• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

99 lương 11, thấy buồn lắm các bác ơi

dự thím 8x à , sao ra trường lương 1 củ vậy , hay thử việc không lương chỉ hỗ trợ tiền xăng

9x thôi thím, đi bán đồ phụ người ta ngoài hội chợ ko đúng chuyên ngành khoảng 2 tháng rưỡi. Chứ ngành chính mình i tờ :sleep:

Sent from Samsung SM-N975F using vozFApp
 
Em tiêu không có bao nhiêu đâu bác. Tiền học của em gái mới nhiều. Năm nay lớp 12, bắt đầu ôn thi ĐH từ sau Tết rồi bác ạ.

Nếu vậy làm méo gì đủ. Con bé em xinh ko? Gửi hình lên vozer nuôi hộ liền

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 9 Pro bằng vozFApp
 
Em không hề muốn gia đình biết. Chắc chắn là như thế. MXH này là ảo, lên than thở tí, ai chửi thì chửi chứ em chắc chắn sẽ không mang tiêu cực về nhà. Trên này thì than vãn khóc lóc các thứ thôi.

Bạn gái em năm ngoái mới tốt nghiệp. Cũng chẳng tốn bao nhiêu chăm sóc vì mọi thứ đều share đôi, 4 năm nay vẫn vậy. Chả than vãn chuyện tiền bạc về người yêu. Mình chỉ thấy bạn ấy đang quen một thằng ất ơ thôi.

Gia đình của bác, em gái của bác. Nếu là bác thì có bỏ xuống không?

Tuổi 24-25 chơi với, cái lúc mà dở dở ương ương nhất, đến bản thân em còn thấy em dở hơi đ có tác dụng gì. Em chỉ muốn lên đây hỏi xem các bác trước để giải tỏa căng thẳng thôi. Bác cứ xem em là đứa quay tay ra bài và inoge em lại là được.
:doubt: không muốn gia đình biết, mà lên đây than thở thì giúp ích được cái gì
học thêm 12 giờ tốn vậy à, 100k/ buổi.:beat_shot:
xưa học 1 tháng có tầm 2-300 tháng, tuần 3 buổi
 
Đéo mẹ 99 mà tưởng 89. Bớt vô mấy cái thớt của mấy cha 3x bất lực với cuộc đời đi. Vô riết bị nhiễm đó. 2 mấy tuổi đầu. Lương 11 củ. Than than cái bướm. Tuổi này lm ra tiền thì cứ vừa lm vừa chơi, tận hưởng cs tốt nhất có thể đi. Suy nghĩ cho lm vô cũng vậy thôi
33t lương 6tr
 
Xếp anh làm giám đốc 3 nhiệm kỳ lương cũng hơn 12 thôi, em 99 mà lương 11 là bằng mấy chục năm công tác của giám đốc rồi, buồn gì nữa
 
bằng tuổi ông hiện tại tôi lương có 8.5 củ chưa trừ thuế các thứ.
cứ vào voz cho lắm nghe thằng nhà khảo cổ học xamloz rồi ngộ độc cmn.
 
99 lương 11 củ là ngon rồi a mày hồi năm 26 tuổi đi làm lương có 3tr
yBBewst.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Sáng đầu tuần mẹ gọi bảo em không có máy học online, cái laptop cũ em để lại hỏng rồi (Laptop này em được cậu cho, máy chắc từ 2012)
Ngồi nghĩ vu vơ thấy buồn quá các bác ạ. Em 99, làm cty về truyền thông, lương 11 củ.

Lương thì chỉ vừa đủ ăn + đóng tiền học. Trước nhà em không có tiền nên em không được đi học ĐH, sau này đi làm có chút tiền nên đi học lại. Cũng chưa bao giờ xin gia đình tiền học hay tiền gì. Một mình em ngoài thành phố lo hết vì biết bố mẹ ở quê cũng khổ lắm rồi. Nhiều khi về phòng trọ tự gặp mì nhưng mẹ gọi vẫn nói con cơm nước đầy đủ, mẹ đừng lo.

Nhiều khi nghĩ về ở quê thấy lòng cũng đau đáu. Nốt năm nay là em gái em tốt nghiệp rồi. Bản thân em chỉ mong muốn có thể lo được cho em, cho nó được ăn học ĐH tử tế. Chứ ở quê đi làm công nhân rồi sẽ đi về đâu. Tháng nào cũng cố cho em ít tiền tiêu vặt, sợ em nó tủi thân. Mà dạo này kẹ quá chả có tiền cho, thấy cũng tội.

Trước cố chút tháng cũng có gửi về dăm ba triệu cho mẹ. Nhưng từ đợt dịch các công ty chết như rạ, không có job mà làm. Thành ra chả có tiền dư ra. Người yêu thì bằng tuổi, cũng được 4 năm rồi, tầm tuổi này của con gái thì cũng kha khá lớn rồi, thương lắm nhưng chả dám hứa cái gì. Không biết bao giờ mới cưới được em nữa. Lúc nào mà nhắc đến thì em lại bảo "2 đứa cùng cố gắng, em không ngại", nhưng em lại ngại vcđ các thím ạ.

Đi làm ở cơ quan thì bị mọi người khá là chèn ép. Sếp thấy ít tuổi nên toàn mắng (những người khác mắc cùng lỗi thì không bị nói)

Lên than thở thế thôi. Hiện em cũng đang stress lắm. Bác nào trải qua rồi cho em lời khuyên với.

Edit: Em đi làm năm nay là năm thứ 5 rồi, rank mới 11m. Chứ không phải làm cái được 11m.
Edit 2: 11m tiêu đ gì lắm thế? Hiện em đang đóng tiền học cho em gái. Mà bác nào có con hoặc em học lớp 12 sắp thi ĐH thì biết tốn kém như thế nào rồi đấy. Chưa tính tiền học trên lớp, chỉ tính tiền học thêm Toán với Tiếng Anh đã 100k/buổi rồi.
Vc học thêm ở quê 100k/buổi học làm bác sĩ hay học lấy học bổng vậy. 4 năm trước tôi học thêm 600k cả học kỳ nộp sớm cô giáo còn cho lại 50k chơi net
Tôi 2k hiện tại lương 6tr5 có bằng truyền thông đh thiếu fe tháng phải trả 4tr2 đang học làm web mà lười mới học được có 1 buổi
 
Hồi tôi mới ra trường lương 7tr5, cứ coi mấy cái sv abc ra trường lương ngàn đô riết ảo tưởng :rolleyes:
 
Mới ra trường lương vậy là ok rồi. Đề nghị chủ thớt tránh xa thớt khoe lương kẻo trầm cảm.
Chỉ một số ít vozer đạt được mức lương đấy thôi:byebye:
 
đầu tiên định chửi thớt vì bản thân mình cũng 99 mà giờ vẫn chưa ra trường, nhưng đọc kĩ thì thấy thớt đúng là khá hoàn cảnh, mong thớt sớm vượt qua.
 
Back
Top