• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

thảo luận Honda Future FI 2020 về đại lý - loại bỏ công tắc đèn, thêm màu mới

Dc chứ, tìm trên youtube cách reset ecu + thay kim phun Fu 125, dễ nhưng phải cẩn thận gãy vì cổ hút nó làm bằng nhựa chịu nhiệt
 
Có ai từng nghe chuyện những người đi future hay đi thay kim phun của xe 125 cc vào không? Vì họ kiểm tra và nói là future 125cc zin đang chạy với kim phun của xe 110cc. Và có HEAD nhận thay cái đó. Những người thay xong thì nói xe chạy bốc hơn, mượt hơn và ai cũng hài lòng.
mình thắc mắc thực tế thay kim 125 có thật sự sẽ làm xe mạnh hơn hay ko, vì ecu trong xe mới là thứ quyết định, ví dụ thay xong nhưng xe vẫn chạy với lượng xăng nhiu đó dù lỗ phun to hơn nhưng vẫn phun nhiu đó xăng vì ecu điều khiển hết

via theNEXTvoz for iPhone
 
mình thắc mắc thực tế thay kim 125 có thật sự sẽ làm xe mạnh hơn hay ko, vì ecu trong xe mới là thứ quyết định, ví dụ thay xong nhưng xe vẫn chạy với lượng xăng nhiu đó dù lỗ phun to hơn nhưng vẫn phun nhiu đó xăng vì ecu điều khiển hết

via theNEXTvoz for iPhone
Confirm là thốc ga thì xe gia tốc mạnh hơn nha, chạy cũng đỡ bị ì hơn.
 
Hướng dẫn thay thím ơi. 125cc dùm kin của xe nào í
lên fb có mấy gr đó, vào đó xem. Có mã của kim phun thay cho đúng, không thì ab125,pcx125,sh125 đều dc.Nhớ reset ECM
 
Độc quyền gì đâu, tại mấy ông Ya, Su, Sym...cạnh tranh ko nổi để Honda nó tung hoành đấy chứ. Con Fu này được lòng mấy ông có tuổi 1 chút nhưng lại ko thích đi xe ga hay xe côn thì nó là 1 lựa chọn quá hợp, trong khi các hãng khác lại ko sx nổi con xe đối trọng như vậy thì cạnh tranh nỗi j.

Ông này nói đúng này. Chiếc jupiter của Yamaha lúc mới mua thì chạy bốc đó, chạy 1 thời gian xuống máy thua cả chiếc wave luôn ( mình đi Ju siêu nhân 2010 nè, đi bình thường ko phá xe) phuộc thì thôi , tệ ko còn gì để nói luôn. Sợ yamaha luôn , sau này chắc chuyển lại về Honda thôi.

Thực sự tiền nào của đó thôi. Đừng ham rẻ mà chọn Yamaha anh em suy nghĩ kỹ.


via theNEXTvoz for iPhone
 
Nếu là Fu thì anh cho xin chút cảm nghĩ - để đánh giá tại chọn nó.
Mình đang đi bản 2013, so với con đời mới này động cơ vẫn y nguyên chỉ khác ít mẫu mã dàn nhựa + đèn pha led.
Thì xe đi êm xez nhẹ máy, đầm chắc. Nhưng nhược điểm là xe đi ko bốc. Đi từ tốn thì ổn vì đề pa của xe hơi yếu. Yếu hơn wave 110cc luôn. Còn lại thì xe ổn, bền.
 
Honda nắm đúng đặc điểm dân VN thích mà làm ra future, xe bự xác, máy êm dù yếu, tiết kiệm, ngồi sướng, dễ bảo dưỡng. Thực ra chỉ cần có cái xe như vậy là đủ, bọn Honda cần gì phải cải tiến chi nữa. Động cơ 125 từ thời Future 2, chỉ cần chỉnh sửa qua từng đời, thêm FI là chạy phe phé. Cái máy 125cc đó mà nó tính toán cho 1 dòng sản phẩm gần 15 năm. Bọn nó khôn thật.

Ngoài con này ra chỉ còn Jupiter FI và Angel, Galaxy 125 của SYM là so được. Nhưng Jupiter thì ngồi mỏi, còn SYM thì FI không tiết kiệm bằng (được cái mạnh hơn future kha khá)
Cái bự xác có ưu điểm cực kì lớn mà nhiều người ko để ý hay nhận ra đó là giúp yên xe có diện tích lớn, lớn gần như airblde luôn. Giúp ngồi êm ái ơn,ôm dc hết mông, bớt mỏi lưng hơn nhất là so với dream và wave, ngồi lọt hết mông ra ngoài nhanh mỏi.
 
Mình đang đi bản 2013, so với con đời mới này động cơ vẫn y nguyên chỉ khác ít mẫu mã dàn nhựa + đèn pha led.
Thì xe đi êm xez nhẹ máy, đầm chắc. Nhưng nhược điểm là xe đi ko bốc. Đi từ tốn thì ổn vì đề pa của xe hơi yếu. Yếu hơn wave 110cc luôn. Còn lại thì xe ổn, bền.
Con Fu 125 2018 trả số khác với bản 2017, bước số làm ngắn hơn nên xe vừa mua về chạy chưa quen cũng khó bị hóc số còn lại thì chả khác gì
 
mình thắc mắc thực tế thay kim 125 có thật sự sẽ làm xe mạnh hơn hay ko, vì ecu trong xe mới là thứ quyết định, ví dụ thay xong nhưng xe vẫn chạy với lượng xăng nhiu đó dù lỗ phun to hơn nhưng vẫn phun nhiu đó xăng vì ecu điều khiển hết

via theNEXTvoz for iPhone

Ecu nó điều khiển thời gian bơm xăng qua kim phun, trong cùng 1 khoảng thời gian cái kim phun nhiều lỗ nó xả xăng nhiều hơn cái kim phun ít lỗ. Giống như cái thùng nước có 1 cái vòi thì 30s chảy đc nữa bình, nhưng có 10 cái vòi thì 30s nó chả hết nước rồi. Quay lại cái kim phun, mấy xe độ pxl nó cũng thay kim phun để chạy bốc hơn đó.
 
Có thể mua honda khi đúng giá, còn kênh thì đéo. Giờ chả thiếu lựa chọn, tiền chênh mua con xe hãng khác, đi chán bán đi dc ít tiền hơn thì nó vẫn ăn vào chỗ chênh đấy
 
Ecu nó điều khiển thời gian bơm xăng qua kim phun, trong cùng 1 khoảng thời gian cái kim phun nhiều lỗ nó xả xăng nhiều hơn cái kim phun ít lỗ. Giống như cái thùng nước có 1 cái vòi thì 30s chảy đc nữa bình, nhưng có 10 cái vòi thì 30s nó chả hết nước rồi. Quay lại cái kim phun, mấy xe độ pxl nó cũng thay kim phun để chạy bốc hơn đó.
Thay kim xong ECU nó tự động điều chỉnh hay phải tự chỉnh ạ.
P/S Mình mua xe này vì cái cốp rộng rất tiện nha mọi người
 
Future này từ mẫu 2012 vẫn chưa thay cục máy. Chỉ thay đổi bên ngoài.
Mình có chiếc 2012 chạy tới giờ vẫn oke, tiết kiệm xăng. Cỡ 60 70 không vấn đề. Nhưng công nhận là có hơi yếu so với các loại xe khác.
Đúng là chỉ được cái tiết kiệm xăng, còn lại máy yếu, dàn nhựa kêu rè rè khá khó chịu. Mình đã từng mua 1 chiếc Future FI đời đầu, mới chạy được hơn 1.500km chút nhưng thất vọng với nó quá nên bán đi với giá 19,5 triệu.
Bà nó chứ, đi con Future FI mình bị xòe 3 lần trong hơn 1 năm chạy, trong khi chạy con Exciter 10 năm ko bị xòe phát nào.
 
Các bạn cứ bảo mua Vis,AB đi hơn. Nếu đi đường trường hay đi phượt bố AB, VIS cũng ko đuổi được nó nhé!
Chi phí bảo dưỡng cũng ít hơn nhiều, xe số có cái hay của nó, nếu nó ko hay thì bị xóa sổ cmnr.
Còn ý kiến cá nhân 37tr là mắc vkl :sad:
30tr là đẹp.
 
Có thể mua honda khi đúng giá, còn kênh thì đéo. Giờ chả thiếu lựa chọn, tiền chênh mua con xe hãng khác, đi chán bán đi dc ít tiền hơn thì nó vẫn ăn vào chỗ chênh đấy
Xe này làm giá làm giề, kén người mua lắm anh ei, ra giấy có 35 bản mâm thôi
 
Back
Top