Ngại quan hệ tình dục vì xuất tinh sớm

Masterchiefs

Thành viên tích cực
https://zingnews.vn/ngai-quan-he-tinh-duc-vi-xuat-tinh-som-post1319678.html

Gặp vấn đề về tâm lý khi quan hệ tình dục, người đàn ông 30 tuổi rơi vào cảnh "chưa đến chợ đã hết tiền".

Sáu tháng qua, mỗi lần quan hệ tình dục cùng người yêu, anh L.P. (30 tuổi), thường bị hưng phấn quá mức khi dạo đầu. Đến lúc vào việc chính, được khoảng 3 phút, anh đã xuất tinh. Việc này khiến đối tác cảm thấy không thoải mái, thậm chí cáu gắt.

Để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm do quá hưng phấn, người đàn ông đã lên mạng tìm kiếm một số loại thuốc giúp kéo dài thời gian quan hệ. Anh đã đặt mua về nhà uống nhưng vẫn bị xuất tinh sớm.

Điều đó khiến anh P. luôn mặc cảm, tự ti về bản thân, lo một ngày nào đó bạn gái sẽ bỏ mình chỉ vì “yếu” trong chuyện ấy.

Hiểu đúng về xuất tinh sớm


Thực tế, nhiều nam giới nghĩ mình bị xuất tinh sớm, có người thời gian quan hệ rất ngắn (dưới một phút), hoặc có người thời gian quan hệ lên đến 10 phút nhưng vẫn nghĩ mình xuất tinh sớm.

Một nghiên cứu đa quốc gia năm 2005 đã chỉ ra thời gian quan hệ trung bình của nam giới từ 4-5 phút. Thời gian này tương đối đủ để thỏa mãn nam giới, đối tác.

Theo định nghĩa mới nhất của Hội Y học Giới tính Thế giới, xuất tinh sớm là rối loạn hoạt động tình dục ở nam giới biểu hiện bởi thời gian xuất tinh ngắn xảy ra ở tất cả hoặc hầu hết lần quan hệ tình dục, với các đặc điểm sau:

- Thời gian quan hệ dưới một phút với xuất tinh sớm nguyên phát (bị từ những lần quan hệ đầu tiên trong đời), dưới 3 phút đối với xuất tinh sớm thứ phát (trải qua một thời gian dài bình thường nhưng gần đây bị xuất tinh sớm).

- Không có khả năng kìm hãm xuất tinh.

- Thường xuyên lo lắng, chán nản hoặc lảng tránh quan hệ tình dục.

Các bác sĩ Khoa Nam học và Y học Giới tính (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội), cho biết vấn đề về tâm lý là nguyên nhân hàng đầu gây xuất tinh sớm, được nhiều nhà nghiên cứu nhắc đến. Một cuộc quan hệ có thời gian giao hợp bình thường cần có sự thăng bằng nhịp nhàng giữa quá trình hưng phấn, ức chế. Hưng phấn quá mức, có thể dẫn đến xuất tinh sớm.

Nam giới ở lứa tuổi mới thành niên, trong những lần quan hệ đầu tiên thường quá xúc động, chưa có kinh nghiệm, nên thường kết thúc sớm hoặc đối tác hấp dẫn, bốc lửa, có thể khiến nam giới quá hưng phấn.

Đặc biệt, những mối quan hệ vụng trộm còn làm cho đôi bên đều mong muốn kết thúc nhanh. Khi cuộc yêu không hấp dẫn, khi có mâu thuẫn với đối tác, coi việc quan hệ như nghĩa vụ phải triển khai, sẽ làm ức chế lòng ham muốn của nam giới, cố gắng thực hiện cuộc yêu nhanh chóng cho xong.

Không nên lạm dụng thủ dâm

Các chuyên gia nhận định, nhiều thanh niên lạm dụng thủ dâm có thể dẫn đến xuất tinh sớm.

Trong xã hội loài người, nam và nữ có hoạt động quan hệ tình dục để thỏa mãn nhu cầu của cá nhân cũng như thực hiện nhiệm vụ duy trì giống nòi. Tuy nhiên, trong những điều kiện nhất định, mỗi cá thể có thể thực hiện hành vi tự kích thích tình dục để được thỏa mãn (thủ dâm).

Thủ dâm không đáng chê trách, nếu ở trong mức cho phép. Khi thủ dâm không đúng cách, quá lạm dụng, sức khoẻ sẽ gặp vấn đề.

Nam giới khi thủ dâm thường lo sợ bị mọi người phát hiện, nên có suy nghĩ làm nhanh chóng để kết thúc thủ dâm. Việc này khiến đàn ông xuất tinh sớm hơn bình thường.

Thủ dâm quá nhiều còn gây tác động đến hệ thần kinh trung ương, làm suy giảm trí nhớ, mất tập trung và suy giảm sức khỏe trong đó có các vấn đề sức khỏe sinh lý nam. Thủ dâm không đúng cách, quá mạnh bạo còn khiến dương vật của các chàng trai bị tổn thương, gây viêm nhiễm.

Nếu nghiện thủ dâm, đàn ông có thể xao nhãng, không quan tâm đến bạn đời, bạn tình của mình. Khi có được điều kiện quan hệ tình dục thật sự, lúc này hoàn cảnh sẽ rất khác biệt với thói quen của người hay thủ dâm. Từ đó, gây ra những rối loạn tình dục thực sự.

Đặc biệt, trong hoàn cảnh thân mật với bạn đời, nam giới thường hưng phấn hơn nhiều so với khi có một mình. Đây là yếu tố thuận lợi khiến nam giới bị xuất tinh sớm.

Ngoài ra, phim ảnh đồi trụy không tốt cho sinh lý nam. Nếu nghiện, nam giới có thể bị lãnh cảm tình dục với người thật.

.............
 
OG0lsXv.png
hình như có cái loại bcs gây tê mà ta
 
Nghỉ 15p rồi làm nháy 2 là đỡ ra nhanh. Chứ dừng ở shot 1 xong mặc cảm là yếu luôn đấy :shame: còn lại là do rèn luyện thôi. Chịch nhiều sẽ lâu. Dùng thêm bcs kéo dài tgian(nhớ xoa xoa phần thuốc màu đục trong bao lên đầu cu rồi hẵngđeo vào,để vài phút cho thuốc ngấm)
 
Back
Top