thảo luận Ra đường chơi ae có đeo túi chéo k?

tui toàn đeo túi này thui
download.jpg
 
Sau rất nhiều túi chéo, ngang các kiểu, giờ lại muốn kiếm 1 con túi nhỏ gọn. Đi làm mang 2 đt, 1 tai nghe, 1 ví, 1 chìa khóa, chai xịt miệng, rửa tay, đôi khi thêm con chuột, con dao rọc nhỏ, cây viết. Chưa tìm ra túi nào ưng ý.
Giải pháp đang tính là tự may 1 con túi da bé bé, đúng với nhu cầu. Nhưng chưa biết nên thiết kế dạng đeo hông, đeo đùi, đeo chéo, hay chỉ cầm tay. Đang nghiêng về cầm tay, do có tuổi, cũng khó chọn mấy phương án đeo đeo, nhìn trẻ trâu.

Sent from Samsung SM-F926B using vozFApp
 
Quan tâm làm gì thím.
Mình đeo đựng sạc dự phòng, khẩu trang blah blah.
Mình thấy tiện là được.
Kệ thiên hạ đánh giá, họ tỏ ra thượng đẳng thôi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đi chơi, ăn uống đeo túi chéo thấy tự tin, thoải mái vl. Điện thoại, ví, chìa khóa xe,... quăng vào đấy hết với cả không sợ bị mất. Mà sao dạo này thấy ít người đeo túi chéo nữa rồi nhỉ?
Còn k đeo túi chéo thì quần 1 bên để dt, 1 bên để ví nó nhô lên khó chịu với mất thẩm mỹ vãi. Vậy giờ sao ae? Ae ra đường đi chơi thế nào?

Gửi bằng vozFApp
để hết túi vợ, trong người có mấy cái thẻ với 50 nghìn giữ xe, đổ xăng thôi.
 
túi của mình đây, mấy túi này mua bên tq ship qua vừa rẻ mà lại chất lượng :D mà ở sg ng ta đeo cái này cũng ổn mà có thấy bần nông gì đâu
 

Attachments

  • BB66EAB5-64D0-4D97-97F8-145943B7BDE3.jpeg
    BB66EAB5-64D0-4D97-97F8-145943B7BDE3.jpeg
    414.5 KB · Views: 308
Hỏi thật 2 thím đi cf, xem phim thì dt, ví, móc khóa, airpod,... để ở đâu?
Ít nhất cũng phải đem dt với ví tiền. Vậy 2 thím để túi quần luôn à?

Gửi bằng vozFApp
1-đi ô tô thì ko cần bàn
2- đi xe máy thì túi quần sau là ví, túi trái đt, túi phải chìa khoá hoặc móc vào đỉa quần, airpod cất cốp hoặc nhét túi quần còn lại.
Phen ra đường còn mang đồ gì nữa mà cần túi :angry:
 
Điện thoại túi trái, ví túi phải, airpod sắm cái case có móc, móc chung với chìa khoá, đi cà phê thì xuống xe cầm theo chìa khoá vứt lên bàn ấy. Đi xem film thì quăng airpod ở nhà.
quan điểm của mình là đàn ông con trai là phải gọn gàng, chứ đi đâu cũng túi này túi nọ khác gì giống chị em đi chợ ko.
nhìn nó ko năng động và lịch sự cho lắm

Đồ nhét túi quần, áo cộm mới là không lịch sự đó bạn, bần nông hay không là do người chứ không phải cái túi không. Gặp người khác có thể cởi túi để 1 bên.
Bỏ đi sự tiện lợi và an toàn của cái túi vì sợ phiền giống chị em là không đáng.
 
Đi làm có cái ba lô to oạch nhét lap, giấy tờ, tăm nước, pomade, khăn giấy ướt, srm... Đi chơi thì cái túi chéo ngực để nhét ví, đt, chìa khóa xe, khăn ướt, khẩu trang... Mấy thằng chê là mấy thằng cận đụt trĩ quan tâm làm đéo gì bọn nó fen.

Sent from Samsung SM-A528B using vozFApp
 
1-đi ô tô thì ko cần bàn
2- đi xe máy thì túi quần sau là ví, túi trái đt, túi phải chìa khoá hoặc móc vào đỉa quần, airpod cất cốp hoặc nhét túi quần còn lại.
Phen ra đường còn mang đồ gì nữa mà cần túi :angry:
Đâu phải ai cũng có nhiều túi như bác mà nhét hết đồ được, đặc biệt là quần jean, nhét vào chặt vl. Dịch bệnh như này còn phải có thêm vài cái khẩu trang dự phòng chẳng hạn.
Tôi cũng đ' hiểu tại sao lại bảo mang túi đeo chéo ra ngoài đường là phèn nữa 🙄
 
Em có, đang đeo túi đeo chéo của tomtoc. Mình nhiều đồ cần mang theo như ví dài, sạc dự phòng, cáp, máy đọc sách, 2 đt, airpods,...
 
Back
Top