Sự mất dạy của Shopee

Ngay từ đầu k ưng lỗi xước đấy thì trả cmnd lại còn mở lên dùng chán chê xong mới k ưng thì thôi cạn lời.
 
Ngay từ đầu k ưng lỗi xước đấy thì trả cmnd lại còn mở lên dùng chán chê xong mới k ưng thì thôi cạn lời.

Thằng shop nói trả được. Mà ko cho trả cũng ko sao. Quan trọng sự mất dạy sau đó của bộ phận xử lý trả hàng shopee.
 
hàng điện tử trừ mấy món rẻ thì đíu bao giờ mua online, chỉ tổ rước bực vô người, đến lúc máy có vấn đề khắc lòi mặt chuột ngay
 
  • Ưng
Reactions: MDP
Này do ông thớt dễ tính thấy trầy mà vẫn cố chấp nhận
Méo hiểu chỗ này con đt 30tr mua fullbox 100% mà mở ra trầy vẫn cố nhận
 
Mấy đồ điện tử giá trị cao này nên ra store mua. kể cả flagship mall trên shopee đồ điện tử lúc xảy ra lỗi đôi co mệt lắm, mang bực vào mình thôi bác
 
  • Ưng
Reactions: MDP
thật sự nể mấy ông dám mua đt mấy chục triệu online, trong khi thế giới di động, fpt, phương tùng...chỗ nào cũng có showroom
rẻ hơn nhiều nên mua thôi fen. Mình mua 2 chiếc iphone 13, 2 chiếc apple watch, xe máy, tivi... trên Sọp Pi nè. Chưa vấn đề gì cả, hiểu chính sách của nó là được
 
Mình mua 1 cái 13 pro max của shop apple flagship store trên shopee (shop này địa chỉ là kho shopee ở quận 7, ko biết có phải shopee bán hàng ko). Mở hộp thấy máy trầy viền từ cạnh dưới kéo dài lên cạnh phải (có quay clip unbox), mình báo shop rồi hỏi nếu mình active có trả hàng dc ko, shop trả lời Được nên mình active xài thử, định nếu được thì để xài luôn. Cuối cùng vẫn ko ưng nên quyết định gửi trả. Nhưng lúc nhận hàng shopee ko cho trả, nói máy đã active. Mình ok, kêu trả hàng lại cho mình.

Sự mất dạy bắt đầu.

Ngâm 8 ngày ko trả hàng. Mấy ngày đầu mình hỏi chừng nào trả thì support nói do hàng giá trị cao nên cần chuẩn bị đóng gói kỹ lưỡng. Chỉ cần đóng gói bình thường như lúc đầu giao hàng cho mình (lúc mình gửi trả cũng dùng lại hộp đó), chỉ mất mấy phút chứ có gì mà phải "chuẩn bị đóng gói kỹ lưỡng" tới 8 ngày chưa xong. Lẽ ra hàng giá trị cao thì càng nên trả nhanh để tránh rắc rối ko cần thiết. Hay có khuất tất gì nên tụi nó ngâm điện thoại của mình lâu như vậy?

Mình email, chat kêu trả liền mới bắt đầu gửi trả. Lúc nhận hàng, mở hộp ra máy nóng như cục than, màn hình "slide to power off" đang mở. Màn hình này luôn sáng, tức là nó đã để máy mở như vậy ít nhất là 1 ngày từ lúc bên vận chuyển lấy hàng tới lúc giao cho mình. Trên màn hình vẫn để tấm giấy dán, chứng tỏ nó cố tình để màn hình mở rồi ép tấm giấy dán lên. Để máy mở trong hộp gói mấy lớp kín mít, cầm lên nóng rát tay, ko biết có hư hỏng linh kiện gì ko, chưa nói nguy cơ cháy nổ.

Lần đầu gặp kiểu tiểu nhân, mất dạy này. Giờ gọi điện, email chửi ko biết có làm dc gì tụi nó ko.
Mua hàng mới trên store, mở hàng thấy éo có seal còn bị trầy cạnh tùm lum mà cũng định lấy ??? Thớt sao vậy ?? Mở ra thấy có vấn về thể thì trả hàng hoàn tiền ngay chứ nghe bọn shop lươn lẹo, nó chỉ muốn bán được hàng đi thôi chứ làm éo gì cho trả
nhân viên trả lời shop là bên thứ 3 được thuê mà đội này thường là nhân viên thời vụ nên trình độ cũng ko tốt lắm đâu, có khi chẳng hiểu gì
 
Thím tiêu gần 30tr mà cứ như chơi chơi vậy. Lúc nhận còn có vấn đề mà lại "vẫn dùng thử" bó tay luôn. Mua hàng giá trị vậy thì cứ cầm cục tiền đi ra ngoài mua chứ.
 
Tôi bóc máy mà thấy vết trầy là back lại luôn, ông thớt dễ tính quá, bị shop nó lừa active xong là khỏi trả
 
  • Ưng
Reactions: MDP
nhân viên trả lời shop là bên thứ 3 được thuê mà đội này thường là nhân viên thời vụ nên trình độ cũng ko tốt lắm đâu, có khi chẳng hiểu gì
Chuẩn mẹ luôn. Mua onl unbox có quay clip, mở hàng ra thấy vấn đề là bấm trả hàng ngay, éo cần nói với shop làm gì, nó đã rắp tâm lừa mình thì làm gì mà tốt. Ngay trên clip unbox đóng hàng lại luôn ấy chứ
 
Đồ điện tử đắt tiền mà shopee là dở rồi, bị nó dí hàng thôi, tưởng húp voucher mà thơm
5gcj2yy.gif
 
  • Ưng
Reactions: MDP
Shopee mall gì mà ảo vậy?
mall thì mall chứ có phải mall do Chính hãng apple mở đâu , bao giờ mall do Apple mở luôn thì mới tin , còn ko thì cứ ra TGDD hoặc FPT mua cho lành, có vấn đề gi nó giải quyết nhanh gọn lẹ. Mua cái đt gần 30 củ chênh 1-2 củ tính toán làm gi.
 
chửi thì đúng rồi. Mà chửi cho đúng đối tượng bạn ơi. Khổ quạ, đúng lowtech. Hiểu Mall hiểu Shopee là gì thì chửi.
 
2 3 lần trả hàng qua thằng lzd làm nhanh vcl, sáng thông báo hàng về kho lzd đợi check, 1 2 tiếng sau back tiền cmnr
thằng thớt bị ngu chứ có clip unbox hàng new mà có vết xước chả hàng phát 1 luôn. Đừng nói cái đt vài chục tr, t trả cái đèn ngủ 1000đ cũng được nhé (cái đèn bị vỡ cạnh, cắm vẫn sáng nhưng n k đẹp, shop hoàn lại 1000đ cho mình, còn hàng thì n tặng mình luôn)
 
Thằng shop nói trả được. Mà ko cho trả cũng ko sao. Quan trọng sự mất dạy sau đó của bộ phận xử lý trả hàng shopee.
đáng lẽ lúc nó từ chối trả hàng vì đã active, anh nên từ chối cái quyết định của nó rồi upload cái hình chụp log chat nó kêu "đã active vẫn được trả hàng" lên rồi cho shopee tổng nó xử, việc gì phải ôm cái dt trầy giá vài chục củ
 
Back
Top