[Covid-19 in Vietnam] Cập nhật thông tin - chia sẻ tình hình | Tất cả post vào đây - Cấm lập thread ngoài > auto xóa!

Status
Not open for further replies.
Quan trọng ở cách nói, thái độ và thời điểm nói.
Cách nói: "Virus Wuhan do quân đội Mẽo đem vào tàu khựa"
Thái độ: Đổ lỗi cho nước khác khi dịch bệnh xuất phát từ nước mình nhưng chưa từng xin lỗi công khai đến quốc tế
Thời điểm nói: Khi tàu vừa mới qua được tình hình căng thẳng thì lên giọng đổ thừa, trong khi các nước khác đang bắt đầu khủng hoảng.
Còn gì nữa ko?
 
nãy đi ngang Cống Lỡ - Tân
Kiểu *** gì tụi nó cũng bênh thằng chó Trump thật.
Mà nếu có vacxin rồi thật mà giấu ko chịu công bố để cả thế giới phải chịu đựng, phải suy thoái về sức khỏe, nhân mạng (chưa kể kinh tế) quả thực là một tội ác rất lớn
tại sao m không chữi thằng trung quốc chính nó mới là nguồn gốc của bệnh giấu dịch ém thông tin giờ cả thể giới phải chịu? còn vaccin nước nó còn đ nên thân lo cho nước khác. nếu VN điều chế ra vaccin thì t củng vote để trong nước sử dụng. nước tao trước rồi hẳn tới chúng mày.
 
8ev5iks-jpg.7523
 
Kiểu *** gì tụi nó cũng bênh thằng chó Trump thật.
Mà nếu có vacxin rồi thật mà giấu ko chịu công bố để cả thế giới phải chịu đựng, phải suy thoái về sức khỏe, nhân mạng (chưa kể kinh tế) quả thực là một tội ác rất lớn
Đọc là ngheocó mùi xiaoliz rồi,

dịch mới có mấy thắng mà có Vắc Xin tiêm lên 1 lão già 70 tuổi

Mẹ, vắc xin nó thử nghiệm chán chê heo bò gà chó chuột rồi tới tình nguyên viên cả năm trời chưa biết có đưa ra thị trường chưa.
 
Chả hiểu các chú ở đây nghĩ cái chi mà ủng hộ một tư tưởng phân biệt - racist như thế của đương kim tổng thống Mỹ , tự xưng đứng đầu các quốc gia.
Nói chuyện gần ngay mắt, gọi Wuhan virus hay Chinese Virus cũng làm xấu hình ảnh người da vàng trong mắt bọn Tây. Nên nhớ cho rõ ràng chính là bọn TQ mới là đại diện đông dân nhất của hình ảnh ng Châu Á. Tây trắng nó không phân biệt nổi ng VN, ng Thái hay ng Lào đâu nhé. Đừng để một ngày có ng châu á hay việt kiều nào đó bị bắn bởi 1 phần tử phân biệt chủng tộc.

Nói chuyện xa, ngày hôm nay gọi là Wuhan virus, thế thì ngày sau nếu ở Laos thì gọi Laos virus ? Japanese virus? Một tư tưởng thô kệch, biến thái và lệch lạc như thế đc thốt ra từ miệng của Tổng thống Mỹ và chính phủ Mỹ , tự cho là đứng đầu nhân loại??? Nó phát xít như thế đừng mong rằng người nước khác được nó hỗ trợ , che chở.
TQ không đại diện cho châu Á da vàng và càng ko nên để 1 quốc gia điêu ngoa như vậy đại diện cho châu Á. Vote Trump chửi chết cmnd
 
nãy đi ngang Cống Lỡ - Tân

tại sao m không chữi thằng trung quốc chính nó mới là nguồn gốc của bệnh giấu dịch ém thông tin giờ cả thể giới phải chịu? còn vaccin nước nó còn đ nên thân lo cho nước khác. nếu VN điều chế ra vaccin thì t củng vote để trong nước sử dụng. nước tao n nước tao trước rồi hẳn tới chúng mày.
có thằng nào bênh TQ đâu,
chỉ có đọc cái bài này xong thấy vài thằng rồ Mỹ đến mất mẹ não.

Thời điểm này mà có vắc xin hoàn chỉnh thì đổi tên thành Trump virus luôn
 
8-) Thật sự vẫn là sự thật. Trước khi mở miệng ra tiếng thì chẳng thằng Tây nào phân biệt nổi người TQ và người từng nước Đông Nam Á và đa số Châu Á khác gì nhau.
Người VN ghét người TQ vì dân tộc và chính trị nhưng sự thật thì luôn tồn tại.
Nhưng tao thì phân việt đc giữa mày và người đấy
 
Bác chịu khó đọc cuốn này "The Economics of Money, Banking, and Financial Markets" của Mishkin, là sách nền tảng đầy đủ kiến thức vĩ mô làm nền tảng cho phân tích đầu tư. Đọc hiểu xong có bức tranh tổng thể rồi bác có thể lựa ra 1 lĩnh vực để chuyên sâu hơn, lúc đó mình sẽ gửi sách thêm cho bác. Mình nói trước là đọc rất khô khan và khó hiểu chưa nói đến cần liên hệ kiến thức đến thực tế nữa
Mình có bản dịch của cuốn này. Thím nào cần m gửi cho
 
Theo số liệu thì tốc độ tăng của Mỹ hơn cả Ý nếu cùng tính bắt đầu từ thời điểm ~200 ca, chỉ thua Tây Bán Nhà. Vài ngày nữa mà không cho lockdown thì xác định.
Hiện giờ nó làm trạm xét nghiệm như hàn, nên số nhiễm tăng nhanh. Càng tăng nhanh thì càng giảm bớt nguy hiểm lây lan âm thầm.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top