. Vì K2P đã cập nhật trình điều khiển không dây mới nhất nên bạn có thể dùng thử phiên bản cũ trước tháng 10 năm 2019, nó có thể có hiệu lực. Bạn cũng có thể thử tắt kvr, và nó hoạt động rất tốt. Nếu bạn không có ac, chỉ cần sử dụng AC. 3. Nhấp nháy: 1. Hỏi: Một số bộ định tuyến không có bộ nhớ 64M, nhưng hiển thị 128M? A: Đừng lo lắng về bộ nhớ, cài đặt bộ nhớ sdk của mtk đã được cố định và không thể tự động nhận dạng. AP, bộ nhớ 64M là đủ, không cần phải thích ứng với 128M. Miễn là bộ nhớ cấu hình phần mềm không lớn hơn bộ nhớ thực là có thể sử dụng bình thường, nếu thiết bị 64M có phần sụn bộ nhớ 128M thì sẽ có vấn đề và ngược lại. 2. Q: K2T có thể thay đổi bộ nhớ không? Nó có phải được thay đổi không? Trả lời: k2t có thể thay đổi bộ nhớ cứng, hỗ trợ tối đa là 128M. Qingyu, tài xế cũ của nhóm khách hàng thứ hai, đã thay đổi. Nói chung là không cần thay đổi khó, 64M rất ổn định. 3. Q: Hòm kho báu giữa các vì sao sử dụng ap Jike như thế nào? A: Trực tiếp nâng cấp web trong hệ thống gốc. Nhưng sau đó chải lại để sử dụng bàn chải ttl. 4. Q: Cấu hình của Rương Ngôi Sao là gì?
A: Tất cả cổng Gigabit, 1wan, 2lan. ipq4019, 128m flash, 512m ram. 5g RFPA5542, 256qam, có pa + BGU7258, có lna. 2.4g , 256qam, SKY2623L pa, BGU7224 lna, công suất tiêu thụ dự phòng 6-10w, tối thiểu 8w, tín hiệu tương tự k2p. Phần sụn Jike ap mà tôi đã flash là cm520. 5. Q: Cấu hình của bộ định tuyến Xiaoyu là gì? Tôi nên chọn phần mềm nào để flash Jike ac? Trả lời: Cấu hình C5: CPU: 7621at, ROM: 32M, RAM: 512M, không có module không dây, không có 2,4g và 5g. Bạn có thể chọn X3 của tuyến đường doanh nghiệp bằng cách gạt ac. 6. Q: Cấu hình của Damai dw33d là gì? Trả lời: QCA9558 + QCA9880 + QCA8337N, 256M ram, 16M flash, gigabit đầy đủ. Bạn có thể chải phần sụn Jike ap9558, đây là phần mềm chuyên dụng cho dw33d. Lớp dưới cùng của nhà máy ban đầu là op, đánh dấu op để mở khóa phân vùng BootLoader và bạn có thể quét trực tiếp vào giống bằng ssh mtd write. 7. Q: Damai router, công suất của k2t là bao nhiêu? Trả lời: Bộ định tuyến Damai và k2t được sử dụng làm AP và số lượng máy sử dụng chúng là khoảng 120. Đại mạch cao hơn một chút, và đại mạch không cao hơn 20 đơn vị so với k2t. 8. Q: Làm cách nào để flash Jike ap trên ASUS acrh17?


Trả lời: 1. Để sử dụng opboot1.06 (không thấp hơn 1.06), trước tiên bạn phải flash phiên bản chuyển tiếp của Jike opboot (JIKEAP_ACRH17_IPQ40XX_6.2_2019122322_opboot.bin).
2. Sau đó khởi động vào giao diện Jike ap (lưu ý rằng nó không phải là giao diện opboot) và cập nhật lên phiên bản mới nhất trong bản cập nhật hệ thống của giao diện web. Phiên bản mới nhất là GECOOS_ACRH17_IPQ40XX_6.2_2020010410.bin.
Ngoài ra, nếu cần cập nhật sau, bạn có thể thực hiện lại bước thứ 2 ở trên. Bước đầu tiên ở trên chỉ cần thiết để flash tới Jike từ phần sụn khác.
9. Q: Làm thế nào để sử dụng Jike ap trong Jingdouyun 2.0? Trả lời: 1. Chải opboot, nếu phiên bản thấp hơn 1.09. Vui lòng cập nhật lên 1.09 hoặc cao hơn. 2. Nhập opboot1.09 và flash JIKEAP_AXR3100_IPQ40xx_6.2_2019121805_opboot.bin, phiên bản chuyển tiếp của Jike opboot. 3. Sau đó khởi động vào giao diện Jike ap (lưu ý rằng nó không phải là giao diện opboot) và cập nhật lên phiên bản mới nhất trong bản cập nhật hệ thống của giao diện web. Phiên bản mới nhất hiện tại là JIKEAP_AXR3100_IPQ40xx_6.2_2019010410.bin. 10. Hỏi: Tôi có thể tải xuống các tệp chuyển tiếp ở đâu? Trả lời: Có một bản tải xuống ở tầng 158 của bài đăng này. Bao gồm acrh17, Jingdouyun 2.0 và ac58u. 11. Hỏi: Làm thế nào để flash Redmi ac2100 bị bad sector?
A: Nếu thứ 246 bị nháy, nó không thể khởi động được. Bạn có thể sử dụng 246nnd để flash vào, bạn cần vào giống để flash phiên bản chuyển tiếp của 246nnd_breed, sau đó khởi động lại để vào giao diện web của Jike ap để cập nhật 246nnd. Quy trình chung tương tự như quy trình flash acrh17 ở trên.
12. Q: Chổi 246nd hay ax1800H cho JCG Q20 / Q10 pro thì tốt hơn? A: Nếu bạn không flash máy trong tương lai, bạn có thể flash ax1800H mà không cần não. Nếu bạn vẫn muốn chải máy trong tương lai, hãy chải con giống. Nếu bạn biết ttl hoặc lập trình viên, hãy thoải mái.
Nếu Jcg q10 pro hoặc q20 sử dụng giống, bạn có thể chải 246nd. Đầu tiên, flash giao diện web trong phần sụn chính thức và flash phần sụn openwrt chuyển tiếp. Trong phần sụn chuyển tiếp, mtd được ghi trực tiếp vào giống, sau đó chuyển đến giống để flash thứ 246. Vấn đề địa chỉ mac có thể được giải quyết bằng cách sửa đổi nó dưới giống.Không biết giải quyết như thế nào, các bạn tự nghiên cứu nhé.; Dòng xiaomi cr660x cũng giống như trên.
Nếu Jcg q10 pro và q20 là uboot chính thức, bạn có thể flash ax1800h. Nếu bạn muốn flash firmware hoặc bootloader khác sau khi flash, bạn chỉ có thể sử dụng ttl hoặc trình lập trình.
4. Cấu hình:
1. Hỏi: Cả hai K2P đều tự coi mình là AC, điều này có bình thường không? Cái nào nên chiếm ưu thế?
A: Chức năng micro AC chủ yếu được sử dụng để phủ sóng không dây cho các dự án vừa và nhỏ. Dưới cấu hình của micro AC Cấu hình được phát hành ở chế độ thụ động và cấu hình cần được sao chép thủ công. 2. Q: Nếu bạn không cần AC, nếu bạn chỉ chải hai AP, một trong số chúng sẽ là micro AC. Nó áp dụng cho những loại tình huống nào? Đ: Nếu con mèo của bạn có thể quay số và DHCP, bạn có thể sử dụng hai AP khách. Điều này tiết kiệm một tuyến đường chính. 3. Hỏi: Tôi muốn sử dụng gói Jike AC + AP, làm cách nào? Trả lời: 1). Một bàn chải ac, hai bàn chải ap và kết nối với mạng LAN sau khi khôi phục cài đặt gốc.
2). Ac được bật nguồn và mẫu ap được thiết lập;
3). Ap được kết nối với nguồn điện và cổng lan của ac được kết nối với các cổng lan của tất cả các ap; (PS: this là phương án để ac là tuyến chính)
4).
4. Q: Làm thế nào để cấu hình micro ac và ap?
Trả lời: 1) Chải hai hoặc nhiều bộ định tuyến vào phần sụn Jike ap, khôi phục cài đặt gốc và kết nối với mạng LAN.
2) Vào giao diện quản lý cổng 6.6.6.6, nhập mật khẩu quản trị;
3) Sửa đổi ssid và mật khẩu trong micro-ac, ssid;
4) Chọn ap khác và nhấp vào bản sao. 5. Q: Làm thế nào để nâng cấp AP theo đợt trong Jike ac? Trả lời: Trong phần thông tin ap, chọn ap của cùng một dòng máy, sau đó nhấp vào nâng cấp, sau đó nhập địa chỉ tải xuống trực tuyến của trang web chính thức, nhấp vào nâng cấp, sau đó khoảng 3 phút, nâng cấp sẽ tự động hoàn thành và khởi động lại. 6. Q: Làm Thế Nào để chọn kênh trong ac? A: Vui lòng chọn Tự động, nếu không kênh không thể tự động được so sánh.
7. Hỏi: Tôi nên chọn phần cứng nào cho AP đầu vào?
A: Ngoài phần cứng chính thức, bạn cũng có thể xem xét k2t của Qualcomm, Damai dw33d, ASUS acrh17 (hỗ trợ ht160), Redmi ax5 (wifi6), Xiaomi ax1800 (wifi6). mtk 's redmi ac2100 (hỗ trợ ht160) . Vào năm 2019, thử nghiệm chuyển vùng của mtk inbound ap không được khả quan lắm và đôi khi mất hơn 1 giây để chuyển đổi. Bây giờ nó đang được cải thiện, nhưng có lẽ vẫn còn lâu mới hoàn hảo.
8. Q: Làm thế nào để thiết lập lưới của Jike AP?
A: Cần có hai hoặc nhiều Jike AP, một trong số đó được sử dụng làm MESH chính, được kết nối với mạng cục bộ và thiết bị còn lại được sử dụng làm MESH phụ. Nó có thể là backhaul không dây 5G hoặc backhaul không dây 2.4G. Hiệu quả cụ thể được tự kiểm tra. Hãy thử chọn hỗ trợ không dây 5G.
9. Q: Làm Thế Nào để thiết lập bên ac?
Trả lời: 1) Cả AC và AP đều được flash và khôi phục cài đặt gốc
2) Cả AC và AP đều được kết nối với mạng LAN. Tại thời điểm này, cả AC và AP đều có thể truy cập Internet. AC được kết nối với cổng wan và AP được kết nối với cổng Lan.
3) Bạn có thể tìm thấy các AP được chải trong AC, đặt mẫu trong AC, sau đó chọn gửi.
Hình sau có thể tham khảo:
162353hgdv6eyvry2c626c.png

10. Hỏi: Mẫu AP có cần tích hợp băng tần kép không? A: Nó phụ thuộc vào thói quen cá nhân. Cho dù đó là tích hợp hoặc phân phối tần số kép, đầu vào không có vấn đề gì khi sử dụng. Hiệu quả cụ thể có thể được kiểm tra bởi chính mình. 11. Hỏi: Tại sao có hai 5G trong mẫu AP? Công dụng của 5G thứ hai là gì? Đ: 5G thứ hai trong mẫu AP dành cho các thiết bị ba băng tần và hiện chỉ có các thiết bị chính thức hỗ trợ nó. Đối với các thiết bị khác đã được đưa vào ứng dụng khách tích hợp, cho đến nay, không có thiết bị nào hỗ trợ ba băng tần. Chỉ cần đặt nó thành mặc định, nó sẽ không hoạt động. 5. Chương trình: 1. Hỏi: Bạn đang sử dụng chương trình nào? A: Tập hợp k2t nghiệm là hoàn hảo. Bảng điều khiển chính thức của ax5 + ax2020, chuyển vùng khách hàng cá nhân không hoàn hảo, chẳng hạn như iqoo neo3. 2. Hỏi: Sử dụng giải pháp mtk hay giải pháp Qualcomm cho AP sẽ tốt hơn? Trả lời: Phản hồi từ nhóm, bắt đầu từ nửa cuối năm 2020, trong phần sụn mới nhất, không có sự khác biệt rõ ràng giữa Qualcomm thuần túy, mtk thuần túy hoặc trộn và kết hợp. Tuy nhiên, cá nhân tôi cảm thấy rằng một số khách hàng có khả năng chuyển vùng kém vẫn là Qualcomm thuần túy tốt nhất, tiếp theo là mtk thuần túy và cuối cùng là hỗn hợp. Kinh nghiệm cá nhân, khách hàng khác nhau có tác dụng khác nhau. 3. Q: Làm thế nào để sử dụng N1 để tham gia ac + ap? Trả lời: Con mèo kết nối với tuyến chính, tuyến chính nối với công tắc, và mặt sau của công tắc được kết nối với Jike ac, Jike ap và tuyến tránh n1. Các chi tiết như sau: 1) DHCP được bật trên bộ định tuyến chính, cổng và dns trỏ đến N1. Bỏ qua (đóng DHCP tuyến chính và N1 mở DHCP) 2) N1 trỏ đến cổng định tuyến 3) Máy khách AC đóng DHCP và kết nối cổng LAN trên bộ chuyển mạch. Hoặc AC của khách có thể được sử dụng làm AC bên ( công tắc DHCP cũng được ) , và thậm chí là cổng WAN của ac bên.
6. Nâng cao:
1. Hỏi: Tại sao công suất hiển thị có thể không phù hợp với chức năng được thiết kế?
Trả lời: Trước hết, mọi người phải có một khái niệm, một là tham số thiết lập, hai là trạng thái. Ví dụ: nếu tự động được đặt, tự động là một tham số và trạng thái (giá trị thực sự đang được sử dụng trong trình điều khiển) không được tự động, ví dụ: trạng thái là 20. Nó cũng có thể được đặt thành 1000, nhưng trạng thái mới 20.
2. Hỏi: Làm thế nào để phân biệt AP béo hay AP mỏng?
A: Trước hết, tôi khuyên bạn nên tránh sử dụng các thuật ngữ chuyên môn như vậy, bởi vì mọi người có cách hiểu khác nhau về cùng một thuật ngữ. Điều này tạo ra sự hiểu lầm, mà các nhà tiếp thị thích nhất có mục đích. Hầu hết tất cả các AP mà bạn sử dụng đều là AP béo. Trước hết, những AP không có bộ điều khiển AC hoặc những AP có thể kết nối với WIFI sau khi tắt bộ điều khiển AC đều là những AP chất lượng cao. Những gì đám mây AC, micro AC, iap và tự quản lý không được coi là bộ điều khiển. Do đó, các AP đến là các AP béo.
3. Q: Những cái nào có thể được sử dụng như bên ac?
Trả lời: Trên thực tế, không có sự khác biệt giữa 7620, 7628 và 7621 đối với bỏ qua AC. Không cần đặt đường dây AC, và WAN của AC được kết nối trực tiếp với mạng LAN của mạng cục bộ. Những cái hiệu quả về chi phí là 100m 3 hoặc Youku Routing Bao hoặc k2, và bạn có thể chải m10e như một bên ac. Tôi sử dụng newifi mini. Cần lưu ý rằng sau khi chuyển sang m10e, các cổng mạng bị đảo ngược. Ac bên sẽ không ảnh hưởng đến mạng gigabit. Công tắc dhcp bên cạnh ac có thể được sử dụng. AC mới nhất (hiện đang ở phiên bản beta công khai, có thể tải xuống từ nhóm Jike chính thức) không có chế độ cổng, chỉ có chế độ chuyển đổi và tất cả các cổng mạng đều là cổng Lan.
4. Q: Tại sao đôi khi tôi không thể chuyển sang ap tiếp theo?
A: Có 3 khả năng nếu chuyển đổi không thành công.
1) Mặc dù có tín hiệu tốt hơn nhưng tình trạng kết nối hiện tại của máy vẫn ổn, bạn đừng cắt nhé.
2) Thiết bị đầu cuối không nhận ra hoặc không thực hiện lệnh chuyển vùng được gửi bởi ac.
3) Thiết bị đầu cuối không phát hiện ra tín hiệu mạnh hơn và ứng dụng không phát hiện thấy thiết bị đầu cuối, do đó ac không gửi lệnh chuyển vùng.
5. Hỏi: Thiết bị thông minh của tôi không thể kết nối wifi? A: Nên chia tần số từ 2,4g đến 5g. Nếu không muốn chia tần số, bạn cũng có thể thử mở mạng khách. Vì một số thiết bị thông minh không kết nối được là do thiết bị thông minh không tương thích với kvr, và mạng khách bị đóng kvr. Nói một cách chính xác, thiết bị thông minh không hỗ trợ giao thức r (hay còn gọi là ft). Tập kvr trong hệ thống thực sự đóng, nhưng r chỉ đóng, và kv không đóng. 6. Hỏi: Bộ định tuyến bỏ qua có thể được kết nối với mạng LAN thông qua cổng lan không? A: Nếu cổng LAN được kết nối với mạng LAN ban đầu. Bạn phải thực hiện những việc sau: 1. Để sửa đổi địa chỉ IP của cổng LAN, 2. Tắt máy chủ DHCP trên cổng LAN, 3. Nếu bạn không thể truy cập Internet, không có quản lý từ xa hoặc đám mây quản lý. . . 4. Nếu chẳng may máy bị reset về cài đặt gốc, mạng sẽ bị treo (có AP của công ty bị như vậy, điều này đã làm hại bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của tôi vài lần) 7. Hỏi: Sau khi cổng wan duy nhất của khách hàng đến. được kết nối với mạng gốc, nó sẽ được nhận dạng và kết nối với mạng gốc, trong trường hợp quản lý các AP, bạn có thể xác thực để truy cập Internet không? A: Không, nhưng bạn có thể xem xét xác thực trên bộ định tuyến đầu ra. Để xác thực theo cách này, chuyển tiếp tập trung là bắt buộc và hiện AP đến của chúng tôi không phải là chuyển tiếp tập trung. Không được hỗ trợ. 8. Q: Cổng iptv được lắp vào đâu?


A: Các AP hỗ trợ hỗ trợ VLAN mở rộng, chẳng hạn như k2t, k2, k2p, ap601. Nếu bạn flash máy, bạn nên thử cổng được kết nối với itv. X3 phải là cổng ở bên cạnh cổng wan. ac có thể đưa vlan đến AP, có port vlan và wireless vlan, đừng nhầm lẫn nhé, nhãn vlan chỉ tồn tại trong quá trình truyền giữa gateway và AP. Cổng itv phải được định cấu hình trên cổng. Cổng vào AP phải được kết nối với cổng đường lên của AP và itv phải được kết nối với cổng mở rộng của AP. Chỉ có ba cổng mạng như lenovo y1 brush 230ip thì không có cổng itv. Nếu bạn không thể nhập itv, bạn có thể thử: thêm / iTV vào thanh địa chỉ của trang chủ của hộp thư đến hiện tại và bạn có thể nhập cài đặt iTV.
9. Q: Bạn có điện toán đám mây không? Cloud AC không có yêu cầu về cổng 80 để quản lý web?
A: Alibaba Cloud ces có x86 cloud ac và Jike đã được lên kệ. Máy chủ Alibaba Cloud có thể được chọn ở cấu hình tối thiểu, khoảng 240 nhân dân tệ một năm. Phần mềm Jike Cloud ac miễn phí và cũng có thể được cài đặt trên đám mây riêng của bạn. AP truy cập vào TCP của AC: cổng mặc định 60650, phiên bản mới có thể được sửa đổi. 10. Hỏi: Nói chung, bao nhiêu X86 AC là đủ để ảo hóa? RAM, HDD và CPU? Làm thế nào để cài đặt? Trả lời: Cấu hình tối thiểu: lõi cpu1, bộ nhớ 512M, đĩa cứng 2G . Bộ nhớ 256m sẽ gặp phải vấn đề không thể nâng cấp. Chuẩn bị đĩa U và gói cài đặt, khởi động tốt, chèn x86 và đặt đĩa pve khởi động. Cảm ơn cư dân mạng tầng 120 đã viết quy trình cài đặt cụ thể, các bạn có thể tham khảo . Cảm ơn cư dân mạng tầng 2 đã cho ảnh phản chiếu. 11. Q: Làm thế nào để cài đặt x86 ac trên máy ảo Qunhui? Trả lời: 1. Tạo vhd x86 ac mới trong win (vhd đã được làm theo jikegateway-3.0_2018102200.upg , bạn có thể tải trực tiếp ở comment tầng 2)

2. Đặt những thứ đó vào Synology
3. Cài đặt nó vào máy ảo
4. Sau khi cài đặt, xóa đĩa cài đặt 12. Hỏi: Làm thế nào để cấu hình private cloud AC? Trả lời: Đầu tiên, bạn cần một AC cục bộ. Sau đó, bạn có thể sử dụng ddns, hoặc độ thâm nhập mạng nội bộ bằng không, frp, v.v. để hiển thị AC với mạng bên ngoài, để nó có thể được truy cập bởi mạng bên ngoài. Tiếp theo, mở cổng dịch vụ của AC, theo mặc định là 60650 (cả cổng mạng bên ngoài và mạng nội bộ đều là 60650); đồng thời, nên thêm cửa sổ quản lý web (cổng mạng bên ngoài được điền bởi và cổng mạng nội bộ là 80) để truy cập từ xa. Nếu tên miền của bạn là xxx.net, bạn có thể nhập địa chỉ của đám mây ac trong AP từ xa: xxx.net. Bằng cách này, AC bạn vừa thiết lập có thể quản lý các AP từ xa. Theo trải nghiệm thực tế, trải nghiệm của private cloud AC không khác gì so với local AC và tốc độ chuyển vùng sẽ không bị ảnh hưởng. 13. Ví dụ về bản đồ topo ITV:Muốn qua ddns thì click vào đây để lên tầng 495 Theo bạn bè trong nhóm chơi lô tô: 1)Xiaoyu brush x3 + k2t, k2t lan1 thật itv, lan2 vô dụng, chỉ có WiFi là được. sử dụng. 2) k2p và phiên bản đặc biệt 3 brush mới, không cần mở itv, bạn có thể kết hợp itv bằng cách cắm trực tiếp, dưới lan trên ap, bạn có thể sử dụng itv với bất kỳ cái nào, và cái nào cũng có thể lên mạng.
000310ykzdfbj14skxfdod.png
162406mhuui7uupnznfl7f.png
 

Firmware JIKE - GECOOS dành cho Xiaomi Redmi AC2100 và AX1800, ASUS​



Mô tả model AP không dây Jike (MTK phụ):
AP230IP MT7620A / N không có PA / không có LNA như Lenovo Newifi mini Y1, hỗ trợ tùy chọn cho chip 5G mở rộng MT7612E, MT7610E
AP230EP MT7620A / N với PA / với LNA chẳng hạn như PHICOM K2 , Hỗ trợ tùy chọn MT7612E, chip 5G mở rộng
MT7610E AP230G MT7620A hỗ trợ lên đến 2 Gigabit PHY, hỗ trợ tùy chọn MT7612E, chip 5G mở rộng
MT7610E AP601 MT7620A / N Không PA / Không LNA, không hỗ trợ 5G, hỗ trợ cổng VLAN mở rộng, Chủ yếu được sử dụng cho bảng điều khiển AP
AP602 MT7620A / N Không PA / Không LNA, không hỗ trợ 5G, hỗ trợ cổng mạng VLAN mở rộng, chủ yếu được sử dụng cho bảng điều khiển AP, bộ nhớ 4M flash / 32M
AP238AN MT7628, hỗ trợ tùy chọn MT7612E, chip 5G mở rộng MT7610E, Ví dụ: HC5861B
AP240P MT7621, không hỗ trợ không dây, chỉ
AP242P MT7621 được sử dụng làm công tắc, không dây hỗ trợ MT7602E + MT7612E, chẳng hạn như RE6500
AP243P MT7621, không dây hỗ trợ MT7603E + MT7612E, chẳng hạn như Lenovo Newifi 3
AP245P MT7621, không dây hỗ trợ chip 2G và 5G MT7615E , chẳng hạn như PHICOM K2P
AP246P MT7621, 2G không dây là MT7603E, 5G không dây là MT7615E, chẳng hạn như 360 F5 Pro, hỗ trợ HT160
AP246ND MT7621, không dây 2G là MT7603E, 5G không dây là MT7615E, bộ nhớ flash NAND, chẳng hạn như Redmi AC2100, hỗ trợ HT160
Lưu ý: Phần sụn trên đều được biên dịch dựa trên MTK SDK 2017


  1. k2T: QCA9563 + 9886 + 8337, chuyên dụng cho k2t, 1 cổng lan (cổng mạng màu cam), 2 cổng vlan (cổng mạng màu trắng), thích hợp cho người dùng itv. H3C WA4320H 2.0 [hỗ trợ 802.11KVR]
  2. k2TS: QCA9563 + 9886 + 8337, dành riêng cho k2t, cả 3 đều là cổng lan, thích hợp cho người không dùng itv. H3C WA4320H 2.0 cũng có thể được sử dụng. 【Hỗ trợ 802.11KVR】
  3. CM520: IPQ4019, Star Treasure Box Special Edition, flash trong web hoặc opboot. 【Hỗ trợ 802.11KVR】
  4. AP9558: QCA9558 + QCA9880 + QCA8337, chuyên dụng cho lúa mạch dw33d. Aotian AP và Jiayin AP cũng có thể được sử dụng. h3c w4320h-acn-fit cũng có thể được sử dụng, nhưng nó cần được thay đổi) [hỗ trợ 802.11KVR]
  5. AXR3100: ipq4019, hỗ trợ ba băng tần, có 160Mhz. ví dụ: Douyun 2.0 (không hỗ trợ 160mhz), axr3000, axr2100 [hỗ trợ 802.11KVR]
  6. AP941: Một tần số 9531, chẳng hạn như tp ap, mac vẫn sử dụng tp. 【Hỗ trợ 802.11KVR】
  7. ACRH17: ipq4019, phiên bản đặc biệt ASUS acrh17, hỗ trợ 160Mhz (vui lòng đặt kênh 36) [hỗ trợ 802.11KVR]
  8. AC58U: ipq4018, phiên bản đặc biệt ASUS ac58u [hỗ trợ 802.11KVR]
  9. AX1800: Xiaomi ax1800, AX1800MI [hỗ trợ 802.11KVR]
  10. AX5: Redmi ax5, AX5RM [hỗ trợ 802.11KVR]


Về AP series mtk, mình sẽ thêm vào để các bạn tham khảo:
AP230IP: MT7620A / N No PA / No LNA, chẳng hạn như Lenovo Newifi mini Y1, Xiaomi router mini, PHICOMM e1. Hỗ trợ chip 5G mở rộng cho MT7612E, MT7610E. Không có cổng e (cổng itv) cho newifi mini Y1 để chải AP230IP. [2.4G không hỗ trợ KVR, 5G hỗ trợ K]
AP230EP: MT7620A / N với PA / với LNA, chẳng hạn như PHICOMM K2, K1, E1; hỗ trợ chip 5G mở rộng MT7612E, MT7610E. [2.4G không hỗ trợ KVR, 5G hỗ trợ K]
AP601: MT7620A / N Không PA / Không LNA, không hỗ trợ 5G, hỗ trợ cổng mạng VLAN mở rộng, sử dụng chủ yếu cho bảng điều khiển AP. Bàn chải mini Newifi, có hai cổng điện tử. [Không hỗ trợ KVR]
AP602: giống như AP601, 4M flash / bộ nhớ 32M [Không hỗ trợ KVR]
AP238AN: MT7628, hỗ trợ MT7612E, chip 5G mở rộng MT7610E, chẳng hạn như HC5861B [2,4G sẽ được bổ sung, hỗ trợ 5G K]
AP242P: MT7621 , Hỗ trợ không dây MT7602E + MT7612E, chẳng hạn như re6500, totolink a3004ns [2.4G sẽ được thêm vào, hỗ trợ 5G K]
AP243P: MT7621, hỗ trợ không dây MT7603E / MT7602E + MT7612E, chẳng hạn như Lenovo Newifi 3 , ZTE e8820v2, Gehua chain. re6500, Youhua WR1200JS, Extreme Routing b70 (cái cuối cùng cần được xác định, có thể nó cần được thay đổi khó khăn)[2.4G hỗ trợ R, 5G hỗ trợ K]
AP245P: MT7621, hỗ trợ không dây MT7615E, chẳng hạn như PHICOM K2P. 【Hỗ trợ 802.11KVR】
 
Last edited:
sửa lần cuối vào lúc 2019-4-4 21:16

185034t7ii4qpgkph5oiu5.png

Tốc độ rất nhanh và mượt, đang thử nghiệm các chức năng như chuyển vùng, cảm ơn khách hàng đã thu thập! !

Đánh giá đơn giản về phần mềm AP này, có cảm giác như hai từ miêu tả về nó, con bò A !

Đầu tiên là tôi gặp phải một vấn đề nhỏ khi thêm SSID mới và tất cả chúng đều được nhắc chọn ít nhất một tần số vô tuyến. Trên thực tế, bạn phải xóa tín hiệu SSID cũ trước khi thêm nó!

192341gpqpppqoalln1bpd.png


192529cbknsjk6iit7o96o.png


192544cf22ib8382bbb42b.png



AP đầu tiên sẽ được xác định là micro-AC theo mặc định, một phương pháp tương tự như ARUBA, không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn cho phép chuyển vùng thông minh và nhanh chóng giữa các AP.

Và trên trang AP, bạn có thể xem IP của các AP khác, và bạn có thể bấm trực tiếp vào IP để vào trang quản lý của AP!

192559ljsggc86x8w32wa5.png


Một vấn đề khác là khi tín hiệu 5G được sử dụng, tốc độ luôn là 177. Sau khi suy nghĩ về nó, hóa ra băng thông của tần số vô tuyến đã được đặt thành 20. Ở đây, tôi đã thay đổi nó thành 80, và tín hiệu 5G. ngay lập tức quay trở lại 866. Băng thông rộng gigabit của tôi chỉ là Đừng lãng phí nó!
193042k8areualaeim13ie.png


Sau đó đến sự kiện chính! Chuyển vùng nhanh KVR của khách hàng đến là đây! Chuyển vùng nhanh cấp độ 50ms, King of Glory đã tăng PING! ! ! 666. Sau đây là ảnh chụp màn hình đánh giá! Tôi đặt ngưỡng tín hiệu chuyển vùng thành -80



và 810ms sau là tôi đã rời khỏi phạm vi không dây (thực hiện kiểm tra tín hiệu yếu.)

193150q9u715sp50mosxjw.png

Nó cũng hơi khó chịu. Đèn K2P màu đỏ khi mạng được kết nối và bị ngắt kết nối. Tôi hy vọng sẽ khắc phục
sự khác biệt giữa lời giải thích chính thức về việc đăng ký hay không:

211615vwmwhhjrj7ce6el3.jpg


Kết luận: Chuyển vùng nhanh KVR của hành khách đến thực sự không phải là một ý kiến hay! Thật là con bò! Cảm ơn Jike đã mang đến cho bạn chương trình cơ sở tuyệt vời như vậy! orz


manyou0.png (13,99 KB, Tải xuống: 91)

manyou0.png

Nhận xét​

 
Q: Bạn có điện toán đám mây không? Cloud AC không có yêu cầu về cổng 80 để quản lý web?
A: Alibaba Cloud ces có x86 cloud ac và Jike đã được lên kệ. Máy chủ Alibaba Cloud có thể được chọn ở cấu hình tối thiểu, khoảng 240 nhân dân tệ một năm. Phần mềm Jike Cloud ac miễn phí và cũng có thể được cài đặt trên đám mây riêng của bạn. AP truy cập vào TCP của AC: cổng mặc định 60650, phiên bản mới có thể được sửa đổi. 10. Hỏi: Nói chung, bao nhiêu X86 AC là đủ để ảo hóa? RAM, HDD và CPU? Làm thế nào để cài đặt? Trả lời: Cấu hình tối thiểu: lõi cpu1, bộ nhớ 512M, đĩa cứng 2G . Bộ nhớ 256m sẽ gặp phải vấn đề không thể nâng cấp. Chuẩn bị đĩa U và gói cài đặt, khởi động tốt, chèn x86 và đặt đĩa pve khởi động. Cảm ơn cư dân mạng tầng 120 đã viết quy trình cài đặt cụ thể, các bạn có thể tham khảo . Cảm ơn cư dân mạng tầng 2 đã cho ảnh phản chiếu. 11. Q: Làm thế nào để cài đặt x86 ac trên máy ảo Qunhui? Trả lời: 1. Tạo vhd x86 ac mới trong win (vhd đã được làm theo jikegateway-3.0_2018102200.upg , bạn có thể tải trực tiếp ở comment tầng 2)






2. Đặt những thứ đó vào Synology
3. Cài đặt nó vào máy ảo
4. Sau khi cài đặt, xóa đĩa cài đặt 12. Hỏi: Làm thế nào để cấu hình private cloud AC? Trả lời: Đầu tiên, bạn cần một AC cục bộ. Sau đó, bạn có thể sử dụng ddns, hoặc độ thâm nhập mạng nội bộ bằng không, frp, v.v. để hiển thị AC với mạng bên ngoài, để nó có thể được truy cập bởi mạng bên ngoài. Tiếp theo, mở cổng dịch vụ của AC, theo mặc định là 60650 (cả cổng mạng bên ngoài và mạng nội bộ đều là 60650); đồng thời, nên thêm cửa sổ quản lý web (cổng mạng bên ngoài được điền bởi và cổng mạng nội bộ là 80) để truy cập từ xa. Nếu tên miền của bạn là xxx.net, bạn có thể nhập địa chỉ của đám mây ac trong AP từ xa: xxx.net. Bằng cách này, AC bạn vừa thiết lập có thể quản lý các AP từ xa. Theo trải nghiệm thực tế, trải nghiệm của private cloud AC không khác gì so với local AC và tốc độ chuyển vùng sẽ không bị ảnh hưởng. 13. Ví dụ về bản đồ topo ITV:Muốn qua ddns thì click vào đây để lên tầng 495 Theo bạn bè trong nhóm chơi lô tô: 1)Xiaoyu brush x3 + k2t, k2t lan1 thật itv, lan2 vô dụng, chỉ có WiFi là được. sử dụng. 2) k2p và phiên bản đặc biệt 3 brush mới, không cần mở itv, bạn có thể kết hợp itv bằng cách cắm trực tiếp, dưới lan trên ap, bạn có thể sử dụng itv với bất kỳ cái nào, và cái nào cũng có thể lên mạng.
 
Khi Xiaomi Wifi Router Mini R1C hoặc R1CM bị hỏng cổng USB thì không thể cài SSH theo cách bình thường được, mà phải làm cách khác.



Có thể kiểm tra trước bằng cách cắm USB vào Wifi Xiaomi Mini, nếu nhận được thì sẽ hiển thị trong mục USB.



hoặc có thể kiểm tra bằng lệnh sau khi Telnet:



df -h



Lưu ý là phải up firmware 2.9.9 phiên bản phát triển để tránh tình trạng không Telnet hay SSH được, và mật khẩu đặt là adminadmin

Đầu tiên, gặp phải vấn đề là khi kích hoạt Telnet Client trên Windows 10 thì vẫn không thể telnet được, vì thiếu cái Telnet Server, muốn có Telnet Server thì phải tải phần mềm hk-telnet-server-version-3-0-1, sau đó ấn Start để kích hoạt Telnet Server. Lưu ý là phải tắt Firewall đi, nếu không báo lỗi 23.

Lúc này vẫn chưa thể Telnet hay SSH được, mà phải làm thêm một số bước sau:

Tiếp theo cần kích hoạt Telnet và SSH trên router Xiaomi Wifi Mini, bằng thủ thuật lách luật Xiaomi, bằng cách gõ các địa chỉ sau vào trình duyệt web.

Kích hoạt Telnet trên Wifi Xiaomi Mini theo bài hướng dẫn sau: https://sites.google.com/view/mirouterminipadavan/instructions

Điền bổ sung các dòng dưới sau chữ stok để kích hoạt Telnet:

api/xqnetwork/set_wifi_ap?ssid=whatever&encryption=NONE&enctype=NONE&channel=1%3B%2Fusr%2Fsbin%2Ftelnetd

api/xqsystem/set_name_password?oldPwd=adminadmin&newPwd=adminadmin

mật khẩu là adminadmin như lúc đầu đặt, ai hay táy máy làm không theo các bước một cách chính xác sẽ báo lỗi khó hiểu.

Kích hoạt SSH bằng các 4 lệnh sau:


api/xqnetwork/set_wifi_ap?ssid=Xiaomi&encryption=NONE&enctype=NONE&channel=1%3Bnvram%20set%20ssh%5Fen%3D1%3B%20nvram%20commit


api/xqnetwork/set_wifi_ap?ssid=Xiaomi&encryption=NONE&enctype=NONE&channel=1%3Bsed%20%2Di%20%22%3Ax%3AN%3As%2Fif%20%5C%5B%2E%2A%5C%3B%20then%5Cn%2E%2Areturn%200%5Cn%2E%2Afi%2F%23tb%2F%3Bb%20x%22%20%2Fetc%2Finit.d%2Fdropbear


api/xqnetwork/set_wifi_ap?ssid=Xiaomi&encryption=NONE&enctype=NONE&channel=1%3B%2Fetc%2Finit.d%2Fdropbear%20start

api/xqsystem/set_name_password?oldPwd=adminadmin&newPwd=adminadmin



Tiếp theo cần dùng phần mềm WinSCP-5.19.5-Portable để chuyển file Breed vào bộ nhớ trong Xiaomi qua SSH qua cổng 22, nhớ điền username và mật khẩu rồi mới ấn Open Connect.

Nhớ sao lưu bootloader và cũng dùng WinSCP để lưu vào ổ D backup luôn. Khi cài xong Breed thì nhớ backup EEROM và FullROM về máy tính.

Còn không dùng WinSCP thì copy file Breed vào ổ D rồi dùng lệnh sau: scp d:/breed-mt7620-xiaomi-mini.bin [email protected]:/tmp

Chi tiết hình ảnh và bài này là sự kết hợp của 2 bài viết phía dưới, không cần copy rc.local nhé!

https://www.right.com.cn/forum/thread-3697894-1-1.html
https://sites.google.com/view/mirouterminipadavan/instructions
 
Ai đang dùng Newifi D2 thì up cái firmware này qua Breed thì sẽ biến Newifi thành controller cho Gecoos, cài xong chọn ngôn ngữ tiếng Anh ở góc phải trên cùng giao diện và đăng nhập là 192.168.8.1 mật khẩu admin mặc định nhé.

JIKEBOX-NEWIFI3_8.0.52-2020.trx

Thành loại AC và có tính năng thêm là phát wifi luôn.

Trong này có khá nhiều firmware GECOOS:


https://pan.baidu.com/s/1TnTapqactrSFBEiRTq3biQ

Mật khẩu: pxln

Dùng phần mềm này download Baidu không cần mật khẩu:

Tải phần mềm Baidu Downloader (流量盘) tại đây: Google Drive

Link dự phòng: Fshare

https://voz.vn/t/huong-dan-cach-tai-file-max-speed-tu-baidu.175059/page-24#post-15880196
 
Hệ thống Jike AP là chương trình cơ sở AP tốt nhất mà tôi đã sử dụng cho đến nay. Định tuyến chip 9341 thông thường đã tăng đáng kể dung lượng và độ ổn định của thiết bị sau khi sửa đổi. Chủ sở hữu sử dụng AP này trong cửa hàng điện thoại di động của mình và dung lượng của thiết bị là ổn định. Ở 20+, đó là dung lượng thực tế!
 
Hướng dẫn cài firmware GECOOS khi có SSH và cổng USB hoạt động bình thường

Dùng Putty để gõ các lệnh ssh sau khi copy file ssh và file Breed vào USB và cắm vào Wifi Mini:

dmesg

cat /proc/mtd


dd if=/dev/mtd0 of=/extdisks/sda1/mtd0.bin
dd if=/dev/mtd1 of=/extdisks/sda1/mtd1.bin
dd if=/dev/mtd2 of=/extdisks/sda1/mtd2.bin
dd if=/dev/mtd3 of=/extdisks/sda1/mtd3.bin
dd if=/dev/mtd4 of=/extdisks/sda1/mtd4.bin
dd if=/dev/mtd5 of=/extdisks/sda1/mtd5.bin
dd if=/dev/mtd6 of=/extdisks/sda1/mtd6.bin
dd if=/dev/mtd7 of=/extdisks/sda1/mtd7.bin
dd if=/dev/mtd8 of=/extdisks/sda1/mtd8.bin
dd if=/dev/mtd9 of=/extdisks/sda1/mtd9.bin
dd if=/dev/mtd10 of=/extdisks/sda1/mtd10.bin

cd /extdisks/sda1
for i in 0 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10; do cat /dev/mtdblock$i > mtdblock$i.bin; done

Gõ lệnh sau để backup Bootloader gốc Xiaomi:

dd if=/dev/mtd1 of=/extdisks/sda1/Bootloader.bin


Gõ lệnh sau để bắt đầu cài Breed làm bootloader

mtd -r write breed-mt7620-xiaomi-mini.bin Bootloader


Cài xong thì wifi Xiaomi Mini sẽ tự khởi động lại.

Sau khi cài xong Bootloader thì các bước còn lại khá đơn giản như cài firmware bình thường.
 

Firmware JIKE - GECOOS dành cho Xiaomi Wifi Nano R1CL​


Xiaomi Router Youth Edition hay còn gọi là Xiaomi Router Wifi Nano R1CL có thể chải được Jike AP238AN để làm Access Point hoặc là tải firmware Jike AC X1 để làm Controller có wifi.

http://file.cnrouter.com/index.php/Index/download/id/281.html

文件名:GECOOS_AP238AN_mt7628_LLELL_EPORT_FREE_6.1_2021011400.bin
版本号:6.1_2021011400
MD5:41e2e5815d24244596eb35d35e1af86f

https://www.right.com.cn/forum/thread-3201477-1-1.html
 

Firmware JIKE - GECOOS dành cho Xiaomi Wifi 4c​




Tôi sử dụng GECOOS_AP238AN_mt7628_LLELL_EPORT_FREE_5.8_2020042600, địa chỉ tải xuống: http: // file. cnrouter.com/

https://www.right.com.cn/forum/forum.php?mod=viewthread&tid=4028726&page=1

Trước hết, cần khẳng định rằng: không có số lượng lớn các thử nghiệm và nếu nó thành công một lần, có thể có các vấn đề chưa được phát hiện và tính ổn định vẫn được nhìn thấy; có những rủi ro trong việc nhấp nháy máy và bạn cần phải thận trọng khi bạn khởi động máy.

Lúc trước mình không ở nhà lắp băng thông rộng di động giá rẻ nên nhà mình bị lừa mua 4c, không xì hay đen xì, tín hiệu xuyên tường thì OK nhưng độ ổn định thì hơi miễn cưỡng.
Vừa rồi mình có lật bài thì thấy một anh đã nghiên cứu về giống không cần tháo và chải giống: [Hướng dẫn] Không cần tháo máy, không cần ổ USB, Xiaomi 3G 3c 4c mở telnet chải giống , sau đó là toàn bộ sự việc.
Sử dụng hệ thống con win10 Ubuntu để mở telnet qua lỗ hổng rất trơn tru, sau đó sử dụng putty để nhập telnet để chải giống, và nó được thực hiện cùng một lúc.
Thông thường, trước tiên bạn nên sao lưu chương trình cơ sở và eeprom của lập trình viên, sau đó vô tư quăng nó đi. Đã có một bộ định tuyến chính và tôi muốn đưa nó vào một AP. Tôi sử dụng GECOOS_AP238AN_mt7628_LLELL_EPORT_FREE_5.8_2020042600, địa chỉ tải xuống: http: // file. cnrouter.com/
Ngoài ra, bài đăng này Nó được đề cập trong flash đầu tiên của Breed + Pandorabox trên Xiaomi 4C rằng bạn có thể flash openwrt, pandorabox và pandava, bạn có thể nghiên cứu nó.
Quay trở lại chủ đề, tưởng làm mới giống cũng dễ, nhưng dùng cáp trực tiếp nhưng không tìm được dây (không biết là do ngẫu nhiên hay là do nguyên nhân gì, có ai biết thì giải đáp nhé), và sau đó sao chép
eeprom dự phòng và Nó sẽ được giải quyết bằng cách chải phần sụn Jike lại với nhau, đặt một bức ảnh.
165642yw6kitklrzwkqikt.jpg

Có một vấn đề nữa, không nhận dạng được firmware của lập trình viên dùng để làm mới bản sao lưu, nghe nói là do phiên bản giống thấp, mình không thử lại vì lười quăng quá. Nếu phiền, đừng làm mới nó. Hãy sử dụng
AP K2T chính, và treo nó lại. Chiếc newifi mini màu xám được sử dụng làm ac, và một bộ chuyển vùng giá rẻ ... Nói cách khác, tác dụng chuyển vùng của MTK và Qualcomm cũng không tệ lắm
, hiện tại vẫn ổn định, hơn 50 thứ có thể tận dụng hết khả năng của mình.
 
Last edited:
Back
Top