thảo luận Trao đổi thông tin - kiến thức TA và FA thị trường chứng khoán

#PVD
#PVS

PVS và PVD hôm nay đều mua gia tăng được.
Các thím tham khảo ptkt PVS.

1648537855761.png
 
Last edited:
Bác ct cho e hỏi, nếu cứ mua đều con này mỗi đợt giảm ( sideway ) thì gần như con này sẽ là con chạy cho dài hạn chứ k phải dòng lướt lát ăn ngay, vì tầm dài hạn trên 1 năm e thấy những pt của bác khá an toàn. E đang bỏ 1 phần mỗi tháng vào quỹ etf phòng ngừa rủi ro, có nên chuyển qua mua con này k. Nếu xét về lâu dài qua đánh giá của b nó có thể lên tới mức giá bnhieu ( cụ thể là 2 năm )

via theNEXTvoz for iPhone
KhÔng có cp nào là an toàn đâu bạn. Mọi cp đầu tư đều là xác suất. Dài hạn cũng không có mà chỉ có đi theo xu hướng của cổ phiếu thôi.
Nghĩa là mua vào mà dính stoploss là đều phải cắt rồi tìm thời điểm vào lại sau. Cổ phiếu tăng lên 1 tgian mà đã có dấu hiệu rơi thì cũng bán ra 1/3 - 2/3 số cổ đang cầm.
Mình thì ít khi nói về target.
 
hôm nào bác @ctfore hay các bác có chơi ck lâu năm trong này có thể chia sẻ kn chơi ck của mình đc ko ạ, để mấy F0 như mình học hỏi với
Giờ bạn và anh em cần tìm hiểu, có câu hỏi gì thì cùng nhau hỏi và giải đáp chứ câu hỏi chung chung như vậy mình cũng ko biết trả lời từ đâu.
 
Hy vọng ngày mai anh em suy nghĩ và tìm đến cổ tốt mua chúng nếu xuất hiện chiết khấu tốt hay vùng mua đẹp.

Hệ sinh thái FLC không phải là toàn bộ sàn chứng. Kinh tế VN vẫn phát triển, doanh nghiệp VN vẫn kinh doanh đàng hoàng từng ngày qua.

GMD , SGP vẫn đón tàu thuyền mỗi ngày.
HAX vẫn bán mercedes mỗi ngày.
PVD,PVS vẫn hoạt động dầu khí mỗi giờ.
TÌD , TIP vẫn bán nông sản, xây khu đô thị, phát triển bds kcn mỗi tháng.
HTN vẫn đầy công nhân làm dự án của họ trên công trường từng giờ.
C32 vẫn khai thác đá, bán xi măng, bê tông, xây công trình từng ngày.
QTP vẫn phát điện từng giây từng phút.
…..
 
Không có tiêu chuẩn cụ thể cho vấn đề này đâu bạn.
Vậy theo kinh nghiệm của bạn, cái volume thường dao động mức bao nhiêu là bạn đánh giá cp này có tính thanh khoản cao? Mình tham khảo tiêu chuẩn và kinh nghiệm của bạn thôi à
 
Cảm ơn bác @ctfore nhiều nhé. Từ năm ngoái em có mua con QTP theo bác, lời được ít tiền cà phê.
Chúc bác và gia đình nhiều sức khoẻ, tiếp tục đồng hành cùng vozer. Năm ngoái thớt chứng khoán rất chất lượng, nhiều bác phân tích hay giúp cho F0 như em rất nhiều. Vô thớt mới năm nay toàn thấy phím hàng rồi chửi nhau loạn xạ.
 
E là F0 nhưng cũng tập tành nghiên cứu TA. Như con GMD e kỳ vọng là hàng để dành cho quý 2 mà thấy mấy nay nó chạy cũng hơi tiêc. Nhưng nó đang có cản trên ở 60, nên hi vọng đợt này nó sideway 1 chút để e kịp lên tàu :D
 

Attachments

  • GMD.png
    GMD.png
    203.5 KB · Views: 56
Xin phép bác chủ chia sẻ ít thông tin cho ae vozer:

Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư Din Capital (mã CP: PDB) đầu tư vào lĩnh vực bất động sản - dự án Land Mark Tower Đà Nẵng bằng việc mua cổ phần Công ty Cổ phần Cosmos Housing từ công ty Plutus Việt Nam và tiếp tục tiến đến sở hữu 25 % vốn tại Cosmos Housing
- Tiền thân của Din Capital là Công ty Cổ Phần Xây dựng & Đầu tư Đà Nẵng (DINCO) được thành lập từ những năm 2000. Bên cạnh lĩnh vực hoạt động chính là Xây dựng, trong quá trình phát triển, Dinco thành lập Xí nghiệp Bê tông Dinco chuyên sản xuất và kinh doanh bê tông thương phẩm. Đến năm 2010, Công ty CP Pacific Dinco được thành lập trên nền tảng Xí nghiệp Bê tông Dinco và hoạt động riêng biệt với DINCO.
- Năm 2021, Công ty Cổ phần Tập đoàn Din Capital được tái cấu trúc thành công từ Công ty Cổ phần Dufago (trước đây là Công ty CP Pacific Dinco), chính thức hoạt động dưới mô hình tập đoàn với các lĩnh vực hoạt động chính sau:
  • Đầu tư
  • Kỹ thuật Xây dựng
  • Sản xuất bê tông
  • Thương mại dịch vụ
  • Tập trung vào ngành nghề, lĩnh vực mà Din Capital có kinh nghiệm, năng lực, thế mạnh cốt lõi vượt trội, Din Capital tham vọng sẽ trở thành Công ty đầu tư uy tín, chuẩn mực quốc tế, có tỷ suất sinh lời hấp dẫn, bền vững, uy tín trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
  • Theo đó, Công ty Plutus Việt Nam đã chuyển nhượng toàn bộ số cổ phần đang sở hữu của Công ty Cổ phần Cosmos Housing cho công ty Din Capital là 1.100.000 cổ phần, trong đó gồm 1.000.000 cổ phần ưu đãi cổ tức và 100.000 cổ phần phổ thông.
Hiện Din Capital đang sở hữu 2,673% vốn điều lệ của Công ty Cổ phần Cosmos Housing và tiếp tục rót vốn để sở hữu 25% vốn tại Cosmos Housing theo thoả thuận đã được ký kết.
Dự án Danang Landmark Tower
Chi tiết dự án
  • Tầng 1, 2 : Quầy lễ tân, quầy điều phối Taxi và khu vực Taxi dừng chờ, máy ATM, Trung tâm thương mại và các cửa hàng mua sắm thương hiệu đẳng cấp.
  • Tầng 3, 4: Khu sinh hoạt cộng đồng, khu tắm Sauna, hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em, đường chạy bộ 100m, phòng tập Gym, nơi tập luyện Golf, nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế, công viên sân chơi cho trẻ em…
- THÁP PHOENIX
Tầng 5 - 29: Tầng căn hộ điển hình: 08 căn/tầng.
Tầng 14: Tầng lánh nạn.
Tầng 30: Tầng căn hộ điển hình: 04 căn/tầng.
Tầng 31: Căn hộ Penthouse: 02 căn/tầng.
Tổng số căn hộ: 197 căn:
Căn hộ 02 phòng ngủ: 196 căn. Diện tích: 55.94 - 145.72 m2.
Căn hộ 03 phòng ngủ: 01 căn. Diện tích: 167.4 m2.

- THÁP DRAGON
Tầng 5 - 37: Tầng căn hộ điển hình: 08 căn/tầng. Ngoại trừ: tầng 10 +16: 03 căn/tầng.
Tầng 20: Tầng lánh nạn.
Tầng 38, 39: Căn hộ Duplex 03 căn/tầng.

Tổng số căn hộ: 249 căn:
Căn hộ 02 phòng ngủ: 246 căn. Diện tích: 55.94 - 228.83 m2.
Căn hộ 03 phòng ngủ: 03 căn. Diện tích: 248.46 - 390.47 m2.

Danang Landmark Tower
Add: Lô B1-1-1, B1-1-2, B1-1-3, Khu B1-1, Khu dân cư, khách sạn, căn hộ và thương mại dịch vụ 2/9, phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
View attachment 1087545
Định giá theo em là 5x nhé các vozer. Ai thích thì ngâm cứu thêm.
Nguồn: góp nhặt từ nhiều nơi.
e múc được 1 ít giá rẻ!
View attachment 1087599
1648613863377.png

nếu bác nào muốn trade lướt lát thì đợi BB bóp lại tí rồi múc nhé, còn dài hạn thì có thể tìm hiểu thêm FA ạ.
chủ tịch Kỹ công ty đang đu đỉnh 3x như e. :D
 
Last edited:
Chấm, ít nhất ở đây các bác còn ngồi phân tích với nhau chứ qua cái thread kia toàn cãi nhau không
 
mấy bác cho em hỏi. Lúc mấy bác nghiên cứu, tìm hiểu về TA hay đầu tư giá trị, thì các bác đọc sách nào thấy phù hợp nhất. Em f0 nhưng lên đây tìm sách thấy nhiều quá, không thể tìm hiểu hết được. Em cảm ơn.
 
Back
Top