thảo luận Bóng đá Việt Nam năm 2022

Status
Not open for further replies.
cam nó có hạng 4 asian cup 1972 , từng win Vịt còn đòi hỏi gì nhỉ:censored:

từ cái thời có vài đội với nhau thì nói làm gì, tụi cam kỹ năng kém ko nói, thể hình hiện tại đứng cạnh thái-vịt éo khác gì thằn lằn ôm cột đèn thì cớ cớt mà mơ cao đc, toàn đặt mục tiêu cao trong vòng 5-7 năm tới chứ phải vừa sức cũng ko nói, khác gì VN no hope dự WC nhưng đòi vào tứ kết đâu :doubt:
 
Kiểu đéo gì VN chẳng vào vòng trong, lo mẹ gì
Nhưng vào gặp thằng Nhật hay thằng nào thì cũng đứt thôi =]]
 
Không ngạc nhiên lắm với màn trình diễn của HAGL, cứ so sánh lực lượng của họ với mùa trước là thấy. Đem một loạt cầu thủ có kinh nghiệm của đội cho anh em mượn, rồi mất luôn cả trung vệ trụ cột mà chưa có phương án thay thế xứng tầm, trong khi bổ sung lực lượng bằng cách đơn giản là đôn cầu thủ trẻ lên đội một. Nhìn tương quan như vậy đúng chỉ có tự làm yếu mình đi, chứ chưa nói đến chuyện mạnh lên, trong khi các đội có tham vọng khác đều mạnh tay bổ sung, ít nhất là về mặt nội binh. Trước mùa giải anh chuẩn bị như vậy mà vẫn muốn bay cao thì đúng là coi thường các đội khác quá.
Bây giờ muốn cải thiện sức mạnh thì HAGL có cách là chi tiền tấn đưa Thành Chung đang sắp hết hạn hợp đồng về, nhưng với cái tôi cao ngút trời của mình thì chuyện đó chỉ có thể xảy ra ở vũ trụ khác thôi.
 
Tối nay ko biết Ali Mập Khao có đá ko nhỉ ?
Ủng hộ UAE cho Úc té khỏi châu Á luôn.
Nó coi thường châu Á thì chuyến này tiễn nó đi 1 đoạn luôn.
 
Mấy giải trẻ này cũng chỉ để giao hữu cọ sát thôi mấy ông đặt nặng thành tích làm gì, vào sâu thì vui không thì thôi chủ yếu là thể hiện tốt, kiếm các đối tượng mới ngon nghẻ bổ sung lên tuyển :big_smile:
 
xứ nẫu ko tổ chức cup quang trung season 2 làm nóng hả, chắc sắp hết tiền thật chứ ai đời sắp vào mùa lại ngồi ko thế kia, mấy tháng qua chắc toàn ăn với ngủ cho mập thây :doubt:
Hình như vài bữa nữa hagl tổ chức tứ hùng ở gl có mời psg ... Nghe đâu đá xong giải này sẵn đường lên ninh bình giao hữu và mượn ngoại binh của cand

Về tổ chức giải tứ hùng gl mới có đủ hàng họ để chơi

Nhìn con hàng văn vịt, bất lương, a hoàn đá trung vệ chán không thể tả... Đã lùn lại còn chậm ... Chuyền chọt và nhãn quan cũng tệ nốt ... Thằng văn triệu không triệu tập u19 chắc cũng được thử rồi 😑
 
Xơ Chiêm vô đối
i3giGq0.png

1654603510078.png
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top